Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè có gì thú vị?

08/05/2024 / 347

Nếu bạn đang băn khoăn mùa hè ở Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì thú vị, hãy cùng khám phá ngay bài viết dưới đây!

Mục lục bài viết

    Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc, thu hút du khách nhờ vẻ đẹp cổ kính, bình dị cùng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Với vẻ đẹp không kể mùa nào, Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa hè mang đến những trải nghiệm tuyệt vời riêng biệt.

    Nếu bạn đang băn khoăn mùa hè ở Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì thú vị, hãy cùng khám phá ngay bài viết dưới đây!

    Thời tiết mùa hè mát mẻ tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

    Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa hè có thời tiết mát mẻ, dễ chịu, với nhiệt độ trung bình dao động từ 20 đến 30 độ C. Buổi sáng và tối, không khí trong lành với làn gió nhẹ, rất lý tưởng để du khách khám phá phố cổ. Ban ngày, nhiệt độ tăng lên nhưng không quá nóng, bạn vẫn có thể dạo chơi và tham quan mà không lo lắng về cái nóng gay gắt.

    Thời tiết mát mẻ vào mùa hè ở Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu
    Thời tiết mát mẻ vào mùa hè ở Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu

    Trấn Phượng Hoàng cổ kính, trầm lặng

    Phượng Hoàng Cổ Trấn lưu giữ trong mình vẻ đẹp cổ kính, trầm lặng qua từng mái ngói âm dương, từng con ngõ nhỏ rêu phong và những căn nhà gỗ nằm sát mép sông Đà Giang. Mùa hè, bạn có thể tận hưởng không khí trầm lặng của trấn cổ vào sáng sớm, khi sương còn giăng nhẹ trên sông, hay khi đêm xuống, thị trấn trở nên lung linh với hàng ngàn ánh đèn.

     

    Vẻ đẹp trầm lặng của Phượng Hoàng Cổ Trấn
    Vẻ đẹp trầm lặng của Phượng Hoàng Cổ Trấn

    Sông Đà Giang thơ mộng

    Sông Đà Giang là điểm nhấn thơ mộng của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Dòng sông xanh biếc uốn quanh thị trấn, với những cây cầu cổ và hàng trăm ngôi nhà gỗ xếp san sát hai bên bờ. Vào mùa hè, du khách có thể thuê thuyền dạo chơi trên sông, chiêm ngưỡng toàn cảnh phố cổ từ một góc nhìn mới mẻ. Đặc biệt, khi đêm xuống, ánh đèn phản chiếu trên mặt sông tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp như trong truyện cổ tích.

    Cột đá hùng vĩ ở Trương Gia Giới

    Một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa hè là Trương Gia Giới. Cách trấn cổ khoảng 230km, Trương Gia Giới nổi tiếng với những cột đá hùng vĩ vươn cao hàng trăm mét giữa biển mây. Đây là một trong những cảnh đẹp được lấy làm cảm hứng cho bộ phim Avatar. Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tham quan Trương Gia Giới, với khí hậu mát mẻ và tầm nhìn rõ ràng.

    Cảnh đẹp nên thơ của Phượng Hoàng

    Không chỉ có sông Đà Giang và Trương Gia Giới, Phượng Hoàng Cổ Trấn còn sở hữu nhiều cảnh đẹp khác khiến du khách mê mẩn. Từ các con ngõ nhỏ đầy hoa, các cây cầu cổ kính bắc qua sông đến những căn nhà gỗ truyền thống, mỗi góc nhỏ ở đây đều có thể trở thành bức tranh tuyệt đẹp trong mắt du khách.

    1001 góc chụp ảnh đẹp như mơ

    Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè còn là thiên đường của những góc chụp ảnh tuyệt đẹp. Từ cầu Hồng Kiều, cầu Đá Nhảy đến những con hẻm nhỏ len lỏi giữa những ngôi nhà cổ, đâu đâu cũng có thể trở thành phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh sống ảo. Đừng quên diện những bộ trang phục truyền thống Trung Quốc để có những bức ảnh độc đáo, đậm chất Á Đông.

    Chụp ảnh với trang phục truyền thống Trung Quốc

    Một trong những hoạt động được yêu thích nhất tại Phượng Hoàng Cổ Trấn là chụp ảnh với trang phục truyền thống Trung Quốc. Du khách có thể thuê các bộ trang phục cổ trang như sườn xám, hán phục hay trang phục cung đình để hòa mình vào không gian cổ kính của trấn. Những bộ trang phục này không chỉ tạo nên vẻ đẹp duyên dáng mà còn giúp bạn có những bức ảnh đẹp lung linh.

    Chụp ảnh với trang phục truyền thống của Trung Quốc
    Chụp ảnh với trang phục truyền thống của Trung Quốc

    Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè không chỉ thu hút du khách bởi thời tiết mát mẻ mà còn bởi vẻ đẹp cổ kính, trầm lặng cùng hàng loạt góc chụp ảnh đẹp như mơ. Kết hợp với những trải nghiệm thú vị như dạo thuyền trên sông Đà Giang, khám phá Trương Gia Giới hay chụp ảnh trong trang phục truyền thống, Phượng Hoàng Cổ Trấn thực sự là điểm đến hoàn hảo cho mùa hè này.

    Nếu bạn đang có kế hoạch đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè này, hãy tham khảo tour du lịch TP. Hồ Chí Minh - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới 5 ngày 4 đêm của Cattour.vn để có chuyến đi trọn vẹn nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn hàng đầu!

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo