Tất tần tật về 6 tỉnh miền Tây, khách cứ đến là yêu! - Phần 1

20/02/2019 / 2,953

Miền Tây nổi tiếng với trái cây miệt vườn quanh năm sai trĩu quả, sông nước mênh mông, đồng ruộng phì nhiêu thẳng cánh cò bay. Bất cứ tỉnh nào của miền tây cũng đều có nét đẹp riêng, trong đó có 6 tỉnh miền Tây mà du khách cứ đến là yêu bạn đã biết chưa?

Mục lục bài viết
    Trên thực tế, đi du lịch miền Tây sông nước bạn không cần quá nhiều tiền, cũng không lo lạc đường, lo bị chém giá vì cung đường đi đơn giản bạn có thể đi từ tỉnh này sang tỉnh khác và người dân lại rất thân thiện. Vậy 6 tỉnh miền Tây mà khách cứ đến là yêu gồm những tỉnh nào? có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
     
    6 tỉnh du lịch miền Tây mà Cattour muốn nhắc đến hôm nay bao gồm Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Cà Mau, Kiên Giang, Đồng Tháp. Trong phần 1, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 3 tỉnh Cần Thơ – Hậu Giang – Vĩnh Long.
     

    I.Cần Thơ có 9 điểm cho bạn “đổi gió”

    1.Chợ nổi Cái răng

    Cần Thơ nổi tiếng với khu chợ nổi Cái Răng, nằm trên sông Cái Răng, cách thành phố Cần Thơ chừng 6km. Ở đây luôn nhộn nhịp du khách nước ngoài, là điểm đến thú vị nhất Cần Thơ mà bạn nên khám phá. Nơi đây chuyên buôn bán những loại trái cây và những loại nông sản khác của miền Tây.
     
    Chợ nổi Cái Răng
    Khu chợ nổi Cái Răng luôn nhộn nhịp
     
    Để khám phá khi chợ nổi Cái Răng bạn có thể lựa chọn di chuyển đến bến tàu Cái Răng sau đó tham quan khu chợ nổi, hay bạn có thể đi trực tiếp tàu du lịch đi từ bến Ninh Kiều ra. Mỗi buổi sáng, khu chợ thường rất đông nghe và xuồng đổ về bán dưa hấu, khóm, xoài, chôm chôm, măng cụt… Một điều rất đặc biệt ở nơi đây đó là họ chỉ cần treo loại nông sản cần bán lên một cái cây trên ghe, xuồng của mình và sẽ có người biết và tới mua mà không cần rao bán.
     
    Chợ nổi Cái Răng bán nhiều loại nông sản
    Chợ bán nhiều loại nông sản khác nhau
     
    Ngoài nông sản, trái cây ra thì ở đây còn bán rất nhiều đồ ăn sáng như mì, hủ tiếu, cháo, bún riêu hay café… bạn có thể thưởng thức.
    Đến với khu chợ nổi Cái Răng, bạn hãy ngồi lênh đênh trên thuyền và khám phá hoạt động buôn bán của người dân, thưởng thức những tô bún riêu sáng sớm, những ly café sữa thơm lừng và nhiều loại trái cây miệt vườn nữa nhé.
     
    Chợ nổi Cái Răng 2
    Ngồi lênh đênh trên thuyền và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn
    Khám phá miền Tây Nam Bộ? Các tỉnh miền Tây Nam Bộ có gì thú vị mà rất nhiều du khách đều muốn đặt chân đến đây? 

    2.Cây cầu tình yêu ở Cần Thơ

    Đến với Cần Thơ các bạn đừng quên check-in ở cây cầu tình yêu (cây cầu đầu tiên) của tỉnh Cần Thơ nhé. Cây cầu tình yêu này tọa lạc ở cuối đường Hai Bà Trưng, bến Ninh Kiều gần với khu du thuyền Cần Thơ. Cây cầu được xây dựng bằng bê tông cốt thép bán vĩnh cửu dài tới gần 2000m và rộng 7,2m, dáng uốn lượn theo hình chữ S Việt Nam. Đây được xem là một điểm đến check-in hấp dẫn mà bạn khó có thể bỏ qua khi có dịp đi du lịch miền Tây sông nước.
     
    Cầu tình yêu Cần Thơ
    Cầu tình yêu Cần Thơ là điểm check-in hấp dẫn khó có thể bỏ qua
     
    Ngoài ra, cây cầu còn được trang bị hệ thống đèn led rực rỡ màu sắc, nhất là vào ban đêm và hai đài hoa sen. Ngoài việc check-in chụp ảnh thì nơi đây còn là nơi hò hẹn của rất nhiều những cặp đôi yêu nhau.
     
    Cầu tình yêu Cần Thơ 2
    Đây còn là nơi hẹn hò của rất nhiều cặp đôi
     

    3.Làng du lịch Mỹ Khánh

    Ngôi làng nằm ở 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, giữa chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền. Làng du lịch Mỹ Khánh rất thuận tiện cho du khách đến thăm bằng cả đường bộ lẫn đường thủy. Bạn có thể tận hưởng không gian mát mẻ của những vườn trái cây, thưởng thức những món ăn của Nam Bộ xưa và tham gia nhiều hoạt động vui chơi như chèo thuyền, đua chó, câu cá… khi đến với nơi đây.
     
    Làng du lịch Mỹ Khánh
    Làng du lịch Mỹ Khánh với rất nhiều loại trái cây được bày bán
     
    Làng du lịch Mỹ Khánh 2
    Khu nuôi cá sấu
     

    4.Thiền viện trúc lâm Phương Nam

    Bạn nên ghé qua thiền viện trúc lâm Phương Nam chỉ cách làng du lịch Mỹ Khánh chừng 500m thôi. Nơi đây được xem là một trong những thiền viện lớn nhất của miền Tây, sở hữu khung cảnh rất bình yên. Ngoài việc tham quan khuôn viên rộng lớn bạn có thể tham quan những khu khác như Quan Âm điện, Di Lặc điện, chùa Một Cột, khu giảng đường…
     
    Thiền viện trúc lâm phương Nam
    Thiền viện trúc lâm phương Nam
     
    Thiền viện trúc lâm phương Nam 2
    Thiền viện thu hút nhiều bạn trẻ
     

    5.Vườn trái cây 9 Hồng hấp dẫn

    Đây chính là địa điểm mà các bạn nên ghim ngay lại đấy. Khu vườn nằm ở 398/31 ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Cần Thơ. Chỗ này chỉ cách thiền viện trúc lâm khoảng 300m thôi. Bạn có thể thoải mái tham quan và tự tay hái những trái dâu, vú sữa, chôm chôm, xoài… Bạn còn có thể tham gia các trò chơi dân gian, chèo xuồng, tát mương bắt cá và thưởng thức rất nhiều những món ăn hấp dẫn như bánh xèo, cá lóc nướng trui, gà nướng, bánh khọt… và giá vé vào chỉ có 20k/người thôi nha.
     
    Vườn trái cây 9 hồng
    Lạc vào vườn trái cây 9 hồng
     
    Vườn trái cây 9 hồng 2
    Vườn trái cây sai trĩu quả nhìn rất hấp dẫn
     

    6.Khu nhà cổ Bình Thủy

    Là ngôi nhà cổ 5 gian 2 mái với lối kiến trúc kiểu Pháp được nhà họ Dương xây dựng vào năm 1870. Nhà cổ Bình Thủy được xem là ngôi nhà cổ hiếm hoi còn sót lại mà các bạn nên đặt chân đến để khám phá. Và cũng đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng với ngôi nhà cổ này nhé.
     
    Nhà cổ Bình Thủy
    Nhà cổ Bình Thủy với lối kiến trúc kiểu Pháp sang trọng
     

    7.Bến Ninh Kiều

    Đây là địa danh nổi tiếng của tỉnh Cần Thơ, nằm ngay bên bờ sông Hậu, hiện nay được xây dựng thành công viên để phục vụ cho nhu cầu dạo mát, thư giãn của du khách.
     
    Bến Ninh Kiều
    Bến Ninh Kiều
     

    8.Vườn Cò Băng Lăng

    Là một trong những sân chim lớn nhất của tỉnh Cần Thơ mà bạn nên khám phá. Bạn chỉ cần di chuyển khỏi quận Thốt Nốt chừng 5km là tới được vườn cò Băng Lăng rồi. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú với khung cảnh tươi mát của những con đường rợp bóng, được tận mắt thấy hàng ngàn con cò đang đung đưa trên cành cây hẳn sẽ thú vị lắm đây. Đây cũng chính là địa điểm thu hút đông đảo du khách lựa chọn ghé thăm khi đi tour miền Tây từ Hà Nội
     
    Vườn cò Băng Lăng
    Đi vườn cò Băng Lăng cùng nhóm bạn
     
    Vườn cò Băng Lăng 2
    Hàng ngàn con cò đung đưa trên cành cây
     

    9.Chợ đêm Cần Thơ

    Ai đi tour miền Tây mà có cơ hội lưu trú lại đây thì nên đi chợ đêm Cần Thơ một lần. Khu chợ rất nhộn nhịp không khác gì những khu chợ đêm ở các thành phố khác. Khu chợ đêm nằm ngay gần bến Ninh Kiều, có khu bán quần áo, khu bán phụ kiện và khu bán đồ ăn vạt vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể ăn đêm ở đây sau đó đi dạo bến Ninh Kiều và cầu tình yêu nhé.
     
    Chợ đêm Cần Thơ
    Chợ đêm Cần Thơ với nhiều món ngon hấp dẫn
     

    II.Hậu Giang

    Đường đi Hậu Giang với những mảng nước đóng rêu xanh ngắt bên cạnh những hàng cây mọc cao bao quanh. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên độc đáo nhưng bình dị của những cánh đồng lúa bạt ngàn, những con kênh nặng tình phù sa và cuộc sống yên bình của người dân nơi đây. Sau đây xin giới thiệu đến bạn top 10 điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Hậu Giang.
     

    1.Khu du lịch sinh thái Tây Đô

    Được xem là khu vườn lớn nhất của tỉnh Hậu Giang, đến với khu sinh thái này bạn có thể được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên vô cùng đặc sắc cùng vô vàn những loại trái cây sai trĩu quả quanh năm và tham gia những trò chơi vô cùng thú vị. Sự mộc mạc và thơ mộng của khu làng quê thanh bình này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư thái tuyệt vời, là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng.
     
    Khu du lịch sinh thái Tây Đô
    Khu du lịch sinh thái Tây Đô
     

    2.Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng

    Khu bảo tồn thiên nhiên thuộc địa phận xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp, là một khu bảo tồn sinh học quý hiếm trong những cánh rừng tràm. Đây được xem là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Hậu Giang. Thảm thực vật trong khu bảo tồn mang những nét hoang dã, trong đó có các loài động vật quý hiếm sinh sống. Đây còn là nơi cư trú của rất nhiều những loài chim như diều xám, diều lửa, cò, trích, le le… Vào mùa nước nổi hàng năm, có hàng ngàn những con chim nước kéo nhau về đây sinh sống tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoang dã mà độc đáo vô cùng.
     
    Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng
    Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng với nhiều loài động vật quý hiếm sinh sống
     

    3.Khu du lịch sinh thái Tầm Vu

    Khu du lịch sinh thái này nằm ở xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Khu du lịch mang đậm những đặc sắc văn hóa của địa phương. Đây còn là nơi sinh sống của nhiều loại động vật quý hiếm, cùng với đó là những vườn trái cây nhiệt đới rất phong phú, gắn liền với khu di tích cách mạng Tầm Vu xưa. Đến với khu du lịch sinh thái này bạn còn có cơ hội được trải nghiệm nhiều trò chơi giải trí thú vị như đua thuyền, câu cá, tham quan đảo khỉ…
     
    Khu du lịch sinh thái Tầm Vu
    Khu du lịch sinh thái Tầm Vu với những vườn trái cây nhiệt đới hấp dẫn
     

    4.Căn cứ Bà Bái

    Căn cứ Bà Bái được xây dựng trên một khu đất rộng, là căn cứ chiến dịch tổng tấn công và nổi dậy năm 1975 của nhân dân miền Nam. Khu di tích này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và cảm nhận được không khí đấu tranh của những năm tháng kháng chiến đầy hào hùng.
     
    Căn cứ Bà Bái
    Từng là căn cứ chiến dịch tổng tấn công và nổi dậy năm 1975
     

    5.Chợ nổi Ngã Bảy – Phụng Hiệp

    Được xem là khu chợ lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long, thể hiện đậm nét thói quen sinh hoạt và tập quán của người dân vùng sông nước. Khu chợ nổi này sẽ giúp bạn tìm hiểu và khám phá nhiều hơn về đời sống, văn hóa của vùng đất này. Chợ chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ chừng 30km.
     
    Chợ nổi ngã bảy
    Khu chợ nổi lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long
     

    6.Khu văn hóa lịch sử Long Mỹ

    Nơi này trước đây từng là vùng căn cứ cách mạng của tỉnh Hậu Giang và vùng Tây Nam Bộ trong hai cuộc kháng chiến lớn chống Pháp và chống Mỹ của dân tộc ta. Ngày nay, Long Mỹ đã trở thành một vùng đất trù phú, cây trái đa dạng, đồng lúa thẳng cánh cò bay.
     
    Khu văn hóa lịch sử Long Mỹ
    Khu văn hóa lịch sử Long Mỹ
     

    7.Con đường đẹp nhất miền Tây

    Tỉnh Hậu Giang có rất nhiều con đường đẹp được tạo nên từ cây cối, hai bên đường uốn lượn là những hàng cây xanh mát và rợp bóng. Nếu có thời gian đến đây bạn hãy dạo bộ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những con đường này nhé.
     
    Con đường đẹp nhất miền Tây
    Một trong những con đường đẹp nhất miền Tây
     

    8.Khu di tích 75

    Khu di tích lịch sử 75 được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia. Vùng đất này đã trải qua những cuộc đấu tranh oai hùng của toàn dân tộc, là một chứng nhân lịch sử, đồng thời là một biểu tượng cho lòng nồng nàn yêu nước của người dân tỉnh Hậu Giang.
     
    Khu di tích 75
    Khu di tích lịch sử cấp quốc gia
     

    9.Trường đại học Võ Trường Toản

    Một ngôi trường có kiến trúc rất độc đáo, được thiết kế đẹp mắt và công phu, nội thất bên trong rất hiện đại. Trường được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, nếu có thời gian bạn hãy ghé đến thăm ngôi trường này nhé, rất nhiều góc sống ảo đấy.
     
    Trường đại học Võ Trường Toản
    Trường đại học Võ Trường Toản với nhiều góc chụp như trời Âu
     

    10.Công viên Xà No

    Công viên này là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Hậu Giang. Công viên được xây dựng bên một con sông xinh đẹp, có bố cục đẹp mắt. Đây là một địa điểm vui chơi và sinh hoạt cộng đồng yêu thích của người dân nơi đây.
     

    III.Vĩnh Long

    Không quá hiện đại như Sài Gòn, những địa điểm du lịch ở tỉnh Vĩnh Long vẫn luôn thu hút khách du lịch theo một cách rất riêng. Hãy cùng khám phá mảnh đất này qua 12 điểm du lịch mà Cattour sẽ liệt kê dưới đây nhé.
     

    1.Khu du lịch Vinh Sang

    Khu du lịch ở tổ 14, ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ, là một địa điểm vui chơi tập thể tại Vĩnh Long hấp dẫn. Khu trang trại Vinh Sang có hình tam giác, điểm đắc địa chính là một cạnh tam giác nằm cặp theo bờ sông Cổ Chiên và đối diện với thành phố Vĩnh Long. Khu du lịch này sẽ cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng nhiều loài động vật quý hiếm như gấu, bồ nông, trăn, càng đước, hươu sao, vượn má hồng… và đặc biệt là khu vực nuôi cá  sấu với diện tích khoảng 200m2 sẽ là thiên đường đối với những ai ưa cảm giác mạnh. Tuy có nhiều điểm độc đáo nhưng khu du lịch vẫn tạo cảm giác gần gũi  như một miệt vườn Nam Bộ thứ thiệt. Không gian thoáng đãng nơi đây rất thích hợp cho những cuộc vui chơi nổ trời cùng với bạn bè, còn nếu bạn không muốn ồn ào có thể tận hưởng cảm giác an yên trong những chòi câu cá.
     
    Khu du lịch Vinh Sang
    Khu du lịch Vinh Sang rất thích hợp cho những cuộc vui nổ trời cùng bạn bè
     
    Giá vé vào cổng của khu du lịch vô cùng hợp lý : 50k/người lớn và 35k/trẻ em. Đặc biệt nếu mua vé tham quan vào thứ 5 hàng tuần bạn sẽ được miễn phí vé câu cá sấu, cưỡi đà điểu và đạp vịt.
     

    2.Chợ nổi Trà Ôn

    Khu chợ nổi Trà Ôn mang nhiều nét đặc sắc trong văn hóa sinh hoạt của người dân Vĩnh Long. Chợ thường họp theo con nước nên nước càng lớn thì chợ càng đông. Chợ nổi Trà Ôn như một chợ đầu mối cung cấp nông sản cho những khu chợ nhỏ khác trong tỉnh. Chính bởi vậy mà cho dù bạn ghé chợ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng thấy tấp nập những thuyền ghe. Điểm xuyết trong vô số những chiếc thuyền chở đầy hoa quả mang nhiều màu sắc là những chiếc ghe bán hoa được trang trí kiểu nhiều màu, tạo nên những khoảnh khắc rất tình trong nhịp điệu buôn bán đầy sôi nổi.
     
    Chợ nổi Trà Ôn 1
    Chợ họp theo con nước và rất đông đúc tấp nập
     

    3.Cầu Mỹ Thuận

    Cây cầu Mỹ Thuận có kiến trúc duyên dáng này là một công trình hợp tác giữa Úc và Việt Nam. Ngoài nhiệm vụ chính là nối liền Vĩnh Long với thành phố Hồ Chí Minh thì cây cầu còn là biểu tượng cho thành phố quê hương. Khách du lịch qua đầy đều dừng chân để check-in cùng cây cầu như một kỉ niệm đẹp đánh dấu chuyến đi của mình. Còn đối riêng với những bạn trẻ đam mê phượt thì cây cầu Mỹ Thuận này có rất nhiều góc sống ảo cực chất, như một backgroud hoàn hảo ghi dấu lại những khoảnh khắc tuổi trẻ đầy đam mê.
     
    Cầu Mỹ Thuận
    Điểm check-in quen thuộc của nhiều bạn trẻ
     

    4.Văn Thánh Miếu

    Tôn sư trọng đạo là truyền thống ngàn đời của dân tộc ta, và người dân Vĩnh Long cũng gửi gắm một ý nghĩa như thế khi xây dựng Văn Thánh Miếu. Văn Thánh tọa lạc tại một khu đất rộng bên bờ sông Long Hồ và vẫn đang được chính quyền thành phố trùng tu để biến nơi đây thành điểm du lịch quen thuộc của thành phố Vĩnh Long.
     

    5.Khu sinh thái nhà xưa Vĩnh Long

    Khu sinh thái nhà xưa sẽ mang lại cảm giác hoài cổ rõ nhất cho những khách tham quan. Đây vốn dĩ được gọi là một khu sinh thái bởi vì ngoài ngôi nhà cổ đã nhuốm màu thời gian thì bao xung quanh chính là những vườn cây cảnh và vườn trái cây tạo cảm giác xanh mát. Ai đến đây cũng đều phải trầm trồ vì những họa tiết chim muông hoa lá của ngôi nhà. Ngôi nhà được xây dựng toàn bằng gỗ quý và có lịch sử lâu đời, hơn cả tổng số tuổi của cả một nhóm du khách cộng lại.
     

    6.Cù lao An Bình

    Ghé thăm những điểm đặc trưng như Vĩnh Long thì không thể không ghé đến những cù lao xum xuê hoa trái. Cù lao An Bình được ví như một “kho” hoa quả không bao giờ hết của tỉnh Vĩnh Long, nổi danh là nhiều trái ngọt thơm ngon. Du khách tới đây ngoài chèo thuyền trên những lạch nước ngắm nhìn thôn xóm trù phù, còn có cơ hội tham quan nhiều điểm du lịch thú vị gần đó.
     
    Cù lao An Bình
    Đến cù lao An Bình và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn
     

    7.Khu du lịch Trường Huy

    Địa điểm này chỉ cách cầu Mỹ Thuận 5km, là một vị trí đắc địa thu hút khách du lịch thập phương, một nhân tố mới của Vĩnh Long khiến cù lao An Bình phải dè chừng. Với diện tích lên đến 350.000m2, khách du lịch đến đây có thể trải nghiệm được vô số các dịch vụ chất lượng về nghỉ dưỡng, ẩm thực, vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện…
     
    Khu du lịch Trường Huy
    Khu du lịch Trường Huy
     
    Giá vé vào cửa khu du lịch là 40k/người lớn (có thẻ sinh viên là 30k/người), và 20k/trẻ em.
     

    8.Chùa cổ Long An

    Tương truyền, chùa cổ Long An được xây dựng vào cuối thế kỉ 19. Từ nhiều thế kỉ trước, ngôi chùa đã là điểm dừng chân của nhiều cao tăng nổi tiếng ở Nam Bộ. Khi đặt chân vào chùa cổ Long An bạn sẽ cảm thấy như được lạc vào một chốn an lành, hạnh phúc và thanh thoát. Ngôi chùa không chỉ là nơi chư Tăng phật tử cúng bái và tu học mà còn là nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh của người dân địa phương ở đây.
     
    Chùa cổ Long An
    Chùa cổ Long An là nơi dừng chân của nhiều cao tăng nổi tiếng
     

    9.Chùa Tiên Châu

    Chùa Tiên Châu là địa điểm du lịch rất được lòng những du khách lớn tuổi. Ngôi chùa nổi bật với màu vàng trang nhã giữa một không gian xanh ngát xung quanh. Chùa cách thành phố Vĩnh Long không quá xa nhưng ít dân cư, nhà cửa thưa thớt càng tạo nên không khí tôn nghiêm, trầm mặc cho ngôi chùa. Ngoài ra, chùa còn là nơi lưu giữ nhiều hiện vật có giá trị văn hóa nghệ thuật cao.
     
    Chùa Tiên Châu
    Chùa Tiên Châu
     

    10.Đình Long Thanh

    Đình Long Thanh được xây dựng theo kiểu kiến trúc đặc trưng của những ngôi đình Nam Bộ với cấu trúc ở chính giữa là tẩm. Đình Long Thanh có rất nhiều nóc, trên nóc là hình 2 con rồng đang chầu vào một vòng tròn ở giữa, biểu tượng cho sự quyền uy sức mạnh mang đậm giá trị nhân văn, trí tuệ của con người.
     
    Đình Long Thanh
    Đình Long Thanh
     

    11.Đền thờ Phạm Hùng

    Vĩnh Long không chỉ là mảnh đất yêu tín ngưỡng mà còn là mảnh đất của những người con kiên trung của đất nước. Được dạo bước trong khu đền thờ khang trang đẹp đẽ, du khách có thể tìm hiểu về cuộc đời và taamsc gương của một nhà lãnh đạo trung kiên, mẫu mực của cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng. Ông là người được nhân dân, quê hương, đất nước muôn đời tưởng nhớ.
     
    Đền thờ Phạm Hùng
    Khu tưởng niệm cố chủ tịch Phạm Hùng
     

    12.Vườn kinh phật bằng đá

    Vườn kinh này được xây dựng với diện tích lên đến 4000m2, thuộc chùa Phước Hậu. Khu vườn có 500 trang kinh được khắc trên 250 phiến đá. Đây là công trình Phật giáo có ý nghĩa đang ngày càng thu hút du khách trong và ngoài tỉnh ghé thăm.
     
    Vườn kinh Phật bằng đá
    Khu vườn kinh Phật bằng đá
     
    Các bài viết liên quan:
    Review lịch trình tour miền Tây 4 ngày 3 đêm cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch miền Tây và nhiều điều thú vị bạn chưa biết
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh : Internet

    Xem thêm: 6 tỉnh miền tây

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tất tần tật về 6 tỉnh miền Tây, khách cứ đến là yêu! - Phần 2

    Tất tần tật về 6 tỉnh miền Tây, khách cứ đến là yêu! - Phần 2

    20/02/2019

    Tiếp nối phần 1 về ba tỉnh (Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long), phần 2 này, Cattour xin tiếp tục giới thiệu đến bạn 3 tỉnh miền Tây là Cà Mau, Kiên Giang và Đồng Tháp.

    Tất tần tật về 6 tỉnh miền Tây, khách cứ đến là yêu! - Phần 1

    Tất tần tật về 6 tỉnh miền Tây, khách cứ đến là yêu! - Phần 1

    20/02/2019

    Miền Tây nổi tiếng với trái cây miệt vườn quanh năm sai trĩu quả, sông nước mênh mông, đồng ruộng phì nhiêu thẳng cánh cò bay. Bất cứ tỉnh nào của miền tây cũng đều có nét đẹp riêng, trong đó có 6 tỉnh miền Tây mà du khách cứ đến là yêu bạn đã biết chưa?

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo