Từ Nha Trang đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Đi bằng phương tiện gì??

20/08/2019 / 6,879

Nha Trang và Quảng Ngãi là hai thành phố biển xinh đẹp thuộc tỉnh Khánh Hòa và Quảng Ngãi của nước ta. Nếu bạn là người dân hay khách du lịch ở Nha Trang đang thắc mắc rằng “từ Nha Trang đi Quảng Ngãi bao nhiêu km”, đi bằng phương tiện gì và cách đi như thế nào, thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé.

Mục lục bài viết

    I. Giới thiệu về Nha Trang và Quảng Ngãi

     

    Cả Nha trang và Quảng Ngãi đều là những địa điểm nằm ở vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, Việt Nam.

    Nhắc đến Nha Trang người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 thành phố biển sôi động và nhộn nhịp trực thuộc tỉnh Khánh Hòa và cũng là một địa điểm du lịch thu hút du khách cả trong và ngoài nước.

    Nha Trang

    Vậy còn Quảng Ngãi thì sao nhỉ? Quảng Ngãi vừa là tên của một tỉnh. vừa là tên 1 thành phố trực thuộc tỉnh đó ở miền Trung nước ta (thành phố Quảng Ngãi trực thuộc tỉnh Quảng Ngãi).

    Quảng Ngãi

    Không quá nổi tiếng như Nha Trang, Quảng Ngãi lại mang trong mình một vẻ đẹp tiềm ẩn với những bãi biển hoang sơ và là vùng đất có bề dày lịch sử với nền văn hoá lâu đời. Quãng Ngãi như một viên ngọc quý vẫn còn ẩn mình xung quanh các địa điểm du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng hay Hội An.

    Quảng Ngãi

    Nổi tiếng nhất ở Quảng Ngãi có lẽ là huyện đảo Lý Sơn – huyện đảo duy nhất của tỉnh, nằm về phía đông bắc tỉnh, cách đất liền 15 hải lý. Với làn nước biển trong xanh, được bao bọc bởi những vách đá nham thạch kỳ vĩ cùng bức tranh thiên nhiên thơ mộng, đảo Lý Sơn chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, tận hưởng những phút giây thư giãn yên bình.

    Lý Sơn

    Lý Sơn

    Xem thêm: Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    Ở Quảng Ngãi nếu muốn sở hữu những tấm ảnh đặc biệt bạn hãy đến cánh đồng muối Sa Huỳnh. Bạn sẽ khó có thể rời mắt khỏi hình ảnh những cánh đồng muối trắng muốt, lấp lánh dưới ánh mặt trời. Đặc biệt, mỗi khi hoàng hôn buông xuống thì đồng muối Sa Huỳnh càng trở lên thơ mộng và huyền ảo hơn bao giờ hết. Đến Sa Huỳnh ngắm cảnh và săn cho mình những tấm ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không bao giờ quên.

    Đồng muối Sa Huỳnh

    II. Từ Nha Trang đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?

     

    Theo như Google Map thì quãng đường ngắn nhất từ Nha Trang đi Quảng Ngãi dài gần 400 km. Đây là một quãng đường khá dài nhỉ, nếu đi xe thì sẽ mất khoảng 8 – 9 tiếng lận đó.

    Nha Trang Quảng Ngãi

    III. Từ Nha Trang đi Quảng Ngãi bằng phương tiện gì?

     

    Hiện nay, các phương tiện thích hợp nhất để từ Nha Trang đi Quảng Ngãi đó là xe máy, ô tô riêng, xe khách, tàu hỏa.

    1. Từ Nha Trang đi Quảng Ngãi bằng xe máy, ô tô

     

    Xe máy, ô tô riêng là phương tiện được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn cho chuyến du lịch của mình, di chuyển bằng xe máy, ô tô riêng sẽ giúp bạn chủ động về thời gian và tiết kiệm chi phí, bên cạnh đó những trải nghiệm, khám phá trên đường đi sẽ mang đến cho các bạn những kỉ niệm đẹp, khó quên của tuổi trẻ. Ngoài ra, đi du lịch bằng xe máy, ô tô riêng, bạn có thể dừng lại ở bất cứ nơi đâu để có thể ngắm cảnh, chụp và quay lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè, người thân của mình.

    Nha Trang Quảng Ngãi

    Để đi Quảng Ngãi từ Nha Trang bằng xe máy, ô tô riêng bạn chỉ cần đi theo đường QL1A hướng từ Nam ra Bắc đi qua tỉnh Phú Yên và Bình Định là sẽ đến được Quảng Ngãi. Quãng đường 400 km là khá dài nên bạn cần chắc chắn rằng mình có một sức khỏe tốt để an toàn lái xe từ Nha Trang đi Quảng Ngãi.

    Tham khảo thêm bản đồ chi tiết đường từ Nha Trang đi Quảng Ngãi.

    Lưu ý khi từ Nha Trang đi Quảng Ngãi bằng xe máy, ô tô:

    • Chỉ chọn xe máy, ô tô riêng là phương tiện di chuyển nếu bạn có tình trạng sức khỏe tốt, đảm bảo an toàn cho chuyến hành trình.
    • Kiểm tra xe, bảo dưỡng xe cẩn thận trước chuyến đi để tránh bị hỏng xe giữa đường.
    • Đem theo đầy đủ giấy tờ xe, giấy tờ tùy thân phòng trường hợp bị cảnh sát khiển tra. Tuân thủ đúng các luật lệ giông thông trên đường đi.
    • Không mang theo quá nhiều tiền mặt trong người tránh bị cướp giật, mất đồ.
    • Đem theo đồ ăn nước uống để dùng trên đường đi.
    • Trang bị đầy đủ áo chống nắng, kem chống nắng, kính râm để đảm bảo không bị say nắng trong quá trình di chuyển, mang theo áo mưa đề phòng trời mưa.
    • Chú ý quan sát bạn đồng hành của mình (nếu có) để không bị lạc mất nhau giữa đường.

    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    2. Từ Nha Trang đi Quảng Ngãi bằng xe khách

     

    Nếu bạn không có đủ điều kiện về sức khỏe để đi du lịch bằng xe máy và đặc biệt là không bị say xe, thì xe khách sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho chuyến đi Nha Trang – Quảng Ngãi của bạn.

    Tại Nha Trang có bến xe phía Nam bến và bến xe phía Bắc là hai bến xe có các tuyến xe chạy liên tỉnh. Bạn có thể đến 1 trong hai bến xe này để mua vé và đi ra Quảng Ngãi. Một số hãng xe có tuyến xe Nha Trang – Quảng Ngãi như: Thanh Thủy, Liên Hưng, Mai Liên, Hà Linh, Thanh Thủy Limousine, Chín Nghĩa... Giá vé từ 180.000 – 350.000 VNĐ/ người/ lượt.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể ra QL1A bắt các xe chạy từ Nam ra Bắc để đi ra Quảng Ngãi.

    3. Từ Nha Trang đi Quảng Ngãi bằng tàu hỏa

     

    Ngoài xe máy, ô tô riêng và xe khách thì tàu hỏa cùng là một lựa chọn thích hợp cho chuyến đi từ Nha Trang đến Quảng Ngãi, đặc biệt là đối với những ai bị say xe. Quảng Ngãi và Nha Trang đều là những tỉnh nằm trong tuyến đường sắt Bắc – Nam nên rất dễ dàng để di chuyển giữa hai địa điểm này bằng tàu hỏa.

    Nha Trang Quảng Ngãi

    Để đi Quảng Ngãi từ Nha Trang bằng tàu hỏa, bạn có thể ra ga Nha Trang (địa chỉ: 17 Thái Nguyên, Phước Tân, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa) để mua vé tàu đi đến ga Quảng Ngãi (1, Nguyễn Chánh, Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi) hoặc đặt vé online tại: https://dsvn.vn/.

    Giá vé tàu dao động từ 180.000 – 350.000 VNĐ/ người/ lượt.

    4. Từ Nha Trang đi Quảng Ngãi bằng máy bay

     

    Bạn khó có thể đến Quảng Ngãi từ Nha Trang bằng máy bay được vì ở Quảng ngãi không có sân bay, hiện nay sân bay gần tỉnh này nhất là sân bay Chu Lai ở Quảng Nam (khoảng 50 km), nhưng sân bay này lại không có tuyến bay đến Nha Trang.

    Nếu muốn đi máy bay từ Nha Trang đến Quảng Ngãi bạn chỉ có thể bay từ sân Bay Cam Ranh đến sân bay Đà Nẵng rồi từ đây lại đi xe khách vào trong Quảng Ngãi. Cách này khá là lằng nhằng nên rất ít du khách chọn cách đi bằng máy bay để di chuyển giữa Nha Trang và Quảng Ngãi.

    Trên đây là các cách di chuyển du lịch Nha Trang đi Quảng Ngãi mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp được. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với chuyến đi tour Nha Trang sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Nha Trang 2023 cũng như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu!

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Nha Trang Quảng Ngãi

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    27/02/2020

    Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn luôn là một trong những điểm du lịch biển hàng đầu tại Việt Nam. Mini Beach Nha Trang là một điểm du lịch cũ nhưng mới nổi gần đây tại thành phố này. Hãy cùng Cattour khám phá ngay địa điểm thú vị này nhé!

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

    Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

    13/01/2020

    Đến Nha Trang mà không đi tham quan các hòn đảo nhỏ thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Vậy ở Nha Trang có những hòn đảo nào, những hòn đảo này có gì đẹp và thú vị? Hãy cùng Cattour tìm hiểu những địa điểm du lịch Nha Trang này nhé! 

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết đến từng milimet

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết đến từng milimet

    20/12/2019

    Từ lâu Nha Trang đã trở thành một điểm đến lý tưởng và quen thuộc của những du khách thích biển. Nếu bạn sắp có chuyến du lịch đầu tiên tại Nha Trang và muốn tìm hiểu về những kinh nghiệm du lịch Nha Trang thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.

    Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

    Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

    28/11/2019

    Đến Nha Trang nhưng bạn đã quá quen thuộc với các địa điểm du lịch như hòn Chồng, bãi biển Dốc Lết, đảo Bình Ba... vậy thì hãy ghé thăm khu du lịch Ba Hồ để được hòa mình vào với núi rừng trong xanh và tận hưởng không khí trong lành, tươi mát nhé!

    Taxi Nha Trang: Thông tin chi tiết về các hãng taxi ở Nha Trang

    Taxi Nha Trang: Thông tin chi tiết về các hãng taxi ở Nha Trang

    27/11/2019

    Bạn đang đi du lịch ở Nha Trang và cần sử dụng taxi để di chuyển nhưng chưa biết thông tin gì về các hãng taxi ở Nha Trang. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này, Cattour đã tổng hợp các hãng taxi Nha Trang và thông tin về các hãng taxi đó rồi đây.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo