Top 8 địa điểm săn mây ở Đà Lạt đẹp tựa thiên đường

21/12/2019 / 566

Đà Lạt nằm yên bình trên cao nguyên Lâm Viên của Tây Nguyên ở độ cao 1.500m so với mực nước biển nên thành phố này có rất nhiều những địa điểm săn mây đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh thu hút bước chân của biết bao trái tim yêu du lịch. Nếu bạn cũng là người yêu thích khám phá, muốn có chuyến đi săn mây đáng nhớ tại Đà Lạt thì dưới đây là gợi ý 8 địa điểm săn mây Đà Lạt hot nhất cho bạn tham khảo nhé! 

Mục lục bài viết

    săn mây Đà Lạt
    Đà Lạt nằm yên bình trên cao nguyên Lâm Viên của Tây Nguyên ở độ cao 1.500m so với mực nước biển
     

    I. Địa điểm săn mây Đà Lạt

     

    1. Săn mây tại đồi chè Cầu Đất

     
    • Địa chỉ: QL20, Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đồi chè Cầu Đất là điểm du lịch Đà Lạt đã quá quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo khi đến Đà Lạt.Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng từng dãy chè được người dân trồng theo bậc dọc theo khung sườn đèo núi rất đẹp mắt. Đồi chè Cầu Đất không chỉ thích hợp là địa điểm chụp hình cho bạn bè và gia đình khi tới Đà Lạt nghỉ dưỡng mà còn là một trong những địa điểm săn mây lý tưởng ở Đà Lạt. Chú ý khi đến đây tham quan chụp hình các bạn nhớ giữ gìn thiên nhiên và bảo vệ môi trường không xả rác khi tới tham quan đồi chè nhé! 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Đồi chè Cầu Đất là địa điểm săn mây lý tưởng ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích
     

    Đồi chè Cầu Đất nằm ở vị trí cao trên đỉnh đồi nên đây được xem là điểm săn mây có phong cảnh đẹp nhất Đà Lạt. Muốn được chiêm ngưỡng cảnh mây mù giăng kín lối trên đỉnh đồi thì bạn nên đi vào sáng sớm bắt đầu từ 5:30 từ thành phố Đà Lạt đến đây khoảng 20 phút sẽ trên đường sẽ thấy có rất nhiều mây nhé. Đồi chè xanh đẹp quanh năm, buổi sáng lên mây bao phủ suốt đường đi khiến du khách cảm thấy mình đang xuyên qua mây vậy. Đến nơi, đầu tiên là làm nhẹ vài tấm hình ở Đồi Chè xanh cả 1 bầu trời, ngắm nhìn mây bay lượn phí dưới lưng chừng đồi. 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Đến nơi, đầu tiên là làm nhẹ vài tấm hình ở Đồi Chè xanh cả 1 bầu trời, ngắm nhìn mây bay lượn phí dưới lưng chừng đồi
     

    Sau khi “săn mây” vào sáng sớm xong các bạn có thể thuê xe để tiếp tục trải nghiệm hàng loạt những điều thú vị, hấp dẫn khác quanh khu vực đồi chè nữa nhé! Các bạn nên mua vé để được hóa thân thành thành một người làm nông Đà Lạt thực thụ và trải nghiệm các hoạt động hay ho như thu hoạch cà tím, xà lách... Tham quan vườn dâu lưu ý nè chỉ được tham quan không được hái. Ngoài vườn nông sản bạn còn được thỏa thích chụp hình với những các đồng hoa đẹp tuyệt vời nào là hoa lavender, hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương ở đây nữa nhé!

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Sân mây đồi chè Cầu Đất cực kỳ ấn tượng 
     

    Điểm săn mây Đà Lạt này chiếm được cảm tình của rất đông khách du lịch cũng bởi người dân ở đây rất lương thiện, hòa đồng, cởi mở. Họ sẵn sàng mời các bạn về thăm nhà của họ và uống thử các món chè hay ngũ cốc mà họ tự chế biến - Như là một hình thức quảng cáo, nhưng không ép buộc bạn phải mua, mua hay không là do ý thích của bạn nhé!

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Đồi chè cầu đất còn là địa chỉ mà rất nhiều cặp đôi lựa chọn là địa điểm chụp ảnh cưới 
     

    Giá tham quan khu vườn hoa là 30.000đ/ người. Muốn tham quan nhà máy sấy Hồng cần phải đặt trước một ngày và giá là 29 ngàn một người bạn nhé! Đồi chè cầu đất là địa điểm săn mây nổi tiếng và an toàn ở Đà Lạt. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây cùng với bạn bè, người thân và tiện chụp ảnh với đồi chè và trải nghiệm những hoạt động thú vị nữa.

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Bạn có thể tham quan rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác quanh đồi chè 
     

    2. Săn mây đồi Đa Phú Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đồi Đa Phú nằm ở độ cao 1.560m so với mực nước biển nên đây là địa điểm săn mây có tầm nhìn tuyệt vời. Đứng trên đỉnh đồi Đa Phú bạn có thể ngắm nhìn các đồi thông xung quanh và một góc thành phố Đà Lạt tuyệt đẹp nhé! Bạn có thể di chuyển đến đồi Đa Phú bằng nhiều con đường khác nhau tuy nhiên đường lên đồi hơi dốc nên các bạn đi xe máy chú ý nên đi bằng xe số và để các bạn nam cầm lái nhé!

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Đồi Đa Phú nằm ở độ cao 1.560m so với mực nước biển nên đây là địa điểm săn mây có tầm nhìn tuyệt vời
     

    Thời điểm săn mây lý tưởng nhất tại đồi Đa Phú là từ 4:30 phút sáng khi bình minh bắt đầu ló rạng. Bạn có thể thức dậy thật sớm để đến đây săn mây hoặc cũng có thể cùng bạn bè, người thân của mình có một buổi cắm trại qua đêm thật nhiều kỷ niệm trên đồi và thức dậy vào sáng sớm để cùng nhau ngắm mây mù bao phủ khiến không gian nơi đây như chốn bồng lai tiên cảnh. Cảm giác sáng thức giấc thấy tâm hồn lâng lâng bay bổng khi được ngắm bình minh, làn mây di chuyển nhè nhẹ dưới chân vô cùng thư giãn và chắc chắn đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi du lịch Đà Lạt của bạn. 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Thời điểm săn mây lý tưởng nhất tại đồi Đa Phú là từ 4:30 phút sáng khi bình minh bắt đầu ló rạng
     

    Đến đồi Đa Phú vào sáng sớm để săn mây hay cắm trại qua đêm các bạn nhớ mặc thật nhiều áo ấm để giữ gìn sức khỏe nhé! Đây là điểm đến không thu vé vì tất cả đều nguyên sơ như những gì thiên nhiên ban tặng nên đến đây các bạn nhớ không xả rác bừa bãi, nếu có cắm trại qua đêm thì hãy dọn dẹp thật sạch sẽ trả lại khung cảnh ban đầu cho đồi Đa Phú trước khi trở về thành phố nhé!

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Bình minh ló rạng trên đồi Đa Phú Đà Lạt 
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt

    3. Săn mây đỉnh đỉnh Langbiang Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

    Langbiang là địa điểm du lịch “kinh điển” ở Đà Lạt mà khách du lịch đến thành phố ngàn hoa không nên bỏ qua trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Đà Lạt. Langbiang được mệnh danh là “nóc nhà” của Đà Lạt với độ cao 2.167 m so với mực nước biển. Từ đỉnh Langbiang du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thung lũng mộng mơ, thiên nhiên tươi đẹp của Đà Lạt. Nếu đến đây vào sáng sớm thì Langbiang chắc chắn sẽ khiến bạn ngây ngất với làn mây lượn lờ trắng xóa dưới chân mình. 

    Không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu Đà Lạt, đỉnh Langbiang còn là địa điểm săn mây, cắm trại qua đêm lý tưởng của thành phố ngàn hoa. Khu du lịch núi Langbiang là gồm ngọn núi: Núi Ông và Núi Bà. Có 2 lựa chọn để bạn có thể lên đến đỉnh Langbiang nổi tiếng của Đà Lạt.

    Lựa chọn 1: Không cần mua vé vào cổng, bạn sẽ men theo đường mòn bên tay phải cổng mua vé. Nên sử dụng GPS dò theo con đường mòn trong Google Map. Với lựa chọn này bạn có thể đi và về trong một buổi sáng nếu đi sớm chỉ để săn mây. Cẩn thận khi trời mưa đường đi có thể lầy lội và trơn trượt. Bạn nên cân nhắc vấn đề này nhé, nếu thời tiết khô ráo, thuận lợi thì đây sẽ là trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của bạn nhé!

    Lựa chọn 2: Mua vé vào cổng và đi theo đường nhựa bằng cách đi bộ hoặc xe Jeep. Đi tới khi gặp ngã 3 đường và thấy bảng chỉ dẫn leo núi Bà. Bạn đi theo đường đất bên tay phải để leo núi Bà. Nếu đi tiếp theo đường nhựa bên tay trái thì bạn sẽ tới được núi Ông, ở núi Ông có bán nước giải khát và quà lưu niệm các loại.

    Đến đỉnh Langbiang ngoài săn mây vào sáng sớm du khách có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị khác như tìm hiểu về phong tục, tập quán của đồng bào dân tộc sinh sống tại nơi đây. Bạn sẽ được thưởng thức, tham gia các chương trình giao lưu, đốt lửa trại, uống rượu cần với người dân bản địa. 

    4. Săn mây đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt là điểm săn mây Đà Lạt nổi tiếng tiếp theo mà các bạn có thể ghé đến nếu muốn chuyến đi khám phá thật nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp. Bạn có thể gửi xe dưới chân đồi tại nhà dân rồi đi bộ lên đỉnh đồi để ngắm cảnh, săn mây. Muốn lên đồi Thiên Phúc Đức săn mây bạn nên lựa chọn thời gian thời tiết đẹp không mưa để đường đi dễ dàng, không lầy lội và ngắm cảnh cũng đẹp hơn rất nhiều nhé! 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Biển mây tại đồi Thiên Phúc Đức 
     

    Đồi Thiên Phúc Đức không chỉ là địa điểm săn mây lý tưởng ở Đà Lạt vào sáng sớm mà còn là địa chỉ cắm trại được rất nhiều nhóm bạn, hộ gia đình lựa chọn vì cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thoáng đãng, bình yên. Vào cuối tháng 12 gần đây còn có đồi cỏ hồng check in chụp ảnh mộng mơ nữa nhé! Đây cũng là điểm đến không thu phí ở Đà Lạt nên đến đây tham quan khách du lịch nên giữ gìn cảnh quan nguyên bản cho Đà Lạt và cũng là để những vị khách đến sau cũng được tận hưởng cảnh quan đẹp tuyệt của Đà Lạt nữa nhé! 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Đồi Thiên Phúc Đức không chỉ là địa điểm săn mây lý tưởng ở Đà Lạt vào sáng sớm 
     

    Sau khi săn mây ở đồi Thiên Phúc Đức vào sáng sớm các bạn có thể xuống lấy xe, chạy tiếp khoảng 1km nữa là đến vườn dâu, vườn hoa Thắng Thịnh nổi tiếng ở Đà Lạt để tham quan, chụp ảnh hay thưởng thức những trái dâu chín mọng vào mùa thu hoạch nhé! 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Địa điểm sống ảo nổi tiếng Đà Lạt tại đồi Thiên Phúc Đức 

    5. Săn mây đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: Phường 12, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt là địa điểm săn mây lý tưởng tiếp theo ở Đà Lạt mà bạn có thể đến đây khám phá nhé! Để đến đây bạn di chuyển thẳng theo hướng đường từ trung tâm Đà Lạt hướng về Trại Mát. Đến vòng xoay lớn hướng đi Nha Trang chạy thẳng cho đến khi đến điều hướng chỉ rẽ phải vào hướng lên đỉnh hòn Bồ. Chạy thẳng khoảng 50m bên tay trái bạn sẽ thấy đường mòn, theo lối mòn bạn sẽ đến được đỉnh Hòn Bồ nhé! 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt là địa điểm săn mây lý tưởng tiếp theo ở Đà Lạt 
     

    Đỉnh Hòn Bồ là điểm đến dành cho những ai yêu thích cảm giác se lạnh dưới tán cây, lắng nghe tiếng gió vi vu và cảm nhận bầu không khí trong lành và bình yên ở Đà Lạt. Đường lên đỉnh Hòn Bồ là lối mòn mà người dân và khách du lịch tạo ra nên không mấy dễ dàng, bạn di chuyển lên đây nhớ quan sát cẩn thận nhé!

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Bình minh trên đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt 
     

    Ngoài là địa điểm săn mây ở Đà Lạt được rất nhiều khách du lịch yêu thích thì đỉnh Hòn Bồ còn là khu cắm trại lý tưởng với không gian rộng rãi, thoáng đãng, mát mẻ. View từ đỉnh đồi rất đẹp, ban đêm sương mù phủ lưng chừng đồi, nếu bạn cắm trại qua đêm tại đây sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh mộng mơ này nhé. Phía dưới chân đồi là “thung lũng đèn” - nơi người dân mở đèn làm ấm và cung cấp ánh sáng cho các loại hoa, rau củ Đà Lạt khiến khung cảnh lung linh, lãng mạn. Bạn ngày du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ làng hoa Thái Phiên nổi tiếng của Đà Lạt. 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Sáng sớm là thời điểm săn mây lý tưởng nhất trên đỉnh Hòn Bồ 
     

    Sáng sớm là thời điểm săn mây lý tưởng nhất tại đỉnh Hòn Bồ. Bạn có thể thức dậy sớm đến đây hoặc là cắm trại qua đêm. Ngắm bình minh từ đỉnh đồi siêu đẹp, nắng chiều dịu dàng xiên qua những tán lá rừng thông chiếu xuống biển mây lưng đồi tạo nên khung cảnh ấn tượng không thể nào quên.

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Ngoài là địa điểm săn mây ở Đà Lạt được rất nhiều khách du lịch yêu thích thì đỉnh Hòn Bồ còn là khu cắm trại lý tưởng
     

    6. Săn mây đỉnh Pinhatt

     
    • Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đỉnh Pinhatt là địa điểm tham quan, cắm trại, săn mây Đà Lạt thuộc phường 4, nằm khá gần hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 14km. Nằm tách biệt với trung tâm thành phố, đỉnh Pinhatt là thiên đường cho những ai yêu thích một chuyến đi khám phá thiên nhiên nguyên sơ và chiêm ngưỡng biển mây ở Đà Lạt. 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Đỉnh Pinhatt nằm tách biệt với trung tâm thành phố Đà Lạt 
     

    Hiện nay đường trải nhựa lên đỉnh đồi đã đóng nên khách du lịch chỉ có thể leo bộ lên trên thôi nhé! Đường lên đồi tuy vất vả nhưng bù lại khách du lịch sẽ có những phút giây chinh phục, thử thách lòng kiên trì của bản thân để khi được ngắm nhìn mây bay lượn dưới chân đồi, cảm giác thỏa mãn và thư giãn tuyệt vời. 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Săn mây trên đỉnh Pinhatt được rất nhiều du khách yêu thích 
     

    7. Săn mây Bình Yên house Đà Lạt 

     
    • Địa chỉ: Đa Lộc, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 091 996 91 05

    Nếu bạn muốn có chuyến đi săn mây ngay tại địa điểm nghỉ ngơi của mình thì có một ý tưởng tuyệt vời hơn đó là lựa chọn những khách sạn, homestay nằm trên đỉnh đồi để sáng thức giấc đã có thể thấy mây vờn quanh khung cửa sổ luôn nhé! Một trong những căn homestay nằm trên đỉnh đồi - địa điểm săn mây lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là Bình Yên house. 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Homestay nằm trên đỉnh đồi để sáng thức giấc đã có thể thấy mây vờn quanh khung cửa sổ luôn nhé
     

    Đúng như tên gọi của mình Bình Yên house đem lại cho khách lưu trú một không gian lưu trú cực kỳ yên ắng, chỉ có khung cảnh đẹp dịu dàng mà không có tiếng xe cộ hay tiếng ồn ào của phố thị. Điểm không thể không nhắc đến là sự nhiệt tình của chủ homestay với du khách. Sự thân thiện, chân thành của chủ homestay càng khiến nơi đây nhận được thật nhiều tình cảm của du khách. 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Nét đẹp yên bình tại Bình Yên House vào sáng sớm
     

    Bình Yên House mỗi sáng sớm mùa mây giống như một căn nhà trôi bồng bềnh trên biển mây vậy. Sáng sớm thức giấc tại homestay thưởng thức một ly trà ấm nóng và ngắm nhìn mây “đi” qua cửa sổ thì còn gì “chill” hơn phải không nào?

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Bình Yên House mỗi sáng sớm mùa mây giống như một căn nhà trôi bồng bềnh trên biển mây vậy
     

    8. Săn mây Đồi Trại Mát

     

    Cuối cùng trong danh sách những địa điểm săn mây ở Đà Lạt được yêu thích nhất đó là đồi Trại Mát cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km. Đồi Trại Mát được đánh giá là điểm săn mây với rất nhiều luồng mây ghé qua khiến bất cứ ai muốn có một chuyến đi săn mây Đà Lạt đáng nhớ đều không muốn bỏ qua. 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Đồi Trại Mát được đánh giá là điểm săn mây với rất nhiều luồng mây ghé qua
     

    Đến đồi Trại Mát du khách sẽ phải đi qua những cung đường đèo dốc quanh co, đối với những bạn yêu thích khám phá và yêu thích những nẻo đường xanh mát ở Đà Lạt thì đến đồi Trại Mát sẽ là cơ hội để bạn có thêm những khoảnh khắc đáng nhớ đấy nhé! Trên đường đến đây vào sáng sớm bạn có thể ngắm nhìn mây bay lơ lửng dịu dàng khiến khung cảnh tựa như thiên đường. Đồi Trại Mát còn rất gần với những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt nên sau khi săn mây xong bạn có thể ghé đến những vườn hoa, vườn dâu để tham quan chụp ảnh cực tiện nhé!

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Đồi Trại Mát săn mây hay ngắm cảnh Đà Lạt đều tuyệt đẹp 
     

    II. Săn mây Đà Lạt tháng mấy đẹp nhất

     

    Săn mây Đà Lạt tháng mấy cũng là một trong những thắc mắc của rất nhiều khách du lịch đến Đà Lạt. Với điều kiện khí hậu vô cùng thuận lợi, Đà Lạt mùa nào cũng mát mẻ, mùa nào cũng đẹp mộng mơ. Thế nhưng mùa đẹp nhất ở Đà Lạt - thành phố mộng mơ nhất vẫn là thời gian “mùa mây”. Tháng 6, tháng 7 dương lịch là khoảng thời gian “mùa mây” Đà Lạt. Thời gian này khách du lịch sẽ dễ dàng có chiêm ngưỡng khung cảnh “thành phố sương mù” đích thực. 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Tháng 6, tháng 7 dương lịch là khoảng thời gian “mùa mây” Đà Lạt.
     

    Tháng 6, tháng 7 ở Đà Lạt là mùa săn mây. Đà Lạt mùa này mây sương hòa quyện khiến thành phố mỗi sáng và hoàng hôn đều trở nên lãng mạn và bình yên hơn rất nhiều. Tháng 6, tháng 7 không phải là khoảng thời gian lạnh nhất trong năm ở Đà Lạt nên khi thức dậy vào sáng sớm để săn mây du khách sẽ không cảm thấy quá khó khăn như mùa đông, cuối năm ở Đà Lạt. 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Săn mây tháng 6 tháng 7 vô cùng lý tưởng 
     

    Thời điểm để săn mây lý tưởng ở thành phố ngàn hoa là khoảng sáng sớm và khi hoàng hôn sắp buông xuống. Nếu bạn chưa từng được thưởng ngoạn cảnh sắc Đà Lạt tuyệt đẹp mùa săn mây thì có lẽ vẻ đẹp của Đà Lạt trong lòng bạn vẫn chưa thể trọn vẹn nhé! Bình minh ló rạng hay thời khắc hoàng hôn buông xuống, Đà Lạt đẹp đến nao lòng, biển mây phía lưng chừng núi, nhấp nhô những ngọn thông tựa như chốn bồng lai tiên cảnh vậy. 

    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Thời điểm để săn mây lý tưởng ở thành phố ngàn hoa là khoảng sáng sớm và khi hoàng hôn sắp buông xuống
     

    Nếu bạn và bạn bè của mình đều là những tín đồ yêu du lịch khám phá thì còn đợi gì mà không lên kế hoạch cho một chuyến đi săn mây Đà Lạt vào khoảng thời gian tháng 6, tháng 7 nhỉ?

    III. Kinh nghiệm săn mây Đà Lạt

     

    Đến Đà Lạt săn mây bạn cũng cần phải nắm được một số những bí kíp và lưu ý sau đây để chuyến đi của bạn diễn ra thật hoàn hảo nhé! 

    • Bạn không nên đi săn mây Đà Lạt một mình bởi hầu hết các điểm săn mây Đà Lạt đẹp nhất đều nằm ở những ngọn đồi, núi phía ngoại ô thành phố và đường đi nên núi thường không dễ dàng. Nhất là vào mùa săn mây đường đi mây mù giăng kín hạn chế tầm nhìn nên khá nguy hiểm nếu bạn không có bất cứ người bạn đồng hành nào đi cùng nhé! Tốt nhất là nên đi theo nhóm đông người vừa vui vừa có thể hỗ trợ lẫn nhau nhé!
    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Hãy đi cùng những người bạn của mình nhé! 
     

    • Phải thức dậy sớm để săn mây nên bạn hãy lên giường và ngủ thật sớm vào tối hôm trước để hôm sau không có cảm giác không muốn rời xa chiếc giường ấm áp thân yêu nhé! Nhất là những bạn từ xa đến Đà Lạt nếu không thể dậy sớm săn mây bạn sẽ tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ cảnh sắc bình minh tuyệt đẹp ở Đà Lạt nhé!
    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Bình minh ở Đà Lạt vào mùa mây 
     

    • Dù bạn đi cắm trại qua đêm hay là thức dậy vào sáng sớm để săn mây Đà Lạt thì bạn hãy nhớ mặc thật ấm vì thời tiết vừa lạnh vừa sương mà để sương ngấm vào cơ thể thì rất dễ ốm đấy nhé! Các bạn cắm trại qua đêm nhớ chuẩn bị thật kỹ những dung cụ, trang phục để sưởi ấm cho bản thân và nhóm bạn của mình nha. Tốt nhất bạn cũng nên đem theo những phụ kiện giữ ấm cơ thể như tất, găng tay, mũ len và áo khoác để có thể chạy nhảy vui chơi thỏa thích nhé!
    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Hãy nhớ check in những bức ảnh thật đẹp nhé!
     

    • Đừng quên đem theo một chiếc điện thoại, máy ảnh đầy pin để có thể check in, sống ảo cháy máy với khung cảnh mây mù tuyệt đẹp của Đà Lạt nữa nhé!
    • Nếu bạn đến những điểm săn mây không thu phí thì hãy nhắc nhở bản thân và những người bạn đồng hành của mình về việc giữ gìn cảnh quan môi trường cho Đà Lạt mãi đẹp trong lòng bất cứ vị khách nào đặt chân đến đây nhé!
    địa điểm săn mây ở Đà Lạt
    Hãy chú ý đến trang phục của bạn khi đi săn mây Đà Lạt nhé! 
     

    • Nếu bạn ở xa đến Đà Lạt và thuê xe máy để đi săn mây thì nên chọn những chiếc xe số và kiểm tra xe trước khi thuê để đảm bảo xe có thể leo dốc, xuống dốc một cách an toàn nhé! 

    Trên đây là danh sách 8 địa điểm săn mây Đà Lạt nổi tiếng nhất cho bạn tham khảo và một số thông tin hữu ích khách cho chuyến đi săn mây thật thuận lợi nhé! Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được thời điểm đi săn mây Đà Lạt cùng với bạn bè, người và cả điểm săn mây phù hợp với bạn nhất nhé! 

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Lạt Săn mây Đà Lạt Săn mây

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    28/12/2019

    Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon và địa chỉ các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt luôn là những từ khóa được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt tìm kiếm trước và trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Ẩm thực Đà Lạt mang hương vị rất riêng với rất hấp dẫn là thiên đường ăn vặt đối với những tín đồ ăn uống. Ngoài ăn vặt thì ăn sáng ở Đà Lạt cũng có rất nhiều món ăn ngon và các quán ăn được yêu thích hàng đầu luôn tấp nập người dân bản địa và khách du lịch. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo