Tổng hợp những địa điểm thu hút khách du lịch ghé thăm nhất ở Daegu

18/05/2019 / 400

Thành phố Daegu có thể không phải là điểm đến được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất ở Hàn Quốc, nhưng không phải vì thế mà nó không có những địa điểm ưa thích ở Daegu, từ văn hóa lịch sử đến hiện đại đô thị phát triển, Daegu có rất nhiều điều hay ho dành cho bạn có thể kể ra như những địa điểm Phật giáo đã tồn tại hơn 1000 năm tuổi, những khu chợ truyền thống đến những không gian đô thị xanh rộng lớn, những quán cà phê chủ đề hấp dẫn,…

Mục lục bài viết
    1. Chùa Donghwa
    Ẩn mình dưới chân đồi Palgong, Donghwasa là một quần thể các đền có từ thế kỷ thứ 5. Được thành lập bởi vua Yongjo của triều đại Goryeo, sảnh chính của ngôi đền, Daeungjeon, có lối kiến trúc được thiết kế đặc biệt, chi tiết đến từng chút một, vô cùng chau chuốt nhằm tạo sự hài hòa cho khu đền với lại môi trường tự nhiên xung quanh. Những bức tranh treo tường với màu sắc ấn tượng, cùng với những bức tượng Phật là những điểm nhấn cho phần kiến trúc bên trong của khu đền.  
     
     
    Tuy nhiên, bức tượng đặc sắc nhất và được coi như biểu tượng đó là bức tượng Phật Y học Thống nhất cao hơn 17 mét so với sân chùa, vô cùng hoành tráng.
     
     
    Tổng quan kiến ​​trúc của chùa Donghwa, kết hợp với môi trường tự nhiên tuyệt đẹp, làm cho nó trở thành một trong những địa điểm tham quan về Phật giáo đẹp nhất ở thành phố Daegu, Hàn Quốc. Để có trải nghiệm thực sự độc đáo, hãy cân nhắc việc tham gia vào hoạt động "Donghwasa's Templestay" – "Ở chùa", một trải nghiệm bạn sẽ ở lại qua đêm tại chùa, mang đến cái nhìn và trải nghiệm sâu sắc hơn về cuộc sống trong tu viện Phật giáo.
    • Địa chỉ: 35 Dohak-dong, Dong-gu, Daegu, Hàn Quốc
    Tìm hiểu về Thành phố Daegu
    Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội chi tiết nhất cho người đi lần đầu

    2. Công viên Apsan

    Nằm sâu trong thung lũng bên dưới dãy núi Ap nổi tiếng ở Daegu là vô số điểm tham quan, ngắm cảnh nằm trong khu vực Công viên Apsan. Công viên Apsan có không gian xanh rộng lớn nhất trong cả thành phố, đồng thời nó cũng cung cấp một khu dành riêng cho các hoạt động vui chơi, giải trí dành cho du khách du lịch Hàn Quốc ở mọi lứa tuổi.  
     
     
    Vào mùa xuân, Apsan được mọi người tìm đến vì lúc này nó biến thành khu vường đầy lãng mạn, và như thế mùa thu lá vàng cũng vậy. Người dân Daegu nói riêng và du khách từ các nơi nói chung có thể vừa leo núi, vừa ngắm nhìn sự thay đổi diệu kì của thiên nhiên.
     
     
    Bảo tàng Chiến tranh Triều Tiên và chùa Phật giáo là những địa điểm được ưa thích tiếp theo. Một nơi cho bạn biết thêm về lịch sử, một nơi cho bạn biết thêm về văn hóa tín ngưỡng, mang đến cảm giác và nguồn năng lượng thư thái,tĩnh tâm cho bạn.
    Lưu ý: Nếu bạn muốn lên núi Apsan thì có thể lựa chọn theo cách đi: đi cáp treo lên đỉnh núi, ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh ngoạn mục toàn thành phố hoặc đi bộ qua những con đường đá lớn, thưởng thức không khí trong lành, hòa mình với cây cối, thiên nhiên.
    • Địa chỉ: 574-87, Apsansunhwan-ro, Nam-gu, Daegu, Hàn Quốc

    3. Khu chợ Yangnyeongsi

    Là thị trường cung cấp các nguyên liệu làm thuốc đông y lâu đời nhất ở Hàn Quốc, chợ Yangnyeongsi là một trong những nơi tốt nhất để học hỏi, tiếp thu nền văn hóa dược liệu phong phú của Daegu. Được thành lập vào năm 1658, chợ là một trong số ít những nơi còn tồn tại đến ngày nay. Cho đến tận bây giờ, phải đến một nửa các giao dịch, số lượng, nguồn cung dược liệu của Hàn Quốc được diễn ra hàng ngày tại chợ Yangnyeongsi.  
     
     
    Từ các dược liệu từ rắn, mai rùa đến các loại nhân sâm, vỏ cây,…ở đây đều đủ cả, phải khẳng định một lần nữa rằng chợ Yangnyeongsi cung cấp số lượng thảo dược lớn đến mức bạn không thể nào đếm hết được. À, hãy nhớ trải nghiệm với bồn ngâm chân thảo dược ở Bảo tàng Đông y Daegu Yangnyeongsi gần đó, cảm nhận cơ thể khỏe mạnh lên trông thấy nhé.
    • Địa chỉ: 49 Dalgubeol-daero 415-gil, Seongnae 2(i)-dong, Jung-gu Daegu

    4. Khu chợ Seomun

    Seomun là một trong những khu chợ truyền thống cuối cùng còn sót lại của Triều Tiên từ triều đại Joseon, ngày nay nó vẫn là một trong những khu chợ tốt nhất để mua sắm các sản phẩm địa phương và đặc sản chỉ có ở Daegu.
     
     
    Ở chợ truyền thống thì tất nhiên là các món ăn là phần không thể thiếu được. từ những món ăn đắt tiền như hải sản, sashimi đến những món ăn đường phố giá cả hợp lý, lại còn ngon nữa, nhưng đặc biệt thì phải nói đến hai món "kalguksu - mì cắt" và "nabak mandu – bánh mandu dẹt chiên", hai món được tìm kiếm nhiều nhất.
     
     
     
    "Kalguksu", được làm từ phần mì được làm thủ công từ nặn bột đến thái sợi, dùng với phần nước được nấu từ cá cơm, các loại rau củ và những nguyên liệu gia vị đặc trưng của Hàn Quốc, sau đó thêm hạt vừng và rau bí xào ăn kèm. Phần ăn ở chợ Seomun khá lớn, tuy vậy giá vẫn rẻ, đúng là rất hời, hãy ăn no căng bụng lấy năng lượng tiếp tục hành trình tour đi Hàn Quốc nhé các bạn!
    • Địa chỉ: 45, Keunjang-ro 26-gil, Jung-gu, Daegu, Hàn Quốc
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất 

    5. Làng Otgol

    Để trải nghiệm khía cạnh văn hóa truyền thống sâu hơn nữa của Daegu, hãy đến Làng Otgol, một cộng đồng dân cư nhỏ ngay bên ngoài Daegu. Ngôi làng yên tĩnh Otgol có khoảng 20 căn nhà hanok (nhà truyền thống của Hàn Quốc) thuộc sở hữu của gia tộc Gyeongju Choi trong gần 400 năm. Mặc dù hầu hết các ngôi nhà không còn là nguyên gốc vì trải qua thời gian đã bị hư hại đi nhiều, chúng được khôi phục lại, nhưng chúng thú vị ở chỗ cấu trúc hình vuông vốn có của chúng khác rất nhiều so với kiến ​​trúc của những ngôi nhà của những vị trưởng làng, trưởng tộc khác. Vì lý do này, những ngôi nhà hanok cổ ở đây được coi là một tài liệu tham khảo có giá trị cho các nhà sử học.
     
     
     
    Bên cạnh ý nghĩa lịch sử của ngôi làng, cảnh quan thiên nhiên của nó cũng là một điều đáng chú ý. Cây thích hòe 350 năm tuổi ở làng Otgol này được cho là để xua đuổi ma quỷ, trong khi hoa mai, hoa anh đào và hoa forsythia (một dòng thực vật có hoa trong họ Ô liu, ở Việt Nam được gọi là Mai Mỹ) mang màu sắc rực rỡ, và vẻ đẹp lãng mạn đến Otgol trong tiết trời mùa xuân.
    • Địa chỉ: 195-5, Otgol-ro, Dong-gu, Daegu, Hàn Quốc

    6. Công viên Daegu Duryu

    Công viên Daegu Duryu là một điểm thư giãn yêu thích của nhiều người dân Daegu, nhờ vào thảm thực vật phong phú, không gian rộng mang đến bầu không khí trong lành. Ngoài những khu vực để giải trí, công viên Duryu còn là nơi có Tháp Daegu, tháp quan sát cao nhất khi bạn đi tour du lịch Hàn Quốc, nơi tuyệt vời để bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.
     
     
    Công viên này đẹp nhất trong mùa Lễ hội đèn lồng Dalgubeol, được tổ chức trong lễ kỷ niệm ngày Phật giáo, khi hàng ngàn chiếc đèn lồng được thắp sáng. Nó cũng là nơi tổ chức Lễ hội Bodypainting quốc tế hàng năm (DIBF), một trong những sự kiện độc đáo được tổ chức trong thành phố, mọi người sẽ nhờ vào lớp vẽ trên cơ thể để hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau, rất thú vị.
    • Địa chỉ: 200-1 Seongdang-dong, Dalseo-gu, Daegu, Hàn Quốc

    7. Quán café Alley

    Cách đây không lâu, thật không dễ dàng gì để bạn có được một tách cà phê ngon ở Daegu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, văn hóa cà phê ở thành phố Daegu, Hàn Quốc bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Ngày nay, Daegu có số lượng cửa hàng cà phê tính trung bình trên đầu người lớn nhất trong cả nước, được lựa chọn là nơi tổ chức Hội chợ cà phê quốc tế Daegu mỗi mùa thu.
     
     
    • Địa chỉ: 75, Dongseong-ro 6-gil, Jung-gu, Daegu, Hàn Quốc
     
    Daegu là một thành phố còn ít khách du lịch Hàn Quốc tới, chính vì vậy mà đây cũng được coi như một điểm mạnh của nó vậy, không bị quá ảnh hưởng bởi dịch vụ đắt đỏ, không quá ồn áo và nhiều người, không mất đi những nét đẹp giản dị trong cuộc sống hàng ngày của người Hàn Quốc. Điều đó lại làm nên nét quyến rũ riêng cho Daegu, hãy thưởng thức thật nhiều món ăn ngon và khám phá trọn vẹn thành phố Daegu, Hàn Quốc nhé
     

    Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Hàn Quốc 2023 thường xuyên tại Cattour để không bỏ lỡ các giá tour Hàn Quốc tốt nhất!

    Đọc thêm: 

    Cẩm nang du lịch ở thành phố Daegu Hàn Quốc trong vòng 48 giờ
    Những lý do bạn nên một lần ghé qua thành phố Daegu
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp? 
    Vi vu tour Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng

    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc địa điểm nổi tiếng Daegu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo