Tổng hợp chi tiết các khách sạn ở quần đảo Gili theo từng khu vực

31/08/2019 / 348

Khách sạn ở Bali nói riêng sẽ chẳng làm bạn thất vọng về vị trí, kiến trúc, cách thức phục vụ. Những khách sạn đậm chất Bali, mang hơi thở của miền đất thánh, truyền thống có, hiện đại có đáp ứng được hết yêu cầu của mọi du khách tới đây.

Mục lục bài viết

    I. 10 khách sạn tốt nhất ở khu vực đảo Gili Trawangan

     
    Các khách sạn tốt nhất ở Gili Trawangan đóng vai trò là cơ sở tuyệt vời mà từ đó bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ của mình trên hòn đảo nổi tiếng nhất trong tổ hợp đảo Gili. Các khách sạn ở Gili Trawangan có nhiều kiểu dáng và giá cả phù hợp, những khách sạn tuyệt vời này sẽ ở trên hầu hết mọi ngóc ngách của Trawangan. Bạn sẽ tìm thấy một loạt các khách sạn giá rẻ ở quanh bờ biển phía đông, trong khi ở dọc theo bờ biển phía đông nam giúp bạn đến gần hơn với khu vực thường xuyên diễn ra các bữa tiệc lớn nhỏ ở Trawangan. Còn đối với những bạn nào thích một nơi nào đó yên tĩnh hơn, ít người hơn để tận hưởng khoảng thời gian yên bình một mình thì các bạn nên đi về khu vực bờ biển phía bắc và tây nam. Ở đây thường xuyên đón tiếp các vị "khách quen" bởi họ đã phải lòng, tới đây nhiều lần, từ khi nơi đây vẫn còn hoang sơ đến khi phát triển và được nhiều khách du lịch biết tới như bây giờ. Qua thời gian, số lượng khách sạn ở đây ngày càng tăng, dịch vụ ngày càng được nâng cấp, vì thế mà để lựa chọn ra những khách sạn nào tốt nhất thật sự khó, hãy chọn và đánh giá chúng khi bạn tới đây trải nghiệm và bây giờ thì mình sẽ gợi ý cho các bạn một loạt các khách sạn uy tín tại khu vực đảo Gili Trawangan nhé!
     

    1. PinkCoco

     
    Với thời gian lưu trú tại PinkCoco Gili Trawangan ở Gili Trawangan, bạn sẽ ở trên bãi biển ngay sau khoảng 10 phút lái xe từ Cảng Gili Trawangan và Gili Trawangan Hill. Các tiện nghi bao gồm dịch vụ giặt khô, nhân viên phục vụ của khách sản có thể nói đa ngôn ngữ nên bạn yên tâm giao tiếp bằng tiếng anh, bạn có thể gửi hành lý ở đây nếu đến trước giờ check-in, sau đó đi chơi xung quanh. Với mức độ đánh giá 3* thì mình thấy nơi đây có mức chi phí giá phòng hợp lý, tiện cho việc đi lại và chất lượng dịch vụ cũng ổn lắm nhé.  
     
     

    2. Pondok Santi Estate

     
    Một nơi nghỉ dưỡng ẩn mình trong sự tao nhã, yên tĩnh dành cho mọi người, ở đây mọi tiện tích đến nhân viên phục vụ sẽ đảm bảo cho bạn có một kỳ nghỉ như trong mơ tại hòn đảo thiên đường Bali.
    Pondok Santi là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời nhất với sáu ngôi nhà gỗ xinh đẹp đặt trong sân cỏ trên một đồn điền dừa cổ. Mỗi ngôi nhà gỗ truyền thống, có phòng tắm ngoài trời tuyệt đẹp , an toàn, điều hòa không khí, quầy bar nhỏ, quạt và sân thượng phía trước xinh xắn nhìn ra khuôn viên. Có ba khu vực được đặt những chiều "lều" có đầy đủ giường nằm, là nơi lý tưởng để bạn đến thư giãn, ngủ hoặc đọc sách. Pondok Santi Estate còn cung cấp hẳn một khu bếp nằm ở trung tâm cho phép khách có thể sử dụng, tự nấu nướng. Còn nếu bạn muốn đi ăn thì ngay phí bên cạnh khách sạn có ngay một nhà hàng, bạn chẳng cần phải đi đâu xa.
     
     
     

    3. Villa Nero

     
    Khi bạn ở tại Villa Nero ở Gili Trawangan, đồng nghĩa bạn sẽ ở gần bãi biển, trong vòng khoảng 15 phút đi bộ từ Cảng Gili Trawangan và Trại Rùa Gili Trawangan là bạn nhìn thấy biển xanh cát trắng rồi nhé. Các tiện nghi nổi bật của Villa Nero bao gồm trung tâm thương mại, thư viện và hộp ký gửi an toàn tại quầy lễ tân, nơi bạn có thể gửi hành lý,  xe đưa đón sân bay cả chiều đến và chiều đi được cung cấp với một khoản phụ phí nhỏ thôi (có sẵn 24 giờ) luôn sẵn sàng để bạn di chuyển.
     
     
    Đặt ngay: Tour du lịch Bali 5 ngày 4 đêm không lo về giá, chất lượng hàng đầu chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Nghỉ dưỡng tại khách sạn 4*
    • Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!
     

    4. Martas Hotel

     
    Khi bạn chọ nghỉ ngơi tại Martas Hotel ở Gili Trawangan, đương nhiên điều thuận tiện đầu tiên dành cho bạn đó vẫn chính là vị trí di chuyển vô cùng thuận tiện. Bạn chỉ cách bãi biển khoảng 15 phút đi bộ. Các tiện nghi chính bao gồm dịch vụ cất giữ hành lý, dịch vụ giặt là và hộp ký gửi an toàn tại quầy lễ tân. Xe đưa đón sân bay khứ hồi được cung cấp với một khoản phụ phí (xe đưa đón này luôn có sẵn theo yêu cầu của bạn).
     
     

    5. Karma Kayak

     
    Còn đối với vị trí cách sạn Karma Kayak ở Gili Trawangan, bạn sẽ ở trên bãi biển sau khoảng 10 phút lái xe từ Cảng Gili Trawangan và Trại Rùa Gili Trawangan.
     
     
     

    6. La Cocoteraie Ecolodge

     
    Tương tự như vị trí của khách sạn Karma Kayak, cũng rất gần với bãi biển, cách bãi biển 10 phút lái xe từ Cảng Gili Trawangan và Trại Rùa Gili Trawangan. La Cocoteraie Ecolodge cung cấp các tiện nghi hàng đầu, chỗ ở gần gũi với thiên nhiên xung quanh và vô cùng thoáng đãng.
     
     

    7. Puri Sayang Bungalows

     
    Khi bạn lưu trú tại Puri Sayang Bungalows ở Gili Trawangan, bạn sẽ ở gần bãi biển, trong vòng 10 phút đi bộ từ cảng Gili Trawangan và phòng vé bến cảng công cộng.
     
     

    8. Gili Breeze Tropical Bungalows

     
    Khi bạn ở tại Gili Breeze Tropical Bungalows ở Gili Trawangan, bạn sẽ ở gần biển, chỉ tốn tầm 10 phút đi bộ từ Cảng Gili Trawangan và phòng vé tàu ở bến cảng công cộng. Tiện nghi khách sạn đầy đủ và có thêm cả dịch vụ giặt khô, nhân viên khách sạn có thể nói nhiều ngôn ngữ, tạo điệu kiện và trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng. Xe đưa đón sân bay cũng luôn có sẵn, chỉ cần trả thêm một khoản phí vừa phải, bạn có thể gọi xe và di chuyển bất kì lúc nào.  
     
     

    9. Kokomo Resort

     
    "Khu nghỉ mát ko-ko-mo" trên hòn đảo nhỏ Gili Trawangan là một khu nghỉ dưỡng biệt thự độc đáo và sang trọng, kết hợp với cả một nhà hàng ẩm thực đạt tiêu chuẩn 5* nằm yên tĩnh, riêng tư bên rìa bãi biển Gili Trawangan. Kokomo được bao quanh bởi những rặng dừa nhiệt đới, những bãi cát trắng trải dài bên bờ biển, và một sự yên tĩnh chỉ bị át đi bởi âm thanh sống động của những con sóng trên rặng san hô, thi thoảng còn nghe xa xa tiếng những chú ngựa non, ngoài khơi bờ biển Lombok là một thiên đường. Kokomo Resort xứng đáng là một chỗ nghỉ ngơi hoàn hảo giúp bạn quên đi những bận rộn cuộc sống hàng ngày.  
     
     

    10. Gili Khumba Villas

     
    Đối với khu nghỉ dưỡng kiểu biệt thự sang chảnh Gili Khumba Villas ở Gili Trawangan, bạn sẽ cách bãi biển khoảng 15 phút lái xe từ Cảng Gili Trawangan và Trại Rùa Gili Trawangan. Quầy lễ tân mở 24 giờ sẽ hỗ trợ bạn check-in và check-out bất cứ lúc nào. Đồng thời hệ thống xe đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí (có sẵn 24 giờ) và tự đỗ xe miễn phí có sẵn tại chỗ.
     
    Xem thêm: 
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất? 
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour

    II. Top 10 khách sạn tốt nhất Gili Meno

     
    Các khách sạn tốt nhất ở Gili Meno sẽ trở thành ngôi nhà trên đảo của bạn nếu bạn quyết định ở lại hòn đảo thư giãn nhất trong số ba hòn đảo Gili này. Trong khi hai hòn đảo Gili khác có không khí tiệc tùng náo nhiệt thì Meno thực sự tạo nên sự khác biệt. Ở lại đây mang đến cảm giác yên bình, cảm giác rất đỗi quen thuộc của những khu làng của người dân bản địa giống như kiểu bạn đang về quê vậy. Các lựa chọn chỗ ở tại hầu hết sẽ luôn ưu tiên tạo nên môi trường thư giãn dành cho bạn, tạo ra không gian để bạn luôn thấy được phía biển, ngắm được cái khung cảnh đẹp nguyên sơ ấy.
    Dưới đây sẽ là danh sách những khu khách sạn, resort tốt nhất ở Gili Meno, nằm ngay ở bờ biển phía tây. Trên bờ biển phía đông, gần bến thuyền, bạn cũng có thể tìm thấy những nơi nghỉ ngơi tuyệt vời theo lối sống bãi biển nhiệt đới, nơi có những túp lều bằng gỗ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Khỏi phải nói thì các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật rất thích đến Gili Meno vì sự riêng tư này.
     

    1. MAHAMAYA

     
    Từ lúc bạn bước lên bãi cát trắng của Gili Meno, nhân viên của khách sạn Mahamaya  sẽ bắt đầu chăm sóc bạn từng chút một để đảm bảo kỳ nghỉ của bạn hoàn hảo như bạn tưởng tượng. MAHAMAYA là nơi lý tưởng để thư giãn và trải nghiệm cuộc sống nhiệt đới vô cùng thoải mái, MAHAMAYA là một khu nghỉ mát với sự khác biệt. Biệt thự phía trước được thiết kế để mang đến sự thoải mái tối đa với bố cục hiện đại, giường cỡ "king" và nội thất tinh tế nhưng đơn giản. Ngoài cảnh biển tự nhiên mênh mông ngay phía trước ra thì bạn còn có khoảng sân thượng rộng, hai biệt thự trước biển có đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách du lịch.
     
     

    2. Adeng – Adeng Bungalows

     
    Đến với khách sạn tiếp theo -  Adeng-Adeng Bungalows (là những căn nhà bằng gỗ, một tầng nhưng rộng rãi, như một căn biệt thự thu nhỏ)  ở Gili Meno, vị trí  của khu nghĩ dưỡng này cũng sẽ giúp bạn ở rất gần với khu vực bãi biển, chỉ cách Công viên chim Gili Meno và Hồ Gili Meno vài bước chân đi bộ. Ở đây cũng có nhân viên trực quầy lễ tân 24/24 giờ nên các dịch vụ cũng như thời gian check-in/out của bạn được rất linh hoạt. Nếu bạn có lái xe hơi riêng tới Adeng-Adeng, thì khách sạn cung cấp chỗ đậu xe miễn phí nữa nhé!
     

    3. Kura Kura Beach Resort

     
    Khi bạn ở tại Kura Kura Beach Resort ở Gili Meno, chúng cũng chỉ cách bãi biển vài bước chân, lại rất gần với Công viên chim Gili Meno và Cảng Gili Meno.
     
     

    4. Seri Resort

     
    Tại Seri Resort ở Gili Meno, với 15 phút đi bộ, biển, Cảng Gili Meno và Hồ Gili Meno sẽ hiện ra ngay trước mặt bạn. Để nói về khu resort này thì tổng thể màu trắng sẽ là màu chủ đạo trong thiết kế, bể bơi ngoài trời trong khuôn viên khách sạn, xung quanh là cây cối tự nhiên vừa thoáng mát, vừa cho bạn gần gũi với thiên nhiên.
     
     

    5. Karma Reef

     
    Khi ở tại Karma Reef , Gili Meno, trong vòng 5 phút đi bộ là đến Công viên chim Gili Meno và Cảng Gili Meno. Các tiện nghi tuyệt vời ở Karma Reef bao gồm có dịch vụ nhận phòng rất nhanh, trả phòng cũng gọn, quầy lễ tân 24 giờ. Với một khoản phụ phí, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay cả đi và về (luôn có sẵn 24 giờ) và xe đưa đón ra bến phà.
     
     

    6. AVIA Villa Resort

     
    Khi bạn ở AVIA Villa Resort, Gili Meno, bạn sẽ ở trên bãi biển, trong vòng 15 phút đi bộ là đến Công viên chim Gili Meno và Khu bảo tồn rùa Gili Meno. Dịch vụ xe đưa đón sân bay khứ hồi được cung cấp với một khoản phụ phí (có sẵn 24 giờ).
     
     

    7. Mahogany Cottage

     
    Nằm ở Gili Meno, Mahogany Cottage nằm cạnh đại dương, trong vòng 10 phút lái xe đến Khu lặn biển Meno và Hồ Gili Meno. Mahogany Cottage nổi bật với thiết kế độc lạ, bên cạnh đó thì có cả khu vườn xung quanh đây, được tô điểm bằng những loài cây ăn quả, hoa, cây đặc trưng cho thời tiết khí hậu nhiệt đới ở Bali
     

    8. Les Villas Ottalia

     
    Với lối đi dẫn vào là một con đường đầy hoa giấy ở hai bên, Les Villa Ottalia chào đón bạn nồng nhiệt ngay từ trước khi bạn bước chân tới đây. Cũng giống như những khách sạn khác, Les Villa Ottalia có vị trí gần với biển, cách hồ Gili Meno chỉ 1 phút  đi bộ và cách công viên chim Gili Meno xa hơn một chút, 7 phút đi bộ.
     
     

    9. Tropical Hideaways Resort

     
    Khu resort Tropical Hideaway, tập trung những khu biệt thự nhà ở xếp giống như thành một vòng vậy, tận dụng lới thế mà có rất nhiều cây cối xung quanh Tropical Hideaway. Khu resort cách cảng Gili Meno khoảng 5 phút đi bộ và cách khu bảo tồn rùa Gili Meno 7 phút đi bộ.
     

    10. Kontiki Cottage

     
    Kontiki Cottage ở Gili Meno đi theo một hơi hướng có phần hơi khác, nơi đây giống như những hostel chủ yếu dành cho khách nước ngoài. Kontili Cottage ở vị trí ngay gần biển, cách khu bảo tồn rùa Gili Meno 1 phút đi bộ và cách cảng Gili Meno 7 phút đi bộ.
    Xem thêm: 
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?  
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất

    III. Top những khách sạn tốt nhất ở khu vực đảo Gili Air

     
    Các khách sạn tốt nhất ở Gili Air bao gồm các lựa chọn "đắt giá" hơn khi so sánh với các khách sạn trên hai hòn đảo Gili khác. Gili Air thường được coi là đảo nghỉ dưỡng chỉ xếp sau có đảo Trawangan đã quá nổi tiếng. Dưới đây là danh sách top những khách sạn, resort tốt nhất ở Gili Air. Mỗi nơi đều mang đến cho bạn một sự kết hợp tuyệt vời giữa các dịch vụ và tiện nghi hiện đại, cũng như các địa điểm bên bờ biển tuyệt đẹp quanh đảo, nơi bạn có thể tận hưởng bãi cát trắng và những dòng nước xanh trong vắt. Đảo Gili Air còn là các thợ lặn và người lặn biển yêu thích. Một số khu nghỉ dưỡng lặn kết hợp cung cấp chỗ ở cũng vô cùng lý tưởng cho các thợ lặn.
     

    1. Gili Air Lagoon Resort

     
    Khi bạn ở tại Gili Air Lagoon Resort ở Gili Air, bạn sẽ ở gần vịnh và cách Gili Air Docks vài bước chân thôi. Các tiện nghi được bảo đảm bao gồm dịch vụ giặt là / giặt khô, quầy lễ tân 24 giờ và giữ hành lý, còn rất nhiều các tiện ích khác của một khu resort đẳng cấp mà bạn cần trải nghiệm.
     
     

    2. Scallywags Smugglers Hideaway

     
    Khi bạn ở Scallywags Smugglers Hideaway ở Gili Air, bạn sẽ ở gần bãi biển và cách Gili Air Docks 8 phút đi bộ. Khu nghỉ dưỡng này có các phòng như một khu nhà riêng mà khiến bạn cảm thấy như bạn đang ở nhà chứ không phải ở khách sạn. Nhân viên phục vụ ở đây có thể nói nhiều ngôn ngữ, nhất là tiếng Anh cơ bản nên bạn yên tâm trong giao tiếp.
     
     
     

    3. Villa Marina

     
    Khi bạn ở tại Villa Marina ở Gili Air, chỉ cách bãi biển vài bước chân và cách Gili Air Docks 8 phút đi bộ. Mỗi phòng nghỉ ở đây sẽ sở hữu cho mình một không gian riêng biệt, có cả khoảng sân, bể bơi ngoài trời,… đầy đủ tiện ích đến mức bạn chẳng cần phải ra khỏi phòng.
     
     

    4. Samata Village

     
    Samata Village, Gili Air tập trung rất nhiều những ngôi nhà nhỏ, sát nhau, bao quanh một bể bơi lớn ngoài trời của khách sạn. Với mái ngói, hàng cây cọ, những chiếc ghế tắm nắng ngay bên cạnh bể bơi mang đến không gian đậm chất Bali truyền thống.
     
     

    5. Casa Koko

     
    Với thời gian lưu trú tại Casa Koko ở Gili Air, bạn sẽ ở gần bãi biển, chỉ cách bến cảng Gili Air 1 phút đi bộ và cách Bangsal Harbor 14 phút đi bộ. Các tiện nghi được bảo đảm bao gồm dịch vụ giặt khô một hộp ký gửi an toàn tại quầy lễ tân. Xe đưa đón sân bay khứ hồi được cung cấp với một khoản phụ phí (có sẵn 24 giờ) và tự đỗ xe miễn phí có sẵn tại chỗ.
     
     

    6. Villa Samalama

     
    Khi bạn ở tại biệt thự này ở Gili Air, bạn sẽ ở gần bãi biển và cách Gili Air Docks vài bước. Quầy lễ tân có nhân viên trực phục vụ 24/24. Xe đưa đón sân bay khứ hồi được cung cấp với phụ phí (có sẵn 24 giờ).
     
     

    7. Sayang Mama Inn

     
    Khi bạn ở tại Sayang Mama Inn ở Gili Air, bạn sẽ ở gần bãi biển và cách Gili Air Docks 8 phút đi xe. Các tiện nghi được bảo đảm bao gồm dịch vụ giặt khô / giặt đồ, giữ hành lý và có cả thư viện. Nếu bạn tự lái xe đến Sayang Mama Inn thì họ có cả bãi gửi xe miễn phí cho bạn nữa nhé.
     
     

    8. Mola Mola Resort

     
    Đến với khu nghỉ dưỡng Mola Mola Resort, thêm một khu resort nữa sử dụng gỗ là nguyên liệu chính trong thiết kế và nhà ở, mái được lợp bằng một lớp giống như lá cọ, và mái nhà của họ cực kì cao, nhọn dần lên trên. Khu vực bể bơi rất được yêu thích vừa để thư giãn vừa để tổ chức các buổi party.
     
     

    9. Sunrise

     
    Sunrise được thiết kế theo phong cách hiện đại, có nhiều khu bể bơi lớn nhỏ, đồng thời thì không gian nghỉ xung quanh cũng khá rộng để phục vụ được một lượng lớn du khách.
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: khách sạn gili air gili meno gili trawangan gili

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Khách sạn ở Mai Châu Hòa Bình tốt nhất - 10+ khách sạn được yêu thích nhất Mai Châu

    Khách sạn ở Mai Châu Hòa Bình tốt nhất - 10+ khách sạn được yêu thích nhất Mai Châu

    23/11/2019

    Du lịch Mai Châu Hòa Bình ở khách sạn nào tốt nhất? Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết đâu sẽ là điểm nghỉ chân của mình trong chuyến đi khám phá nét đẹp của Mai Châu - Tây Bắc thì đừng lo, dưới đây sẽ là thông tin về top 10 khách sạn được yêu thích nhất Mai Châu gợi ý cho bạn nhé! 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào? Top 10 khách sạn được đánh giá tốt nhất Vũng Tàu

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào? Top 10 khách sạn được đánh giá tốt nhất Vũng Tàu

    19/10/2019

    “Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?” là một trong những câu hỏi được rất nhiều du khách đặt ra trước chuyến đi đến thành phố biển xinh đẹp của Bà Rịa - Vũng Tàu. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng lo Cattour.vn sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Vũng Tàu cho bạn tham khảo ở những mức giá khác nhau nhé! 

    Top 3 nhà nghỉ khách sạn ở Hà Giang giá rẻ mà chất lượng nhất

    Top 3 nhà nghỉ khách sạn ở Hà Giang giá rẻ mà chất lượng nhất

    19/10/2019

    Hà Giang không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng những người yêu du lịch Việt Nam nữa. Đây chính là điểm đến rất được yêu thích đối với các tín đồ xê dịch. Tuy nhiên, các bạn đã biết top những nhà nghỉ khách sạn ở Hà Giang giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, mang đến một chuyến đi tiết kiệm chi phí? Sở hữu không gian thoáng đãng vừa đủ với mức giá chỉ vài chục nghìn 1 lần thuê, dưới đây là top những nhà nghỉ khách sạn ở Hà Giang mà các bạn có thể tin tưởng và lựa chọn

    Gili Gede, hòn đảo bí mật du khách hay bỏ qua đầy tiếc nuối

    21/09/2019

    Không nhiều du khách nhận ra rằng thực sự có 26 Quần đảo Gili khác nhau bao quanh Lombok. Mặc dù ít phổ biến hơn Gilis ở phía tây bắc Lombok - cụ thể là Trawangan, Meno và Gili Air - 'Gilis bí mật', bao gồm Gili Gede, Ringgit, Asahan và Layan, đang nhanh chóng trở thành nơi nghỉ ngơi mới nhất cho những người tìm kiếm một lối thoát thân mật từ đám đông. Như với bất kỳ hòn đảo mới và sắp tới, thời điểm tốt nhất để đến là bây giờ!

    Địa chỉ các quán bars ở Gili Air, phiên bản thu nhỏ náo nhiệt của Gili Trawangan

    Địa chỉ các quán bars ở Gili Air, phiên bản thu nhỏ náo nhiệt của Gili Trawangan

    31/08/2019

    Gili Air một trong ba hòn đảo Gili xinh đẹp ở Lombok. Hòn đảo nhiệt đới này là một điểm thư giãn lý tưởng cho một kỳ nghỉ và là một trong những địa điểm lãng mạn rất được các cặp đôi yêu thích, ở đây còn nhiều điểm tham quan đang chờ bạn khám phá. Hòn đảo Gili Air nhỏ bé này có một nhịp sống chậm, phù hợp với những người muốn tránh khỏi sự ồn ào. Tuy nhiên cuộc sống về đêm ở đây có sống động hơn chút nhờ vào hoạt động của khu vực các quán bars.

    Top 5 quán Bar ngắm mặt trời mọc vừa đẹp vừa chill ở đảo Gili Meno, Indonesia

    Top 5 quán Bar ngắm mặt trời mọc vừa đẹp vừa chill ở đảo Gili Meno, Indonesia

    31/08/2019

    Khi mặt trời bắt đầu lặn ​​xuống bầu trời vào khoảng 5h30 tối, những cơn gió biển êm dịu quét nhẹ trên mặt đất. Nó là thời gian thích hợp để bạn khoác lên mình một chiếc áo áo sơ mi vải lanh mát mẻ và tìm một vị trí lý tưởng để thưởng thức khung cảnh hoàng hôn. Các quán bar cạnh biển để ngắm hoàng hôn là tuyệt nhất ở Gili Meno, nằm ở phía tây bắc của hòn đảo. Hãy cùng mình tìm hiểu địa chỉ chi tiết những quán bars này nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo