Cẩm nang du lịch ở thành phố Daegu Hàn Quốc trong vòng 48 giờ

26/04/2019 / 626

Thành phố Daegu, Hàn Quốc với không gian xanh rộng mở và các điểm đến chùa, đền Phật giáo tuyệt đẹp, là thành phố có sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống Hàn Quốc và nét đẹp hiện đại. Có rất nhiều thứ để ngắm để trải nghiệm ở Busan, thành phố lớn thứ tư của Hàn Quốc. Vậy nếu có 48 tiếng ở Hàn Quốc thì các bạn sẽ làm gì, hãy tham khảo lịch trình tham quan mình bật mí dưới đây!

Mục lục bài viết
    Đọc thêm
    DAY 1
     
    10am: Núi Palgon
    Bắt đầu buổi sáng của bạn bằng cách ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của Núi Palgon. Từ Khu phức hợp Donghwa, bạn đi cáp treo lên đỉnh núi, núi Palgon cao khoảng 820 mét so với mực nước biển, từ đây bạn có thể tận hưởng khung cảnh núi non hùng vĩ trên đường đi.
     
    Tìm hiểu về Thành phố Daegu
     
    Khi lên đến đỉnh núi, sau quãng thời gian nghỉ ngơi, hãy chọn cho mình một cung đường mòn để khám phá trải nghiệm sâu bên trong rừng, đây cũng là những hoạt động rất thường ngày của người Hàn Quốc, họ thích leo núi, thích đi bộ đường dài. Vừa đi vừa ngắm cây cối, hít thở không khí trong lành thì còn gì hơn nữa khi đi tour Hàn Quốc.
    • Địa chỉ: 51, Palgongsan-ro 185-gil, Dong-gu, Daegu, South Korea
     
    11.30am: Chùa Donghwa
    Cách khu vực đi cáp treo không xa là chùa Donghwasa, một ngôi chùa Phật giáo tuyệt đẹp với lịch sử hơn 1.500 năm. Quần thể các khu đền bên trong nơi ở của Đức Phật Y học nổi tiếng, và đặt thêm cả một bức tượng đá cao 17 mét nhìn ra phía sân chùa.
     
     
    Nếu bạn may mắn ghé thăm chùa vào đúng thời gian thì sẽ có cơ hội được thưởng thức buổi trà đạo cùng với các nhà sư của chùa.
    Tiếp đến, chắc chắn rồi, không thể bỏ qua bữa trưa được, hãy ăn trưa tại Mountain Blue, một nhà hàng kết hợp quán cà phê nổi tiếng của Hàn Quốc nằm trên một vách đá, đừng lo đừng lo, không có gì nguy hiểm và đáng sợ cả, mặt khác bạn sẽ có tầm view ấn tượng xuống núi.
    • Địa chỉ: 35 Dohak-dong, Dong-gu, Daegu, South Korea
    Xem thêm: Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất 
    Đi tour Hàn Quốc cần lưu ý những gì? 
    3pm: Mua sắm ở phố Dongseongno, Daegu
    Phố Dongseongno được đặt tên theo con đường từng chạy dọc qua bức tường pháo đài phía đông Daegu. Khi khu phố bắt đầu được xây dựng đã bắt đầu có những cửa hàng thay nhau mọc lên. Có thể nói khu phố này là minh chứng thực tế cho sự thay đổi và phát triển của Daegu.
     
     
    Dongseongno thường được so sánh với khu phố Myeongdong ở Seoul, phố Dongseongno là khu mua sắm nổi tiếng nhất ở trung tâm thành phố Daegu, thì tương tự Myeongdong nhất ở Seoul vậy. Họ cung cấp mọi mặt hàng từ các mặt hàng xa xỉ đến các sản phẩm bình dân, nói chung bạn có thể tìm kiếm hầu hết mọi món đồ ở đây.
    • Địa chỉ: 161 Sincheon-daero, Buk-gu, Daegu, South Korea
     
    6.30pm: Ăn tối ở khu Ga Daegu
    Sau khoảng thời gian lần mua sắm thả ga thì cũng đói đói rồi, đi ăn thôi nào. Dừng chân tại các hàng ăn xung quanh khu vực ga Daegu, có ẩm thực thái với món cari, hay đến với nhà hàng Mexico thưởng thức burritos, vẫn chưa hài lòng thì bạn có thể chọn các món ăn Hàn Quốc vừa ngon vừa rẻ ở đây nhé.
    Địa chỉ: 302-155 Chilseong 2(i)-ga, Buk-gu, Daegu, South Korea
     
     
     
    8pm: Tham quan Hồ Suseong
    Hồ Suseong được tạo ra với mục đích ban đầu là để dự trữ nguồn nước, ngày nay hồ Suseong điểm đến nghỉ ngơi phổ biến của người dân địa phương và khách du lịch Hàn Quốc. Có một số hoạt động hấp dẫn cho du khách khi tới đây như là: chèo thuyền, khám phá công viên giải trí,… càng về đêm thì hồ càng lung linh hơn rất nhiều, cũng vui hơn rất nhiều khi những người biểu diễn đường phố biểu diễn hát hò, nhảy nhót làm cho mọi thứ sống động và náo nhiệt hơn rất nhiều.
    Địa chỉ: 473-2 Sang-dong, Suseong-gu, Daegu, South Korea
     
     
     
    9pm: Uống bia ở Baqus
    Gần ngay hồ Suseong, có một quán bar có tên là Baqus, một trong những quán bar phục vụ bia được ủ truyền thống ở thành phố Daegu. Quán bar Baqus có cả những chỗ ngồi bên ngoài trời và chỗ ngồi bên trong nhà, lý tưởng cho mọi thời tiết sẽ là một điểm đến vui chơi hoàn hảo cho bạn hay nhóm bạn của bạn. Đã đi chơi thì nhất định phải vui, ngại ngần gì không hết mình cho buổi tối khó quên cùng bạn bè nhé.
     
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp?
    DAY 2
     
    9am: Công viên Duryu
    Vào buổi sáng ngày thứ 2 cũng là ngày cuối cùng ở Daegu, lý tưởng nhất có lẽ là đi dạo quanh Công viên Duryu xinh đẹp, trong lành.
    Công viên Duryu có diện tích lớn, được trang trí bằng những khu vườn nhỏ bên trong và cả bằng những đài phun nước rải rác khắp công viên nữa, tạo bầu không khí thư giãn.
     
     
    Bất kể thời gian nào trong năm bạn cũng đều có thể đến Duryu, bạn luôn có thể tìm thấy các sự kiện và hoạt động thú vị đang diễn ra ở đây.  
    • Địa chỉ: 200-1 Seongdang-dong, Dalseo-gu, Daegu, South Korea
     
    11.30am: Thưởng thức đồ uống tại Café Alley
    Daegulites hay người dân Daegu uống café nhiều, họ ưa thích cái cách café được pha chế theo khẩu vị của riêng họ, Daegu cũng là nơi diễn ra lễ hội café quốc tế hàng năm. Thành phố Daegu có số lượng cửa hàng café tính theo đầu mức trung bình trên đầu người nhiều nhất cả nước.  Trên thực tế, café rất phổ biến đến nỗi có cả một con đường dành riêng cho đồ uống..
    • Địa chỉ: 75, Dongseong-ro 6-gil, Jung-gu, Daegu, South Korea
     
     
    1pm: Tham quan khu phố Daegu Modern History Streets
    Jung-gu là một tổ hợp các con đường được đặt những cái tế nghe rất khác thường nhưng đằng sau mỗi cái tên đó đều mang một câu chuyện ý nghĩa đằng sau.
    Theo thời gian, Daegu Modern History Streets này đã biến thành một điểm thu hút du khách tới du lịch Hàn Quốc, trải nghiệm văn hóa.
     
     
    Một số địa điểm phổ biến và nổi tiếng có thể kể ra ở đây đó là: khu nhà truyền giáo, các tòa nhà theo phong cách kiến trúc phương Tây, Nhà thờ Công giáo Gyesan và Bảo tàng Đông y Daegu Yangnyeongsi.
    • Địa chỉ: 10 Seoseong-ro, Gyesandong 2(i)-ga, Jung-gu, Daegu, South Korea
     
    2.30pm: Tham quan Bảo tàng Đông Y Yangnyeongsi
    Dành một giờ để tham quan địa điểm Bảo tàng Đông y Yangnyeongsi. Bảo tàng lịch sử về y dược ở của cả Hàn Quốc. Địa điểm mang đến cho du khách cái nhìn độc đáo về nguồn gốc, khái niệm và văn hóa về y học cổ truyền Hàn Quốc.
     
    Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất
     
    Ngoài các trải nghiệm và triển lãm trong nhà, có rất hoạt động ngoài trời khác quanh bảo tàng như bạn có thể đi bộ trên con đường châm cứu, có tác dụng làm giảm bớt căng thẳng thông qua các điểm huyệt ở bàn chân, hay đến với khu bể ngâm chân,…cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc quý giá cho bản thân
    • Địa chỉ: 49, Dalgubeol-daero 415-gil, Jung-gu, Daegu, South Korea
     
    4pm: Công viên Dalseong
    Đi dạo lãng mạn dưới những tán cây hoa anh đào, hoặc dừng chân bên khu vườn thú nhỏ (một địa điểm nổi tiếng với trẻ em). Người hâm mộ K-drama có thể nhận ra không gian xanh tuyệt đẹp này, vì đây là địa điểm quay cho loạt phim Uncontrollingly Fond, có Kim Woo-bin và Bae Suzy.
    • Địa chỉ: 35, Dalseonggongwon-ro, Jung-gu, Daegu, South Korea
     
    7pm: Đi chợ Seomun
    Chợ truyền thống lớn nhất ở Daegu, chợ Seomun cũng là một trong những chợ nổi tiếng nhất. Vào ban ngày, khách lựa chọn tour đi Hàn Quốc đến đây để mua hàng dệt may, nhưng vào ban đêm, nơi này biến thành một thiên đường cho những người sành ăn. Các nhà hàng, quầy ăn đêm bán tất cả mọi thứ, từ các món ăn đường phố yêu thích như mandu và tteokbokki đến các món ăn du nhập từ ẩm thức các nước như chả giò Việt Nam, takoyaki Nhật Bản, bánh crepe của Pháp... Càng ngon hơn khi bạn ăn vào buổi tối muộn, khi bụng đang đói meo là lại con được ăn cá món Việt Nam nữa thì thích vô cùng. Daegu trở thành một thành phố không ngủ đích thực dành cho bạn.
    • Địa chỉ: 45, Keunjang-ro 26-gil, Jung-gu, Daegu, South Korea

    Tham khảo thêm các bài viết: 

    Vi vu tour du lịch Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng
    Nên đi du lịch Hàn Quốc tự túc hay đi tour du lịch Hàn Quốc? Đâu là lựa chọn phù hợp dành cho bạn? 
    Du lịch Hàn Quốc 2023 nên đi những đâu chơi? Ăn những gì? 
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào? Giá tour Hàn Quốc tốt nhất vào tháng mấy?

     

     

    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hàn Quốc Daegu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo