Review 13 quán cafe được dân du lịch săn lùng nhiều nhất Phan Thiết

17/08/2019 / 1,438

Du lịch Phan Thiết - Bình Thuận, khách du lịch không chỉ tìm kiếm những địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn tìm kiếm ở đây những quán cafe xinh đẹp. Vẻ đẹp của Phan Thiết, Bình Thuận là vẻ đẹp của những bãi biển xinh đẹp, những đồi cát trắng, vàng ấn tượng khiến bạn không bao giờ chán thế nhưng buổi tối ở Phan Thiết hay vào một ngày mưa, những quán cafe lại là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch đến đây. 

Mục lục bài viết
    Du lịch Phan Thiết rất nhiều du khách tìm kiếm những quán cafe đẹp để ghé đến
     

    Là khách du lịch đến Phan Thiết bạn có thể biết và thông thạo những địa điểm du lịch nhưng hiếm có ai biết về những cái tên quán cafe được người dân và khách du lịch yêu thích ở thành phố biển xinh đẹp này. Nếu bạn đang cần một vài quán cafe để trải nghiệm và thư giãn cùng bạn bè người thân trong chuyến du lịch của mình thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé! 

    1. Ông Bà Bích Cafe

     
    • Địa chỉ: 66/1 Hải Thượng Lãn Ông, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.
    • Mở cửa: từ  07:00 đến 23:00
    • Giá tham khảo: 15.000 – 45.0000 VND
    Ông Bà Bích là một trong số những quán cafe nổi tiếng của Phan Thiết 
     

    Ông Bà Bích Cafe là quán cafe được người dân địa phương và cả khách du lịch Phan Thiết yêu thích, đây cũng là một trong những quán cafe nổi tiếng nhất Phan Thiết hiện nay. Điều khiến quán cafe này trở nên nổi tiếng không thể không kể đến phong cách thiết kế cổ xưa “thời ông bà” rất độc đáo và ấn tượng. Vừa được khai trương quán đã nổi rất nhanh nhờ sức hút của sự sáng tạo trong phong cách và là địa điểm “check in” được các bạn trẻ “săn lùng”.

    Phong cách xưa cũ được yêu thích của Ông Bà Bích 
     

    Ngoài phong cách trang trí thì quán cafe Ông Bà Bích còn chiếm được cảm tình của các bạn trẻ Phan Thiết và khách du lịch nhờ những món đồ uống thơm ngon. Món cafe được gọi nhiều nhất tại đây là món cafe trứng với công thức riêng hiếm nơi nào giống được. Ông Bà Bích là điểm đến lý tưởng vào một buổi tối dạo quanh thành phố hay một ngày mưa hay đơn giản là khi bạn muốn ngồi đâu đó, thưởng thức cafe cùng bạn bè, người thân trong chuyến đi Phan Thiết của mình. 

    Đồ ăn, đồ uống của Ông Bà Bích cafe Phan Thiết cũng rất ngon
     

    2. Cửa hàng trái cây Năm Ấy 

     
    • Địa chỉ: 17 Bùi Viện, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.
    • Mở cửa: từ 08:00 đến 22:00
    • Giá tham khảo:: 20.000 – 50.0000 VND

    Quán cửa hàng trái cây Năm Ấy là địa chỉ giúp bạn được trông thấy những món đồ cũ kỹ từ những năm 90s để hoài niệm về những kỷ niệm thời thơ ấu. Không gian đậm chất hoài cổ của cửa hàng trái cây năm ấy là điểm cộng khiến quán nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của cả người trẻ lẫn những bậc phụ huynh khi đến đây thưởng thức đồ uống hay “check in” sống ảo. 

    Cửa hàng trái cây Năm Ấy của Phan Thiết khá nổi tiếng
     

    Tên là cửa hàng trái cây thế nhưng đến đây khách của quán sẽ được thưởng thức những ly nước ép, sinh tố tươi ngon nhiệt đới để giải nhiệt mà còn rất tốt cho sức khỏe. Ấn tượng nhất ở đây bạn sẽ được thấy những chiếc tivi đời cổ, máy chơi game ngày xưa, máy chạy băng hay những tờ báo từ rất lâu. Tất cả không gian quán như một buổi triển lãm mini vậy. 

    Đồ uống của cửa hàng trái cây Năm Ấy 
     

    3. A Little Thing Bistro

     
    • Địa chỉ: B4 Hoàng Bích Sơn, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Mở cửa: từ 06:00 đến 22:30
    • Giá tham khảo: 20.000 – 80.0000 VND

    A Little Thing Bistro là một trong những quán cafe nổi tiếng nhất tại Phan Thiết hiện nay. Không phải là quán nằm trên những con đường lớn tấp nập người qua kẻ lại mà ẩn mình trong một con đường yên tĩnh, tách biệt khỏi những ồn ào náo nhiệt. Chính bởi sự yên tĩnh và dịu dàng mà quán mang đến cho khách hàng mà quán A Little Thing Bistro là một trong những quán cafe được săn lùng hàng đầu tại thành phố biển Phan Thiết. 

    Không gian tươi sáng và đẹp mắt của  A Little Thing Bistro
     

    Cách bày trí và thiết kế của A Little Thing Bistro cũng nhận được rất nhiều cảm tình của người dân Phan Thiết và khách du lịch đến đây. Tông màu chủ đạo của A Little Thing Bistro

    là màu nâu với nội thất bằng gỗ thêm một chút xanh từ những chậu cây khiến không gian xinh xắn hơn đã giúp quán có một “background” khá hoàn hảo để cho ra đời những bức hình sống ảo chuẩn chỉ rồi. Nắng chiếu vào không gian của A Little Thing Bistro vào buổi sáng là lúc sống ảo tuyệt nhất tại quán cafe này. 

    Đồ ăn, đồ uống của  A Little Thing Bistro khá độc đáo 
     

    Ngoài ra đồ uống của quán cũng rất chất lượng, giá cả hợp lý mà nhân viên phục vụ quán cũng rất nhiệt tình nên review về quán cafe này rất tốt. 

    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì? 

    4. The Fox Coffee

     
    • Địa chỉ: P15 – P16 Tôn Đức Thắng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.
    • Mở cửa: từ 07:00 đến 22:00
    • Giá tham khảo: 20.000 – 100.0000 VND
    The Fox Coffee với thiết kế ấn tượng 
     

    The Fox Coffee là địa chỉ tiếp theo bài viết muốn giới thiệu cho bạn trong danh sách những quán cafe đẹp được tìm kiếm ở Phan Thiết. Quán được thiết kế từ những chiếc container nhiều màu sắc bắt mắt. Bởi thiết kế lạ, sáng tạo nên nơi đây đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ đến đây vừa thưởng thức đồ uống vừa có không gian check in cực chất. 

    Không gian rộng lớn của The Fox Coffee

    Ngoài không gian xinh xắn thì những quán The Fox Coffee còn có những món đồ uống được pha chế rất ngon nên đã đến một lần lại muốn quay lại lần 2. Món đồ uống nổi tiếng nhất của quán này hiện nay phải kể đến đó là bingsu nhiều hương vị khác nhau. 

    5. The Lavy Coffee

     
    • Địa chỉ: 42B Tuyên Quang, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.
    • Mở cửa: từ  08:00 đến 22:00
    • Giá tham khảo: 15.000 – 35.0000 VND

    The Lavy Coffee được xếp vào danh sách một trong những quán cafe có không gian đẹp nhất ở Phan Thiết. Thiết kế của quán rất thú vị hay ho với màu sắc chủ đạo là màu trầm nhưng lại mang lại cảm giác thư thái nhẹ nhàng chứ không hề u ám đâu nhé! Với màu này bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa màu sắc ảnh sống ảo cực chất tại The Lavy Coffee nhé! 

    The Lavy Coffee mang lại cảm giác dịu dàng, bình yên 

    Điều khiến khách của quán rất nhiều khách quen là bởi, mỗi ngày chủ quán lại thay một loại hoa khác nhau để quán không nhàm chán và mang đến làn gió mới, sự thay đổi nhẹ nhàng cho quán. Hương thơm của hoa kết hợp với hương vị đồ uống chắc chắn sẽ là điều mà khách của quán muốn quay lại đây rất nhiều lần. The Lavy mang phong cách như một “quý bà” sang trọng, nhẹ nhàng, quý phái, tĩnh lặng, điềm đạm bởi thể quán mang một màu sắc trầm ấm - phong cách rất riêng làm nên sự thu hút của The Lavy Coffee. 

    Thiết kế nhẹ nhàng của The Lavy Coffee

    Không gian quán có hơi nhỏ nhưng lại luôn thoang thoảng mùi thơm dễ chịu, sạch sẽ gọn gàng và trang trí đẹp mắt, list nhạc của The Lavy Coffee cũng rất hay. Đồ ăn ngon nhưng The Lavy Coffee được cho là giá cao nhưng hợp lý. 

    6. Joe’s Cafe

     
    • Địa chỉ: L03 – 01 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.
    • Mở cửa: từ 07:00 đến 22:00
    • Giá tham khảo: từ 15.000 đến 30.0000 VND

    Joe’s Cafe là điểm đến được khách du lịch Việt và quốc tế yêu thích khi đến Phan Thiết du lịch 

    Joe’s Cafe là quán cafe dành cho những ai yêu thích thưởng thức những bản nhạc acoustic, tại Joe’s Cafe vào những buổi tối cuối tuần không biết làm gì ở Phan Thiết, Bình Thuận thì cùng nhau ngồi quây quần trò chuyện, thưởng thức cafe và lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng cũng là sự lựa chọn rất hợp lý phải không nào. Ngoài cung cấp những món đồ uống ngon miệng, mát lạnh thơm ngon được pha chế tỉ mỉ thì Joe’s Cafe còn phục vụ cho thực khách những món ăn Á Âu hấp dẫn để bạn có thể thưởng thức và có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.

    Đồ uống của Joe’s Cafe

    Xem thêm: 
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiếtdu lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào? 

    7. Bus Cafe

     
    • Địa chỉ: L03 – 01 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.
    • Mở cửa: từ 07:00 đến 22:00
    • Giá chỉ từ: 15.000 – 30.0000 VND

    Bus Cafe với không gian độc đáo

    Bus cafe là cái tên tiếp theo mà Cattour.vn muốn giới thiệu cho bạn trong danh sách những quán cafe đẹp được yêu thích ở thành phố biển Phan Thiết. Điều khiến quán này trở nên nổi tiếng cũng là bởi cái tên nói lên tất cả. Bus cafe nằm trên con đường Võ Văn Kiệt sôi động của Phan Thiết với không gian sáng tạo độc đáo hơn đối với tất cả các quán cafe đã kể ở trên. Không gian quán nằm vừa vặn trong một chiếc xe bus, bên trong được bày biện xinh xắn tạo cảm giác rất thú vị cho khách du lịch đến đây và cả các bạn trẻ ở Phan Thiết đang tìm kiếm địa chỉ sống ảo hay ho cho mình. 

    Đồ uống của bus cafe

    Đồ uống của quán cũng được trang trí khá đẹp mắt, hương vị thơm ngon nên càng khiến nơi này được yêu thích nhiều hơn nữa. 

    8. Katie’s Coffee House

    • Địa chỉ: 25B Nguyễn Đình Chiểu, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận .
    • Mở cửa: từ 09:00 đến 22:00
    • Giá tham khảo: 20.000 – 50.0000 VND

    Katie’s Coffee House là điểm hẹn được nhiều bạn trẻ Phan Thiết và khách du lịch ghé đến 

    Katie’s Coffee House là quán cafe trông từ bên ngoài có vẻ nhỏ nhắn nhưng khi bước vào bên trong bạn sẽ khá ngạc nhiên với sự rộng rãi , của quán cafe này. Quán nhận được sự yêu thích của người dân Phan Thiết, khách du lịch Việt và cả những vị khách nước ngoài. Điều khiến quán cafe ở Phan Thiết này được yêu thích là bởi sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên quán, không gian thoải mái, dễ chịu. 

    Cafe là thức uống nổi tiếng nhất của Katie’s Coffee House

    Không những thế Katie’s Coffee House cũng là quán cafe có menu đồ uống rất ngon khiến khách của quán hài lòng và muốn quay lại tiếp để được thưởng thức lại hương vị của đồ uống thơm ngon của quán. Du lịch Phan Thiết muốn trải nghiệm đồ uống ngon thì bạn hãy đến với Katie’s Coffee House nhé!

    Katie’s Coffee House còn phục vụ đồ ăn ngon cho thực khách

    9. Choi Oi

     
    • Địa chỉ: 115 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Bình Thuận .
    • Mở cửa: từ 08:30 đến 20:00
    • Giá tham khảo: 20.000 – 50.0000 VND

    Choi Oi là quán cafe với cái tên khá độc đáo nằm tại Hàm Tiến Phan Thiết, đây là quán cafe rất xinh xắn với phong cách trang trí nhẹ nhàng, hiện đại, thanh lịch, quán mới mở nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của các bạn trẻ và khách du lịch đến thành phố biển Phan Thiết. 

    Choi Oi cafe 

    Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những món đồ uống, cafe thơm ngon mà còn có thể nếm thử hương vị món ăn của nhà hàng - phục vụ những món ăn từ Châu Á đến Châu Âu và cả những món đặc sản của Phan Thiết, Bình Thuận cho khách du lịch đến đây thưởng thức. Sự mộc mạc, đáng yêu của Choi Oi là lý do khiến quán nổi tiếng và được dân du lịch chọn là điểm đến hay ho khi đi du lịch Phan Thiết. 

    Đồ ăn, đồ uống của Choi Oi cafe 

    10. Chillout Cafe

    • Địa chỉ: 155 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận
    • Mở cửa từ: 16:30 – 01:00
    • Giá tham khảo: 50.000 – 100.0000 VND

    Không gian bên trong của quán cafe Chillout 

    Chillout là quán mang phong cách khá vintage ở Phan Thiết, mỗi góc ở Chillout Cafe đều nhỏ nhắn và bình yên thích hợp cho những ai muốn đến một chốn yên tĩnh để “chill” đúng nghĩa. Không cần phải ra biển hay những địa điểm du lịch hấp dẫn chỉ cần một góc nhỏ cũng có thể giúp bạn sống ảo được đúng không nào.

    Điểm đến được người dân địa phương và khách du lịch ghé đến thường xuyên

    Đến Chillout Cafe Phan Thiết bạn sẽ có không gian để tâm hồn lắng lại, nghe chút âm thanh du dương nhẹ nhàng từ chiếc loa cũ rồi nhấp môi vài ngụm cà phê hơi đắng nơi đầu lưỡi, đó mới đúng với tinh thần chill của quán. Là quán cafe mang nét hoài cổ nhưng những món đồ uống của quán cafe này đều là những món hiện đại, hợp với sở thích của các bạn trẻ như tiramisu, kem cheese, bánh ngọt hay cocktail, cafe. Điểm cộng tiếp theo của quán đó là đồ uống ngon mà giá cả lại rất phải chăng, thái độ phục vụ của nhân viên quán cũng rất tốt nữa. 

     Chillout Cafe phục vụ đồ ăn và đồ uống 

    11. Costa Coffee & Tea

    • Địa chỉ: D19 Nguyễn Gia Tú (đối diện Công viên Võ Văn Kiệt) thành phố Phan Thiết, Bình Thuận·           
    • Giờ mở cửa: từ 7:30 đến  22:00

     Costa Coffee & Tea là quán cafe nằm sát với chợ Đêm Phan Thiết nên được nhiều người biết đến. Đây là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ, khách du lịch dừng chân thưởng thức cafe và trò chuyện sau khi thỏa sức mua sắm đồ hải sản hay quà lưu niệm cho bạn bè người thân trong chuyến du lịch Phan Thiết của mình. 

    Costa Coffee & Tea là quán cafe nằm sát với chợ Đêm Phan Thiết nên được nhiều người biết đến

    Không chỉ vì lý do địa điểm thuận lợi mà  Costa Coffee & Tea còn nổi tiếng là quán cafe có không gian ban công dễ chịu, mát mẻ, có màn hình chiếu phim 200 inch để phục vụ thực khách của quán. Bên trong quán cafe đem lại cảm giác ấm cúng nhờ cách trang trí nên nhận được cảm tình của nhiều lứa tuổi. Đồ uống của quán được đánh giá cao, món đồ uống được chọn nhiều nhất là trà sữa Phúc Long, cafe đá xay. Ngồi tại ban công, có thể ngắm nhìn quảng trường thành phố rất thoáng đãng và mát mẻ. 

     Costa Coffee & Tea nổi tiếng là quán cafe có không gian ban công dễ chịu, mát mẻ, đồ uống ngon 

    12. The Coffee House

     
    • Địa chỉ: A16 Lê Quý Đôn, Phường Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: từ 07:00 đến 22:00

    The Coffee House là quán cafe quen thuộc với giới trẻ khắp cả nước vì xuất hiện ở rất nhiều thành phố và Phan Thiết cũng không ngoại lệ. Chất lượng đồ uống nếu là người yêu thích cafe thì có lẽ bạn đã được thử qua nhiều lần. 

    The Coffee House với không gian xinh xắn 

    Cách trang trí quán đem lại cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng với đội ngũ nhân viên phục vụ khá chuyên nghiệp. Không gian đẹp thoải mái để bạn có những bức hình “check in” thật xinh cùng với bạn bè, gia đình trong chuyến đi Phan Thiết đáng nhớ cùng nhau. 

    Đồ uống của The Coffee house được yêu thích 

    13. Mũi Né Xưa cafe

     
    • Địa chỉ: 179A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

    Nghe tên đã đoán được phong cách quán Mũi Né Xưa cafe là như thế nào rồi phải không. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lắng lại nhớ về quá khứ bởi không gian và thiết kế độc đáo của Mũi Né Xưa cafe với sân vườn, những ngôi nhà mái rơm, hướng mặt ra biển trời Phan Thiết trong xanh. Được đánh giá là quán cafe cực đẹp ở Phan Thiết bởi không gian gần biển chỉ cách vài bước chân. 

    Mũi Né Xưa cafe với không gian gần bờ biển Phan Thiết

    Không gian bình dị, trong lành hòa mình với thiên nhiên thực sự là điểm cộng lớn cho những ai yêu thích nét đẹp thoáng mát và dịu êm của vùng biển. Chủ yếu nước uống của quán là nước dừa hay các món giải khát bình dân phổ biến như trà đá, cafe, sinh tố, nước cam, hoa quả...Nhưng thưởng thức trong một không gian thoáng đãng, đẹp tươi của biển cả cũng rất thích đúng không nào. 

    Buổi tối ở Mũi Né Xưa cafe

    Trên đây là tổng hợp những quán cafe đẹp được dân du lịch đến Phan Thiết săn lùng. Hy vọng với những gợi ý trên đã giúp bạn có cho mình lựa chọn điểm dừng chân trong chuyến đi khám phá Phan Thiết của mình. Chúc bạn có chuyến du lịch Phan Thiết nhiều niềm vui và ý nghĩa cùng với bạn bè người thân của mình nhé! 

    Cùng xem thêm những kinh nghiệm hữu ích khác nhé!
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này?

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phan Thiết

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    29/02/2020

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp biển trong xanh, ấn tượng mà đến đây khách du lịch sẽ được trải nghiệm, khám phá nét đẹp ẩm thực khó quên. Không chỉ thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mà các món ăn vặt ở Phan Thiết cũng lôi cuốn bước chân của rất nhiều tín đồ ẩm thực. Cùng dạo quanh một vòng Phan Thiết để tìm kiếm những món ăn vặt, món ăn đường phố ngon nhất tại đây nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    30/01/2020

    Phan Thiết là thành phố biển thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng. Đến Phan Thiết du lịch bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón du khách khám phá. Chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này.

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    18/01/2020

    Đảo Phú Quý Bình Thuận đang là một trong những hòn đảo ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch trên khắp đất nước. Lý do gì khiến hòn đảo xa bờ này nhận được nhiều cảm tình của du khách đến vậy và từ Phan Thiết đi Phú Quý như thế nào? Hãy cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quý này nhé! 

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết là từ khóa được rất nhiều khách du lịch từ Bình Dương tìm kiếm trước chuyến du lịch Phan Thiết - Bình Thuận của mình. Vẻ đẹp của Phan Thiết khiến rất nhiều khách du lịch khắp cả nước trong đó có Bình Dương yêu thích và muốn đến đây vui chơi, tham quan, tắm biển trong kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi Phan Thiết từ Bình Dương bằng xe khách thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    18/01/2020

    Du lịch Phan Thiết ăn trưa ở đâu ngon là câu hỏi của rất nhiều du khách. Ngoài khám phá nét đẹp thiên nhiên của thành phố biển xinh đẹp này thì ẩm thực Phan Thiết cũng là điều khiến rất nhiều khách du lịch háo hức được thưởng thức. Để có trải nghiệm ẩm thực Phan Thiết đáng nhớ bạn đừng quên “note” lại những nhà hàng, quán ăn trưa được yêu thích nhất tại đây nhé! 

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    03/01/2020

    Bạn đã biết Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km? và đường đi từ Phan Thiết đến Phan Rang như thế nào chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phan Thiết - Phan Rang và tìm kiếm cho mình một hãng xe khách uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo