Review thuê đồ cổ trang và chụp ảnh ở Châu Trang, Ô Trấn, Bình Giang, Tô Châu

16/12/2023 / 741

Đi du lịch Trung Quốc, chắc chắn bạn sẽ thích được mặc những bộ đồ cổ trang của Trung Quốc và chụp ảnh với những khung cảnh nên thơ mà mình ghé thăm.

Mục lục bài viết

    Trong bài viết này, Cattour sẽ review cho các bạn một số địa điểm thuê đồ cổ trang Trung Quốc và chụp ảnh ở Chu Trang (Zhouzhang) , Ô Trấn (Wuzhen)  , Bình Giang (Pingjiang) - Tô Châu (Suzhou) cũng như giá thuê đồ ở từng điểm.

    Cùng tham khảo nhé!

    Giá thuê đồ cổ trang Trung Quốc

    Từ 70 tệ - 200, 300 tệ tùy vào các bộ (nhưng đa phần mình thấy ở 3 địa điểm trên thì đa phần các trang phục cho thuê khá rẻ đi kèm combo làm tóc).

    Địa điểm thuê trang phục:

    Châu Trang (Zhouzhang):

    Combo làm tóc + trang phục + phụ kiện tóc, kèm cho mượn quạt với ô, kẹo để chụp ảnh: 100 tệ  - khoảng 300 (đặt cọc 300 tệ - khoảng 900k). Trả họ đủ đồ thì họ lại trả lại mình 300 tệ đặt cọc.

    Thời gian làm mất 30 phút cả mặc trang phục và làm tóc.

    Bộ nữ hiệp ở bên dưới là combo trang phục + make up + làm tóc phụ kiện giá 188 tệ (khoảng 580k).

    Thuê đồ cổ trang và chụp ảnh ở Châu Trang cổ trấn
    Thuê đồ cổ trang và chụp ảnh ở Châu Trang cổ trấn

    Một số điểm chụp ảnh cổ trang đẹp ở Châu Trang:

    • Cầu Thế Đức và cầu Vĩnh An
    • Tại các điểm di tích cổ trong trấn

    Ô Trấn (Wuzhen):

    Combo trang phục + make up + làm tóc phụ kiện: 138 tệ (khoảng 420k).

    Nếu không make up mà chỉ làm tóc + trang phục thì còn: 118 tệ (khoảng 360k).

    Mình thuê ở bên ngoài Ô Trấn có rất nhiều quán mà thấy giá đều như nhau với các bộ phổ thông.

    Thời gian mất đến 2h30p cho cả make up và làm tóc. Khá mất thời gian,nên các bạn chú ý không lại lỡ nhé!

    Giá thuê thợ chụp là 250 tệ với 30 phút chụp - 30 ảnh các góc khác nhau và chỉ chỉnh sửa 5 ảnh.

    Có nhiều gói chụp khác nhau và giá cũng khác nhưng thấy ảnh sẽ sêm sêm nhau mà mình thấy nhiều bạn tự chụp cũng đẹp hơn nên các bạn cân nhắc trước khi thuê người chụp ảnh nhé!

    Thuê đồ cổ trang và chụp ảnh ở Ô Trấn
    Thuê đồ cổ trang và chụp ảnh ở Ô Trấn

    Một số điểm chụp ảnh cổ trang đẹp ở Ô Trấn:

    • Cổng Đông và Tây
    • Bảo tàng Trăm Giường Giang Nam
    • Trên truyền
    • Tại bất cứ quán café nào tại Ô Trấn

    Bình Giang (Pingjiang) - Tô Châu (Suzhou):

    Combo trang phục + make up + làm tóc 138 tệ. Giá này khá bình dân và nhiều phụ kiện đi kèm. Các bạn có thể thuê những bộ quần áo cổ trang hoành tráng với tóc cũng như phụ kiện cầu kỳ hơn thì giá sẽ đắt hơn.

    Thuê đồ cổ trang và chụp ảnh ở Bình Giang - Tô Châu
    Thuê đồ cổ trang và chụp ảnh ở Bình Giang - Tô Châu

    Một số điểm chụp ảnh cổ trang đẹp ở Bình Giang:

    • Vườn Chuyết Chính
    • Những ngôi nhà cổ trong trấn
    • Các quán café trong trấn

    Lưu ý:

    Ở cả 3 điểm trên mình cũng có xem qua các combo của họ chụp hơn 1k tệ (khoảng 3 triệu) và các gói giá rẻ nhưng mình thấy không khác nhiều so với nhau. Giá đắt hơn chủ yếu là do trang phục đẹp, cầu kỳ hơn và có thể họ chụp lâu hơn hoặc thêm ảnh chụp chứ chất lượng ảnh mình thấy vẫn như vậy.

    Trang phục thuê đi chơi cả ngày chụp chán thì trả chứ cũng không có khoán theo tiếng nên các bạn cứ mặc và chụp ảnh thoải mái, khi nào chán hoặc di chuyển sang điểm khác thì trả cho họ cũng được.

    Người Trung Quốc rất ít sử dụng tiền mặt, vì thế nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt thì nên chuẩn bị tiền lẻ đủ để thuê đồ + make up + chụp ảnh, vì nếu đưa số tiền lớn thì khả năng cao là họ sẽ không có tiền để trả lại cho bạn.

    Nên tải Alipay và cho sẵn tiền vào ví để việc thanh toán mọi thứ tiện lợi hơn khi bạn ở Trung Quốc nhé!

    Gậy tự sướng là vật rất rất hữu dụng khi bạn muốn chụp ảnh với đồ cổ trang của Trung Quốc. Hãy mua một chiếc có chất lượng tốt ở Việt Nam mang theo để đảm bảo chúng sẽ giúp bạn có được những bức ảnh chụp với đồ cổ trang đẹp như ý muốn.

    Chúc các bạn có những tấm ảnh đẹp với đồ cổ trang ở Chu Trang (Zhouzhang) , Ô Trấn (Wuzhen)  , Bình Giang (Pingjiang) - Tô Châu (Suzhou) nhé!

    Xem thêm: 

    5 lý do khiến bạn phải xách balo lên và đi tour du lịch Bắc Kinh luôn

    Những trải nghiệm thú vị mà sẽ được trải nghiệm trong tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu

    Cần lưu ý những gì khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải

    Điểm đến nào lý tưởng nhất trong tour Bắc Kinh?

    Du lịch Thượng Hải Trung Quốc nên mua gì về làm quà? 

    Bạn biết gì về du lịch Thượng Hải

    Tại sao bạn nên du lịch Bắc Kinh Trung Quốc ít nhất 1 lần trong đời?

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo