Những viên ngọc quý ẩn giấu trong xứ sở Hàn Quốc

24/05/2019 / 569

Nói về Hàn Quốc, du khách sẽ nghĩ ngay đến một thành phố Seoul năng động, hiện đại và một Jeju yên bình, thơ mộng. Những địa điểm ấy chắc chắn sẽ rất đáng để có trong list những nơi bạn cần khám phá, tuy nhiên phần còn lại của đất nước được điểm xuyết bằng nhiều viên đá quý khác thường và không mấy được biết đến với nhiều du khách nước ngoài mới chính là phần thưởng độc đáo nhất mà quốc gia này dành tặng cho bạn. Dưới đây là một vài địa điểm “bí mật” dành cho bạn

Mục lục bài viết
    1. Pháo đài Namhansanseong ở Gwangju, tỉnh Gyeonggi
     
    Nằm cách Seoul chỉ 25 km về phía nam, Namhansanseong, Di sản Thế giới của UNESCO, là một địa điểm nổi tiếng để đi bộ và lái xe thư giãn khi du lịch Hàn Quốc. Leo lên đỉnh núi cao nhất Iljangsan và ngắm nhìn khu vực Nakjo ở Incheon, trung tâm thành phố Seoul và khu vực Gyeonggi xung quanh.
     
     
     
    Pháo đài Namhansanseong

    2. Thành phố Gyeongju ở tỉnh Bắc Gyeongsang

     
    Được quảng cáo là bảo tàng ngoài trời của người Hồi giáo, Keith Gyeongju, thủ phủ của triều đại Silla (57 TCN - 935 sau Công nguyên), tự hào về nhiều khu vực lịch sử được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 2000. Khu vực lịch sử Gyeongju bao gồm các đền thờ, cung điện, chùa, tumuli (gò khổng lồ làm nơi chôn cất các vị vua), tượng và các hiện vật khác từ triều đại này.

     

    Xem thêm: Đến Seoul, ghé ngay những địa điểm uống bia ngon cùng bạn bè
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp?

    3. Bãi biển Haeundae ở thành phố đô thị Busan

     
    Haeundae là một điểm đến mùa hè nổi tiếng nằm ở Busan, thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc và là thành phố lớn thứ hai sau Seoul, cũng là nơi tổ chức liên hoan phim quốc tế hàng năm mang tên thành phố. Đây cũng là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới và tất nhiên, Haeundae cũng có một bề dày văn hóa lịch sử lâu đời với những di tích được bảo tồn chặt chẽ.
     
     
     

    4. Vườn quốc gia Hallasan ở tỉnh Jeju

     
    Vườn quốc gia Hallasan là quê hương của Hallasan, hay Núi Halla, ngọn núi cao nhất đối với du lịch Hàn Quốc, là một phần của Di sản Thế giới UNESCO, Đảo núi lửa Jeju và Lava Tube. Một cảnh tượng tuyệt vời quanh năm, Hallasan trông đặc biệt kỳ diệu vào mùa đông.
     
     
     
     
    Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất

    5. Đảo Ulleungdo

     
    Hòn đảo bí ẩn hình ngũ giác này, với một chuyến đi bằng thuyền dài 217 km từ thành phố Pohang ở tỉnh Bắc Gyeongsang lôi kéo du khách với làn nước trong vắt, màu ngọc lam, những tảng đá ấn tượng cùng lưu vực sông Nari.
     
     

    6. Làng tranh tường Dongpirang

     
    Ngôi làng trình bày một loạt các bức tranh tường - một số bức họa tinh tế và nghệ thuật, một số khác thì kỳ cục và hài hước. Ngôi làng được mở rộng hơn với những mảng màu sắc nét và tươi sáng, một minh chứng cho việc nghệ thuật có thể làm đẹp và làm phong phú thế giới của chúng ta như thế nào. Người dân địa phương và cả du khách đi tour Hàn Quốc ghé thăm ngôi làng để có một khoảng thời gian vui vẻ với những người thân yêu của họ, tạo dáng với mỗi bức tranh tường đi ngang qua.
    Một bầu không khí vui vẻ vang lên trong làng bởi tiếng nói cười của những bạn trẻ, gia đình có trẻ nhỏ và các cặp vợ chồng hạnh phúc.
     
     
     
    Vi vu tour Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng
    Nên đi du lịch Hàn Quốc tự túc hay đi tour du lịch Hàn Quốc? Đâu là lựa chọn phù hợp dành cho bạn? 

    7. Làng dân gian Naganeupseong

     
    Một ngôi làng dân gian quyến rũ nơi cuộc sống truyền thống vẫn còn tồn tại và người dân vẫn sống trong những túp lều mộc mạc như nấm, làng dân gian Naganeupseong là một trong những thị trấn cổ xưa được bảo tồn tốt nhất ở Hàn Quốc. Nơi đây được cho là đã có người ở kể từ đầu thiên niên kỷ đầu tiên, và chứng kiến ​​cuộc sống trở lại trong triều đại Goryo và Joseon.
     
     
     
    Có khoảng 288 người trong 90 hộ gia đình sống trong làng ngày nay. Giống như một bảo tàng sống, người ta có thể quan sát cuộc sống truyền thống của Hàn Quốc từ nhiều thế kỷ trước.
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất

    8. Đảo Odongdo

     
    Đảo Odongdo ở Yeosu là một viên ngọc tự nhiên khác ẩn giấu đối với khách du lịch nước ngoài. Người ta có thể tìm thấy phong cảnh tuyệt đẹp với những vách đá và biển xanh rộng lớn, một đài phun nước với những sắc âm và rừng cây Camellia đầy màu sắc. Hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên, những người đam mê nhiếp ảnh và là nơi nghỉ ngơi của mọi gia đình, đảo Odongdo cung cấp một số điểm ngắm cảnh và điểm du lịch nổi bật.
    Pro-tip: Thời gian tốt nhất để đi tour Hàn Quốc là từ tháng 2 đến tháng 3 khi hoa Camellia đang nở rộ!
     
     
     
     
    Đọc thêm:
    Du lịch Hàn Quốc 2023 nên đi chơi những đâu? Ăn những gì? 
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào? Giá tour Hàn Quốc tốt nhất vào tháng mấy?
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hàn Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo