Những trải nghiệm đáng đồng tiền bát gạo khi đi du lịch Lombok, Indonesia!

31/08/2019 / 586

Nhiều người đến Indonesia tìm kiếm một kỳ nghỉ ở bãi biển chọn đến thăm Bali. Tuy nhiên, hòn đảo Lombok chỉ cách một chuyến phà và nếu bạn muốn tránh xa đám đông và đi đâu đó ít thương mại hóa hơn thì Lombok là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Mục lục bài viết

    Một số điểm nổi bật của hòn đảo này bao gồm bãi biển cát trắng tuyệt đẹp cũng như biển sạch và một số cơ hội lặn và lặn tốt nhất sẽ có ở Indonesia. Đây cũng là ngôi nhà của Núi Rinigate nổi tiếng, vì vậy nếu bạn thích trekking thì không thể bỏ qua chuyến đi lên đỉnh núi lửa đang hoạt động này. Bạn cũng sẽ tìm thấy một nhịp sống chậm hơn ở đây cũng như một khung cảnh thoải mái hơn, và nếu bạn muốn một cái gì đó khác biệt mà vẫn dễ dàng tiếp cận từ Bali, thì Lombok là sự lựa chọn hoàn hảo.
     
    Đặt ngay: Tour du lịch Bali 5 ngày 4 đêm không lo về giá, chất lượng hàng đầu chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Nghỉ dưỡng tại khách sạn 4*
    • Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!
     

    1. Tiệc tùng trên đảo Gili Trawangan

     

    Gili Trawangan được biết đến là hòn đảo lớn nhất trong ba hòn đảo chính của Gili và cũng là nơi phát triển nhất. Điều đó nói rằng, đừng hy vọng nó sẽ giống như Bali.
    Không có con đường nào ở đây và cách duy nhất để đi lại là bắt một con ngựa và xe ngựa cũ kỹ hoặc bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe vòng quanh.
    Mặc dù thiếu sự phát triển tương đối, tuy nhiên Gili Trawangan có một cuộc sống về đêm nhảy và được biết đến với những quán bar trên bãi biển, nơi bạn có thể tiếp tục tiệc tùng thâu đêm. Bạn cũng có thể mong đợi để tìm thấy một loạt các địa điểm phát nhạc trực tiếp trên cơ sở hàng đêm cũng như một số câu lạc bộ có sàn nhảy.
     
     
    Vào ban ngày, bạn cũng có thể tận hưởng phần còn lại của những gì Gili Trawangan cung cấp dưới dạng những bãi biển trắng hoang sơ và làn nước trong vắt, hoàn hảo để lặn với ống thở hoặc lặn.
     
     

    2. Trekking tới thác nước Kelep

     
    Lombok được biết đến với những thác nước đẹp nhưng một trong những nổi tiếng nhất trong số đó là thác Tiu Kelep. Thác nằm ở làng Senaru và chuyến đi ra thác mất khoảng 45 phút đến một giờ tùy thuộc vào tốc độ bạn đi bộ. Tuyến đường sẽ đưa bạn qua những dòng suối trong rừng và bạn có thể kiểm tra hệ thực vật và động vật địa phương trong rừng khi bạn đi bộ đến thác nước.
     
     
    Thác đổ xuống hơn 45 mét và bạn có thể cảm nhận được sương mù mát lạnh trên mặt nước khi bạn ngắm cảnh. Bạn cũng có thể bơi trong hồ bơi dưới chân đục thủy tinh thể có thể là một kỳ nghỉ chào đón sau một chuyến đi bộ nóng trong rừng.
     

    3. Thư giãn tại đảo Gili Air

     
    Gili Air là lớn thứ hai trong ba Quần đảo Gili chính và là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn một cái gì đó thanh thản hơn một chút so với Gili Trawangan láng giềng. Đây cũng là một trong những nơi tốt nhất để đến nếu bạn muốn thử lặn ở Indonesia vì tầm nhìn rất tuyệt vời. Bạn sẽ tìm thấy một loạt các điểm ngoài khơi bao gồm các khu vườn san hô xinh đẹp là nơi chăn thả của những chú rùa duyên dáng và những tia sáng thanh lịch.
     
     
     

    4. Tận hưởng suối nước nóng Air Kalak

     
    Nếu bạn quyết định leo lên Núi Rinć, ngọn núi chính trên Lombok, thì hãy chắc chắn rằng bạn dừng lại ở Suối nước nóng Air Kalak, cách khu cắm trại chính khoảng 200 mét.
    Nó nằm nép mình bên hồ Segara Anak tuyệt đẹp và không có cách nào tốt hơn để ăn mừng sau khi leo lên đỉnh núi Rinigate hơn là ngâm mình trong mọi cơn đau nhức trong suối nước nóng.
     
     
    Vùng nước ở đây được cho là có dược tính do hàm lượng khoáng chất núi lửa cao, vì vậy nếu bạn muốn một kết thúc nhẹ nhàng cho một chuyến đi bộ thì đây là nơi hoàn hảo để đến.
     

    5. Snorkeling ở đảo Gili Meno

     
    Gili Meno là hòn đảo Gili nhỏ nhất và được các gia đình yêu thích tìm kiếm một khung cảnh bãi biển thư giãn. Nó cũng phổ biến với các cặp vợ chồng và nếu bạn muốn dành thời gian thanh thản trên cát thì đây là nơi dành cho bạn. Bạn sẽ tìm thấy một số dải nhỏ của bãi biển ở đây và đây là một địa điểm hàng đầu nếu bạn muốn thử lặn với ống thở ở Lombok. Sinh vật biển có rất nhiều ở những vùng biển này và bạn có thể đi lặn với cơ hội tốt để nhìn thấy sinh vật biển như rùa và các sinh vật biển khác.
     
     

    6. Tham quan trang trại ngọc trai

     
    Mọi người có thể không nhận ra rằng Lombok nổi tiếng với các trang trại ngọc trai và đây là doanh nghiệp lớn trong khu vực, với một số ngọc trai đẹp nhất ở Đông Nam Á được trồng ở đây.
    Một nơi mà bạn có thể nhìn thấy ngọc trai là Trang trại ngọc trai Autore và có một tour du lịch hoàn hảo cho khách du lịch sẽ đưa bạn vào mọi thứ bạn muốn biết về nuôi cấy ngọc trai.
    Ngoài ra còn có một phòng trưng bày nơi bạn có thể mua một số sản phẩm ngọc trai và hỗ trợ doanh nghiệp nuôi ngọc trai địa phương ở Lombok.
     
     
     

    7. Khám phá khu vực Kuta ở Lombok

     
    Không thể nhầm lẫn với người Maya ở Lombok với người Maya nổi tiếng hơn ở Bali. Không giống như người chị em nổi tiếng của nó, Kuta ở Lombok nhỏ hơn và yên tĩnh hơn và về cơ bản là một thị trấn với một số bãi biển đẹp gần đó.
    Cách tốt nhất để khám phá Kuta là thuê một chiếc xe máy hoặc một chiếc xe đạp và người lái xe và sau đó đưa bạn đi dọc theo bờ biển, dừng lại ở bất kỳ lối vào hoặc vịnh nhỏ nào mà bạn thích. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó bắt mắt và có thể dành cả ngày để tắm nắng trên cát và nhấm nháp từ những trái dừa tươi mua từ một quầy hàng ven đường.
     
     
     

    8. Choáng ngợp với khung cảnh đa sắc màu dưới chân Bukit Pergasingan

     
    Nếu bạn không muốn leo lên đỉnh núi Rinigate thì hãy xem xét một chuyến đi bộ đến Bukit Pergasingan, một ngọn đồi nằm ở độ cao khoảng 1.700 mét so với mực nước biển.
    Ngọn đồi và điểm quan sát nằm ở làng Simbalun và điểm thu hút lớn ở đây là khung cảnh xung quanh.
    Từ Bukit Pergasingan, bạn có thể nhìn ra những cánh đồng chắp vá bên dưới có nhiều màu sắc khác nhau và là một trong những điểm tham quan đẹp nhất ở Lombok.
     
     

    9. Tắm nắng ở bãi biển Selong Belanak

     
    Bãi biển Selong Belanak nằm ở Nam Lombok và là một trong những bãi biển đẹp nhất trên đảo.
    So với các bãi biển ở Bali, nhiều trong số đó có thể đông đúc và xả rác, bãi biển Selong Belanak thư giãn dọc theo một vịnh tuyệt đẹp và được tạo thành từ một dải cát vàng sạch dài. Bạn cũng sẽ tìm thấy một vài quầy hàng địa phương trở lại bãi biển và bạn có thể nhận được các món mì và cơm đơn giản ở đây cũng như một quả dừa tươi. Bạn cũng có thể thuê ván lướt sóng hoặc ván bọt biển ở đây mặc dù sóng không nhất quán như ở Bali nên những người lướt sóng khó tính có thể tốt hơn nên chọn một địa điểm khác
     
    Xem thêm: 
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất? 
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour

    10. Leo núi Rinjani

     
    Mighty Mount Rinigate có lẽ là điểm thu hút nổi tiếng nhất của Lombok và đối với nhiều du khách, đây là lý do chính để đến đây.
    Núi Rinigate không chỉ là một ngọn núi mà thực sự là một ngọn núi lửa vẫn đang hoạt động, cũng như là ngọn núi lửa lớn thứ hai ở Indonesia. Một trong những điểm thu hút lớn ở đây là một chuyến đi đến miệng núi lửa trên đỉnh, nơi bạn cũng có thể ngắm nhìn một hồ nước trong xanh và một số cảnh quan tuyệt vời trên Lombok rộng lớn hơn.
     
     
    Có nhiều loại treks khác nhau mà bạn có thể chọn, hầu hết trong số đó kéo dài vài ngày và nếu bạn muốn dùng nó dễ dàng hơn một chút, tốt nhất bạn nên chọn một trong những chuyến đi dài hơn cho phép bạn dành thời gian.
    Nhiều du khách đến Lombok nói rằng việc đi bộ lên đỉnh núi Rinigate là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Indonesia, nhưng lưu ý rằng chuyến đi đến miệng núi lửa rất vất vả và bạn sẽ cần phải có hình dạng khá tốt nếu bạn dự định cố gắng
     
     

    11. Ngắm mặt trời mọc từ đỉnh núi Rinjani

     
    Hiking chinh phục đỉnh núi Rinjani là hoạt động du lịch phổ biến nhất trên Lombok. Nó có một bước đi khó khăn và bạn có thể làm điều đó trong một ngày. Hầu hết mọi người chọn đi bộ ba ngày hai đêm để leo lên núi Rinigate. Trong khi Tour du lịch Rinigate đắt đỏ thì cũng đáng. Từ đỉnh Rinigate, bạn có tầm nhìn gần như toàn cảnh trên đảo và có thể nhìn xa như Núi Agung trên đảo Bali. Tôi đã leo lên núi Rinć một lần trước đây. Nếu bạn thích ở ngoài trời thì đây là một trong những điều tốt nhất để làm ở Lombok.
     
     

    12. Bơi trong bể vô cực của Rinjani Lodge

     
    Hồ bơi vô cực tại Rinigate Lodge là một trong những địa điểm vui chơi mới ở Lombok. Nhà nghỉ nằm ở rìa của Công viên Quốc gia Rinigate và hồ bơi vô cực mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra vùng nông thôn xung quanh. Bạn có thể ghé thăm khách sạn với tư cách là khách và miễn là bạn gọi một số thực phẩm bạn có thể sử dụng hồ bơi vô cực miễn phí. Nếu bạn có tiền, nhà nghỉ cũng là một nơi tuyệt vời để ở. Khách sạn có 5 phòng và mỗi bungalow có sân hiên riêng.
     
     

    13. Khám phá công viên nước Narmada

     
    Công viên nước Narmada thực sự là một cái gì đó sai lầm vì đây không phải là một công viên giải trí mà thực sự là một cung điện nước.
    Công viên được xây dựng vào năm 1727 dưới sự hướng dẫn hiền triết của vua Anak Agung Gede Ngurah Karang Asem và được xem là một nơi ẩn dật tôn giáo và tâm linh quan trọng của những người theo tín ngưỡng Hindu.
    Hãy chắc chắn kiểm tra kiến ​​trúc tuyệt vời ở đây vì công viên được xây dựng để phản chiếu hình dạng của Núi Rinigate là đỉnh núi cao nhất trên Lombok và cũng được coi là một ngọn núi linh thiêng.
     
     
    Công viên được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt, hoàn hảo cho một buổi chiều đi dạo vì có những con suối tự nhiên ở đây mang đến cho công viên yếu tố nước. Công viên nước Narmada không hoành tráng như một số công viên nước nổi tiếng hơn ở Bali nhưng nó cũng đáng để ghé thăm nếu bạn muốn xem một số kiến ​​trúc cổ ở Lombok.
     

    14. Đi tour tới khu vực Sekotong

     
    Lombok là một hòn đảo theo đúng nghĩa của nó nhưng nó cũng được bao quanh bởi vô số các hòn đảo nhỏ khác mang đến cho bạn cơ hội khám phá một thiên đường nhiệt đới cách xa những hòn đảo đông đúc hơn trong và xung quanh Bali.
    Chuỗi đảo Sekotong là một tập hợp các hòn đảo nhỏ có thể được truy cập trong chuyến tham quan trong ngày từ đảo chính Lombok, và chúng chưa được biết đến như Quần đảo Gili lân cận, vì vậy đây là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn có được tránh xa đám đông
     
     
    Các hòn đảo được bao phủ trong những bãi biển cát trắng và có những rạn san hô khá xa xôi, vì vậy nếu bạn thích lặn biển thì đây là một lựa chọn tuyệt vời và bạn có thể tận hưởng vô số hệ động thực vật dưới nước.
     

    15. Tắm nắng ở Senggigi

     
    Các bộ phận của Lombok gợi nhớ đến việc Bali sẽ trông như thế nào 20 năm trước trước sự tấn công của khách du lịch và một trong những khu vực này là Senggigi, một trong những khu du lịch chính trên đảo.
    Mặc dù được xem như là một trung tâm trung tâm, tuy nhiên, bạn đã giành được một số lượng lớn các tiện nghi và đây giống như một vùng đất yên tĩnh nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng bãi biển bao quanh bờ biển.
    Có một loạt các nhà hàng và quán cà phê ở đây nơi bạn có thể cắn một miếng để ăn và đồ uống cũng như một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhưng vẫn có một bầu không khí thư giãn ở đây cho phép bạn tận hưởng vẻ đẹp của hòn đảo.
     
     

    16. Tham quan làng Tetebatu

     
    Tetebatu Village tương tự như một số cách với Ubud ở nước láng giềng Bali.
    Nếu bạn đang tìm kiếm một chút gì đó khác biệt ở Lombok và muốn ra khỏi bãi biển, thì Tetebatu Village có một sự thay đổi tốt đẹp và phần này của hòn đảo nằm giữa những cánh đồng lúa xanh ngọc lục bảo lấp lánh và những khu rừng trải dài từ xa.
     
     
    Ngôi làng là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu thêm về văn hóa của người dân bản địa Lombok, được gọi là Sasak, và bạn cũng có thể tìm hiểu về các kỹ thuật thủ công truyền thống trong khu vực và nhặt một số đồ lưu niệm cùng một lúc.
     

    17. Snorkeling ở Biển Pink

     
    Pink Beach là biệt danh của Tangsi Beach, và nó khá là tham vọng. Nó được gọi là ‘Pink Beach, nhờ vào cát hồng của nó, mặc dù bạn phải trông khá khó khăn để nhìn thấy bất kỳ ánh sáng nào của một màu hồng ở đây. Thay vào đó, bãi biển có nhiều màu vàng dâu tây, nhưng đây vẫn là một địa điểm đẹp để ghé thăm nếu bạn muốn tắm nắng trên cát hoặc đi bơi.
     
     
    Một trong những điểm thu hút lớn ở Pink Beach là các rạn san hô nằm ngoài khơi, vì vậy nếu bạn thích lặn với ống thở, bạn có thể xuống nước và hòa mình vào mọi sinh vật biển đầy màu sắc bơi trong những vùng nước này. Các hoạt động khác trên bãi biển bao gồm chèo thuyền quanh vịnh có mái che, nơi hoàn hảo cho bất cứ ai muốn phiêu lưu hơn một chút
     
     

    18. Khám phá Gili Layar

     
    Quần đảo Gili ngoài khơi Lombok ngày càng nổi tiếng như một điểm đến trong kỳ nghỉ ở Indonesia, nhưng những nơi này thường chỉ bao gồm Gili Trawangan, Gili Meno và Gili Air.
    Tuy nhiên, hầu hết mọi người thường không ghé thăm, hay thậm chí là biết về Gili Layar, đôi khi còn được gọi bằng biệt danh Bí mật của Gili. Hòn đảo nằm ở biển phía tây của ba hòn đảo Gili chính và có một bầu không khí thoải mái và thoải mái, lý tưởng nếu bạn muốn ra khỏi lưới điện và đánh bại đám đông.
     
     
    Người dân địa phương cũng sẽ nói với bạn rằng một số ống thở tốt nhất ở Lombok được tìm thấy ngoài khơi Gili Layar, vì vậy nếu bạn thích ngắm cảnh dưới nước thì đây là một nơi tuyệt vời để tìm thấy nó.
     

    19. Tới bãi biển Semeti

     
    Một trong những bãi biển nổi tiếng khác của Lombok là Bãi biển Semeti nổi tiếng với sự hình thành núi lửa tuyệt đẹp.
    Bãi biển được bao phủ trong những tảng đá núi lửa, theo thời gian đã bị sóng khắc lên, tạo ra một loạt các hồ nhỏ, vịnh và vịnh nhỏ, cũng như một số lỗ thổi khá đẹp.
    Mặc dù có phong cảnh ấn tượng, bãi biển Semeti thường không được du khách đến Lombok ghé thăm, vì vậy đây là một trong những bãi biển yên tĩnh và vắng vẻ hơn, là nơi tuyệt vời để khám phá nếu bạn thích hồ đá và leo núi. Bạn cũng có thể đi bơi ở đây và chiêm ngưỡng phong cảnh từ điểm thuận lợi của nước
     
     

    20. Trekking tới thác nước Benang Kelambu

     
    Thác Benang Kelambu đứng ở độ cao hơn 20 mét và nước chảy qua một vách đá lộn xộn trước khi đâm vào một hồ bơi bên dưới.
    Thác nước cũng được bao phủ bởi những cây xanh tuyệt đẹp và phong cảnh ở đây thật ngoạn mục, và bạn có thể đến thác nước từ Mataram lân cận, thành phố thủ đô của Lombok, cách đó khoảng một giờ đi xe.
     
     
    Bạn có thể bơi trong hồ bơi dưới chân thác và cũng có thể đứng sau bức màn nước dẫn đến một số cơ hội chụp ảnh tuyệt vời. Nếu bạn đã có đủ kiểm tra Lombok, nhiều bãi biển thì điều này có thể mang đến một sự thay đổi tốt đẹp về phong cảnh
     

    21. Thăm làng Sukarare

     
    Nhiều du khách đến Lombok có thể không nhận ra rằng hòn đảo này có ngành công nghiệp dệt may phát triển mạnh. Nhiều loại vải được sản xuất tại Lombok được dệt bằng tay và chúng bao gồm tenun ikat, một loại vải dệt được sản xuất bởi nam giới và tenun songket được sản xuất bởi phụ nữ và thường được dát bằng chỉ vàng và bạc.
    Một trong những nơi tốt nhất để kiểm tra ngành dệt Lombok, là tại làng Sukarare nằm ở phía nam đảo và bạn có thể tham gia một xưởng dệt truyền thống ở đây và tìm hiểu chính xác cách sản xuất các mảnh truyền thống. Không cần phải nói bạn cũng có thể nhặt một vài mảnh làm quà lưu niệm tuyệt vời.
     
     

    22. Hiking tới khu vực Tanjung Ringgit

     
    Nếu bạn thích đi bộ đường dài thì hãy chắc chắn không rời Tanjung Ringgit khỏi hành trình, vì đây là một trong những địa điểm trekking tốt nhất trên đảo. Nằm ở phía nam của Lombok, Tanjung Ringgit được bao phủ trên những cánh đồng tươi tốt và bạn có thể tận hưởng khung cảnh trải dài trên khắp biển. Tất nhiên bạn cũng có thể nhìn thấy Núi Rinigate cao chót vót dưới nền và khi bạn đi dọc theo bờ biển, bạn thậm chí có thể may mắn phát hiện ra một con rùa hoặc hai con bồng bềnh trong nước.
     
     
     
    Khi bạn đi dọc theo các vách đá ở đây, hãy chắc chắn để ý đến các ụ súng và hầm trú ẩn bị bỏ hoang từ thời Chiến tranh thế giới thứ hai và sẽ được người Nhật chế tạo ở đây.
     

    23. Trekking tới thác nước Mangku Sakti

     
    Thác Mangku Sakti là một trong những ấn tượng nhất ở Lombok và thực sự là một số đục thủy tinh thể kết hợp với nhau để đổ xuống một hẻm núi tuyệt đẹp.
    Chuyến đi đến thác nước là một trải nghiệm vì bản thân bạn sẽ phải đi bộ dọc theo một loạt các con đường nhỏ và quanh co trong rừng, nhưng phong cảnh nhiều hơn là bù đắp cho chuyến đi bộ.
     
    Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là không giống như nhiều thác nước khác ở Lombok, bạn sẽ cần thận trọng nếu muốn bơi trong các hồ bơi ở đây, vì nước chảy rất nhanh, đặc biệt khi đó là mùa mưa.
     

    24. Đi một tour tới Làng Beleq

     
    Bất cứ ai muốn tìm hiểu thêm về văn hóa truyền thống của người Sasak nên có một chuyến đi đến Beleq Village, một trong những ngôi làng địa phương bản địa của Lombok.
    Beleq Village thực sự có từ thế kỷ 14, điều đó có nghĩa là nó có một lịch sử hấp dẫn, và bạn sẽ tìm thấy một loạt các ngôi nhà truyền thống của Sasak cũng như một hội trường làng và một số linh dương theo phong cách Lombok điển hình được gọi là berugak.
    Một trong những điều thú vị nhất về ngôi làng là nó đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua, mặc dù đây vẫn là một ngôi làng du lịch nhằm mục đích giáo dục du khách về lối sống truyền thống của người Sasak
     
     

    25. Choáng ngợp trước những con sóng ở Tanjung Poki

     
    Tanjung Poki được biết đến với phong cảnh tuyệt đẹp và đây cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy một trong những hiện tượng tự nhiên tuyệt vời nhất ở Lombok. Khu vực này được tạo thành từ các thành tạo đá và phong cảnh hiểm trở và những tảng đá đã bị đại dương chạm khắc để lại một số lỗ hổng lớn tại chỗ. Khi thủy triều dâng cao, nước tràn vào và tạo ra những đợt phun trào khổng lồ qua các lỗ, và trong khi bạn nên cẩn thận đừng đến quá gần, đây cũng không thể bỏ qua là một trong những cảnh tượng thiên nhiên ấn tượng nhất ở Indonesia.
     
     

    26. Tham quan Vườn quốc gia Gunung Tunak

     
    Công viên quốc gia Gunng Tunak là một nơi tuyệt vời để đến Lombok nếu bạn muốn có được một số cảnh quan tuyệt vời của phong cảnh địa phương và ngắm nhìn vẻ đẹp của hòn đảo. Công viên có một số con đường mòn bao gồm một chuyến đi bộ dài ba km sẽ đưa bạn dọc theo bờ biển đến một ngọn hải đăng cũ đứng trên vách đá. Ngoài ra còn có một nền tảng xem nổi tiếng trong công viên trong khu vực Taman Wisata Alam trông giống như một tháp truyền, nhưng bạn có thể leo lên cấu trúc và nhìn thấy tất cả các con đường trên khắp Lombok.
     

    27. Cắm trại ở hồ Segara Anak

     
    Nếu bạn định trèo lên Núi Rinigate thì một trong những địa điểm quan trọng để dừng chân trên đường là Hồ Segara Anak. Hồ nằm trong vùng núi lửa ở đỉnh Rinigate và được bao quanh bởi thảm thực vật tươi tốt khiến nó trở thành một trải nghiệm không thể bỏ qua. Bạn có thể cắm trại tại hồ miệng núi lửa qua đêm và hòa mình vào làn nước màu ngọc lam tuyệt đẹp vào ban ngày, sau đó là những ngôi sao ngoạn mục trên vành đai khi màn đêm buông xuống.
     
     

    28. Thưởng ngoạn khung cảnh từ Ashtari, Kuta

     
    Ashtari, Kuta là một trong những quán cà phê yêu thích ở Lombok. Quán cà phê có đồ ăn và đồ uống ngon, nhưng nó có những góc nhìn khiến Ashtari trở nên đáng nhớ. Ashtari nằm trên một ngọn đồi nhìn ra vịnh Kura, Lombok. Có túi đậu và bàn được đặt trên hiên ở phía trước quán cà phê nơi bạn có thể ngồi và thư giãn. Vào buổi sáng, các lớp học Yoga được tổ chức trên hiên nhà. Tôi khuyên bạn nên ghé thăm vào cuối buổi chiều. Ở đây, một liên kết đến trang web quán cà phê chỉ trong trường hợp bạn muốn biết thêm thông tin. Tôi hứa với bạn sẽ yêu nó!
     
     

    29. Trải nghiệm mát-xa của người Sasak

     
    Bạn có thể nhận được rất nhiều loại mát-xa khác nhau khi bạn ở Indonesia, nhưng không có loại nào khá mạnh (và có thể hơi đau một chút) như một loại mát-xa truyền thống của người Sasak từ Lombok. Giống như nhiều môn võ thuật phương Đông, một bài mát xa của người Sasak dựa trên các điểm áp lực. Tôi không bao giờ đủ can đảm để thử massage toàn bộ của người Sasak. Nếu bạn cảm thấy dũng cảm và bạn thích massage, bạn nên thử đi.
     

    30. Tham gia vào một lớp học làm gốm

     
    Lombok nổi tiếng ở Indonesia với đồ gốm đất sét được trang trí rực rỡ. Có một số trung tâm sản xuất gốm. Một trong những lâu đời nhất là làng Penujak. Ngôi làng được duy trì cho khách du lịch. Khi bạn đến thăm làng Penujak, bạn sẽ được hiển thị tất cả các công đoạn sản xuất gốm từ sáng tạo cho đến khi tráng men và nung gốm.
     
     

    31. Thưởng thức tất cả các món ngon của địa phương

     
    Có rất nhiều món ngon địa phương mà tôi khuyên bạn nên thử khi bạn ghé thăm Lombok. Món ăn yêu thích của tôi từ Lombok là Sate Rembiga, một loại thịt bò cay được nấu từ từ trên lửa. Các món ngon địa phương khác mà nên thử bao gồm Plecing, Nasi Puyung và Ayam Taliwang.
     
     
     
     
    Đến du lịch Lombok nói riêng và đến du lịch Indonesia, chắc chắn ai cũng muốn trải nghiệm được nhiều nhất những hoạt động mới lạ ở nơi đây như: lặn biển, lướt sóng, nhảy mỏm đá, ngắm thác hay có khi cả vượt ghềnh,… Sau đó sẽ là trải nghiệm về các món ăn ngon truyền thống của Indonesia cũng có, những món ăn ngon của địa phương cũng có, nhìn chung các món ngon không thiếu lại còn rẻ, thiên đường ăn uống cũng ở đây chứ đâu. Các bạn có thể hoàn toàn chinh phục Lombok, rồi chinh phục đến các khu vực đảo du lịch xung quanh như Bali,… Không phải ngẫu nhiên mà ở đây họ được mệnh danh là mảnh đất của tình yêu, của vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết!
    Xem thêm: 
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?  
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: bali indonesia lombok

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    29/02/2020

    Bali là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng của Indonesia. Đây là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng là một trong số họ và đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Bali tự túc sắp tới của mình. Vậy thì không được bỏ qua bài viết này đâu nhé.  

    Đảo Nusa Penida, Bali  - Cảnh đẹp của tạo hóa

    Đảo Nusa Penida, Bali - Cảnh đẹp của tạo hóa

    27/02/2020

    Nếu ai đó đang du lịch Bali mà muốn tránh xa sự ồn ào, đông đúc, muốn tìm cho mình một chốn bình yên để khám phá thiên nhiên và đời sống sinh hoạt của người dân bản địa thì không nơi nào lý tưởng hơn hòn đảo xinh đẹp Nusa Penida.

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    30/09/2019

    Canggu là một trong những điểm đến hot nhất ở Bali, Indonesia nói riêng và toàn bộ Đông Nam Á nói chung.

    Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

    Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

    30/09/2019

    Hướng dẫn này về những điều tốt nhất để làm ở Canggu bao gồm một số địa danh mang tính biểu tượng nhất của Bali, được tìm thấy dọc theo bờ biển phía tây nam. Trung tâm chính của Canggu là Bãi biển Echo, nơi bạn có thể tận hưởng lướt sóng tuyệt vời, một cảnh ăn tối hoàng hôn tuyệt vời và nhiều hoạt động thân thiện với gia đình.

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    30/09/2019

    Không nơi nào có thể thiếu đi những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng cho du khách. Canggu Bali cũng không ngoại lệ, không những thế bar ở Canggu còn cực "gắt", cực náo nhiệt và ồn áo như đúng những gì người ta nghĩ về quán bar

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    30/09/2019

    Danh sách hit về 15 spa tốt nhất ở Canggu - nơi để relax, điều chỉnh và thư giãn tâm trí của bạn, cơ thể & linh hồn tại thủ đô boho của Bali.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo