Tất tần tật về 6 tỉnh miền Tây, khách cứ đến là yêu! - Phần 2

20/02/2019 / 517

Tiếp nối phần 1 về ba tỉnh (Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long), phần 2 này, Cattour xin tiếp tục giới thiệu đến bạn 3 tỉnh miền Tây là Cà Mau, Kiên Giang và Đồng Tháp.

Mục lục bài viết

    IV.Đất mũi Cà Mau

    Từng có câu hát “nghe nói Cà Mau xa lắm, ở cuối cùng bản đồ Việt Nam”, câu hát đó là hoàn toàn chính xác. Đường đến vùng đất mũi Cà Mau xa tít nhưng bù lại rất nên thơ. Mảnh đất cực Nam của tổ quốc thu hút khách du lịch bởi những con người chân chất thật thà, cảnh sắc thiên nhiên trừ tình của miền sông nước. Cùng khám phá vùng đất này với 10 điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua nhé.
     

    1.Chợ nổi Cà Mau

    Chợ nổi Cà Mau nằm trên sông Gành Hào, thuộc địa phận phường 8 giữa lòng thành phố Cà Mau. Chợ nổi Cà Mau nhộn nhịp không khác gì những khu chợ nổi khác ở miền Tây, có đến hàng trăm chiếc xuồng, ghe to nhỏ chở đầy hàng hóa đến trao đổi và mua bán tại đây. Chợ nổi Cà Mau trước đây là nơi buôn bán đủ những loại mặt hàng từ thực phẩm đến nhu yếu phẩm, nhưng ngày nay chỉ còn tập trung mua bán sỉ hàng hóa nông sản tươi và cây trái miệt vườn cho các thương lái.
     
    Chợ nổi Cà Mau
    Chợ nổi Cà Mau buôn bán đủ mọi loại mặt hàng
     
    Đến đây, bạn hãy thử cảm giác lênh đênh trên sông nước và nghe câu hò điệu lý của người dân, hòa mình vào nhịp sống bận rộn, tấp nập của họ, hay thưởng thức trái cây miệt vườn cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác như hủ tiếu.
     

    2.Đầm Thị Tường

    Nằm cách thành phố Cà Mau khoảng 40km, đây là một trong những đầm nước tự nhiên lớn nhất của đồng bằng sông Cửu Long và được mệnh danh là “biển hồ giữa đồng bằng”. Đầm rộng gần 2km và trải dài chừng 10km. Trên đầm có nhiều dãy nhà sàn, mỗi nhà lại cách nhau khoảng 10m, đó chính là khoảng cách ranh giới của mỗi hộ làm nghề khai thác ở đây. Môi trường sinh thái nơi đây vẫn còn rất hoang sơ và những nét văn hóa đặc trưng lại gắn liền với những chiến tích lịch sử. Đến với Đầm Thị Tường, du khách sẽ được hòa mình vào với khung cảnh bình yên và làn nước trong mát, xung quanh là những xóm làng nhỏ. Tất cả tạo nên một bức tranh quê hữu tình. Được quây quần bên mâm cơm và thưởng thức những món ăn đặc sản do chính tay những người dân chế biến, được nghe họ kể chuyện sinh hoạt ở trên đầm sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với mỗi du khách.
     
    Đầm Thị Tường
    Hoàng hôn trên đầm Thị Tường đẹp vô cùng
     

    3.Hòn đá bạc

    Cách thành phố Cà Mau khoảng 50km theo đường thủy, hòn Đá Bạc là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Cà Mau. Hòn đá bạc thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ và kì thú. Đặc biệt, trên đảo có rất nhiều những điểm tham quan cho dịp nghỉ lễ Giỗ tổ 10/3 năm nay như Sân Tiên, Bàn Chân, Giếng Tiên, Bàn Tay Tiên, chùa Cá Ong.
     
    Hòn đá bạc
    Hòn đá bạc thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và kì thú
     

    4.Mũi Cà Mau

    Nằm cách thành phố Cà Màu khoảng 120km, nằm ở xóm Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển. Đây là mảnh đất nhô ra phía biển Đông ở cực Nam của tổ quốc, vị trí có ý nghĩa rất lớn đối với dân tộc ta. Khung cảnh nên thơ của rừng cây và sông nước sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật bình yên. Đến với đất mũi Cà Mau, ngoài việc check-in tại mũi tàu, mốc tọa độ, bạn còn có thể leo lên tháp quan sát để ngắm được dải đất tận cùng của tổ quốc. Sau khi đã thỏa thuê với cảnh đẹp và những tấm hình độc đáo, hãy đến ngay với nhà hàng thủy tạ trên mặt biển để thưởng thức những món đặc sản của Cà Mau như cua rang muối, rùa rang muối, vọp nướng chấm muối tiêu… Những món ngon sẽ khiến cho chuyến đi của bạn càng trở nên thú vị hơn đấy.
     
    Mũi Cà Mau
    Mũi Cà Mau - địa đầu tổ quốc
     

    5.Rừng ngập mặn Cà Mau

    Cách thành phố Cà mau khoảng 60km và hơn 2h đi tàu cao tốc, du khách sẽ đến với rừng ngập mặn Cà Mau. Đây là khu rừng ngập mặn lớn thứ 2 trên thế giới, chỉ sau rừng Amazon ở Nam Mỹ. Thảm thực vật ở đây cũng vô cùng phong phú và nhiều loại như: đước, mắm, dương xỉ, dá, dây leo… Đã đến với rừng ngập mặn Cà Mau thì không thể không thử cảm giác đi xuồng trên sông len lỏi vào những rừng cây xanh mát, sẽ vô cùng thích thú đấy.
     
    Rừng ngập mặn Cà Mau
    Khu rừng ngập mặn Cà Mau
     

    6.Đảo Hòn Khoai

    Cũng giống như Hòn Đá Bạc, đảo Hòn Khoai là một hòn đảo xinh đẹp vẫn còn giữ được nét hoang sơ nơi cực Nam của Tổ quốc này. Nơi đây có những cánh rừng nguyên sinh với nhiều loại cây lấy gỗ có số năm tuổi lên đến hàng trăm năm cùng những loài động vật quý hiếm. Ngoài ra, trên đảo còn có một bãi đá cuội tròn như trứng ngỗng, rất thích hợp cho việc du ngoạn ngắm cảnh. Hiện nay, trên đỉnh cao nhất của Hòn Khoai vẫn còn ngon hải đăng do người Pháp xây dựng vào năm 1920. Từ trên ngọn hải đăng có thể nhìn ra hơn 40 hải lý và bao quát cả một vùng không gian biển trời của cụm đảo xinh đẹp này qua kính viễn vọng.
     
    Đảo Hòn Khoai
    Đảo Hòn Khoai
     

    7.Khu vườn chim

    Cà Mau là nơi “đất lành chim đậu”, là nơi duy nhất có sân chim trong thành phố với rất nhiều loài chim như: cò trắng, vạc, le le, vịt nước… Nơi đây rất thích hợp cho những người yêu động vật.
     

    8.Rừng quốc gia U Minh Hạ

    Vườn quốc gia U Minh Hạ nằm trên địa bàn của hai huyện U Minh và Trần Văn Thời. Đến với Cà Mau hầu như du khách nào cũng muốn một lần được đến với khu rừng mà mình đã từng được xem nhiều trên tivi. Được thưởng thức một bữa ăn đậm chất Nam Bộ trong rừng U Minh Hạ sẽ là một cảm giác khó quên đối với mọi du khách khi đến đây. Những món ăn đặc sắc như cá lóc nướng chui cuốn bánh tráng, lẩu mắm ăn với rau choại, đọt xoài, rau đắng đất… sẽ khiến bạn “no bụng đói con mắt”, dù no nê mà vẫn muốn ăn tiếp.
     
    Rừng U Minh Hạ
    Đến rừng quốc gia U Minh Hạ thưởng thức những món ăn hấp dẫn và độc đáo
     

    9.Rừng đước Năm Căn

    Cà Mau có rừng đước Năm Căn thuộc xã Tam Giang của huyện Năm Căn, chỉ cách chợ nổi Cà Mau 1h đồng hồ đi tàu cao tốc. Nếu có thời gian hãy đến đây nhé, vô vàn điều thú vị đang chờ bạn đến khám phá đấy.
     
    Rừng đước Năm Căn
    Ngồi thuyền khám phá rừng đước Năm Căn
     

    10.Khu du lịch biển Khai Long

    Khai Long là một trong những điểm du lịch sinh thái ven biển hấp dẫn nhất của tỉnh Cà Mau. Nơi đây có những bãi cát trắng trải dài, những hàng dương xanh ngắt, nước biển trong xanh dịu êm, bốn bề là hệ sinh thái rừng ngập mặn tạo nên một không gian thoáng mát rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi.  Ngoài ra, khu du lịch này đang được xây dựng thêm các nhà hàng, nhà nghỉ và bể bơi cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách. Đặc biệt, đây còn là nơi tọa lạc của tượng Phật Bà Quan Âm để du khách có thể đến cũng viếng và cầu bình an cho gia đình.
     
    Biển Khai Long
    Khu du lịch biển Khai Long
     

    V.Kiên Giang

    Kiên Giang được mệnh danh là một vùng đất xinh đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh dẹp nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Hãy cùng khám phá Kiên Giang qua top 8 địa điểm đẹp và hấp dẫn sau đây nhé.
     

    1.Đảo Phú Quốc thiên đường

    Luôn nằm trong top đầu những điểm đến hấp dẫn nhất của tỉnh Kiên Giang đó chính là hòn đảo thiên đường Phú Quốc. Với lợi thế về thời tiết, nước biển trong xanh, những bãi cát trắng mịn trải dài cùng nhiều món ăn ngon hấp dẫn thì lượng khách du lịch đổ về Phú Quốc ngày càng nhiều. Tại hòn đảo Phú Quốc bạn có thể có rất nhiều điểm để tham quan như Bãi Sao, Bãi Dài, bãi Rạch Vẹm, Bãi Khem… Ở đây cũng có rất nhiều khách sạn và resort sang trọng cùng nhiều hoạt động ăn uống vui chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn chơi quên lối về luôn đấy.
     
    Phú Quốc
    Hòn đảo thiên đường Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn muốn chơi quên lối về
     

    2.Hà Tiên

    Địa điểm tiếp theo chính là Hà Tiên với nhiều thắng cảnh đẹp và đặc sản thì ngon, bổ, rẻ. Đến với Hà Tiên bạn sẽ được tận hưởng những giây phút vui chơi thoải mái tại nhiều điểm hấp dẫn như bãi biển Mũi Nai, núi Bình San, núi Đá Dựng, Thạch Động hay động Đông Hồ. Bạn cũng không thể bỏ qua một địa điểm ăn uống hấp dẫn khi đến với Hà Tiên đó chính là chợ đêm Hà Tiên. Một số món đặc sản mà bạn nên thử qua như bánh canh chả ghẹ, xôi Hà Tiên, bún kèn, ốc giác, hủ tiếu hấp hay gỏi cá trích…
     
    Hà Tiên
    Hoàng hôn ở Hà Tiên
     

    3.Quần đảo Nam Du

    Quần đảo Nam Du với vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng đang là điểm đến thu hút khách du lịch. Nói Nam Du là nơi dành riêng cho những khách du lịch ưa thích khám phá thiên nhiên hoang dã và những cảnh đẹp tự nhiên chưa qua tác động của con người, bởi vì hầu hết những khách du lịch đến đây đều có chung một sở thích là tìm về nơi yên tĩnh để ngắm cảnh cũng như trải nghiệm cuộc sống dân dã cùng những người dân trên đảo.
     
    Quần đảo Nam Du
    Quần đảo Nam Du hoang sơ và thơ mộng
     

    4.Đảo Hải Tặc

    Đảo Hải Tặc đầy bí ẩn và thú vị này sẽ khiến bạn liên tưởng đến những bộ phim cướp biển. Quần đảo Hải tặc gồm có 16 hòn đảo nhỏ cách Phú Quốc khoảng 40km và có nhiều bãi biển nhỏ độc đáo, hoang sơ và trữ tình. Bạn sẽ được ngâm mình dưới làn nước trong xanh, câu mực đêm cùng người dân trên đảo, lặn biển bắt ốc. Nếu thích bạn có thể cắm trại ngủ qua đêm trên đảo hoặc ngủ nhờ những nhà dân. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị trong chuyến đi của bạn đấy.
     
    Đảo Hải Tặc
    Đảo Hải Tặc
     

    5.Hòn Tre

    Là một hòn đảo nhỏ nằm ở gần Rạch Giá, rất thích hợp cho những ai muốn đi câu cá, chụp ảnh, ăn hải sản và vui chơi thỏa thích trong thời gian ngắn hạn. Biển ở Hòn Tre không trong xanh bằng Phú Quốc nhưng bù lại khung cảnh hoang sơ nơi đây đã hoàn toàn chinh phục dân phượt. Nếu các bạn có ý định đi phượt ở Hòn Tre thì nhớ mang theo lều trại và bếp để nướng hải sản nhé. Hải sản thì bạn có thể mua của những người dân vừa mới đi đánh bắt về, rất tươi ngon mà giá lại rẻ nữa.
     
    Hòn Tre
    Hòn Tre sẽ hoàn toàn chinh phục bạn đấy
     

    6.Rạch Giá

    Rạch Giá là một điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Kiên Giang, có nhiệm vụ nối đất liền với những hòn đảo du lịch nơi đây. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng của Rạch Giá có thể kể đến như đình Nguyễn Trung Trực, khu mua sắm trung tâm Rạch Giá, khu đô thị lấn biển, và đặc biệt là thưởng thức những món đặc sản nơi đây nhé.
     
    Rạch Giá
    Rạch Giá là điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Kiên Giang
     

    7.Quần đảo Bà Lụa

    Quần đảo Bà Lụa với nhiều hòn đảo lớn nhỏ luôn nằm trong danh sách những điểm đến du lịch hấp dẫn của tỉnh Kiên Giang đang chờ bạn tới khám phá. Tại đây bạn có thể thỏa thích lặn bắt những con hải sản vì mực nước khá thấp, nhìn rõ những con hải sản đang bơi dưới đáy. Sáng và chiều bạn có thể ngồi ngắm hoàng hôn và bình minh cũng rất thơ mộng đấy.
     
    Quần đảo Bà Lụa
    Thư giãn ở quần đảo Bà Lụa
     

    8.Vườn quốc gia U Minh Thượng

    Khu rừng quốc gia này là nơi bảo tồn của hệ động thực vật quý hiếm tỉnh Kiên Giang. Ngoài ra đây cũng là khu du lịch sinh thái cho những ai yêu thích và muốn hòa mình với thiên nhiên. Đến đây bạn sẽ được ngồi thuyền và đi qua những cánh rừng tràm để ngắm nhìn các loài cây độc đáo và chim thú trong rừng.
     
    U Minh Thượng
    Vườn quốc gia U Minh Thượng
     

    VI.Đồng Tháp

    “Tháp Mười đẹp nhất bông sen”, Đồng Tháp vẫn luôn nổi tiếng với những cánh đồng sen bát ngát, khung cảnh thôn quê bình dị và những khu du lịch sinh thái hấp dẫn. Hãy cùng khám phá Đồng Tháp qua những địa điểm du lịch sau đây mà Cattour muốn giới thiệu đến bạn nhé.
     

    1.Chùa Phước Kiển

    Còn có tên gọi khác là chùa “lá sen”, chùa Phước Kiển được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn Phật giáo. Điểm đặc biệt của ngôi chùa này chính là những chiếc lá sen to khổng lồ giống như một cái nia nổi trên mặt hồ trông rất lạ mắt. Mỗi chiếc lá sen đều cao từ 1,5m đến 2m; mép lá cao 4 – 5 cm; lá nào cũng rất dày và có phần gân lá to.
     
    Chùa Phước Kiến
    Chùa Phước Kiến với lối kiến trúc độc đáo
     
    Một điều đặc biệt đó là những chiếc lá sen này có thể chịu được sức nặng của một người lớn lên đến 70kg, nếu không tận mắt chứng kiến có thể nhiều người lầm tưởng những chiếc lá sen này được đỡ bằng một khung thép phía dưới. Đến với ngôi chùa Phước Kiến, bạn có thể tịnh tâm thư giãn trong không gian yên tĩnh và thắp một nén nhang cầu xin mọi điều tốt lành cho người thân.
     
    Chùa Phước Kiến 2
    Những chiếc lá sen to như cái nia nổi trên mặt nước ở chùa
     

    2.Làng hoa Sa Đéc

    Đã là một địa điểm quá quen thuộc đối với khách sành chơi hoa kiểng. Làng hoa Sa Đéc đã trở thành một điểm du lịch lý thú mang sắc thái độc đáo của vùng đồng bằng sông Cửu Long nhờ những bàn tay điêu luyện của nhiều nghệ nhân. Suốt hơn 100 năm qua, Sa Đéc vẫn luôn nổi tiếng khắp cả nước về cây kiểng. Đặc biệt là vào mỗi dịp tết đến xuân về, các bạn trẻ lại đua nhau đến đây để check-in.
     
    Làng hoa Sa Đéc
    Làng hoa là điểm đến không còn xa lạ
     

    3.Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê

    Nhà cổ này được du khách lựa chọn khá nhiều trong lịch trình du lịch miền Tây. Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây hiện đại mang đến một không gian truyền thống nhưng ấn tượng với đường nét trạm trổ tinh tế. Ngoài ra, ngôi nhà cổ này còn hấp dẫn du khách bởi chuyện tình không biên giới của một cô gái người Pháp và chàng trai người Việt gốc Hoa. Hãy đến và chiêm ngưỡng ngôi nhà cổ độc đáo này nhé.
     
    Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê
    Khu nhà cổ Huỳnh Thủy Lê
     

    4.Đồng sen Tháp Mười

    Với diện tích lên đến 11ha, đồng sen Tháp Mười sẽ là điểm đến thú vị cho những ai muốn tìm kiếm hương vị đồng quê với một không gian thoáng đãng. Du khách có thể ngồi trong những chiếc chòi được đầu tư rải rác khắp đồng sen, mặc chiếc áo bà ba, đội chiếc nón lá như những cô thôn nữ đồng quê đi hái sen, chụp ảnh và tận hưởng một bầu không khí êm dịu, thuần khiết. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của địa phương như chè sen, xôi hạt sen hay cá lóc nước lá sen…
     
    Đồng sen tháp Mười
    Đồng sen tháp Mười rộng mênh mông
     

    5.Vườn quốc gia Tràm Chim

    Vườn quốc gia Tràm Chim có diện tích thuộc địa phận của 5 xã hợp lại. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng hệ sinh thái phong phú với hàng trăm những loài động thực vật khác nhau như ngan cánh trắng, te vàng, bồ nông, sếu cổ trụi... Thời điểm tuyệt vời nhất để bạn đến thăm vườn quốc gia Tràm Chim chính là mùa nước nổi, cả một khung cảnh rộng lớn ngập nước, điểm xuyết những bông hoa súng nở bung trời cùng nguồn sản vật dồi dào và muôn loài chim về đay tụ họp tấu lên bản nhạc rừng độc đáo nhất. Bạn cũng có thể tham gia những hoạt động vui chơi thú vị như chèo xuồng ba lá, thu hoạch lúa trời, tham quan khu vực những loài chim tập trung sinh sản…
     
    Vườn quốc gia Tràm Chim
    Vườn quốc gia Tràm Chim đẹp nhất vào mùa nước nổi
     

    6.Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng

    Khu du lịch này nằm trong một khu rừng tràm có diện tích khoảng 1.700ha và được xem như là lá phổi của Đồng Tháp Mười. Cảnh quan thiên nhiên nơi đây vô cùng quyến rũ với 250ha rừng nguyên sinh với những bưng trấp, lung, bàu đầy sen… và hàng trăm loài chim sinh sống, làm tổ quanh năm.
    Khách du lịch khi đến với Gáo Giồng sẽ cảm nhận được khung cảnh yên bình và sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi được ngồi lênh đênh trên chiếc xuồng ba lá băng qua những kênh rạch, chạy xe đạp trong rừng tràm xanh mát… Sau khi đá vui chơi thỏa thích nhớ thưởng thức những món đặc sản nơi đây nhé.
     
    Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng
    Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng với khung cảnh yên bình
     

    7.Khu di tích Xẻo Quýt

    Một điểm dừng chân độc đáo mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Đồng Tháp. Đây từng là căn cứ cách mạng của tỉnh ủy Đồng Tháp trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Khu di tích này có hệ động thực vật rất phong phú với nhiều loài quý hiếm. Đến đây vào mùa nước nổi và được đi thuyền chèo tay tham quan mới thấy hết được vẻ đẹp của nơi đây.
     
    Khu di tích Xẻo Quýt
    Khu di tích với hệ động thực vật phong phú
     
    Để kể hết về miền Tây thì bao nhiêu cho đủ. Hãy một lần xuôi về miền Tây sông nước hữu tình này để chu du, thưởng ngoạn và trải nghiệm những điều bình dị nhất, ngắm đồng lúa thẳng cánh cò bay, nghiêng mình lắng nghe những giai điệu của đồng quê, ngồi tâm sự với nhau dưới ánh trăng vàng nồng nàn hơi gió mới có thể thấy hết được cái tình của miền Tây.
     
    Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong mỗi chặng hành trình khi đi du lịch miền Tây sông nước vớitour miền Tây 4 ngày 3 đêm cũng như tour miền Tây từ Hà Nội của Cattour. Chúc bạn sẽ có 1 chuyến đi tour miền Tây thật vui và có nhiều kỷ niệm đẹp! 
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch miền Tây hàng đầu!
     
    Các bài viết liên quan:
    Nên du lịch miền Tây tự túc hay đi tour miền Tây? 
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: miền tây 6 tỉnh miền tây

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo