Khách sạn ở Mai Châu Hòa Bình tốt nhất - 10+ khách sạn được yêu thích nhất Mai Châu

23/11/2019 / 482

Du lịch Mai Châu Hòa Bình ở khách sạn nào tốt nhất? Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết đâu sẽ là điểm nghỉ chân của mình trong chuyến đi khám phá nét đẹp của Mai Châu - Tây Bắc thì đừng lo, dưới đây sẽ là thông tin về top 10 khách sạn được yêu thích nhất Mai Châu gợi ý cho bạn nhé! 

Mục lục bài viết

    1. Khách sạn Mai Châu Sunset Boutique

     
    • Địa chỉ: Bản Pom Coọng, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 096 282 62 33
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Deluxe Đơn Nhìn ra Núi và Thung lũng: 1.300.000đ/đêm
    Phòng Deluxe 2 người Nhìn ra Núi và Thung lũng: 1.500.000đ/đêm
    Phòng Deluxe Gia đình, 3 người Nhìn ra Núi và Thung lũng: 1.800.000đ/đêm
     
    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn Mai Châu Sunset Boutique
     

    Khách sạn Mai Châu Sunset Boutique nằm tại bản Pom Coọng rất gần với bản Lác nên việc di chuyển tham quan văn hóa hay thưởng thức ẩm thực Mai Châu từ khách sạn rất thuận tiện. 

    Khách sạn có view nhìn ra núi và thung lũng rất đẹp nên khi nghỉ lại đây bạn sẽ được ngắm nhìn thiên nhiên, văn hóa cộng đồng Mai Châu bao quát nhưng vẫn có thể giữ được cách sống hiện đại, thoải mái hàng ngày của mình. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn Mai Châu Sunset Boutique nằm tại bản Pom Coọng rất gần với bản Lác nên việc di chuyển của du khách
     

    Khách sạn có thiết kế rất đẹp hòa quyện tinh tế với thiên nhiên Mai Châu, các căn phòng đều được trang trí và lấy cảm hứng từ tre nứa truyền thống và gỗ nên tạo cảm giác thân thuộc ấm cúng cho du khách Việt hay mới mẻ, độc đáo cho khách nước ngoài. Các căn phòng có view xanh mát nhìn ra núi non hùng vĩ và thung lũng xanh rì của Mai Châu. Ngoài ra còn có hồ bơi ngoài trời sạch đẹp phục vụ nhu cầu vui chơi, thư giãn của khách lưu trú đến đây. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn có thiết kế rất đẹp hòa quyện tinh tế với thiên nhiên Mai Châu
    Xem thêm: Những điểm đến nằm trong “wishlist” của bất kỳ ai khi đi tour Hà Nội Mộc Châu

    Quầy bar của khách sạn này cũng là điểm cộng chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách bởi pha chế đồ uống rất ngon và địa điểm quầy bar thường thức đồ uống cũng có tầm nhìn rất thoáng đãng và có thể ngắm nhìn quanh cảnh bình yên, tươi đẹp của Mai Châu Hòa Bình. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Quầy bar của khách sạn này cũng là điểm cộng chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho khách sạn Mai Châu Sunset: 

    “Khách sạn sạch sẽ, gần bản Lác thuận tiện việc đi lại. Khách sạn có Bar view đẹp. Mình thích nhất nhân viên ở khách sạn rất thân thiện và vui vẻ.”

    2. Khách sạn Mai Châu Valley View

     
    • Địa chỉ: QL15, TT. Mai Châu, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 097 205 86 96
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng giường đôi: từ 840.000đ/đêm đến 1.000.000đ/đêm
    Phòng 2 giường đơn: 1.050.000đ/đêm
    Phòng tiêu chuẩn giường đôi: Từ 840.000đ đến 1.050.000đ/đêm
     
    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn Mai Châu Valley View có view đồng lúa rất đẹp 
     

    Khách sạn Mai Châu Valley View là khách sạn có view ra thung lũng Mai Châu rất đẹp. Cách khách sạn khoảng 600m từ khách sạn là bản Lác - điểm du lịch văn hóa cộng đồng nổi tiếng ở Mai Châu nên bạn có thể đi bộ hoặc đi xe đạp đến đây rất dễ dàng. Trong khuôn viên có chỗ đỗ xe miễn phí, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí nữa đấy nhé! 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Bên trong các căn phòng của khách sạn Mai Châu Valley View khá đẹp
     

    Thiết kế kế các căn phòng của khách sạn Mai Châu Valley View khá đẹp và tiện nghi với sàn lát gỗ, tủ quần áo, khu vực tiếp khách và truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra khách sạn còn có ban công cho khách lưu trú ra ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của Mai Châu. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Ngoài ra khách sạn còn có ban công cho khách lưu trú ra ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của Mai Châu
     

    Khách sạn có thể cung cấp dịch vụ giặt là, mát xa và dịch vụ đưa đón theo yêu cầu của khách lưu trú với một khoản phụ phí. Nhà hàng trong khách sạn phục vụ các món ăn đa dạng của cả Mai Châu, Việt Nam và phương Tây. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Không gian thưởng thức các bữa ăn tại khách sạn
     

    Nhận xét khách lưu trú dành cho khách sạn Mai Châu Valley View: 

    “Phòng đẹp sạch sẽ. Đầy đủ tiện nghi. Có ban công nhìn ra thung lũng Mai Châu. Có hỗ trợ xe đẹp miễn phí và thuê xe máy. Đồ ăn sáng ngon nhiều sự lựa chọn. Anh chủ người Thái rất vui tính hỗ trợ xe đón và đưa ra vào ngã 3 Tòng Đậu. Hỗ trợ giúp du khách đặt xe liên tỉnh nữa.”

    3. Mai Châu Sunrise Village

     
    • Địa chỉ: Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 0218 3903 599
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng 3 người: Từ 990.000đ đến 1.160.000đ/đêm
    Phòng cho 2 người: Từ 990.000đ đến 1.300.000đ/đêm
    Phòng gia đình: 1.100.000đ đến 1.530.000đ/đêm
    Giường trong phòng ngủ tập thể: từ 160.000đ đến 190.000đ/đêm
     
    Các khách sạn ở Mai Châu
    Mai Châu Sunrise Village nhận được rất nhiều cảm tình của khách du lịch đến Mai Châu 
     

    Mai Châu Sunrise Village là khách sạn đạt chuẩn 3 sao nằm cách bản Lác khoảng 1,4km, cách trung tâm thị trấn Mai Châu khoảng 4km. Với vị trí này bạn vừa được tận hưởng không gian yên bình vừa dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Mai Châu. Khuôn viên của khách sạn cũng rất rộng rãi nên bạn sẽ có chỗ đậu ô tô, xe máy nếu di chuyển đến đây bằng phương tiện cá nhân. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Mai Châu Sunrise Village là khách sạn đạt chuẩn 3 sao nằm cách bản Lác khoảng 1,4km, cách trung tâm thị trấn Mai Châu khoảng 4km
     

    Đạt chuẩn 3 sao nên các phòng ốc tại Mai Châu Sunrise Village rất rộng, rất đẹp và thoải mái. Nội thất trong các căn phòng đều khá mới với thiết kế vừa đem lại cảm giác ấm cúng của văn hóa bản làng vừa đem lại cảm giác hài hòa sang trọng nên nhận được rất nhiều lợi khen ngợi của khách lưu trú đến đây. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Không gian xanh thoáng đãng tại Mai Châu Sunrise Village 
     

    Ngoài ra các phòng của khách sạn còn có ban công nhìn ra khung cảnh cánh đồng rất lãng mạn, bình yên mang vẻ đẹp đặc trưng của Mai Châu, Hòa Bình. Khách sạn còn có bể bơi ngoài trời phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của khách lưu trú tại khách sạn. Nhân viên của Mai Châu Sunrise Village được nhận xét là rất chu đáo và nhiệt tình với khách đến đây. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Bên trong một căn phòng của Mai Châu Sunrise Village được thiết kế ấm cúng, đẹp mắt
    Xem thêm: Vi vu tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm chưa đến 1 triệu đồng cùng Cattour

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Mai Châu Sunrise Village:

    “Ăn sáng và ăn tối khá hợp lý với nhu cầu cơ bản, không quá sang trọng nhưng cũng không quá sơ sài. Địa điểm du lịch phù hợp với nghỉ dưỡng, cá nhân tôi thích hình thức nghỉ ngơi, không quá nặng nề về di chuyển nhiều và khám phá nên rất hài lòng. Phòng ở Deluxe Twin khá ổn, rộng rãi, khá mới, yên tĩnh và thanh bình. Thái độ nhân viên ổn, hòa nhã.”

    4. Khách sạn Mai Châu Lodge

     
    • Địa chỉ: QL15, Pom Coọng, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 0218 3868 959
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Deluxe 2 Giường Đơn Nhìn Ra Núi: từ 920.000đ/đêm
    Phòng Giường Đôi Nhìn Ra Núi: từ 1.170.000đ đến 1.700.000đ/đêm
    Phòng Deluxe Đôi nhìn ra Hồ bơi: 1.320.000đ/đêm
    Phòng 2 Giường đơn nhìn ra Hồ bơi: từ 1.320.000đ đến 1.900.000đ/đêm
    Suite Junior: 2.300.000đ/đêm
     
    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn Mai Châu Lodge cách bản Lác chỉ khoảng 800m và thị trấn Mai Châu khoảng 1,5km ngay cạnh hồ Mỏ Luôn
     

    Khách sạn Mai Châu Lodge cách bản Lác chỉ khoảng 800m và thị trấn Mai Châu khoảng 1,5km ngay cạnh hồ Mỏ Luông và QL15 nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan hay ngắm nhìn khung cảnh Mai Châu tươi đẹp ngay tại khuôn viên khách sạn. Khách sạn còn có cho mượn xe đạp miễn phí để du khách có thể tham quan những cánh đồng hay đến bản Lác, thị trấn vô cùng chu đáo. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn còn có cho mượn xe đạp miễn phí để du khách có thể tham quan những cánh đồng hay đến bản Lác, thị trấn vô cùng chu đáo.
     

    Mai Châu Lodge có hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi ướt và nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày cho khách lưu trú. Bạn có thể sử dụng phòng xông hơi của khách sạn sau khi chèo thuyền Kayak trên sông và tất nhiên các dịch vụ này đều miễn phí nhé!

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Bạn có thể sử dụng phòng xông hơi của khách sạn sau khi chèo thuyền Kayak trên sông và tất nhiên các dịch vụ này đều miễn phí nhé!
     

    Thiết Mai Châu Lodge được lấy cảm hứng từ những căn nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc Thái hòa quyện cùng một chút hiện đại khiến tổng thể khách sạn và thiên nhiên cảnh vật Mai Châu rất hài hòa với nhau. Các căn phòng ngủ, nhà hàng hay quầy lễ tân của khách sạn đều được thiết kế tinh tế tỉ mỉ đạt chuẩn 3 sao đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách lưu trú. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Thiết kế phòng ốc của Mai Châu Lodge rất đẹp 
     

    Ngoài ra các căn phòng của Mai Châu Lodge còn có ban công riêng nhìn ra khung cảnh núi non hoặc hồ bơi rất đẹp. Ngay từ ban công phòng ngủ bạn có thể ngắm nhìn cánh đồng lúa xanh mơn mởn, hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ của Mai Châu - Tây Bắc. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Hồ bơi ngoài trời của Mai Châu Lodge 
     

    Các căn phòng của Mai Châu Lodge đều được thiết kế rất đẹp, nhìn ra những cánh đồng lúa, Bo Luong Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế. Nhà hàng cũng có hầm chứa đầy ắp rượu vang. Các bữa ăn của khách cũng có thể được mang đến tận phòng hoặc phục vụ ngoài trời cạnh hồ nước.

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Bo Luong Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và các rất nhiều các nền văn hóa khác 
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho khách sạn Mai Châu Lodge: 

    “Rất hài lòng, do có sự nhầm lẫn về lịch book phòng trên Agoda nên mình theo lịch là mình đặt 3 ngày 2 đêm, thì mình ko để ý bị sai ngày , do hôm sau khách sạn full nên mình và 2 công chúa phải sang khách sạn bên cạnh ở 1 tối, nhưng bạn quản lý vẫn hỗ trợ cho 2 bé sang chơi bể bơi, vẫn cho sử dụng các dịch vụ như mượn xe đạp free vào bản, chèo thuyền. Cho đến giờ 2 công chúa nhà mình vẫn khen nức nở vì cung cách lịch sự và chu đáo, khen cả về chỗ ngồi ăn có view ra hồ sen thơm mát và cánh đồng lúa chín vàng, 2 bạn nhà mình còn lần đầu biết hạt thóc thế nào ....sẽ quay lại nhiều.”

    5. Khách sạn Mai Châu Ecolodge

     

    • Địa chỉ: Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 0218 3819 888
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Superior Giường Đôi Nhìn ra Vườn: từ 2.000.000đ/đêm
    Phòng Deluxe Junior 2 Giường đơn Nhìn ra Núi: từ 2.300.000đ/đêm
    Phòng Deluxe Giường Đôi Nhìn ra Thung lũng: từ 2.400.000đ/đêm
    Phòng Deluxe có 2 Giường đơn Nhìn ra Thung lũng: từ 2.400.000đ/đêm
    Suite Nhìn ra Thung lũng: từ 2.700.000đ/đêm
    Phòng Deluxe Gia đình Thông nhau: từ 4.400.000đ/đêm
     
    Các khách sạn ở Mai Châu
    Toàn cảnh Mai Châu Ecolodge từ trên cao
     

    Khách sạn Mai Châu Ecolodge là địa điểm nghỉ dưỡng ấn tượng ở Mai Châu được rất nhiều du khách Việt và du khách quốc tế yêu thích. Vị trí của Mai Châu Ecolodge tuyệt đẹp mặt hướng ra thung lũng, lưng tựa núi, bao quanh là khung cảnh thiên nhiên đậm chất Tây Bắc. Chỉ nhìn thiết kế và vị trí thôi thì Mai Châu Ecolodge cũng xứng đáng là điểm dừng chân cực đáng tiền ở Mai Châu rồi. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Bể bơi ngoài trời - điểm sống ảo siêu hot tại Mai Châu Ecolodge
     

    Mai Châu Ecolodge cách bản Pom Coọng 500m và cách bản Lác 1km, trung tâm thị trấn Mai Châu và bản Văn cách đó lần lượt 1,5 km và 3 km. Đây là vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển tham quan các bản làng và thị trấn Mai Châu. Từ đây bạn có thể sử dụng xe đạp miễn phí của Mai Châu Ecolodge để thăm thú những điểm du lịch hấp dẫn quanh khu vực.

    Các khách sạn ở Mai Châu
    View từ ban công các căn phòng ở Mai Châu Ecolodge
     

    Mỗi phòng của Mai Châu Ecolodge đều có ban công, khu vực tiếp khách và minibar. Thiết kế bên trong mỗi phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng,  ấm cúng đậm chất Tây Bắc. Khách sạn còn có nhà hàng phục vụ đồ ăn đa dạng, rất ngon. Ngoài ra còn có quầy bar, hồ bơi ngoài trời phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của khách lưu trú tại khách sạn. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Bên trong các căn phòng của Mai Châu Ecolodge
     

    Nhân viên khách sạn rất nhiệt tình, chu đáo nên đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách du lịch đến đây.

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Thưởng thức bữa sáng bình yên bên đồng lúa mộng mơ
     

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Tận hưởng chuyến đi Mai Châu yên bình, lãng mạn 
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Gia đình đi nghỉ nhân dịp sinh nhật của một người thân trong gia đình. Thật bất ngờ vào bữa ăn tối của gia đinh tại nhà hàng của Mai Châu Ecolodge đèn của nhà hàng vụt tắt và bài hát chúc mừng sinh nhật vang lên, một bạn nhân viên nhà hàng đã trang trọng đặt lên bàn của gia đình một chiếc bánh sinh nhật, vô cùng cảm động.”

    Xem thêm: 

    6. Khách sạn Mai Châu Nature Lodge

     
    • Địa chỉ: Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 094 688 88 04
    • Giá phòng tham khảo: từ 890.000đ đến 1.300.000đ/đêm
    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn Mai Châu Nature Lodge 
     

    Mai Châu Nature Lodge là khách sạn có vị trí khá thuận lợi cho du khách đến đây có thể di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng ở Mai Châu. Mai Châu Nature Lodge chỉ cách bản Lác 1km và thị trấn Mai Châu khoảng 3,7km, cách hang Chiều Mai Châu khoảng 2,8 km. Với vị trí này khách lưu trú tại đây rất dễ dàng di chuyển tham quan, khám phá thiên nhiên, văn hóa, con người Mai Châu. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Bên trong một căn phòng của khách sạn Mai Châu Nature Lodge
     

    Thiết kế của Mai Châu Nature Lodge là sự kết hợp hài hòa của thiết kế nhà truyền thống và cả hiện đại của người dân Mai châu. màu sắc chủ đạo của các căn Bungalow là màu vàng, bên trong mỗi căn phòng đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm cúng gần gũi, mang hơi thở của văn hóa cộng đồng người Thái. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Mai Châu là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần hợp lý cho những ai muốn tránh khói bụi thành phố!
     

    Mai Châu Nature Lodge lột nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng. Phòng đẹp, giá cả hợp lý. Đồ ăn ngon. Một địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần hợp lý cho những ai muốn tránh khói bụi thành phố!

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Đặc sản Hòa Bình ở Mai Châu Nature Lodge
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho khách sạn Mai Châu Nature Lodge: 

    Bungalow Family: Phòng sạch sẽ, rộng rãi. Không có TV, không có minibar. Wifi chập chờn. View ổn. Nhân viên thân thiện. Hơi xa các bản làng người Thái. Có xe đạp, xe máy cho thuê. Đồ ăn bình thường, buffer sáng đơn giản. Buổi tối có biểu diễn văn nghệ do các cô gái Thái xinh đẹp thực hiện rất hay. Giá cả hợp lý.” 

    7. Khách sạn Mai Châu Villas

     
    • Địa chỉ: Mai Hịch, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 0379 508 659
    • Giá phòng tham khảo: từ 1.360.000đ/đêm đến 1760.000đ/đêm
    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn Mai Châu Villas
     

    Mai Châu Villas Hòa Bình mang đến không gian nghỉ dưỡng cực kỳ lý tưởng trong thung lũng Cha Lang. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, khu vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và phong cảnh thiên nhiên đồng quê, hồ nước tươi đẹp của Mai Châu bao bọc. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn Mai Châu Villas
     

    Các căn biệt thự của Mai Châu Villas Hòa Bình có thiết kế lấy cảm hứng từ những căn nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc Thái sinh sống ở Mai Châu. Mỗi biệt thự đều có mái tranh, lối ra vào riêng và khu vực tiếp khách. Ngoài ra còn được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar, ấm đun nước điện và máy lạnh. Trà, cà phê và nước đóng chai được khách sạn cung cấp miễn phí cho khách lưu trú. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Toàn cảnh khách sạn Mai Châu Villas
     

    Đến Mai Châu Villas bạn sẽ có những phút giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Không gian yên bình, gần gũi thiên nhiên, cảm giác thực sự thư giãn khi đến đây. Các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và thái độ nhiệt tình của nhân viên cũng được khách lưu trú tại khách sạn đánh giá rất tốt. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Đến Mai Châu Villas bạn sẽ có những phút giây phút trải nghiệm tuyệt vời
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Nhà mình đang mong đến kỳ nghỉ 3 ngày trong tháng 10 để được trở lại Mai Chau Villas. Tuy nơi này cách Hà Nội hơi xa nhưng đến đây nghỉ ngơi, vui chơi, thì từ mẹ mình 77 tuổi đến cháu mình 12 tuổi đều rất thích. Đến đây ngắm núi, ngắm hồ và đồng lúa, thấy thật sướng mắt. Mình và con gái đặc biệt thích khi được chèo mảng trên hồ nhỏ ở phía sau khu phòng nghỉ. Buổi tối, ở đây có người dân tộc biểu diễn văn nghệ, giao lưu cùng du khách. Vui lắm! Giá khu này rộng hơn, bể bơi to hơn nữa thì thật tuyệt!!” 

    Xem thêm: 

    8. Khách sạn Mai Châu Ecohouse

     
    • Địa chỉ: 28 Pom Coọng, TT. Mai Châu, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 0218 3867 318
    • Giá phòng tham khảo: từ 400.000đ đến 500.000đ/đêm
    Các khách sạn ở Mai Châu
     Khách sạn Mai Châu Ecohouse
     

    Khách sạn Mai Châu Ecohouse có nhà sàn cho ai muốn trải nghiệm cuộc sống làng bản và có phòng khách sạn khách sạn cho những ai muốn có những giây phút thư giãn riêng tư. Phòng rộng đẹp sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, ga gối mới, toilet sạch và rộng cho bạn cảm giác nghỉ ngơi thư giãn, phong cảnh tuyệt vời nhìn ra cánh đồng và thung lũng Mai Châu. Ở phòng riêng hay ở nhà sàn bạn vẫn cảm nhận được cuộc sống gia đình với nhiều trải nghiệm thú vị về phong tục cũng như ẩm thực của người dân tộc Thái.

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn nằm tại bản Pom Coọng gần với cả bản Lác và thị trấn Mai Châu
     

    Khách sạn nằm tại bản Pom Coọng gần với cả bản Lác và thị trấn Mai Châu nên nếu muốn đến tham quan hay mua sắm khi nghỉ lại đây đều rất thuận tiện. Khách sạn Mai Châu Ecohouse có tầm nhìn ra thung lũng với những thửa ruộng xanh mượt, những ngọn núi trùng điệp nên bạn chẳng cần đi đâu xa đã có thể cảm nhận được bầu không khí mát mẻ trong lành và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên Mai Châu tươi đẹp. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Đồ ăn của Mai Châu Ecohouse 
     

    Khách sạn nấu ăn ngon và giá cả hợp lý. Buổi tối thường có những tiết mục văn nghệ đậm đà bản sắc dân tộc Thái cho du khách thưởng thức và trải nghiệm văn hóa cộng đồng của Mai Châu. 

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho khách sạn Mai Châu Ecohouse: 

    “Chúng tôi thường qua đây mỗi khi đến Mai Châu. Phòng ngủ sạch đẹp, chị chủ nhiệt tình, bạn có thể đặt bữa ở đây, ăn khá ngon và đặt đội múa hát dân tộc đến biểu diễn vào các buổi tối. Bạn có thể từ khách sạn đi bộ tham quan quanh bản hoặc đi xe điện. Không khí ở Mai Châu mát mẻ, trong lành làm bạn cảm thấy khỏe và sảng khoái hơn.” 

    9. Khách sạn Mai Châu La ViDa

     
    • Địa chỉ: Bản Cha, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 098 359 90 00
    • Giá phòng tham khảo: 
    Giường đơn trong phòng nghỉ tập thể: 280.000đ/đêm đến 420.000đ/đêm
    Phòng gia đình, phòng giường đôi nhìn ra núi: 490.000đ/đêm
     
    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn Mai Châu La ViDa
     

    Khách sạn Mai Châu La ViDa nằm khá xa khu trung tâm du lịch ở Mai Châu, cách thị trấn Mai Châu khoảng 4km và bản Lác khoảng 4,6km và khá gần với đèo Đá Trắng, Thung Khe. Với khoảng cách này việc di chuyển đến tham quan các bản làng các bạn sẽ phải thuê xe để đến khu du lịch trung tâm Mai Châu nhé! 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn Mai Châu La ViDa nằm khá xa khu trung tâm du lịch ở Mai Châu
     

    Thiết kế của khách sạn Mai Châu La ViDa theo phong cách nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc Thái nên hòa quyện tinh tế với không gian thiên nhiên Mai Châu không làm mất đi dáng vẻ vốn có của vùng đất Tây Bắc tươi đẹp này.  

    Các khách sạn ở Mai Châu
    View từ ban công khách sạn
     

    Sáng thức dậy tại  Mai Châu La ViDa cảm cái se lạnh của buổi sáng ở Mai Châu, ngắm nhìn cánh đồng lúa mộng mơ, thưởng thức bữa sáng “ở một nơi xa” rất tuyệt. Bên trong các căn phòng của khách sạn Mai Châu La ViDa ấm cúng, tiện nghi nhưng vẫn đem lại cảm giác rất “Tây Bắc” khiến khách lưu trú đến đây thích thú.

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Phòng tập thể
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Mai Châu La ViDa: 

    Thanh bình và Mộc mạc! Lâu rồi mới có dịp trốn vợ đi xuyên đêm. Cùng anh em thưởng thức món dân tộc với mấy chai "vodka bản xứ", nhâm nhi câu chuyện đời thật là bá chấy! Sáng ngủ dậy hít cái không khí trong lành, mát mẻ mà muốn hít no luôn, nằm dài ngắm đồi núi làng quê.

    P/s: Nhà đẹp, sạch sẽ, đồ ăn, đặc biệt là cá rất ngon, anh chủ thân thiện, nhiệt tình.” 

    Xem thêm: 

    10. Khách sạn Mai Châu HideAway

    • Địa chỉ: Xóm Suối Lốn, Tân Mai, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 098 669 98 66
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng cho 2 người: từ 1.890.000đ đến 2.660.000đ/đêm
    Executive Suite: 3.250.000đ/đêm
    Bungalow Nhìn ra vườn: 3.950.000đ/đêm
    Suite Gia Đình: 4.530.000đ/đêm
     
    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn Mai Châu HideAway siêu nổi tiếng
     

    Khách sạn Mai Châu HideAway nằm khá xa trung tâm gần với hồ Hòa Bình. Khách sạn có view hồ, sông núi, bể bơi rất đẹp. Khách sạn Mai Châu HideAway thích hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng ngắm cảnh thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ xua tan muộn phiền của Tây Bắc. Với thiết kế và view ấn tượng khách sạn còn rất thích hợp với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh sống ảo nữa nhé! 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Thiết kế bên trong khách sạn Mai Châu HideAway
     

    Vì cách xa khu trung tâm nên khách sạn rất yên tĩnh, cảnh quanh thiên nhiên xung quanh như một bức tranh sơn thủy hữu tình khiến chuyến đi của bạn thoải mái vô cùng. Các căn phòng ở Mai Châu HideAway rất đẹp, thơm tho và thoang thoảng mùi của lúa rất dễ chịu. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Bể bơi ngoài trời của Mai Châu HideAway
     

    Quản lý của Mai Châu HideAway rất chu đáo, tận tình, các bạn nhân viên thân thiện, lễ phép, hướng dẫn khách cẩn thận nên cũng nhận được đánh giá rất tốt của những vị khách đã lựa chọn Mai Châu HideAway là địa chỉ nghỉ dưỡng của mình. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khám phá thiên nhiên Mai Châu
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho khách sạn Mai Châu Mai Châu HideAway: 

    “Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Cảnh đẹp khỏi chê nhất là view hồ bơi ra phía hồ nước có sông có núi rất thơ mộng. Mình ở đây ngay đêm trăng tròn nữa nên ngắm cảnh đẹp khỏi chê luôn ấy.” 

    11. Khách sạn Mai Châu Sol Bungalows

     
    • Địa chỉ: Chiềng Châu, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 098 291 29 99
    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn Mai Châu Sol Bungalows 
     

    Khách sạn Mai Châu Sol Bungalows nằm ở trung tâm của thung lũng Mai Châu, Sol Bungalows là nơi yên tĩnh  được bao quanh bởi những cánh đồng lúa tươi tốt, núi ngọc lục bảo và những hàng tre xanh mát. Sol Bungalows giống như một thiên đường nhỏ với tầm nhìn ra thung lũng với cánh đồng lúa ở phía trước và núi ở phía xa.

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Khách sạn Mai Châu Sol Bungalows
     

    Thiết kế phòng được lấy cảm hứng từ văn hóa Thái trắng. Các căn phòng được trang trí với những nét hiện đại và cả truyền thống của thủ công mỹ nghệ, thổ cẩm mang đến không gian nghỉ ngơi hài lòng cho rất nhiều khách du lịch đến Mai Châu. 

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Thiết kế bên trong các căn phòng của khách sạn Mai Châu Sol Bungalows
     

    Ngoài dịch vụ phòng ốc thì khách sạn Mai Châu Sol Bungalows còn mang đến rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác cho khách lưu trú như tham gia lớp học nấu ăn hoặc được nuông chiều với một số phương pháp điều trị hoặc thư giãn, thưởng thức đồ uống và tận hưởng sự bình yên và khung cảnh đẹp mà Mai Châu Sol Bungalows mang lại. Khách sạn còn có dịch vụ đưa đón miễn phí hay các tour du lịch mạo hiểm cho du khách trải nghiệm trong chuyến đi Mai Châu của mình.

    Các khách sạn ở Mai Châu
    Bể bơi ngoài trời 
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho khách sạn Mai Châu Sol Bungalows: 

    “Ghé thăm quán trong chuyến đi thực tế ở Mai Châu. M không ngủ lại, chỉ ăn trưa. Nhìn chung là quang cảnh chủ quán decor rất đẹp, ai lên đây nghỉ dưỡng sẽ mê. Chị chủ nhiệt tình lắm. Tuy nhiên giá đồ ăn khá cao.”

    Trên đây là danh sách 11 khách sạn ở Mai Châu nổi tiếng nhất và đồng thời nhận được những tình cảm tốt đẹp của khách lưu trú đã từng nghỉ lại những khách sạn này. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn địa điểm dừng chân thư giãn trong chuyến đi du lịch Mộc Châu Sơn La yên bình này. 

    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm với mức giá cực ưu đãi đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn sẽ có thật nhiều niềm vui khi đến với tour Mộc Châu nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Mộc Châu hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Review chi tiết tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm cho người đi lần đầu 
    Ngập tràn sắc hoa khi du lịch Mộc Châu tháng 12

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: khách sạn Mai Châu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu cho chuyến đi nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt vời

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu cho chuyến đi nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt vời

    18/01/2020

    Mai Châu là một huyện miền núi thuộc tỉnh Hòa Bình cách Hà Nội chỉ khoảng 135km. Chính vì có vị trí thuận lợi gần trung tâm mà Mai Châu đang trở thành một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho người dân thủ đô và khu vực lân cận vào những dịp nghỉ lễ hay cuối tuần. Các khu resort ở Mai Châu có view núi rừng đồng lúa đặc trưng của Tây Bắc mộng mơ khiến rất nhiều du khách trong và ngoài nước đánh giá rất cao. 

    Mai Châu mùa lúa chín - thung lũng rực rỡ sắc vàng

    Mai Châu mùa lúa chín - thung lũng rực rỡ sắc vàng

    30/11/2019

    Mai Châu đang là một trong những địa điểm “đi trốn” lý tưởng của rất nhiều những vị khách đến từ thủ đô. Mai Châu với thời tiết mát mẻ, khí hậu trong lành chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 130km nên cực thích hợp cho những chuyến đi chơi vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần. Mai Châu mùa lúa chín là khoảng thời gian thu hút đông đảo du khách đến Mai Châu nhất trong năm. Mai Châu mùa này có gì đẹp mà khiến biết bao trái tim yêu du lịch mê đắm đến vậy?

    Từ Mai Châu đến Mộc Châu bao nhiêu km? Kinh nghiệm du lịch Mai Châu Mộc Châu? 

    Từ Mai Châu đến Mộc Châu bao nhiêu km? Kinh nghiệm du lịch Mai Châu Mộc Châu? 

    30/11/2019

    Mai Châu và Mộc Châu đều là những điểm du lịch vùng núi Tây Bắc được đông đảo khách du lịch khắp mọi miền đất nước quan tâm, yêu thích. Nếu bạn cũng đang mong muốn có chuyến đi Mai Châu - Mộc Châu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộng mơ của Tây Bắc thì sau đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm tự túc chi tiết nhất 

    Kinh nghiệm du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm tự túc chi tiết nhất 

    30/11/2019

    Mai Châu, Hòa Bình chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 135km. Với 2 đến 3 tiếng di chuyển, Mai Châu đang là điểm đến vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần được rất nhiều các bạn trẻ, các hộ gia đình ở Hà Nội quan tâm. Chuyến đi Mai Châu 2 ngày 1 đêm là lý tưởng để bạn có thể có đủ thời gian ngắm nhìn và khám phá nét đẹp văn hóa, con người tại vùng đất cửa ngõ Tây Bắc này. 

    Mai Châu cách Hà Nội bao xa? Kinh nghiệm phượt Mai Châu bằng xe máy từ Hà Nội

    Mai Châu cách Hà Nội bao xa? Kinh nghiệm phượt Mai Châu bằng xe máy từ Hà Nội

    30/11/2019

    Mai Châu Hòa Bình là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích dịch chuyển, khám phá những miền đất mới quanh khu vực thủ đô Hà Nội. Vậy Mai Châu cách Hà Nội Bao xa và phượt Mai Châu bằng xe máy từ Hà Nội có khó không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé! 

    Bản Lác Mai Châu - trải nghiệm du lịch văn hóa cộng đồng  đáng nhớ

    Bản Lác Mai Châu - trải nghiệm du lịch văn hóa cộng đồng  đáng nhớ

    30/11/2019

    Bản Lác Mai Châu đang là một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước trong hành trình khám phá nét đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam. Có cơ hội du lịch mai Châu Tây Bắc bạn đừng bỏ lỡ chuyến đi tham quan bản Lác với rất nhiều những điều hay ho, hấp dẫn đang chờ đón nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo