Phú Quốc: VinWonder và SunWorld có đáng đi không?

09/04/2021 / 1,032

Đó là câu hỏi tôi nhận được sau chuyến đi chào năm mới 2021 vừa rồi. Thực sự rất khó để trả lời câu hỏi này vì như tôi đã nói nhiều lần trong các bài viết khác, mỗi người có một nhu cầu, sức khoẻ, sở thích riêng. Tôi chỉ có thể nói trên cách nhìn của tôi, mà cách nhìn của chúng ta thường khác nhau.

Mục lục bài viết

    Tuy nhiên tôi vẫn mạnh dạn chia sẻ đôi chút về Phú Quốc nói chung và 2 điểm đến này nói riêng trên cách nhìn chung nhất có thể.

    Tìm hiểu thêm thông tin về Phú Quốc nhé!

    * Tổng quan về Phú Quốc

    Trước tiên đi du lịch Phú Quốc sẽ vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ dưỡng, khám phá. Giống như Nha Trang, Đà Nẵng, Phan Thiết... Phú Quốc cơ bản có thể đi du lịch quanh năm (tất nhiên là thời điểm mùa mưa không được vui lắm). Phú Quốc có đủ các loại hình du lịch để phục vụ mọi người.

    Cụ thể như các khu vui chơi cho trẻ em và người lớn, khám phá trên rừng, dưới biển cho ai ưa hoạt động. Cần chút thể thao, mạo hiểm cũng có đủ dù kéo, lặn biển, lướt ván, săn bắt hải sản. Nghỉ dưỡng thì đương nhiên rồi, nhiều vô kể các khách sạn, resort từ bình dân cho đến sang trọng.

    Điều cần lưu ý duy nhất ở Phú Quốc là mùa mưa, gió. Nếu bạn đi vào thời điểm từ tháng 9-10 cho đến khoảng tháng 1 dương lịch thì cần biết lúc này rất hay mưa và gió lớn. Nếu phải chọn đi thời điểm này, bạn gần như không đi tắm biển được vì hơi lạnh và mưa liên tục. Khoảng tầm cuối tháng 12 cho đến giữa tháng 1, nhiệt độ phập phù, lúc mát, lúc nắng gắt nhưng gió vẫn còn nhiều.

    Bắt đầu từ khoảng cuối tháng 1 trở đi, thời tiết sẽ ổn định hơn và thực sự tuyệt vời cho mọi người nghỉ dưỡng sẽ bắt đầu từ khoảng tháng 2 đến hết hè.

    Đọc thêm: Chợ hải sản Dương Đông Phú Quốc có gì? Hải sản giá bao nhiêu?
    Ăn gì? Chơi ở đâu khi đi tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    Lên kèo rủ hội bạn đi tour Phú Quốc dịp này ngay thôi

    * VinWonder và SunWorld có đáng đi không?

    Đây thực sự là câu hỏi không dễ để trả lời khi mà mỗi người có một nhu cầu du lịch khác nhau. Với cá nhân gia đình mình thì khá đáng tiền vì nhà mình có con nhỏ và cũng đã cho vào đủ các điểm dịch vụ tổng hợp dạng vậy ở Phú Quốc. Khi vào Safari, ngoài thời gian chơi với đám thú, chỉ cho con biết con vật này kia thì thời gian còn lại cho con sang chơi ở khu vui chơi, công viên nước để lũ trẻ thoải mái nghịch ngợm. Phần mà lũ trẻ thích nhất trong các tổ hợp này thuỷ cung vì trẻ con luôn thích động vật.

    Du khách có nhu cầu du lịch Phú Quốc để khám phá VinWonder và SunWorld, mời các bạn tham khảo các hành trình dưới đây của Cattour để có một chuyến đi hấp dẫn với giá tiết kiệm nhất: 

    Vin Wonder Phú Quốc
    Vin Wonder Phú Quốc
    Sun World Phú Quốc
    Sun World Phú Quốc

    Tóm lại, với cá nhân mình thì khi đến du lịch Phú Quốc sẽ lựa chọn tour riêng, khám phá một chút, tìm cái gì riêng, khác biệt một chút sẽ tốt hơn (chủ yếu là nghiêng ra hướng biển, đảo). Tuy nhiên, nếu chưa bao giờ đến Phú Quốc chưa từng được trải nghiệm dịch vụ ở các khu vui chơi, bạn vẫn nên thử đi cáp treo, vào Safari, đến VinWonder, SunWorld một lần. Đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ. Chúng sẽ rất thích thú và có cơ hội để giải toả năng lượng.

    Đọc thêm: Du lịch Phú Quốc ăn gì chơi gì: Kinh nghiệm ăn chơi “sập” Phú Quốc
    Vi vu tour Hà Nội - Phú Quốc cùng Cattour chỉ với 4 triệu đồng
    Đi du lịch Phú Quốc đừng quên những tips này nhé!

    * Một chút tư vấn:

    Nếu bạn muốn câu cá, bắt hải sản, trải nghiệm 1 chút gì đó giống ngư dân, bạn có thể liên hệ với dân địa phương để tìm hiểu về dịch vụ này. Mình chưa trải nghiệm dịch vụ của anh ấy được vì toàn dính phải ngày mưa gió, không ra biển được. Nhưng theo những gì mình tìm hiểu thì anh ấy biết nhiều về Phú Quốc, về hải sản, cách đánh bắt...

    Về ăn uống thì em thường ăn ở 1 vài điểm: Đầu tiên là Cát Biển: Nấu nướng được, phục vụ nhanh, mỗi tội vào giờ cao điểm thì rất đông. Tiếp đó là SaiGon Hub: Quán nằm ngay giữa chợ đêm rất thuận tiện, đồ ăn ngon, phục vụ nhiệt tình, nhanh, có không gian rộng và đẹp.

    Taxi thì đơn giản vì phục vụ khá tốt. Nhà mình đi không quan tâm đến giá lắm vì luôn có cảm giác yên tâm, phục vụ tốt nên nói bao nhiêu, trả bấy nhiêu. Họ sẽ thường xuyên gọi điện để hỏi thăm xem có cần đón không nên không quá lo về khoản xe. Lái xe thường mất 10-15 phút để đến đón. Bạn bắt đầu bằng cách đặt xe ngay sau khi xuống sân bay, sau đó sẽ lưu số và dùng lúc cần.

    Rạch Vẹm là một điểm đến nếu bạn cần 1 chút sự khác biệt. Vào đầu mùa mưa bạn có thể đi hái nấm tràm. Đến bãi biển ở đây bạn có thể nghịch sao biển vì ngư dân hay bắt vài con rồi để ở khu vực bãi biển cho khách nghịch. Bạn có thể yên tâm vì sao biển gai này rất nhiều, khó chết, không ảnh hương đến sinh thái (vấn đề này mình đã có 1 clip trên nhóm). Ngoài ra ở Rạch Vẹm cũng có nhiều nhà hàng ăn ngon, chuẩn. Nếu bạn thích khám phá 1 chút, bạn có thể đặt thuyền đi ra các bãi biển gần đó để có sự riêng tư, có rừng để cắm trại...

    Hi vọng một vài nội dung trên có thể giúp bạn có được 1 chuyến đi tour Phú Quốc đúng ý và vui vẻ.

    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Phú Quốc trọn gói hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Quốc hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân
    Du lịch Phú Quốc giá rẻ không ngờ tại Cattour 
    Nên lưu ý những gì khi đi du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    10 tọa độ hot nhất du lịch Phú Quốc 2023
    Cập nhật giá tour du lịch Phú Quốc mới nhất

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo