Ở Đà Nẵng có grab không? So với giá taxi bình thường thì thế nào?

28/03/2019 / 3,502

Ở Đà Nẵng có grab không là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của những du khách khi có ý định ghé thăm Đà Nẵng. Grab là ứng dụng đặt xe đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, nhưng hiện nay chỉ mới một số thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM… Chính vì vậy, Đà Nẵng có hay chưa vẫn luôn được nhiều người quan tâm nhằm thuận tiện cho việc di chuyển của mình trong chuyến ghé thăm thành phố xinh đẹp này.

Mục lục bài viết

    1. Ở Đà Nẵng có grab không?

     
    Từ ngày 11/11 năm 2017, GrabCar đã chính thức có mặt tại thành phố Đà Nẵng và thật vui vì ngoài GrabTaxi, các bạn đã có thể đặt GrabCar thông qua ứng dụng Grab. Nhờ đó bạn sẽ thấy chuyến đi Đà Nẵng của mình thật thoải mái và dễ chịu.
     
    Hiện tại ở Đà Nẵng chỉ có Grab Car nhưng cũng rất tiện lợi, giá cũng rẻ hơn taxi truyền thống nên bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình
    Hiện tại ở Đà Nẵng chỉ có Grab Car nhưng cũng rất tiện lợi, giá cũng rẻ hơn taxi truyền thống nên bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình
    Xem thêm: Nhật ký hành trình khám phá tour Hà Nội Đà Nẵng cực chi tiết
    Bỏ túi 5 kinh nghiệm “oanh tạc” tour Đà Nẵng Huế Hội An quên lối về

    Với ứng dụng GrabCar, việc đi lại trong thành phố của bạn sẽ càng trở nên dễ dàng hơn với cước phí biết trước và giá cố định trong suốt quãng đường.

    Ngoài ra còn có một số phụ phí như: Phí cầu đường, phí sân bay, thay đổi lộ trình sẽ tính phụ thu 30.000 VNĐ/điểm dừng, trong phạm vi 5km và áp dụng tối đa cho 3 điểm dừng. Bên cạnh đó, với những thay đổi lộ trình xa hơn 5km, quý khách vui lòng đặt lại chuyến đi và quý khách hàng có thể nhìn thấy cước phí hiển thị trên ứng dụng sẽ chưa bao gồm các khoản khuyến mại/giảm giá.

    Hiện nay, ở Đà Nẵng có dịch vụ nhưng hiện tại chỉ có GrabTaxi và GrabCar. Trong đó Grab Taxi ở Đà Nẵng có liên kết với các hãng Taxi như Taxi Vina Gold và Red Taxi… Tuy rất dễ gọi xe nhưng giá cước của 2 hãng này hơi cao so với Grab bình thường. Nhưng đây vẫn được xem là một cách giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn và đáp ứng được nhu cầu đi lại của cả người dân địa phương lẫn khách du lịch khi có nhu cầu.

    Ngoài ra, với việc xuất hiện dịch vụ GrabCar du khách và người dân địa phương sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình trong việc di chuyển. Việc này giúp du khách không chỉ di chuyển dễ dàng hơn và còn không tốn thời gian gọi xe cũng như tiết kiệm chi phí đi lại cho mình.

    Tuy nhiên, mặc dù đã xuất hiện với nhiều tiện lợi nhưng Đà Nẵng Grab vẫn có hạn chế đó là xe chỉ có trong khu vực thành phố. Với những khu vực ngoại thành hiện vẫn chưa được đáp ứng. Vì vậy, các bạn cần tính toán kỹ lưỡng hoặc xin số tài xế GrabCar hoặc nhờ họ chờ để thuận tiện cho việc di chuyển thăm quan Đà Nẵng của mình nhé!

    Grab ở Đà Nẵng được đánh giá là rất thân thiện và thoải mái
    Grab ở Đà Nẵng được đánh giá là rất thân thiện và thoải mái
     
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Đà Nẵng Hội An

    2. Bảng giá cước GrabCar Đà Nẵng hiện nay

     
    Tại Đà Nẵng, Grab áp dụng mức cước phí giống đa số các tỉnh thành khác tương tự Hà Nội và Hồ Chí Minh.
     

    - Giá cước tối thiểu của GrabCar tại Đà Nẵng

    + 11.000đ cho km đầu tiên
     

    + Giá mỗi km: 11.000đ/km

    - GrabCar 7 chỗ tại Đà Nẵng

     
    + Giá cước tối thiểu: 13.000đ cho km đầu tiên
     

    + Giá mỗi km: 13.000đ/km

    - Với Grab Đà Nẵng Taxi 4 chỗ

     
    Cước phí hiển thị trên đồng hồ tính tiền theo giá cước của hãng taxi đang chuyên chở. Giá cước taxi tại khu vực dao động từ 11.000 – 12.000đ/km. Số tiền hiển thị trên ứng dụng Grab chỉ là cước phí ước tính dựa trên giá cước của hãng taxi (để hành khách tham khảo trước khi đặt xe). Ngoài ra còn có phụ phí gồm: Phí cầu đường, phí sân bay, phí đỗ xe (khách hàng là người thanh toán khi sử dụng dịch vụ).
     

    - Với Grab Taxi 7 chỗ

     
    Tổng cước phí taxi 7 chỗ mà hành khách phải trả bao gồm: Cước phí hiển thị trên đồng hồ và các phụ phí. Trong đó, cụ thể: Cước phí hiển thị trên đồng hồ tính tiền theo giá cước của hãng taxi đang chuyên chở. Thời điểm hiện tại giá cước taxi grab 7 chỗ tại khu vực dao động từ 13.500 – 15.500đ/km. Và số tiền hiển thị trên ứng dụng Grab chỉ là cước phí ước tính dựa trên giá cước của hãng taxi (dành cho hành khách tham khảo trước khi đặt xe). Đồng thời, phụ phí hành khách phải trả khi sử dụng dịch vụ gồm: Phí cầu đường, phí sân bay, phí đỗ xe.
     

    - Grab tuyến tại Đà Nẵng

     
    Khi tới Đà Nẵng hẳn ai cũng muốn tranh thủ thăm thú Bà Nà, Hội An nhưng chi phí của những chuyến đi này thường không rẻ. Hiểu được điều đó, Grab ra mắt dịch vụ Grab tuyến tại Đà Nẵng nhằm giúp bạn có chuyến đi chơi xa thoải mái, tiện lợi và với mức phí vô cùng tiết kiệm.
     

    + Grab Tuyến hiện đang áp dụng 2 tuyến xe cố định: Đà Nẵng – Hội An và Đà Nẵng – Bà Nà.

    + Grab Tuyến bao gồm 2 dòng xe: 4 chỗ và 7 chỗ thích hợp cho nhu cầu di chuyển theo nhóm đông hoặc riêng lẻ.

    + Áp dụng chi phí cố định 2 chiều với bảng giá dịch vụ như sau: Áp dụng cho cả 2 tuyến: Đà Nẵng – Hội An và Đà Nẵng – Bà Nà.

    >>> Xem thêm: Khoảng cách từ Đà Nẵng đi Bà Nà bao nhiêu km?

    - Chi phí Grab Tuyến tại Đà Nẵng

     
    + Grab Tuyến 4 chỗ: 500.000đ/ 2 chiều
     

    + Grab Tuyến 7 chỗ: 600.000đ/ 2 chiều

    Phụ phí gồm:

     + Phí cầu đường, phí sân bay, phí đỗ xe trong thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ.

    + Phụ phí chờ: Nếu vượt quá định mức thời gian của cuốc xe Grab Tuyến (4 tiếng), hệ thống sẽ áp dụng phí chờ 30.000đ/30 phút (30,000đ cho tối đa 30 phút, nếu quá 30 phút, hệ thống sẽ tự động tính thêm 30.000đ). Phí chờ này, tài xế sẽ thu riêng từ khách hàng.

    3. Kinh nghiệm di chuyển bằng Grab khi ở Đà Nẵng

    • Giá taxi Grab 7 chỗ nếu bạn bắt để đi loanh quanh trong thành phố thì khoảng 200k, đi lên Bà Nà là khoảng 700k, đi Cù Lao Chàm – Hội An khoảng 1 triệu và đi chùa Linh Ứng khoảng 600k. Đây là giá Grab 2 chiều rồi nhé!
    • Khi bắt xe, bạn nên lưu lại số điện thoại của tài xế để họ đón bạn chiều về, đỡ mất công gọi xe khác.
    • Đối với xe taxi 4 chỗ giá sẽ rẻ hơn khoảng 20% nha!
    • Hiện tại ở Đà Nẵng chưa có Grab Bike nên bạn có thể tự thuê xe máy để di chuyển tới các địa điểm cũng rất hợp lý. Nếu đi theo gia đình thì mới nên thuê Grab.
    • Các bác tài xế Grab cũng biết rất nhiều chỗ ăn ngon và địa điểm đi chơi, đi phượt thú vị. Nếu chưa biết nên đi ăn ở đâu thì có thể hỏi các bác tài ấy nhé!

    Hi vọng với những thông tin được cung cấp trên đây bạn đã giải đáp được thắc mắc ở Đà Nẵng có Grab không. Đồng thời lên kế hoạch để bản thân có chuyến đi vui vẻ và an toàn nhất.

    Nếu bạn đang muốn tận hưởng một chuyến du lịch Đà Nẵng trong thời gian sắp tới, hãy inbox cho Cattour ngay để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Nẵng hàng đầu tại Việt Nam!

    Xem thêm: 

    Đâu là điểm đến lý tưởng trong tour Đà Nẵng Huế
    Cần chuẩn bị những gì trước khi đi tour Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm
    Mê mẩn với những điểm đến tuyệt đẹp trong tour Đà Nẵng Hội An
    Top 5 những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Đà Nẵng Hội An mà giới trẻ mê mẩn đến thế?

    Cattour.vn

    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Nẵng grab

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    28/12/2019

    Đà Nẵng và Vũng Tàu đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan thường xuyên. Tuy nhiên Đà Nẵng và Vũng Tàu lại mang trong mình vẻ đẹp khác nhau khiến khách du lịch là cư dân của hai thành phố này rất muốn đến thăm quan địa điểm còn lại. Câu hỏi được đặt ra là Đà Nẵng đi Vũng Tàu bao nhiêu km và di chuyển từ Vũng Tàu ra Đà Nẵng bằng phương tiện gì thích hợp nhất. Hãy cùng Cattour.vn giải đáp những thắc mắc này nhé!

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    26/11/2019

    Đối với những ai mê du lịch, yêu thích khám phá thì việc tìm kiếm những địa điểm đẹp để check – in “sống ảo” là điều vô cùng quan trọng trong mỗi hành trình. Khám phá Đà Nẵng, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh sắc thiên nhiên hoàn mỹ của bãi đá Obama – một thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng chưa được nhiều người biết đến. Hãy cùng Cattour khám phá bãi đá đẹp “mê ly” này trong bài viết dưới đây nhé!

    Đà Lạt có Grab không? Di chuyển tại Đà Lạt phương tiện nào dễ nhất? 

    Đà Lạt có Grab không? Di chuyển tại Đà Lạt phương tiện nào dễ nhất? 

    15/11/2019

    Các ứng dụng đặt xe ngày càng phổ biến tại Việt Nam và dần trở thành người bạn quen thuộc trên những chặng đường di chuyển tại những thành phố lớn. Du lịch Đà Lạt rất nhiều du khách vẫn quen với việc di chuyển thời công nghệ này và một trong những hãng đặt xe nhận được nhiều sự quan tâm nhất đó là Grab. Đà Lạt có Grab không là câu hỏi với rất nhiều lượt thắc mắc và tìm kiếm trên những trang mạng, diễn đàn du lịch. Vậy hãy cùng khám phá thành phố Đà Lạt có Grab không ngay dưới đây nha! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo