Tổng hợp những địa chỉ Spa ở Quy Nhơn được yêu thích nhất

11/03/2019 / 957

Đi du lịch Quy Nhơn nhưng bạn chưa biết những địa chỉ Spa uy tín ở thành phố biển này để đến thư giãn trong chuyến đi của mình? Đừng lo bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm những địa chỉ Spa được quan tâm nhiều nhất tại Quy Nhơn.

Mục lục bài viết

    Quy Nhơn đang là một trong những địa điểm du lịch biển được quan tâm nhiều nhất hiện nay bởi vẻ đẹp rất riêng, rất độc đáo mà không nơi đâu có được. Du khách đến Quy Nhơn ngày một đông hơn, tấp nập hơn nên nhu cầu tìm kiếm những địa chỉ cung cấp những dịch vụ du lịch, dịch vụ làm đẹp spa trong chuyến đi chơi cùng bạn bè người thân cũng tăng lên trông thấy.

    Trong bài viết này, Cattour.vn sẽ tổng hợp những địa chỉ cung cấp dịch vụ Spa, massage hàng đầu tại Quy Nhơn cho các bạn tham khảo nhé!

    1. Kay Spa

    Kay Spa là địa chỉ đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này bởi Kay Spa không chỉ có ở Quy Nhơn mà còn xuất hiện ở rất nhiều địa điểm trên toàn quốc, là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín không chỉ của chị em ở thành phố biển của tỉnh Bình Định mà còn ở rất nhiều nơi khác nữa. Kay Spa được đánh giá cao hàng đầu tại Quy Nhơn vì là thẩm mỹ viện công nghệ cao duy nhất ở đây áp dụng công nghệ hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu và dịch vụ làm đẹp cho khách hàng. Đến Key Spa bạn có thể trải nghiệm rất nhiều dịch vụ, liệu trình làm đẹp có chất lượng rất tốt như: điều trị da thẩm mỹ, tắm trắng, giảm béo, trẻ hóa da, triệt lông vĩnh viễn hay giảm béo…

    Key Spa Quy Nhơn là địa chỉ Spa rất được chị em phụ nữ tin tưởng ở Quy Nhơn

    Ngoài cơ sở vật chất được đánh giá cao, chất lượng dịch vụ, phục vụ của Key Spa cũng cũng rất tốt. Spa quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hay ưu đãi để tri ân khách hàng nên nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích

    Sử dụng công nghệ cao trong dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng

    • Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 38 Nguyễn Tất Thành, Phường Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định.
    • Điện thoại: 0901.366.111 - 0981.564.666

    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Đừng quên ghé thăm Eo Gió Kỳ Co khi du lịch Quy Nhơn nhé!

    2. Khánh Thy Spa (Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy)

    Địa chỉ tiếp theo mà Cattour.vn muốn gợi ý cho bạn đó là Khánh Thy Spa - đây cũng là một trong những Spa được chị em phụ nữ tại Quy Nhơn và khách du lịch đến đây vô cùng tin tưởng và gửi gắm “sắc đẹp” của bản thân hay thư giãn giải tỏa căng thẳng trong công việc và áp lực cuộc sống. Khánh Thy là địa chỉ uy tín sử dụng các công nghệ châu Âu cùng các kỹ thuật phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á để đem lại những hiệu quả tốt nhất cho khách hàng sau quá trình thẩm mỹ tại Khánh Thy Spa. Massage là dịch vụ chính là được khách hàng yêu thích nhất khi đến với Spa này. Bên cạnh đó Khánh Thy Spa cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng khác như: Waxing, phun mày, điêu khắc lông mày, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể...

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo của Khánh Thy Spa

    Luôn đề cao giá trị và sự hài lòng của khách hàng nên Khánh Thy Spa cung cấp những liệu trình tốt nhất, sự quan tâm hết sức chu đáo đối với những ai đã đặt niềm tin vào thẩm mỹ viện này. Do đó Spa nhận được rất nhiều lời khen của chị em Quy Nhơn nói riêng và khách du lịch đến Quy Nhơn nói chung vì đã rất hài lòng với chất lượng dịch vụ ở đây. Đến Quy Nhơn du lịch và tìm kiếm Spa uy tín thì bạn đừng bỏ qua Khánh Thy Spa để có những trải nghiệm thật ưng ý nhé!

    Không gian thư giãn vô cùng thoải mái của Khánh Thy Spa

    • Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 200 – 202 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 056 3824032 – 0944 644 949
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 

    3. Spa Beauty Royal Quy Nhơn

    Spa Beauty Royal chắc chắn không phải là cái tên xa lạ đối với chị em yêu thích làm đẹp ở những tỉnh thành phố lớn của tổ quốc. Spa Beauty Royal có mặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Huế, Hải Dương và Quy Nhơn. Đây là địa chỉ mà phái đẹp tìm đến rất đông để có những phút giây “yêu bản thân” chăm sóc sắc đẹp và thư giãn sau những khoảng thời gian căng thẳng, bận rộn của cuộc sống.

    Spa beauty royal là địa chỉ tin cây của phái đẹp không chỉ tại Quy Nhơn

    Không gian của Spa Beauty Royal khá đẹp mắt, yên bình và dễ chịu với hương thơm dịu dàng, tiếng nhạc du dương để khách hàng cảm thấy thư giãn nhất, thoải mái nhất khi đến đây. Dưới sự chăm sóc, phục vụ của đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và chuyên nghiệp của Spa Beauty Royal và những bài trị liệu chuyên biệt của thẩm mỹ viện chắc chắn bạn sẽ có một khoảng thời gian thư thái, cảm nhận được những tế bào trên cơ thể tràn đầy sức sống và tươi trẻ hơn rất nhiều sau khi bước ra khỏi Spa Beauty Royal và tự tin hơn trong cuộc sống

    Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp tại Spa beauty royal


    Spa Beauty Royal nổi tiếng với những liệu trình trị liệu da đặc biệt được kết hợp từ công nghệ chăm sóc sắc đẹp tiên tiến trên thế giới và tinh chất thảo dược quý hiếm được nhập khẩu từ những quốc gia có trình độ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới hiện nay là Hàn Quốc, Mỹ. Trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn bạn có thể được tận hưởng những giá trị của cuộc sống một cách trọn vẹn hơn khi tới Spa Beauty Royal để chăm sóc cho bản thân mình.

    Bạn sẽ có khoảng thời gian làm đẹp và thư giãn hiệu quả tại Spa này


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 151-153 Phan Đình Phùng, Quy Nhơn, Bình Định
    • Địa chỉ cũ: 10 Nguyễn Hữu Thọ, Quy Nhơn, Bình Định
    • CN3: 309 Trần Phú, Diêu Trì (Tầng 2 phòng khám đa khoa Diêu Trì)
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    4. Thảo Mộc Xanh Spa Quy Nhơn

     

    Tiếp theo trong danh sách những Spa có tiếng tại Quy Nhơn phải kể đến đó là Thảo Mộc Xanh Spa. Đây là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của phái đẹp Quy Nhơn và cả Đà Nẵng vì đã gây dựng được danh tiếng hơn 5 năm và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo chị em. Thảo Mộc Xanh Spa sử dụng những công nghệ được nhập khẩu của Hàn Quốc có độ an toàn và chất lượng tốt để phục vụ cho khách hàng đến với Spa.

    Không gian thư giãn rất đẹp mắt của Thảo Mộc Xanh Spa Quy Nhơn

    Thảo Mộc Xanh nổi tiếng với những dịch vụ tắm trắng phi thuyền - các liệu pháp tắm trắng được cấp bản quyền và được bộ y tế thế giới cho phép sử dụng để làm trắng da mà không gây ra những tổn hại cho làn da của con người. Thảo Mộc Xanh là địa chỉ luôn đề cao sự hài lòng và gắn bó bền vững, lâu dài của khách hàng khi lựa chọn đây là nơi cải thiện sắc đẹp của bản thân nên nói “không”với các phương pháp làm đẹp cấp tốc có hại cho sức khỏe của khách hàng.

    Thảo Mộc Xanh cam kết chất lượng đối với khách hàng đến đây

    Ngoài những liệu trình tắm trắng được khách hàng yêu thích khi đến với Thảo Mộc Xanh Spa, Spa còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phái nữ rất đa dạng như: cấy dưỡng chất Collagen tinh thể vàng, lăn kim tế bào mầm với những tác dụng ấn tượng như: làm trắng da, trị sẹo, se khít lỗ chân lông, giảm lão hóa, căng bóng làn da… Bên cạnh đó triệt lông vĩnh viễn, trẻ hóa da bằng ánh sáng, trẻ hóa - thải độc da bằng than hoạt tính công nghệ Laser Toning, massage body, phun chân mày tán bột...cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng đến Thảo Mộc Xanh

    Địa chỉ liên hệ:

    • Địa chỉ: 66 Phạm Hùng, Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 0938.286.493

    5. Diamond Spa - Quy Nhơn

    Và cuối cùng trong danh sách những Spa tại Quy Nhơn được yêu thích nhất là Diamond Spa. Đây là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp quen thuộc với chị em phụ nữ ở Quy Nhơn với những liệu trình chăm sóc da công nghệ cao được chuyển giao và nhập từ các cường quốc làm đẹp trên thế giới nên mang lại sự tin cậy cho khách hàng. Đến Diamond Spa bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: Điều trị mụn, nâng mí, điều trị nám, tắm trắng, trẻ hóa da mặt…

    Diamond Spa - Quy Nhơn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều chị em phụ nữ
     

    Diamond làm hài lòng rất nhiều chị em phụ nữ đến đây không chỉ với chất lượng dịch vụ tốt mà còn nhờ có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có thái độ phục vụ rất tốt và chu đáo với khách hàng, đưa ra những lời khuyên hữu ích, tư vấn làm đẹp rất hiệu quả cho chị em phụ nữ tìm đến đây và mang lại không khí dễ chịu và thoải mái cho khách hàng. Đến Diamond Spa Quy Nhơn sẽ là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời cho bạn trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển của Bình Định để xua tan những mệt mỏi và căng thẳng của cuộc sống bận rộn.

    Sử dụng những công nghệ hiện đại vào chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp con người


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 55 Bùi Thị Xuân, Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 0911405566

    Trên đây là 5 địa chỉ Spa tại Quy Nhơn được đông đảo khách hàng tin cậy. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn để có một chuyến du lịch và một khoảng thời gian thư giãn, làm đẹp ưng ý tại Quy Nhơn!

    Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Bài viết có liên quan:
    Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo