Team building mặc gì cho chất và cách lựa chọn trang phục cho team building

25/10/2019 / 1,143

Tổ chức chơi team building đã là một hoạt động không thể thiếu được trong những chuyến du lịch của công ty, doanh nghiệp. Team building sẽ giúp gắn kết mọi người lại với nhau thông qua nhiều trò chơi hấp dẫn. Và trong khi chơi team building cũng nhiều người thường băn khoăn không biết nên mặc gì để vừa đẹp mà lại còn năng động thoải mái. Hãy cùng với Cattour đi tìm câu trả lời “team building mặc gì” nhé.

Mục lục bài viết

    1. Team building nên mặc gì?

     
    Sở thích ăn mặc của mỗi cá nhân khác nhau nên mỗi người sẽ mặc sao cho thoải mái nhất để có thể dễ dàng tham gia vào các trò chơi team building. Tuy nhiên, vì team building là một hoạt động tập thể nên cần có sự đồng nhất trong ăn mặc, điều đó vừa tạo được ấn tượng lại vừa tạo được sự gắn kết giữa mọi người với nhau. Vì vậy, khi tham gia team building mặc đồng phục sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.
     
    Style
    Mỗi người sẽ có một style ăn mặc khác nhau
     
    Những bộ đồng phục thoải mái theo từng chủ đề khác nhau sẽ mang đến ấn tượng đặc biệt. Trong đó đồng phục áo phông, quần sooc là sự lựa chọn số 1 dành cho những hoạt động khi tham gia team building, bởi chúng vừa năng động, thoải mái lại phù hợp với những hoạt động ngoài trời. Người chơi không nên mặc váy hoặc các loại quần áo bó vì có thể chúng sẽ bất tiện trong khi tham gia các hoạt động chơi team.
    Để tạo nên được sự khác biệt thì đồng phục tham gia team building có thế thiết kế mang những đặc trưng riêng của từng công ty.
     
    Đồng phục công ty
    Đồng phục của công ty Cattour
     
    Ưu điểm của việc mặc đồng phục khi tham gia chơi team building:
    • Đồng phục team building giúp ta tiết kiệm được thời gian: cả công ty đông người nếu dùng đồng phục bạn sẽ không tốn thời gian chăm chút quá nhiều, rút ngắn đi thời gian chơi team và có khi là phải chờ đợi những người khác.
    • Đồng phục giúp ta có một đội ngũ đẹp: mang đến cho bạn một đội ngũ với màu sắc riêng biệt mà chỉ cần nhìn vào ai cũng phải “trầm trồ”.
    • Đồng phục không có sự phân biệt đối xử: trong một tập thể khi mọi người đều mặc đồng phục thì không cần biết bạn là ai, bạn có cùng đẳng cấp với tôi không, chỉ biết chúng ta đang sống trong một tập thể, sống vì nhau và cái cá nhân không còn là vấn đề nữa.
     

    2. Một số lưu ý khác khi tham gia team building.

     
    Ngoài những gợi ý cơ bản về team building mặc gì ở phía trên, thì mọi người cũng cần lưu ý về những vật dụng cần thiết khi tham gia các hoạt động team building nhé. Ngoài chuẩn bị quần áo khi tham gia chơi, mọi người còn nên chuẩn bị thêm mộ số những đồ dùng, vật dụng sau:
    + Giày thể thao, dép: khi tham gia những hoạt động của team building bạn nên chuẩn bị riêng cho mình một đôi giày thể thao mềm để dễ dàng hơn trong việc vận động. Đối với những địa điểm như bãi biển thì cũng có thể chuẩn bị thêm mội đôi dép lê hoặc dép quai hậu nữa.
     
    Giày thể thao
    Chuẩn bị cho mình đôi giày thể thao mềm để dễ di chuyển
     
    + Mũ, kính mắt: đối với những hoạt động ngoài trời, đặc biệt là vào mùa hè thì mọi người không nên bỏ quên mũ và kính mắt đâu nhé. Mũ và kính sẽ giúp bảo vệ mắt và đầu, tránh việc tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời quá lâu.
     
    Mũ, kính mắt
    Mũ và kính mắt cũng không thể thiếu
     
    + Kem chống nắng: thuộc tips những vật dụng không thể thiếu được khi tham gia những hoạt động team building ngoài trời. Đặc biệt là đối với chị em thì kem chống nắng lại càng quan trọng hơn bao giờ hết, nó giúp bảo vệ làn da dưới những tác động có hại của ánh nắng mặt trời.
     
    Kem chống nắng
    Và đặc biệt là kem chống nắng
     
    + Băng dán cá nhân: vì khi chơi team building có nhiều hoạt động nên khó tránh khỏi những rủi ro ngoài ý muốn. Vì vậy, để an toàn bạn hãy mang thêm băng keo, băng dán cá nhân để sẵn khi tham gia những trò chơi, đảm bảo an toàn nhé.
     
    Băng dán cá nhân
    Nên chuẩn bị thêm băng dán urgo cá nhân nữa nhé
     
    + Ngoài ra, team building sẽ có rất nhiều những trò chơi, hoạt động vận động nhiều nên người chơi cũng cần chuẩn bị đầy đủ về mặt sức khỏe nhé. Hãy rèn luyện cơ thể, tập thể dục đều đặn để có một sức khỏe tốt. Khi đó, bạn có thể tham gia được mọi trò chơi để có được những trải nghiệm vô cùng thú vị bên đồng nghiệp.
     
    Xem thêm: Những kịch bản tembuilding hấp dẫn nhất tại Cattour
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: team building mặc gì mặc gì khi chơi team building

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Team building mặc gì cho chất và cách lựa chọn trang phục cho team building

    Team building mặc gì cho chất và cách lựa chọn trang phục cho team building

    25/10/2019

    Tổ chức chơi team building đã là một hoạt động không thể thiếu được trong những chuyến du lịch của công ty, doanh nghiệp. Team building sẽ giúp gắn kết mọi người lại với nhau thông qua nhiều trò chơi hấp dẫn. Và trong khi chơi team building cũng nhiều người thường băn khoăn không biết nên mặc gì để vừa đẹp mà lại còn năng động thoải mái. Hãy cùng với Cattour đi tìm câu trả lời “team building mặc gì” nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo