Những món quà lưu niệm thủ công của Hàn Quốc

30/05/2019 / 938

Bạn khó khăn trong việc suy nghĩ không biết nên mua món quà lưu niệm Hàn Quốc nào về nhà sau chuyến du lịch của mình? Sau đây sẽ là những gợi ý nhỏ dành cho bạn

Mục lục bài viết

    1. Đồ sứ tráng men ngọc bích Hàn Quốc

     
    Hàn đã là một nhà xuất khẩu sành sứ  trong nhiều thế kỷ qua và kỹ thuật tráng men sứ ngọc bích mang tính biểu tượng và được coi là một báu vật quốc gia. Có nhiều nơi khác nhau ở Seoul, nơi bạn có thể chọn đồ sành thủ công cao cấp nhất. Lựa chọn món quà lưu niệm của mình là những bộ đồ gốm sứ tinh xảo chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh và tinh tế dành cho người thân và bạn bè của mình. Giá dao động từ $ 10 đến $ 100 tùy theo chất lượng.
    • Địa chỉ: 14, Insadong 5-gil, Jongno-gu, Seoul
     
     

    Xem thêm: Tết Trung Thu Hàn Quốc là khi nào và có gì vui?
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy?

    2. Nước hoa handmade

     
    Bạn đã bao giờ muốn tự tạo ra hương thơm hoàn hảo độc nhất vô nhị từ chính tay mình làm ra? Có một nơi ở Seoul khi du lịch Hàn Quốc sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Tạo mùi hương độc đáo của riêng bạn tại PROUST. Cửa hàng và quán cà phê đáng yêu này bán nước hoa và nến thơm nhưng cũng mang đến cho khách những trải nghiệm duy nhất để tạo ra mùi hương của riêng họ.
    • Địa chỉ: 166-72 Ikseon-dong, Jongno-gu, Seoul
     
     
     

    3. Ốp điện thoại

     
    Với khoảng 10.000 đến 35.000 won (khoảng $9 - $31), bạn sẽ đến với xử sở của những chiếc ốp handmade, lựa chọn giữa vô số hạt, ngọc trai, nhân vật, màu sắc, kim tuyến và bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ ra để làm trang trí cho chiếc ốp điện thoại có một không hai của mình. Những trường hợp này không chỉ là một món quà lưu niệm thủ công siêu dễ thương mà còn là một cách thú vị để có được một buổi chiều đáng nhớ tại Hàn Quốc
    • Địa chỉ: 2F, 43, Wausan-ro 23 gil, Mapo-gu Seoul
     
     
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp?

    4. Giấy Hàn Quốc (Hanji)

     
    Làm giấy là truyền thống rất lâu đời ở Hàn Quốc và có nhiều nghệ sĩ với niềm đam mê mãnh liệt đang làm việc chăm chỉ hàng giờ để giữ cho loại hình nghệ thuật này tồn tại. Nếu bạn muốn tự tay thử làm loại giấy truyền thống này, tại sao không tham gia một lớp học làm hanji? Bạn chỉ có thể đặt một tour du lịch Hàn Quốc 2023 và thực hành làm giấy của riêng bạn. Chúng không chỉ dễ thương đến khó tin mà còn tạo nên một món quà lưu niệm hoàn hảo.
     
     
     

    5. Rượu Makgeolli

     
    Đối với những người đang muốn tặng hương vị của Hàn Quốc như một món quà, lớp học làm makgeolli này là một bước đi thông minh. Makgeolli là một loại rượu vang Hàn Quốc làm từ gạo và rất phổ biến trên toàn đất nước. Makgeolli Mamas và Papas đã tạo ra một khóa học kèm theo chứng chỉ nấu rượu Makgeolli bằng tiếng Anh, nơi bạn có thể tự pha chế và mang về nhà. Nó mang đậm bản sắc văn hóa của xứ sở kim chi, dễ dàng thực hiện và đem đến rất nhiều niềm vui!
     
     
    Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất

    6. Tranh Hàn Quốc

     
    Chịu ảnh hưởng nặng nề của Nho giáo, tranh Hàn Quốc là một món quà phổ biến cho khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù có nhiều bản in có sẵn tại các chợ địa phương, bạn vẫn có thể tìm thấy những bức tranh thủ công độc đáo được tạo ra một cách say mê bởi các nghệ sĩ địa phương. Nơi tốt nhất để mua một trong những món quà lưu niệm độc đáo này khi đi tour Hàn Quốc là ở khu vực Namdeamun và Dongdaemun.
     
    Xem thêm: Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất

    7. Hanbok

     
    Trang phục truyền thống của Hàn Quốc, Hanbok có truyền thống lâu đời. Nhiều người từ những độ tuổi khác nhau vẫn mặc hanbok vào những ngày lễ và dịp đặc biệt như đám cưới và sinh nhật. Những bộ quần áo tinh tế này được làm thủ công và là một lựa chọn phù hợp với mọi ngân sách. Tìm một bộ Hanbok yêu thích của bạn tại Khu phức hợp mua sắm Dongdaemun.
    • Địa chỉ: 266, Jong-ro, Jongno-gu, Seoul
     
     
     
    Hiểu thêm về Hanbok

    8. Búp bê giấy Dak

     
    Khác với hanji, giấy dak là một hình thức thủ công giấy phổ biến khác ở Hàn Quốc. Nó đặc biệt được sử dụng để tạo ra các tác phẩm điêu khắc hoặc búp bê. Giấy được làm từ cây dâu và rất mềm nên rất dễ để khắc họa lại nét mặt. Giấy Dak đã được sử dụng để làm búp bê trong nhiều thế kỷ. Những con búp bê trông hoàn toàn đáng yêu và mặc trang phục truyền thống hanbok của Hàn Quốc. Tham gia một lớp học làm búp bê giấy dak và bạn có món quà thủ công hoàn hảo của Hàn Quốc.
     
     

    Xem thêm: Top 5 ngôi nhà nghỉ truyền thống ở Hàn Quốc dành cho bạn

    9. Bánh gạo Hàn Quốc (Tteok)

     
    Ai nói quà tặng không thể ăn được? Đi đến Jilsiru Tteok Cafe ở trung tâm Seoul và thử qua văn hóa ẩm thực tráng miệng Hàn Quốc. Được làm từ bột gạo -  tteok có đủ hình dạng và màu sắc, đặc biệt rất dai nhưng dẻo và thơm ngon.
    • Địa chỉ: 8-3 Gwanhun-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc
     
    Vi vu tour Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng

    10. Mặt nạ truyền thống Hàn Quốc

     
    Trong khi chúng có thể trông đáng sợ đối với một số người, Tal là mặt nạ được sử dụng trong các sự kiện, nghi lễ và thậm chí là một phần của đồng phục chiến đấu từ nhiều thế kỷ trước, vì vậy nó mang tính biểu tượng rất cao cho văn hóa Hàn Quốc. Theo thông lệ của pháp sư, những chiếc mặt nạ được sử dụng để xua đuổi tà ma. Ngày nay, chỉ có một số ít các nghệ sĩ vẫn làm mặt nạ thủ công. Chúng được chạm khắc truyền thống từ gỗ alder, sau đó được sơn mài để làm chống nước và sau đó được sơn với nhiều kiểu dáng, màu sắc và khuôn mặt khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những loại mặt nạ này như món quà lưu niệm độc đáo mang lại nhiều ý nghĩa trong hành trình tour đi Hàn Quốc.
    • Địa chỉ: 14, Insadong 5-gil, Jongno-gu, Seoul
     
     
    Đọc thêm:
    Du lịch Hàn Quốc 2023 nên đi chơi những đâu? Ăn những gì? 
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào? Giá tour Hàn Quốc tốt nhất vào tháng mấy? 
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn -  Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc quà lưu niệm đồ thủ công

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo