Tour du lịch Myanmar mùng 1, 2, 3 Tết – Hành trình đến với những nguyện ước tốt lành năm 2024

09/11/2018 / 730

Myanmar là xứ sở của những ngôi chùa nổi tiếng và linh thiêng bậc nhất Thế Giới nên cứ mỗi dịp Tết Nguyên Đán đến, rất nhiều du khách Việt Nam lại muốn hành hương qua Myanmar để viếng thăm các ngôi chùa và cầu mong thần linh, đức Phật phù hộ cho những điều tốt đẹp trong năm mới.

Mục lục bài viết

    Dịp Tết Nguyên Đán 2024 này, Cattour cũng dành riêng một lịch khởi hành vào đúng ngày mùng 1 Tết âm lịch để những du khách muốn tới Myanmar có cơ hội đến và viếng thăm đất nước xinh đẹp này.

    >>> Tham khảo thêm: Lịch khởi hành các tour du lịch dịp Tết âm (Tết Nguyên Đán) của Cattour

    Hãy cùng khám phá lịch trình, lịch khởi hành cũng như giá tour du lịch Myanmar Tết 2024 của Cattour các bạn nhé!

    1. Lịch trình tour du lịch Myanmar Tết 2024

    Ngày 1: Hà Nội – Yangon (Ăn tối)
    • Trưa 13h: Xe và Hướng dẫn viên  đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi sân bay Nội Bài. Quý khách đáp chuyến bay VN957N lúc 16h30 khởi hành đi Myanmar.
    • 18h: Đến Yangon xe và hướng dẫn đưa Quý Khách Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, sau đó ăn tối.
    • Tối: Tự do khám phá Yangon về đêm. Nghỉ đêm khách sạn tại Yangon

    Ngày 2: Yangon – Bago – Golden Rock (Ăn sáng, trưa, tối)

    • Sáng: Sau bữa sáng, xe đón quý khách khởi hành đi Bago. Trên đường đến Bago quý khách ghé thăm công trình Tượng đài Thouk Chan sau đó tham quan và chụp ảnh tại khu tưởng niệm Htauk Kyant War Memorial Cemetery.
     
    Đài tưởng niệm Thouk Chan
    Đài tưởng niệm Thouk Chan
     
    Đài tưởng niệm Htauk Kyant War Memorial Cemetery
    Đài tưởng niệm Htauk Kyant War Memorial Cemetery
     
    • Trưa: Ăn cơm trưa tại nhà hàng địa phương.
    • Chiều: Đi tham quan tu viện Kyat Khat Wine. Sau khi dùng bữa trưa, xe sẽ đưa quý khách tham quan chùa phật nằm Shwethalyaung.
    Tu viện Kyat Khat Wine
    Tu viện Kyat Khat Wine
    • Xe tiếp tục đưa quý khách đến chân núi Golden Rock, quý khách chuyển sang xe chuyên dụng để đi lên đỉnh núi. (Chi phí xe đã bao gồm tới đỉnh, không cần đi thêm kiệu).
    Golden Rock
    Golden Rock
     
    • Sau khi nhận phòng khách sạn, Quý khách sẽ vào Chùa Hòn đá vàng tham quan và làm lễ và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên đỉnh núi Hòn Đá Vàng – Golden Rock.
    • Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại Resort Eternity.

    Ngày 3: Golden Rock – Bago – Yangon (Ăn sáng, trưa, tối)

    • Sáng: Quý khách ăn sáng sau đó xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách quay trở về Bago, quý khách sẽ ghé vào tham quan cung điện Kanbawzathardi.
     
    Cung điện Kanbawzathardi
    Cung điện Kanbawzathardi
     
    • Trưa: Ăn trưa tại Bago.
    • Chiều: Quý khách sẽ quay về Yangon. HDV và xe sẽ đưa quý khách đi tham quan một vòng quay trung tâm của thành phố Yangon, quý khách có thể chụp những tấm hình kỷ niệm tại khu vực Chùa Sule, Tòa nhà thị chính thành phố, tòa án tối cao và rất nhiều tòa nhà mang đậm kiến trúc phương Tây được xây dựng từ thời kỳ thuộc địa. tham quan một số cửa hàng chế tác và bán các món quà tặng từ ngọc và đá quý, những sản vật mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất Myanmar. Sau đó, quý khách sẽ được đến tham quan chợ Bogyoke, với tên gọi cũ là chợ Scott, nơi quý khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều loại quà lưu niệm khác nhau.
    Chùa Sule đẹp lung linh vào buổi tối
    Chùa Sule đẹp lung linh vào buổi tối
     
    Tham quan và mua sắm tại chợ Bogyoke (chợ Scott cũ)
    Tham quan và mua sắm tại chợ Bogyoke (chợ Scott cũ)
     
    • Tối: Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương tại Yangon.
    • Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở thành phố Yangon.

    Ngày 4: Yangon – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

    • Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn xe & Hướng dẫn viên đón đoàn đi tham quan Ngôi Chùa Myat Shwedaw và chùa Phật nằm – Kyauktatgyi, tiếp đến là Chùa vàng Shwedagon.
     
    Tham quan và chụp ảnh tại Chùa Phật Nằm
    Tham quan và chụp ảnh tại Chùa Phật Nằm
     
    Chùa vàng Shwedagon
    Chùa vàng Shwedagon
     
    • Trưa: Quý khách ăn trưa làm thủ tục trả phòng, xe và HDV sẽ đưa quý khách đi đến thăm Chùa Kyaukhtatgyi và ngôi Chùa Lawka Chathar.
    Chùa Kyaukhtatgyi
    Chùa Kyaukhtatgyi
     
    • 16h00: Xe tiễn quý khách ra sân bay quay về Việt Nam chuyến bay VN956N lúc 18h55. Kết thúc chương trình du lịch Myanmar. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo!

    >>> Đọc thêm: Địa điểm du lịch Tết âm (Tết Nguyên Đán) 2024 đẹp và độc đáo nhất

    2. Lịch khởi hành và giá tour Myanmar Tết 2024

     
    Ngày khởi hành
    Giá người lớn
    Giá Trẻ em 2 - 10 tuổi
    Trẻ em dưới 2 tuổi
     .000 VNĐ.000 VNĐ.000 VNĐ
     .000 VNĐ.000 VNĐ.000 VNĐ
     
    Với lịch trình hấp dẫn, ghé thăm hàng chục ngôi chùa cổ và linh thiêng ở đất nước Myanmar, tour du lịch Myanmar chắc chắn sẽ giúp bạn cầu nguyện được thật nhiều điều tốt đẹp trong năm 2024.
     

    >>> Click để xem chi tiết lịch trình và giá tour du lịch Myanmar Tết 2024 của Cattour

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Myanmar hàng đầu tại Việt Nam!

    Cattour.vn

    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: 2019 Tết Tết âm Myanmar Tết Nguyên Đán

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Cùng khám phá ngôi chùa Shwezigon - ngôi chùa được dát vàng đầu tiên ở Myanmar

    Cùng khám phá ngôi chùa Shwezigon - ngôi chùa được dát vàng đầu tiên ở Myanmar

    28/02/2020

    Nhắc đến về những ngôi chùa dát vàng ở Myanmar thì hẳn du khách nào cũng sẽ nghĩ ngay đến ngôi chùa Shwedagon huyền thoại đã trở thành một trong những biểu tượng du lịch của đất nước này. Tuy nhiên lại ít người biết rằng ngôi chùa Shwedagon lại không phải là ngôi chùa được dát vàng đầu tiên ở quốc gia Phật giáo này. Ngôi chùa Shwezigon ở Bagan mới chính là ngôi chùa dát vàng đầu tiên. Hơn nữa, hình dáng của ngôi chùa Shwedagon cũng là dựa theo hình mẫu của ngôi chùa Shwezigon đó...

    Ngôi chùa Kyaikhtiyo Myanmar - ngôi chùa trên hòn đá vàng linh thiêng chênh vênh ngàn năm không đổ

    Ngôi chùa Kyaikhtiyo Myanmar - ngôi chùa trên hòn đá vàng linh thiêng chênh vênh ngàn năm không đổ

    28/02/2020

    Ngôi chùa Kyaikhtiyo, hay còn được gọi là chùa Hòn Đá Vàng Golden Rock - không chỉ là một ngôi chùa linh thiêng mà còn là một trong những di tích vô cùng nổi tiếng và quan trọng, được xếp vào một trong số ít kiệt tác của thiên nhiên.

    Cùng chiêm ngưỡng cảnh sắc trắng tinh khôi của ngôi chùa Hsinbyume ở Myanmar

    Cùng chiêm ngưỡng cảnh sắc trắng tinh khôi của ngôi chùa Hsinbyume ở Myanmar

    28/02/2020

    Nếu như du du khách đã quá quen thuộc với một Myanmar trong gam màu ấm nóng thì hãy ghé thăm ngôi chùa Hsinbyume nhé ở Myanmar nhé. Ngôi chùa độc đáo này sẽ khiến các bạn phải choáng ngợp với toàn một sắc trắng tinh khôi, tươi sáng. Ngôi chùa này cũng là một địa điểm check in tuyệt vời cho ra đời những bức ảnh cực “chất”...

    Cùng khám phá ngôi chùa vàng Shwedagon ở Yangon Myanmar nổi tiếng và hoành tráng bậc nhất

    Cùng khám phá ngôi chùa vàng Shwedagon ở Yangon Myanmar nổi tiếng và hoành tráng bậc nhất

    28/02/2020

    Chùa vàng Shwedagon ở Yangon Myanmar không chỉ đơn thuần là một ngôi chùa linh thiêng mà còn là một địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng hàng đầu ở cố đô Yangon. Mọi du khách đặt chân đến đất nước Phật giáo Myanmar đều không nên bỏ qua điểm đến này, đặc biệt là các tín đồ Phật giáo ở khắp nơi trên thế giới. Chúng ta cùng khám phá ngôi chùa nổi tiếng và linh thiêng bậc nhất ở Myanmar này nhé

    Bí ẩn ly kỳ về những ngôi đền chùa ở Myanmar

    Bí ẩn ly kỳ về những ngôi đền chùa ở Myanmar

    31/01/2020

    Myanmar được mệnh danh là đất nước Phật giáo với hàng ngàn hàng vạn ngôi đền chùa linh thiêng và cũng là những địa điểm du lịch tâm linh rất được yêu thích đối với những tín đồ Phật giáo. Đặc biệt, mỗi một ngôi đền chùa lại gắn liền với những bí ẩn ly kỳ và lôi cuốn mà du khách chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua…

    Điểm danh những ngôi đền chùa nổi tiếng ở Myanmar linh thiêng nhất trên đất Phật

    Điểm danh những ngôi đền chùa nổi tiếng ở Myanmar linh thiêng nhất trên đất Phật

    31/01/2020

    Đến với vùng đất Phật Myanmar, du khách đừng quên ghé thăm những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng và linh thiêng. Dưới đây là những ngôi đền chùa nổi tiếng ở Myanmar và cực kỳ linh thiêng mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm một lần khi đến đây

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo