Những bãi biển tuyệt vời nhất để tận hưởng trong chuyến du lịch Đài Loan của bạn

19/07/2019 / 954

Một trong rất nhiều lý do để yêu Đài Bắc là nó thực sự gần một số bãi biển đẹp đến đáng kinh ngạc. Điều này là không có gì ngạc nhiên lớn vì không có điểm nào trên đảo quốc Đài Loan này cách biển hơn 110 km.

Mục lục bài viết
    Biển là một trong những địa điểm du lịch được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho không chỉ người dân Đài Loan với mục đích giải trí và nghỉ ngơi mà còn là cho sự phát triển kinh tế của Đài Loan qua việc thu hút du khách nước ngoài. Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể tìm thấy những bãi biển này ở thành phố Đài Bắc nhưng tất cả chúng đều ở những nơi mà bạn có thể đến được bằng ô tô hoặc phương tiện giao thông công cộng trong hai giờ hoặc ít hơn từ trung tâm thành phố. Hầu hết nằm ở thành phố Đài Bắc mới, thành phố rộng lớn bao quanh thành phố Đài Bắc, hoặc khu phố Keelung và quận Yilan tại bờ biển phía đông của Đài Loan.
     
     
    Trong khi những bãi biển này sẽ khó có thể cạnh tranh với các bãi biển của Philippines hay Thái Lan, tuy nhiên các bãi biển Đài Loan đang ngày càng đạt được sự công nhận bởi những du khách không chỉ trong nước mà còn ở những quốc gia khác. Bất kỳ bãi biển nào khi bạn đi du lịch Đài Loan cũng đều có thể dễ dàng và thuận tiện di chuyển bằng một chuyến đi trong ngày từ Đài Bắc, đặc biệt chúng đều cung cấp một loạt các hoạt động vui chơi  cũng như một số chỗ ở và địa điểm ăn uống tuyệt vời.
     
     
    Đắm mình trong làn sóng của Thái Bình Dương là cách hoàn hảo để giúp bạn hạ đi cái nhiệt độ nóng bỏng trong tiết mùa hè dữ dội của Đài Loan, nhưng đừng quên rằng những bãi biển này trong khoảng thời gian còn lại của năm - khi chúng không có đám đông thì vẫn luôn đủ ấm để bạn có thể bơi và tận hưởng không khí!
     
     
     
    Sau đây sẽ là danh sách những bãi biển lý tưởng dành cho bạn
     

    Đặt ngay: Tour du lịch Đài Loan 2023 không lo về giá, chất lượng hàng đầu chỉ có tại Cattour.vn

    • Vé máy bay khứ hồi
    • Nghỉ dưỡng tại khách sạn 3*
    • Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    1. Qianhuiwan

     
    Nằm cách biên giới Đài Bắc / Tân Bắc chỉ 20 km, Qianshuiwan (淺水灣, nghĩa đen là vịnh nước nông), được gọi chính thức là Công viên Bờ biển Qianshui và là bãi biển tốt và gần nhất với Thành phố Đài Bắc ). Bãi biển này nằm ở San Chii, một quận của thành phố Tân Bắc và trên mũi phía tây bắc của Đài Loan.
     
     
    Qianshuiwan có lẽ là bãi biển Đài Bắc yêu thích của các gia đình có trẻ nhỏ vì sự kết hợp giữa vẻ đẹp của những làn nước mát lành trong vắt, những con sóng nhỏ cùng vị trí thuận lợi, dễ tiếp cận và có thể nhanh chóng tìm thấy các cơ sở nhà hàng, cửa hàng tiện ích và khách sạn. Vì vậy, nếu bạn đang đến thăm Đài Bắc với trẻ em hoặc đi du lịch Đài Loan với trẻ em thì nơi đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
     
     
    Đối diện với bãi biển là một chuỗi dài các nhà hàng yên ắng cùng với một số ít những lựa chọn khách sạn dành cho bạn. Quán ăn đầu tiên ngay bên cạnh bãi đậu xe là điểm đến có thể sẽ là một gợi ý dành cho bạn với tên gọi Dazzler’s Fish & Chips (họ chỉ có chỗ ngồi ngoài trời). Cá và khoai tây chiên vàng ươm sẽ được đặt và làm ngay tại chỗ, bên cạnh đó bạn còn có những sự lựa chọn về các loại bia tốt của nước Anh xa xôi. Ngoài ra còn có một cơ sở nơi bạn có thể trả tiền có thể tắm riêng bên cạnh Dazzler.
     
     
    Theo con đường bên bờ biển, các địa điểm nổi tiếng của người dân địa phương được du khách yêu thích bao gồm Bossa Nova (卡薩布蘭加), Blue Villa (欣藍舍) và một nhà hàng cao cấp với hồ bơi đẹp tuy thường sẽ không có đông người sử dụng, bên cạnh đó bạn còn có thể tìm thấy Le Coq (公雞咖啡) và Villa Sugar về phía xa.
    Hầu hết các địa điểm trên sẽ đều có hàng hiên tuyệt vời hướng ra biển vì vậy khi đến nơi đây, bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy tại sao có bao nhiêu người đến bãi biển mà lại dùng bữa trong một phòng máy lạnh đông đúc, bức bối không thể nhìn thấy biển. Thực đơn ở những nhà hàng đã được gợi ý cho bạn sẽ có xu hướng phương Tây nhưng đã được điều chỉnh để phù hợp với phong cách châu Á như bánh quế, kem,…
     
     
    Nếu bạn là một du khách với định hướng du lịch Đài Loan giá rẻ tiết kiệm thì bạn có thể tìm thấy đồ uống và đồ ăn nhẹ với mức giá vô cùng phải chăng tại một cửa hàng 7-Eleven mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy bên kia đường cao tốc từ bãi đậu xe. Trên bãi biển, bạn có thể thuê những chiếc lều che nắng vào mùa hè bởi ở dưới nắng lâu có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi.
    Hoàng hôn ở Qianshuiwan đặc biệt đẹp, và sau khi hoàng hôn buông xuống bạn sẽ cảm nhận như bờ biển đang chất chứa một sự rung cảm đặc biệt lãng mạn bởi ánh đèn lung linh huyền ảo từ các nhà hàng và quán bar trải dọc theo bãi cát trắng với những đường nét mềm mại, dịu dàng.
     
    • Nơi để ở tại Qianshuiwan: Halfway B & B sẽ cung cấp các căn phòng tiện nghi với những khoảng hiên rộng mang tầm nhìn ra bãi biển Qianshuiwan tuyệt vời.
    • Cách đến Qianshuiwan: Đi xe buýt Danshui Transport 860, 861, 862, 863 hoặc di chuyển bằng xe đưa đón du lịch North Coast tại phía trước ga tàu điện ngầm Danshui. Xuống xe tại điểm dừng Qianshuiwan trong khoảng từ 30-40 phút. Bên cạnh đó, một chiếc taxi từ Danshui đến Qiansuiwan sẽ có giá khoảng 350 TWD/ 265,000 VND. Nếu bạn không phải là một người quá thắt chặt ngân sách chi tiêu mà ưa sự thuận tiện và dễ dàng thì bạn hoàn toàn có thể thuê một tài xế riêng để đưa bạn đến đó từ Đài Bắc.
     Qianshuiwan Seaside Park trên Google Maps

    2. Baishawan

     
    Baishanwan (白沙灣) có nghĩa là Vịnh Cát Trắng cho dù cát mang nhiều sắc nâu sáng giống như ở Qianshuiwan.
    Bãi biển Baishawan nằm trên bờ biển phía bắc giữa Linshanbi và Fugueijiao (Cape Fuguei), Baishawan là một bãi biển cát mịn trải dài 1.000 mét bên những làn nước trong xanh thơ mộng tạo nên một khung cảnh hết sức ấn tượng và yên bình. Bãi biển này nằm bên thị trấn San Chii, và có lẽ là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở miền Bắc Đài Loan.
     
     
     
    Một điều bạn nên lưu ý rằng bãi biển này không có bất kì bàn ghế nghỉ hoặc ô che nào, vì vậy hãy mang theo những đồ dùng của riêng bạn nếu bạn có kế hoạch dành trọn một ngày tại đây. Bạn có thể thư giãn dưới ánh mặt trời và tham gia các hoạt động dưới nước vô cùng thú vị, bên cạnh đó cũng có một số hoạt động khác trong khu vực để bạn có thể giữ chân bạn tại Baishawan lâu hơn bạn nghĩ.
     
    Bên cạnh Dazzler, có một vài nhà hàng để bạn chọn lựa tuy có nhiều như ở Qianshuiwan. Bạn cũng có thể thuê ván lướt sóng ở đây. Đồng thời, bạn cũng có thể trả một ít tiền để tự tắm bằng nước ngọt tại cửa hàng lướt sóng sau khi bơi.
     
     
    Bên cạnh bãi biển với dải cát trải dài cùng làn nước trong xanh thì khung cảnh nơi đây còn được bổ trợ đắc lực bởi một ngọn đồi nổi tiếng nơi những đam mê tàu lượn luôn tận dụng để đón những cơn gió mạnh thổi ra biển. Phía tây của vịnh có một bãi biển sỏi tên là Linshanbi. Bãi biển này nổi tiếng với sự hình thành của đá núi lửa cùng những con đường mòn cho du khách thực hiện chuyến đi bộ đường dài.
     
     
    Ở phía tây của Fugui Cape là bến cảng Fuji (富基漁港), nơi, giống như bất kỳ bến cảng nào ở Đài Loan, bạn có thể tìm thấy rất nhiều nhà hàng hải sản. Ở phía đông của mũi đất là Laomei Green Reef (老梅綠石槽), nơi tảo xanh tươi sáng bao phủ các hàng đá trên bờ biển. Nó là một điểm rất phổ biến cho các nhiếp ảnh gia địa phương. Hãy cẩn thận vì đá có thể rất trơn! Đặc biệt, Baishawan nằm ngay trước mũi Fugui cực bắc của Đài Loan, nơi bạn có thể tìm thấy một ngọn hải đăng thơ mộng.
     
     
    • Nơi ở tại Baishwan: Chill Chill House nằm trên một vị trí thuận lợi và tuyệt đẹp ở phía đông của bãi biển, với lối đi thẳng ra bãi biển. Một số phòng có tầm nhìn ra bãi biển và họ cung cấp phao vịt nổi hoặc kỳ lân và các đồ chơi bãi biển khác, vì vậy, nó cũng là một điểm tốt nếu bạn đi cùng những đứa trẻ.
    • Cách đến Baishawan: Đi cùng những chiếc xe buýt với điểm đến là Qianshuiwan, và tiếp tục 10 phút nữa để đến trạm dừng Baishawan. Một chiếc taxi từ Danshui sẽ có giá khoảng 450 TWD/ 340,000 VND. Nếu bạn đang lái xe từ Keelung, bạn có thể đến đây trong khoảng một giờ, hoặc đi bất kỳ xe buýt nào của Keelung-Danshui. Bạn cũng có thể thuê một tài xế riêng để đưa bạn đến đó từ Đài Bắc.
     

    3. Bãi biển của những người yêu biển Dawulun

     
    Dawulun Lovers 'Beach (大武崙情人海灘), còn được gọi là Bãi biển Waimushan (外木山沙灘) là một bãi biển nhỏ, ít được biết đến nhưng đây là bãi biển mà bạn có thể dễ dàng tham quan được từ Đài Bắc. Nó nằm ở thành phố Keelung, cách trung tâm thành phố một quãng lái xe ngắn.
    Dawulun chiếm một vị trí đẹp bên cạnh một cảng cá nhỏ. Tuy nhiên, những người lái xe trên đường cao tốc băng qua ngay bãi biển mà không hề nhận ra nó. Bãi biển dù nhỏ nhưng cát mềm, nước rất trong và những ngọn núi phía sau bãi biển mang lại cảm giác hẻo lánh yên bình phù hợp với những du khách ưa sự tĩnh lặng riêng tư cho kì nghỉ của mình.
     
     
    Bãi biển thực sự khá phổ biến đối với người dân địa phương, đặc biệt bạn sẽ ít gặp hình bóng của du khách nước ngoài tại đây. Chính vì vậy ở đây sẽ không có 7-Eleven, nhưng bạn có thể mua bia lạnh, xúc xích và các mặt hàng nướng khác từ một hoặc hai cửa hàng và nhà cung cấp trên đường phố. Ngoài ra còn có vòi hoa sen đơn giản và một nhà vệ sinh tại một trong các cửa hàng.
    Để ngắm cảnh tuyệt đẹp, bạn có thể đi bộ lên Tháp tình yêu, Đá đại bàng và Hồ tình yêu, nơi có cây cầu treo ấn tượng. Đặc biệt còn có những con đường mòn bắt đầu từ trạm xe buýt nếu bạn là người ưa vận động như đi bộ hoặc đạp xe đường dài.
     
     
     
    Từ bãi biển Dawulun bạn có thể đi bộ 10 phút dọc theo bờ biển công nghiệp Anzhong, dọc theo bờ biển về phía Keelung, đến một nhà hàng bán đồ ăn chiên rất địa phương. Nếu bạn có thuê xe riêng, hãy lái xe dọc theo con đường trong 10 phút để đến Cảng Waimushan, nơi bạn có thể tìm thấy Chợ Cá Waimushan và thưởng thức hải sản siêu tươi ngon ngay trên bến cảng trong một tòa nhà địa phương cũ kỹ mang đậm dấu vết của thời gian.
     
     
    • Nơi ở tại Dawulun: Không có khách sạn nào trên bãi biển này, nhưng bạn có thể cân nhắc ở lại Keelung gần đó, nơi bạn có thể ghé thăm Chợ đêm Miaokou, một trong những chợ đêm tốt nhất ở khu vực Đài Bắc. Ở Keelung, một lựa chọn ngân sách tuyệt vời là nhà trọ Light trong khi Khách sạn Evergreen Laurel sẽ cung cấp tầm nhìn tuyệt vời về Cảng Keelung – bến cảng lớn nhất ở phía Bắc Đài Loan.
    • Cách đến bãi biển Dawulun: Đi tàu từ Đài Bắc đến Keelung (khoảng 40 phút) sau đó đi xe buýt 310 (chỉ bảy chuyến khởi hành mỗi ngày) từ ngay trước nhà ga xe lửa Keelung. Một chiếc taxi từ Keelung sẽ có giá khoảng 250 TWD/ 190,000 VND .
     

    4. Bãi biển Wanli

     
    Ở giữa Bãi biển Dawulun và Công viên địa chất Yehliu cực kỳ nổi tiếng  rất có thể bạn đã đi qua Bãi biển Wanli ((萬里海水浴場) trước khi đến Yehliu . Đặc điểm nổi bật nhất của nó là White House Resort - một khách sạn trải dài được trang trí bởi màu trắng tao nhã đối diện với bãi biển, hãy chú ý để không bỏ lỡ bãi biển này trong chuyến du lịch tới Đài Loan của bạn.
    Bãi biển này thường được sử dụng để tổ chức các sự kiện và hoạt động lớn. Mặc dù khách sạn ở ngay trên bãi biển và du khách đi tour Đài Loan được phép tận hưởng bãi biển một cách tự do nhưng có thể bạn sẽ cảm nhận được sự thanh vắng tại bãi biển này.
     
     
    Cát tại Wanli thực sự trắng hơn bất kỳ bãi biển nào. Tuy vậy sóng sẽ hơi lớn khi bơi nhưng cũng không thích hợp để lướt sóng.
    Dải cát dài được nối với một bãi biển thứ hai trên Vịnh Green (còn được gọi là Emerald hoặc Vịnh Feicui) (翡翠灣), nơi được “chiếm đóng” bởi Howard Green Bay Resort và Pacific Hot Spring Hotel. Đặc biệt, Green Bay có một cảnh tượng rất khác thường: một bộ sưu tập các “ngôi nhà UFO” bị bỏ hoang, hay còn gọi là “nhà Futuro”, phần còn lại của một dự án nhà ở thử nghiệm vào những năm 1980. Các tòa nhà tạo ra những bức ảnh thực sự tuyệt vời, và bạn có thể leo lên các bậc thang và nhìn vào một số trong số chúng. Ngay trước những ngôi nhà, Câu lạc bộ dù lượn Mustang (野馬飛行傘) thực hiện các chuyến bay của họ ngay trên bãi biển. Vì vậy,nếu có thể hãy ghé thăm khu vực này để có được những trải nghiệm và tầm nhìn khác biệt trong chuyến tour đi Đài Loan của bạn.
     
     
    Không có quá nhiều lựa chọn ăn uống gần bãi biển, nhưng có 7-Eleven trên đường cao tốc ở giữa hai bãi biển (tuy phải mất một lúc để đi dọc theo con đường từ hai đầu của bãi biển rất dài ).
     
     
     
    Nếu bạn muốn bữa trưa rẻ và ngon, hãy đến đường Masu (瑪鋉路) ở phía bên kia đường cao tốc từ Bãi biển Wanli, nơi bạn có thể tìm thấy một nhà hàng Campuchia (儂徠南洋美食) và đặc biệt là cả nhà hàng Việt Nam nếu bạn quá nhớ những món ngon tại quê hương nơi đất khách.
     
     
    Thật thú vị khi bạn có thể tìm thấy những nhà hàng Việt Nam một cách đơn giản gần như tại mọi bãi biển ở phía Bắc Đài Loan. Chỉ cần nhập cụm từ nhà hàng Việt Nam bằng tiếng anh trên GoogleMaps gần bãi biển để tìm chúng.
     
    • Cách đến Wanli: Đi tàu chạy thường xuyên đến ga Keeling (khoảng 40 phút) sau đó chuyển sang xe buýt mang số hiệu 789, 790, 862 hoặc xe buýt đưa đón du lịch North Coast từ trạm xe buýt bên phải lối ra của nhà ga, gần cầu vượt dành cho người đi bộ và xuống tại trạm dừng Wanli (khoảng 30 phút).
     

    5. Bãi biển Fulong

     
    Bãi biển Fulong (福隆海水浴場) có lẽ là bãi biển nổi tiếng nhất ở miền Bắc Đài Loan, và có thể coi đó là bãi biển đẹp nhất. Nó nằm ở quận Gongliao, thành phố Tân Bắc, ngay trước mũi Sandiaojiao (三貂角) và ngọn hải đăng tại điểm cực đông của Đài Loan. Bạn có thể ghé thăm Bãi biển Fulong và Mũi Sandiaojiao trong tour du lịch Bờ biển Đông Bắc mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tại các công ty bán tour du lịch Đài Loan.
     
     
     
    Điều gì làm cho Fulong trở nên đặc biệt?
    - Có vô vàn lý do để trả lời cho câu hỏi này. Đầu tiên, nó sở hữu một dải đất độc đáo, một nhổ dài che chở một đầm phá được hình thành bởi sông Shuang ở một bên và Thái Bình Dương nằm ở phía bên kia, đặc biệt bãi biển này còn được dẫn đến bằng một cây cầu đẹp như tranh có tên cât cầu “Cầu vồng” bắc qua đầm phá. Hơn thế nữa cát ở đây có ánh màu nâu vàng tuyệt đẹp.
     
     
    - Thứ hai, Fulong tổ chức hai sự kiện lớn hàng năm - Liên hoan âm nhạc Hohaiayan Rock rất nổi tiếng,  không những vậy bạn có thể tham gia miễn phí và thường diễn ra vào tháng 8 cùng Lễ hội điêu khắc cát quốc tế Fulong (thường kéo dài trong vài tháng, từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 8).
     
     
    - Thứ ba, Fulong được biết đến trên khắp Đài Loan với các hộp cơm trưa Fulong (Fulong bian dang hoặc 福隆便當) đã được bán từ thời bị Nhật Bản chiếm đóng. Bạn sẽ khó có thể tìm thấy du khách nào đi qua ga tàu Fulong mà không mua cho mình một hộp cơm đặc biệt có thâm niên lâu đời này, vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử tự mình trải nghiệm và tận hưởng xem vì sao hộp cơm hộp tưởng như vô cùng bình thường này lại có thể nổi tiếng đến như vậy trong chuyến du lịch tới Đài Loan của mình.
     
     
    Hộp cơm gồm có cơm, một quả trứng, rau xanh, xúc xích, bánh cá và thịt lợn cốt lết, tất cả chỉ với 55 TWD/ 40,000 VND, một mức giá có thể được coi là khá phải chăng cho một bữa ăn đầy đủ và có thể lấp đầy chiếc bụng của bạn tại Đài Loan. Bạn có thể bắt gặp các cửa hàng bên ngoài nhà ga (hoặc người bán hàng rong ngay trên sân ga) đang bán chúng. Một nơi khác ở Đài Loan nổi tiếng với hộp cơm trưa đường sắt là Fenqihu, nếu bạn không thể đến nhà ga Fulong thì bạn có thể tìm kiếm chúng tại đây.
     
    - Thứ tư, bãi biển Fulong rất gần với điểm bắt đầu (hoặc kết thúc) của Đường mòn lịch sử Caoling, một trong những con đường đi bộ nổi tiếng nhất miền Bắc Đài Loan. Bên cạnh việc đi bộ đường dài, bạn cũng có thể thử chèo thuyền mái chèo hoặc chèo thuyền kayak trên biển ở Fulong. Một điều thú vị khác ở Fulong là bạn hoàn toàn có thể thuê một chiếc xe đạp dễ dàng và bắt đầu chuyến hành trình khám phá của mình đến Đường hầm Caoling cũ.
     
     
    Nếu bạn là một người ưa thích những chuyến tham quan đến đền thờ để có thể hiểu thêm về văn hóa, tín ngưỡng của những người dân bản địa và đất nước Đài Loan thì Tu viện núi linh thiêng Ling Jiou (靈鷲山聖山寺) sẽ là một địa danh lý tưởng dành cho bạn. Ngôi đền được thành lập bởi cùng một nhà sư người đã tạo ra Bảo tàng Tôn giáo Thế giới ở Đài Bắc.
     
     
    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Fulong được biết đến với khu nghỉ mát tuyệt đẹp nhìn ra bãi biển, Fullon Hotel Fulong.
    Nếu bạn muốn có một lựa chọn rẻ hơn ở Fulong, bạn có thể thử xem qua One House cạnh ga tàu. Ngoài ra, còn có một khu cắm trại rộng lớn bên cạnh Fulong có tên là Khu cắm trại Long Môn (龍門露營區), nơi bạn có thể cân nhắc ở lại nếu bạn có ý định bắt đầu chuyến đi bộ bằng Đường mòn Caoling sáng sớm vào ngày hôm sau.
     
     
    Điều quan trọng cần lưu ý là có một khoản phí 100 TWD/ 75,000 VND để vào Bãi biển Fulong ở ngay phía trước cây cầu dẫn bạn đến với bãi biển này. Nếu bạn muốn tiết kiệm khoản phí này, hoặc bạn không thích sự đông đúc của bãi biển chính, hãy đến bãi biển miễn phí ở phía đông của bãi biển chính, bên cạnh đền Dongxing (福隆東興宮) - ngôi đền lớn hướng ra biển.
    Để có thể đến với bãi biển bí ẩn đó, bạn hãy đi ra khỏi ga xe lửa và rẽ phải vào Quốc lộ 2 (thay vì rẽ trái như hầu hết những người đi biển khác để đến với cây cầu “Cầu vồng” sẽ dẫn bạn đến với bãi biển chính). Rẽ trái ngay sau khi đường cao tốc đi qua một con lạch nhỏ, và theo con đường đến bãi biển.
     
    Bạn sẽ đi qua một vài nhà khách đơn giản (Fulong Hostel (福隆藍海民宿) và Fulong Biscuit Hostel (福隆比司吉民宿) là nơi bạn có thể trả tiền để tắm qua bằng nước ngọt sau khi vui chơi tại bãi biển. Đặc biệt bạn sẽ khó có thể tìm thấy nơi để mua đồ uống hoặc đồ ăn nhẹ, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã dự trữ chúng tại một trong hai cửa hàng 7-Elevens bên ga tàu.
    • Cách đến Fulong: Tàu từ ga chính Đài Bắc đến Fulong mất 1,5 đến 2 giờ. Nếu bạn lái xe, bạn có thể đến đó chỉ sau hơn một giờ từ Đài Bắc.
     

    6. Wai Ao

     
    Wai Ao (外澳) là bãi biển xa nhất từ ​​Đài Bắc trong danh sách này, và nằm ở huyện Nghi Lan (Yilan) trên bờ biển phía đông Đài Loan, phía bắc thành phố Toucheng và cảng Wushi, được biết đến khắp Đài Loan với những loại hải sản chất lượng. Đi xa hơn về phía nam sẽ đưa bạn đến huyện Hoa Liên, nơi có hẻm núi Taroko nổi tiếng.
     
     
    Bạn có thể đến Wai Ao trong khoảng hai giờ từ Đài Bắc trên tàu địa phương cũng là chuyến đi trong ngày trên bãi biển có thể thực hiện được từ thành phố dễ dàng và rất đáng để trải nghiệm trong chuyến du lịch tới Đài Loan.
    Wai Ao là điểm lướt sóng nổi tiếng nhất ở miền Bắc Đài Loan. Bãi lướt sóng nằm ở  khu vực cuối phía nam của bãi biển, và là nơi xa nhất bạn có thể đi từ ga xe lửa Wai Ao đồng thời nằm ngay bên cạnh bờ biển ngăn cách Wai Ao với cảng Wushi.
     
     
    Một tòa nhà lớn màu vàng sáng nằm ở lối vào phía bắc của bãi biển và có một quán cà phê cùng nhà hàng. Ngay cả khi bạn chỉ đến đây để bơi, thì bạn có thể trải nghiệm hoạt động lướt sóng trên bãi biển. Một phần của bãi biển này có một bãi lướt sóng thực sự, đặc biệt còn có một số cửa hàng bán đồ lướt sóng và nhà trọ đơn giản nằm trên đường Wushi phía sau bãi biển.
     
     
    Tuy không có 7-Eleven trong thị trấn, nhưng có một số nhà hàng địa phương và cửa hàng lớn nhỏ nằm dọc theo đường cao tốc. Các cửa hàng lướt sóng cũng bán bia và đồ uống lạnh khác. Để thưởng thức pizza tuyệt vời và nhạc sống vào Thứ Bảy, hãy xem Drifters Pizza Pub gần ga tàu.
     
     
    Ván lướt sóng có thể được thuê từ một trong các cửa hàng hoặc ngay trên bãi biển, hoặc bạn có thể đặt một bài học lướt sóng trên internet. Lướt sóng ở đây khá tốt nhưng không quá khó khăn và dữ dội cho người mới bắt đầu, vì vậy nó là một nơi tuyệt vời để học hỏi.
     
    Wai Ao có lẽ có tổng diện tích bề mặt cát lớn nhất của bất kỳ bãi biển nào trong danh sách này. Không giống như những bãi biển xa hơn về phía bắc, cát có màu đen và những ngọn núi phía sau tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp mang đến cho bạn một xúc cảm ấn tượng của phong cảnh ngoạn mục và càng trở nên tuyệt vời hơn nữa khi bạn đi về phía nam dọc theo bờ biển phía đông của Đài.
    Nếu bạn tự hỏi tòa nhà lớn màu trắng trông giống như một nhà thờ Hồi giáo ở cuối phía bắc của bãi biển thì đó là nơi ở của một người đàn ông Đài Loan – một người giàu có mở nhà hàng Đài Loan ở Ả Rập Saudi. Ngoài ra, Đảo Rùa (龜山島)  hướng thẳng ra biển và bạn có thể chiêm ngưỡng hòn đảo tuyệt đẹp từ Wai Ao.
     
    • Nơi ở tại Wai Ao: Tại điểm lướt sóng của bãi biển trên cùng một con đường với tất cả các cửa hàng lướt sóng, bạn có thể tìm thấy nhà nghỉ Wushih Surf Hostel có phòng đôi riêng. Ở phía đối diện (phía bắc) của bãi biển gần ga tàu, Jia Ying Beach Resort có các phòng với tầm nhìn ra biển chỉ cách bãi biển một phút đi bộ. Một lựa chọn khác nếu Ocean Sky B & B ở cực bắc.
    • Cách đến Wai Ao: Chuyến tàu địa phương từ Đài Bắc đến ga Wai Ao mất khoảng hai giờ. Từ ga xe lửa, đi bộ về phía nam dọc theo đường cao tốc hoặc con đường bên bờ biển. Nếu bạn lái xe và muốn đến khu vực lướt sóng, hãy rẽ vào đường Wushi Harbor  (烏石港路)  hoặc tại đền Toucheng Dongqing Temple (頭城董慶寺).

    7. Long dong

     
    Không có bãi biển cát nào ở Longdong (nghĩa đen là hang rồng) - nằm ở khoảng giữa thành phố Keelung và bãi biển Fulong. Nhưng Longdong là miền đất hứa của những hoạt động phiêu lưu ở miền Bắc Đài Loan. Trong khi nó là một nam châm cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời thì nó cũng là một địa điểm du lịch ấn tượng tuy không được biết tới rộng rãi đối với du khách nước ngoài.
    Bạn có thể tìm thấy ở bờ biển phía đông bắc có một số cơ hội leo núi tốt nhất ở Đài Loan, cùng những bãi lặn với ống thở và lặn biển, cũng như một số vách đá khá tuyệt vời.
     
     
    Biển bị đục và những tảng đá trên bờ biển có thể khá lởm chởm, vì vậy hãy cẩn thận bản thân mình và sử dụng thiết bị phù hợp. Một số thiết bị leo núi gắn trên mặt vách đá đã trở nên rỉ sét do gió biển mặn, vì vậy, tốt nhất là sắp xếp một hướng dẫn viên leo núi để giúp bạn.
     
     
    • Nơi ở tại Longdong: Nếu bạn ở đây để lặn biển, tại sao không ở tại nhà nghỉ OFUCOS Longdong Diving Hostel và để họ sắp xếp mọi thứ cho bạn?
    • Cách đến Longdong: Từ Đài Bắc, bạn có thể đi xe buýt Kuo-Kuang 1811 hoặc 1812 về phía Luodong từ Trạm xe buýt Kuo-Kuang tại Lối ra phía Đông 1 của tầng trệt Ga xe lửa chính Đài Bắc và xuống tại Bến xe buýt Cảng Longdong. Chỉ có một số ít xe buýt mỗi ngày, nhưng bạn có thể thấy những cách khác để đến Longdong.
     

    8. Công viên địa chất Yehliu

     
    Khác với Longdong, Công viên địa chất Yehliu là một điểm thu hút khách du lịch Đài Loan nổi tiếng trên bờ biển và là một trong những đích đến lý tưởng cho những chuyến đi trong ngày phổ biến nhất từ ​​Đài Bắc. Công viên địa chất sở hữu một mũi dài trải dài 1700 mét ra biển và được bao phủ trong các thành tạo đá với hình dạng kỳ lạ nhưng ấn tượng. Những khối đá Queen’s Head (Đầu của nữ hoàng) nổi tiếng là một biểu tượng mang tính biểu tượng của Đài Loan.
     
     
    Mặc dù đông khách du lịch, nhưng nó thực sự là một nơi tuyệt vời để bạn ghé thăm trong chuyến du lịch Đài Loan của mình. Nó ở ngay phía bắc của Bãi biển Wanli vì vậy bạn có thể dễ dàng kết hợp cả hai điểm đến này thành một trong chuyến du lịch của mình. Khi thời tiết nhiệt đới mát mẻ, bạn cũng có thể tiếp tục đi qua Dã Liễu (Yehliu) đến Suối nước nóng Kim Sơn (Jinshan).
     
     
    Bạn cũng có thể ghé thăm Yehliu như một phần của chuyến tham quan bờ biển phía Bắc Đài Loan này hoặc trong chuyến đi nổi tiếng bao gồm các địa điểm Cửu Phần (Jiufen), Thập Phần (Shifen) và làm bánh ngọt Đài Loan.
     
     
    Có một số nhà hàng hải sản gần lối vào Dã Liễu (Yehliu), nhưng nếu bạn muốn đến nơi quy tụ những sản vật từ người dân địa phương hãy đến Chợ cá cảng Guihou ở phía nam của mũi đất, thường mất khoảng 5 phút lái xe hoặc 30 phút đi bộ để đến đó. Có một số nhà hàng hải sản tuyệt vời nhìn ra bến cảng ở đây và một chợ cá lớn có mái che nơi bạn chọn được những con cá tươi ngon nhất và họ sẽ rán nó cho bạn ngay tại chỗ.
     
     
    • Cách đến Yehliu: Đi xe buýt 790 hoặc 862 từ Keelung hoặc xe buýt của North Coast Shuttle từ ga tàu điện ngầm Danshui hoặc ga Keelung (Yehliu gần Keelung hơn Danshui) đến trạm dừng của Công viên địa chất Yehliu. Nếu bạn muốn đến thăm thác nước Yehliu, Jiufen và Shifen trong một ngày, bạn có thể bắt xe buýt đưa đón tiện dụng này từ Ximending.
     

    9. Chinsan (Kim Sơn)

     
    Chinshan là một khu nghỉ mát bãi biển nổi tiếng khác ở bờ đông bắc Đài Loan. Nằm ở phía bắc Keelung, bãi biển Chinshan là một nơi phổ biến cho các gia đình. Kéo dài khoảng 500 mét, bãi biển cát vàng này là nơi hoàn hảo để tắm nắng và tham gia các hoạt động sáng tạo với cát như điêu khắc cát. Ngay sau bãi biển là một khu giải trí rộng lớn được người dân địa phương ưa thích để cắm trại và nướng thịt.
    Chinsan càng trở nên thú vị và lý tưởng hơn khi được coi như một khu nghỉ mát suối nước nóng, với một hồ bơi suối nước nóng trong nhà đẹp. Bãi biển này thường khá đông đúc và ồn ào. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó yên tĩnh hơn một chút thì hãy đi bộ dọc theo bờ biển sau đó đi qua bến cảng và băng qua công viên trên mũi đất phía trên sẽ tìm thấy một bãi biển yên tĩnh ẩn mình ở phía xa.
    Ngoài ra còn có một bãi biển nhỏ khác trong khu vực có phần hẻo lánh nằm ở cuối mũi đất và có thể đến được bằng cách lang thang xuống vách đá. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng bơi ở đây rất nguy hiểm bởi những dòng chảy mạnh. Xe buýt đến Chinsan rời khỏi Trạm xe buýt Bắc Đài Bắc thường xuyên và sẽ đưa bạn xuống ngay tại bãi biển.
     

    10. Bãi biển thị trấn Sanzhi

     
    Chỉ khoảng hơn một giờ lái xe bên ngoài Đài Bắc, Sanzhi là một quận nông thôn ở phía bắc của Thành phố Tân Bắc ở phía bắc Đài Loan. Bản thân thị trấn khá nhỏ, bao gồm một số nhà hàng, quán cà phê, khu chung cư và khu nghỉ mát. Làng San Zi Pod từng là điểm thu hút chính trong khu vực cho đến khi nó bị phá hủy vào đầu năm 2009.
     
     
    Bãi biển là tuyệt đẹp với dải cát trắng mịn và nước trong xanh. Có một số cơ sở trên bãi biển, bao gồm khu vực BBQ đã khiến cho nó trở thành một điểm phổ biến cho các gia đình và các cặp vợ chồng.
     
     
     

    11. Bãi biển Feicueiwan

     
    Bãi biển Feicueiwan, còn được gọi là vịnh Green Bay - nằm ở bờ biển phía bắc. Là một trong những khu vực giải trí phát triển nhất trên bờ biển phía bắc Đài Loan, Green Bay tự hào có một bãi biển cát trắng khổng lồ dài hơn 1.500 mét. Mặc dù phí vào cửa ở đây hơi cao nhưng Green Bay là nơi sẽ đến vào mùa hè nếu bạn thích các hoạt động dưới nước.
     
     
    Trượt nước, chèo thuyền, lướt gió, lướt sóng, ván trượt phản lực, lặn với ống thở và lặn biển là một số hoạt động bạn có thể làm ở đây. Khu vực này cũng nổi tiếng khắp đảo để chơi dù lượn. Green Bay chỉ là một trong sáu địa điểm ở Đài Loan - nơi các môn thể thao này được thực hành và luyện tập.
    Bạn có thể gọi tới Hiệp hội thể thao Keelung (điện thoại: (02) 2966-3414) để thực hiện một cú nhảy hoặc sắp xếp một khóa học đầy đủ. Để đến Green Bay, hãy đi xe buýt hoặc xe lửa đến ga xe lửa Keelung. Trạm xe buýt nằm ngay cạnh ga xe lửa. Đi xe buýt đến Chinsan. Hành trình đến Green Bay mất khoảng 20 phút.
     
     

    12. Vịnh trăng mật (Dashi)

     
    Vịnh Trăng mật ở Quận Ilan cách thành phố Đài Bắc 90 phút đi tàu. Bãi biển ở đây rất tốt để bơi lội, nhưng nó là một trong những điểm hàng đầu để lướt sóng ở Đài Loan. Xuống xe tại Tahsi. Rẽ phải dọc theo con đường ven biển chính để đến Vịnh Trăng mật trong vài phút. Coi chừng: Dòng chảy ở đây rất mạnh.
     

    13. Công viên sinh vật biển & bãi biển Tongsiao

     
    Ở phía tây của hòn đảo ở quận Miaoli, bạn sẽ thấy rằng bãi tắm ở Tongsiao tạo nên một chuyến du ngoạn tuyệt vời cho gia đình. Là bãi tắm lớn nhất ở miền trung Đài Loan, công viên tự hào có những khu rừng tuyệt đẹp và một hồ nước nhân tạo kỳ công. Công viên cũng là khu vực bảo tồn rừng ngập mặn.
     
     
    Tuy các hoạt động tại Công viên sinh vật biển Tongsiao dừng lại trong mùa đông khi bãi biển đóng cửa. Các phòng triển lãm của công viên vẫn sẽ mở cửa để cho du khách có thể chiêm ngưỡng cuộc sống dưới đại dương bao gồm san hô, cá mập, sứa và cá rạn san hô.
     
     
    Công viên sinh vật biển Tongsiao nằm ở thị trấn Tongsiao ở phía bắc Đài Loan – tại hạt Miaoli, cách khoảng 500 mét đi tàu đến ga đường sắt Tongsiao. Công viên và bãi biển cách đó khoảng 500 mét.
     

    14. Bãi biển Cisingtan, Hoa Liên

     
    Bãi biển đá tuyệt đẹp này chỉ cách mười phút đi xe bên ngoài thành phố cảng Hoa Liên. Cisingtan là một bãi biển dài, yên tĩnh thường được những người đi biển thường xuyên lui tới để trốn mình khỏi thành phố xô bồ và công việc bận rộn. Thật dễ dàng để dành hàng giờ ở đây để nhìn vào những viên sỏi và đá mịn nằm rải rác trong khu vực. Mặc dù Cisingtan rất thân thiện với người bơi lội, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không tự bơi lội một mình ở đây vì có dòng nước biển mạnh trong khu vực.
     
     
     

    15. Bãi biển Jici

     
    Chỉ cách thành phố Hoa Liên nửa giờ lái xe ngắn, Bãi biển Jici có điều kiện gần như hoàn hảo để bơi lội và lướt sóng. Nằm trên quốc lộ 11, bãi biển cát đen chưa phát triển này được bao bọc trong một vịnh hình lưỡi liềm và bao quanh bởi những ngọn núi xanh tuyệt đẹp. Nó là một trong những nơi đẹp nhất để bơi ở bờ biển phía đông, và nó là một điểm đến lướt sóng nổi tiếng. Hãy chắc chắn rằng bạn mang đồ ăn nhẹ và đồ uống bở không có bất kỳ cửa hàng hoặc cửa hàng tiện lợi trong khu vực.
     
     
     

    16. Kenting

     
    Bãi biển Kenting nằm trên mũi cực nam của Đài Loan, giữ danh hiệu là bãi biển tốt nhất trong hành trình tour đi Đài Loan với phong cảnh bán nhiệt đới cùng những cơn gió mát thổi vào từ biển. Đặc biệt đây là bãi biển tuyệt đẹp để bơi lội, lặn và lướt sóng và sở hữu một công viên quốc gia rộng 18.000 ha.
    Với nhiệt độ trung bình hàng năm từ 20 - 28 độ C, Kenting là một nơi tuyệt vời cho tất cả các loại thể thao dưới nước. Các rạn san hô ở đây có nhiều sinh vật biển phong phú và đa dạng và thu hút những người đam mê lặn biển từ khắp nơi trên đảo.
     
     
     
    Ngoài lặn, các hoạt động phổ biến khác bao gồm bơi lội, lướt sóng, lướt ván, trượt nước, dù lượn, trượt patin và du thuyền. Dù sở thích của bạn là gì, dù là thể thao dưới nước hay tắm nắng thì bãi biển Kenting đều đáp ứng hết nhu cầu của bạn.
     
     

    17. Công viên bãi biển Chaiao Tou (Bãi biển Anping)

     
    Đài Nam được biết đến với bầu trời đầy nắng và thời tiết đẹp, do đó, thật bất ngờ khi biết rằng bãi biển Anping không quá nổi tiếng trong bản đồ đi du lịch Đài Loan của du khách và vì vậy thường không quá đông đúc vào mùa hè (có lẽ đó là vì mọi người đều hướng đến Kenting).
    Bãi biển Anping vẫn còn tương đối chưa phát triển và có rất ít những dịch vụ trên bãi biển để bạn có thể tận hưởng trong bóng râm vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn mang theo ô của riêng bạn.
     
     
    Các hoạt động phổ biến ở đây bao gồm bơi lội, lướt ván, đi bộ và đi xe đạp.
    Để đến đó, bạn có thể đi bằng ô tô hoặc xe đạp. Đi về hướng Tây trên Đường Minsheng, bạn sẽ sớm nhận thấy rằng con đường bạn đang đi đã biến thành Đường Anping. Hãy chú ý tới đường Anbei và rẽ phải. Theo Anbei cho đến khi bạn gặp đường cao tốc West Coast. Các bãi biển sẽ nằm ở bên trái của bạn.
     
     
     

    18. Các đảo quốc / Quần đảo Bành Hồ

     
    Quần đảo Bành Hồ bao gồm khoảng 90 hòn đảo tùy theo mực nước biển. Trong số những hòn đảo này, 64 trên mực nước biển và chỉ có 20 người sinh sống. Một số bãi biển tốt nhất ở châu Á có thể được tìm thấy ở đây, và đó là lý do tại sao Bành Hồ thường được gọi là Hawaii nhỏ của Đài Loan.
    Những bãi biển tuyệt đẹp, làn nước trong xanh và bầu trời trong xanh rất thích hợp cho những người ưa thích tắm nắng và những người đam mê thể thao dưới nước. Đặc biệt, vùng biển của Bành Hồ nổi tiếng thế giới về lướt gió. Tốc độ gió ở đây rất khốc liệt và Bành Hồ đã phát triển danh tiếng là một trong những nơi đón nhiều gió nhất trên Trái đất.
     
     
    Những người đam mê lướt ván đến từ khắp nơi trên thế giới cùng các tour du lịch và các cuộc thi lướt gió quốc tế được tổ chức thường xuyên ở đây mỗi năm. Nhìn chung, các hòn đảo trong Khu giải trí Biển Đông Bắc là nơi tốt nhất để đến nếu bạn đang tìm kiếm các hoạt động dưới nước. Jibei Islel, Xianjiao Islet (còn được gọi là Đảo Bikini) và Bãi biển Pengpeng là những hòn đảo nổi tiếng nhất.
     
     

    19. Đảo Jibei

     
    Đảo Jibei là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Đài Loan và có thể coi một trong những bãi biển tốt nhất ở châu Á. Nó chắc chắn là một trong nơi được giữ bí mật nhất của Châu Á và vì vậy sao bạn không nắm bắt cơ hội để một trong những số ít khách du lịch nước ngoài biết đến và tận hưởng. Bãi biển Sand Bay, còn được gọi là Bãi biển Jibei - khá nổi tiếng.
     
     
    Bãi biển cát vàng nhạt kéo dài vài km và kết thúc bằng một cái mỏ kéo dài 1500 mét vào đại dương. Phong cảnh thiên nhiên ở đây thật tráng lệ khi nhìn từ trên không. Ở phía tây nam của đảo là bãi biển Baishawei, nơi nổi tiếng với cát trắng mịn.
    Bãi biển này là một nơi phổ biến với người bơi lội và thợ lặn. Có tất cả các loại hoạt động được cung cấp một cách hoàn hảo để bạn dành để nghỉ ngơi trong cả buổi chiều mùa hè nóng bức.
     
     
     

    20. Đảo Bikini

     
    Đảo Bikini, còn được gọi là Đảo san hô Bikini, bao gồm chủ yếu là cát trắng và nổi tiếng vì được bao quanh bởi các rạn san hô ngập nước đã làm cho nó trở thành một điểm đến phổ biến để lặn.
     
     
     
     

    21. Đảo Xanh (Lyudao)

     
    Đảo Xanh mất khoảng một giờ để đi vòng quanh bằng xe tay ga. Hòn đảo nổi tiếng với những ngọn núi và đồng bằng xanh tươi bát ngát, bên cạnh đó là những bãi biển cát trắng và vùng nước nhiệt đới xanh lấp lánh giàu sinh vật biển đầy màu sắc. Nơi đây vô cùng tuyệt vời để bơi lội, lặn, câu cá và thu thập những mảnh vỏ xò óng ánh như một món quà lưu niệm.
     
     
     
     

    22. Đảo Lan (Lanyu)

     
    Đảo Lan có một số bãi biển tuyệt vời được bao quanh bởi những ngọn núi cao chót vót và những khu rừng nhiệt đới tươi tốt. Các bãi biển ở đây cho phép bạn chơi một loạt các môn thể thao dưới nước. Vịnh Dongcing nằm trên bờ phía đông của Lanyu.
     
     
    Bãi biển cát trắng tuyệt đẹp này là một nơi hoàn hảo để ngắm bình minh. Một chuyến thăm Đảo Lan hứa hẹn một trải nghiệm văn hóa phong phú cùng với thổ dân Yami - là bộ lạc đại dương duy nhất trong số các nền văn hóa thổ dân Đài Loan.
     
     
     

    Qua bài viết chắc hẳn bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi du lịch Đài Loan của mình ngay bây giờ. Rất mong những thông tin trên có thể giúp cho hành trình du lịch Đài Loan sắp tới của bạn tuyệt vời hơn. Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Đài Loan 2023 tại Cattour để tham khảo chi phí du lịch Đài Loan ưu đãi nhất thị trường nhé. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Đài Loan 2023 hàng đầu! 

    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Đài Loan biển đài bắc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    16/09/2023

    Nếu bạn đang du lịch Đài Loan và muốn tìm một điểm dừng chân nhẹ nhàng khác với những điểm đến nhộn nhịp tấp nập ngoài kia thì thị trấn Oanh Ca chắc chắn là nét chấm phá lý tưởng cho chuyến đi của bạn đó. Và thị trấn Oanh Ca này có gì, mà lại được nhiều du khách khen ngợi hết lời thế thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    15/09/2023

    Ngoài những địa điểm quen thuộc mà du khách thường hay ghé thăm khi du lịch Đài Loan như tháp Taipei 101, phố cổ Thập Phần, Long Sơn Phật Quang Tự,...thì còn có một điểm đến vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biết đến. Đó chính là cây cầu treo Song Long rực rỡ sắc màu dài và cao nhất Đài Loan. Và ở đây có gì hấp dẫn mà đang ngày càng được du khách yêu thích đến thế thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Cattour nhé! 

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    14/09/2023

    Nhắc đến bảo tàng người ta thường hay nghĩ đến là những nơi trưng bày hiện vật lịch sử có chút gì đó khô khan. Nếu bạn cũng đang nghĩ như vậy thì hãy cùng Cattour khám phá những bảo tàng nổi tiếng ở Đài Loan nhé. Không chỉ mang giá trị lịch sử sâu sắc, các bảo tàng ở đây còn ẩn chứa nhiều điều thú vị độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ đó. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Cattour nhé!

     Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    13/09/2023

    Nhắc đến cuộc sống về đêm chắc chắn không thể không nhắc đến những quán bar đầy sôi động với những món đồ uống thơm ngon độc đáo. Và nếu bạn thuộc team quẩy đêm, đang băn khoăn chuyến du lịch Đài Loan này sẽ đến đâu để hòa mình vào cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cattour sẽ gửi đến bạn những quán bar nổi tiếng bậc nhất mà ai ai cũng muốn ghé thăm khi đến Đài Loan. 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    12/09/2023

    Không chỉ có nền ẩm thực phong phú đa dạng từ những món ăn đường phố cho đến các nhà hàng sang trọng, đồ ăn sáng ở Đài Loan cũng là một điểm hấp dẫn vô cùng lớn đối với du khách khi đến đây. Và nếu bạn đang có dự định du lịch Đài Loan, hãy thử dậy sớm và thưởng thức những món ăn sáng đặc sắc này, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Dưới đây là list những món ăn sáng “đỉnh cao” mà Cattour gợi ý bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé! 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    11/09/2023

    Là điểm đến “hot hit” với khách du lịch Đài Loan gần đây, Lao Mei sở hữu vẻ đẹp hoang sơ hiếm có, là nơi dừng chân lý tưởng của những tâm hồn yêu thích vẻ đẹp yên bình. Và có gì ở Lao Mei mà được nhiều du khách yêu thích đến thế thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo