Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Universal Studios Singapore

29/06/2019 / 731

Universal Studios Singapore là một trong những địa điểm vui chơi giải trí ở Singapore thú vị và thu hút du khách nhất, đặc biệt là đối với những du khách trẻ tuổi và ưa khám phá. Đến Universal Studios Singapore các bạn sẽ được trải nghiệm vô số những hoạt động và trò chơi giải trí hấp dẫn nhất. Dưới đây là top 5 trải nghiệm nhất định không thể bỏ lỡ khi đến với Universal Studios Singapore

Mục lục bài viết

    I. Chụp ảnh check in bên cạnh quả cầu Universal huyền thoại

     

    Bất cứ du khách nào đến với Universal Singapore mà không chụp hình cùng quả cầu huyền thoại Universal thì thật là thiếu sót. Quả cầu này chính là biểu tượng của công viên nổi tiếng này. Vì thế mà trước khi vào cổng và trải nghiệm những điều tuyệt vời khác thì bạn nhớ dành chút thời gian để chụp ảnh check in cùng quả cầu này nhé. Chắc chắc các bạn sẽ có những bức ảnh thật “chất” bên cạnh Universal.

    Quả cầu Universal lúc nào cũng trong trạng thái quay xung quanh trục của nó, như là một hình ảnh thu nhỏ của trái địa cầu xanh của chúng ta vậy. Vì thế mà các bạn có thể chụp ảnh từ bất kỳ hướng nào. Tuy nhiên, để có một tấm hình đẹp và ưng ý nhất thì bạn phải cố gắng nắm bắt khoảnh khắc chụp được nhiều chữ nhất có thể. Nếu góc máy không đủ rộng thì ít nhất trong khung hình phải có xuất hiện chữ U đầu tiên hoặc chữ L cuối cùng trong dòng chữ UNIVERSAL. Ngoài ra, các bạn cũng nên canh khoảnh khắc xuất hiện ít người qua lại nhất để bức ảnh thêm trọn vẹn và “chất lừ” nhé.

    Chụp xong rồi thì chỉ việc chỉnh ảnh một chút cho thật “cool” rồi tranh thủ check in luôn và ngay thôi. Khối người sẽ phải “gato” với các bạn đó nha. Nhớ nghĩ một câu caption thật là ngầu nữa nhé.

    universal studios
    Đến Universal Studios bạn đừng quên check in cùng quả cầu huyền thoại nổi tiếng
    Xem thêm: Đâu là điểm đến lý tưởng nhất trong tour đi Singapore
    Nhật ký hành trình khám phá tour du lịch Singapore từ Hà Nội cực chi tiết

    II. Gặp gỡ thần tượng Hollywood và mua một món quà siêu đáng yêu trong Minion Mart

     

    Bước chân vào bên trong khuôn viên Universal Studios Singapore, các bạn chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng và trầm trồ trước thế giới điện ảnh Hollywood hiện lên ngay trước mặt như chào đón du khách đến với buổi dạo chơi khám phá thú vị. Bạn nhớ phải chụp thật nhiều ảnh chung với những thần tượng điện ảnh Hollywood nổi tiếng thế giới từ biểu tượng sắc đẹp Marlyn Monroe đến những chú Minions đáng yêu hay chim gõ kiến Woody Woodpecker,...

    Tuy nhiên, bên ngoài khu vực Hollywood thì ở đây còn có điều đặc biệt và hấp dẫn khác. Đó chính là Minion Mart - Minion Merchandise For Any Mission. Tại đây sở hữu tất cả những thứ gì liên quan đến Minion. Bạn hãy chụp thật nhiều bức ảnh đáng yêu ở Minion Mart và mua những món “độc quyền” không có ở bất cứ đâu khác như balo Despicable Me Unicorn Plush Backpack, bình nước Jerry Sipper, hộp đựng bắp rang Minion Popcorn Bucket, kính mắt hình Minion hay vali Minion cực đáng yêu và “cool ngầu”.

    Ngoài ra, Minion Mart lại còn vừa là địa điểm bán hàng vừa là không gian cho những trò chơi, hoạt động giải trí vì thế mà bạn có thể đắm mình ở đây cả ngày không biết chán.

    universal studios
    Minion Mart - nơi các bạn có thể tìm thấy vô vàn những thứ đáng yêu
     

    III. Trải nghiệm tàu lượn siêu tốc - Human vs Cylon?

     

    Đến với Universal Studios Singapore, đừng quên trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng kích thích và thú vị. Đừng bỏ qua trải nghiệm trận chiến 3D đầy kịch tính trong TRANSFORMERS The Ride: The Ultimate 3D Battle. Hãy hóa thân thành một chiến binh thực thụ để tham gia vào trận chiến cuối cùng của các Transformers tiêu diệt cái ác.

    Ngoài ra, nếu muốn trải qua cảm giác trải nghiệm tàu lượn siêu tốc trong bóng tối thì hãy đến với Revenge of the Mummy trong khu Ai Cập cổ đại nhé. Sẽ vô cùng kích thích với những quả cầu lửa khổng lồ, những con bọ cánh cứng đáng sợ hay những đội quân xác ướp cực kỳ rùng rợn,... Hãy một lần thử thách độ dũng cảm của bản thân mình ở đây nhé.

    Thú vị nhất phải kể đến có lẽ là trò tàu lượn siêu tốc trong khu vực Sci-fi City. Đây là một trong những trò chơi được mong đợi nhất ở Universal Studios Singapore. Để ý một chút thì các bạn sẽ dễ dàng thấy 2 con tàu lượn riêng biệt, một con tàu chạy đường ray màu đỏ, con tàu còn lại chạy trên đường ray trắng. Một con tàu là Human và một con tàu là Cylon. Trò chơi này có tên gọi “Battlestar Galactica: HUMAN vs. CYLON”.  Tuy nhiên, khi chơi những trò cảm giác mạnh kiểu như thế này thì bạn phải đảm bảo chắc chắn rằng mình có một sức khỏe đủ tốt và không có bất cứ vấn đề sức khỏe nào. Nếu không thì trò chơi có thể gây ảnh hưởng xấu đến bản thân bạn và những người xung quanh. Những vật dụng như túi xách, kính mắt, dép,.. cũng không được mang bên người khi chơi mà phải cất vào tủ khóa hoặc nhờ người cầm giúp. Bạn nhất định phải đọc kỹ và tuân thủ đúng những quy định, nguyên tắc cần thiết để đảm bảo an toàn cho mình và những người khác.

    universal studios
    Tàu lượn siêu tốc Human or Cylon - bạn đã sẵn sàng trải nghiệm?
    Xem thêm: Bỏ túi 5 kinh nghiệm “oanh tạc”  tour Singapore Malaysia quên lối về
    Mê mẩn với những điểm đến tuyệt đẹp trong tour du lịch Singapore

    IV. Đừng bỏ lỡ những màn trình diễn hấp dẫn ở Water World

     

    Khi đến với Universal Studios Singapore thì cũng thật là đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua màn trình diễn ở Water World trong khu vực The Lost World. Đây là một trong những trải nghiệm mới vô cùng ấn tượng ở công viên nổi tiếng này. Các bạn hãy nhớ rằng cứ trải nghiệm hết tất cả các trò chơi hấp dẫn và đừng quên màn trình diễn Water World đấy nhé.

    Bên cạnh những show diễn thú vị ở Universal Studios Singapore như Donkey Live hay là Shrek 4D Adventure thì Water World cũng hoành tráng không kém, thậm chí còn thú vị hơn nhiều lần. Cũng là kiểu nhạc nước như ở bên đảo Sentosa nhưng Water World không chỉ có nước và âm nhạc mà còn độc đáo hơn với điểm nhấn là khói lửa và những pha hành động cực hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn bị ướt như “chuột lột” thì đừng nên ngồi vào những khu vực có đánh dấu cảnh báo sẽ bị ướt nhé.

    universal studios
    Khu Water World vô cùng hoành tránh và thú vị ở Universal Studios
     

    V. Trải nghiệm ưu tiên độc quyền của những “FA” trong các trò chơi

     

    Cuối cùng là nếu đến với Universal Studios Singapore một mình thì bạn không những không cô đơn mà còn thấy thú vị vì được hưởng “đậc quyền” dành riêng cho hội “FA” nữa đấy. Tức là ở một số trò chơi ở Universal Studios Singapore như Revenge of the Mummy, TRANSFORMERS The Ride: The Ultimate 3D Battle…sẽ có cổng đi dành chỉ riêng cho một người. Nó giống như kiểu làn đường ưu tiên dành cho VIP vậy. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để được nhanh chóng vào trải nghiệm các trò chơi thú vị ở trong công viên đấy. Đúng là đi một mình cũng có cái hay, khỏi lo cô đơn phải không nào?

    Trên đây là top 5 trải nghiệm thú vị nhất mà du khách nhất định đừng bỏ lỡ khi đến với công viên giải trí Universal Studios Singapore nổi tiếng nhất ở quốc đảo sư tử Singapore. Các bạn sẽ mất cả một ngày cũng chẳng cảm thấy chán ở công viên hấp dẫn này. Đặc biệt, nếu các bạn là du khách trẻ tuổi ưa khám phá thì càng phải ghé thăm Universal Studios Singapore một lần khi có dịp du lịch Singapore nhé!

    Xem thêm: 

    Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế? 
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia
    Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore
    Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời?

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: singapore Universal Studios Singapore

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo