Vui chơi Phượng Hoàng Cổ Trấn với tour du lịch 4 ngày 3 đêm của Cattour

30/03/2019 / 372

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn ngày nay đã trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của mọi người, nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện một chuyến du lịch hoàn hảo từ A đến Z. Tour du lịch trọn gói là một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho tất cả mọi người. Nhưng chọn tour du lịch nào đây? Hãy đến với Cattour để có được một tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn an toàn, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.

Mục lục bài viết

    I.    Tại sao lại chọn Cattour


    Cattour là một đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam, đến với Cattour các bạn sẽ có được những trải nghiệm du lịch thú vị nhất. Cattour với kinh nghiệm nhiều năm làm du lịch của mình Cattour luôn luôn thấu hiểu những điều mà mọi khách hàng luôn mong muốn trong mỗi chuyến đi. Với tiêu chí “uy tín chất lượng là hàng đầu – tiền có thể mất nhưng uy tín tuyệt đối không” các bạn sẽ được phục vụ một chuyến du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 4 ngày 3 đêm tuyệt vời nhất.

    Cùng với một đội ngũ nhân viên đông đao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có tâm và cũng rất yêu du lịch. Chắc chắn lịch trình tour du lịch của bạn sẽ hấp dẫn nhất, lưu trú tại những khách sạn chất lượng nhất và có những chuyến bay an toàn chu đáo nhất.

    Không những thế đến với Cattour các bạn có thể an tâm vì Cattour luôn có những dịch vụ tốt nhất, đầy đủ nhất đến với quý khách hàng. Cattour tự hào là đơn vị tổ chức tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn hàng đầu Việt Nam.


    II.    Lịch trình tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 4 ngày 3 đêm của Cattour


    NGÀY 01: HÀ NỘI – TRƯƠNG GIA GIỚI

    14h30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại Nhà Hát Lớn Hà Nội để đưa ra sân bay đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Trương Gia Giới lúc 17h45- 21h15. Tới Trương Gia Giới, HDV địa phương và xe đưa đoàn nhận phòng khách sạn.

    NGÀY 02: PHÙ DUNG TRẤN – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

    Sáng: Điểm tâm sáng khách sạn, đoàn lên xe đi Phù Dung Trấn – Kì quan ngàn năm trên thác nước
    Trưa: Ăn trưa nhà hàng. Tiếp tục khởi hành đi Phượng Hoàng.
    Tới Phượng Hoàng Cổ Trấn, quý khách làm thủ tục nhận phòng. Xe đưa đoàn tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn, với lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành…(tham quan bên ngoài). Trải nghiệm trên một chiếc thuyền nhỏ để thả lừng lờ trôi dọc theo sông, ngắm nhìn cuộc sống của người dân hai bên bờ. Buổi tối đoàn tự do khám phá vẻ đẹp huyền bí và lung linh như Phong Hoa của Phượng Hoàng về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

    NGÀY 03: PHƯỢNG HOÀNG – VŨ LĂNG NGUYÊN 

    Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách tự do thăm quan và khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn 
    Trưa: Ăn trưa nhà hàng và trả phòng khách sạn.
    Chiều: đoàn lên xe khởi hành về lại Vũ Lăng Nguyên thăm quan và trải nghiệm ngâm chân và bắt mạch miễn phí tại Tiệm thuốc Đông Y nổi tiếng nhất Trương Gia Giới.
    Sau bữa tối, Quý khách tự do tham quan, mua sắm hoặc xem chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc “Rạng rỡ Xương Tây”. Nghỉ đêm ở Vũ Lăng Nguyên. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

    NGÀY 04: THIÊN MÔN SƠN – HÀ NỘI 

    Sau khi ăn sáng, Quý khách tiếp tục tìm hiểu và mua sắm tại Cửa hàng Trúc Than và cửa hàng Đá quý địa phương.

    Đoàn tiếp tục khởi hành về Trương Gia Giới ăn trưa.
    12h00: Đoàn lên đi thăm quan thắng cảnh Thiên Môn Sơn – một kỳ quan nổi tiếng nhất của Trương Gia Giới – nơi đây cũng là nơi biểu diễn nhiều lần máy bay xuyên vượt động Thiên Môn và đua nhảy dù quốc tế. Tham quan Sạn Đạo Kính (Sky Walk - con đường gác kính trên vách đá). Trải nghiệm 99 khúc cua tay áo trong hành trình chinh phục Thiên Môn.
    Xuống núi, đoàn về nhà hàng ăn tối trước khi ra sân bay đón chuyến bay về Hà Nội lúc 22:15, tới Hà Nội lúc 00:15.
    Xe đón đoàn đưa về Nhà Hát Lớn Hà Nội. Chia tay đoàn kết thúc chuyến thăm quan và hẹn gặp lại quý khách.
    Xem thêm: 
    Chia sẻ chi tiết kinh nghiệm đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội cho người đi lần đầu 
    Đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn cần lưu ý những gì? 
    Tour đi Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì hấp dẫn mà thu hút nhiều du khách đến vậy? 


    III.    Có gì trong tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 4 ngày 3 đem của Cattour


    1.    Lịch trình hợp lý, khoa học


    Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trấn cổ nằm giữa các núi đá, vì lý do địa hình nên ở đây chưa thể có sân bay phục vụ các đường bay thẳng, do đó cách đến Phượng Hoàng Cổ Trấn duy nhất đó là bay đến một nơi lân cận rồi sau đó mới tiếp tục đến đây. Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm tại tỉnh Hồ Nam – Trung Quốc, nơi có rất nhiều những danh lam thắng cảnh đẹp khác ngoài Phượng Hoàng Cổ Trấn và những điểm đó đều nằm trên lịch trình của tour du lịch 4 ngày 3 đêm rất khoa học, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi du khách

    Trương Gia Giới

    Trương Gia Giới chính là điểm dừng chân đầu tiên của du khách khi đến với tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 4 ngày 3 đêm, đây à một địa cấp thị phía Tây tỉnh Hồ Nam – Trung Quốc nổi tiếng với cảnh vật hùng vĩ, được ví như tiên cảnh trốn trần gian. Đến với Trương Gia Giới du khách có cơ hội ngắm nhìn những cột đá tự nhiên mọc lên giữa trời đất còn ở dưới là những vực sâu hun hít khiến ta có cảm giác như ở nơi đây có những phiến đá khổng lồ đang lơ lửng giữa trời xanh. Có thể bạn không biết thì chính những phiến đá khổng lồ này tại Trương Gia Giới chính là nguồn cảm hứng để đạo diễn James Cameron sáng tạo ra bộ phim Avatar hiện vẫn đang là bộ phim ăn khách nhất thế giới.
     
    Trương Gia Giới là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà làm phim

    Đến với Trương Gia Giới tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 4 ngày 3 đêm sẽ đưa du khách đến thăm Thiên Môn Sơn. Nơi đây nổi tiếng với hình ảnh “Cổng Trời” với 999 bậc thang. Muốn lên được đây để ngắm cảnh trời đất du khách sẽ phải vượt qua những thử thách, quan trọng nhất chính là thử thách bản thân với sự kiên trì và ý chí quyết tâm chinh phục bản thân. Nhiều người quan niệm rằng chỉ cần chinh phục được 999 bậc thang tại Cổng Trời thì ta sẽ có nhiều may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống. Tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn còn đưa du khách nhiều thử thách hơn nữa khi đưa du khách đến với con đường trong suốt làm bằng kính thủy tinh chịu lực dày đến 6cm. Tại đây khi nhìn xuống du khách có thể nhìn thấy độ sâu thăm thẳm của con vực sâu hơn 1000m phía dưới, cảm giác rất mạo hiểm, chóng mặt và tựa ta đang lơ lửng giữa không trung, giữa bao la đất trời vậy. Nơi đây cũng là một trong những nơi thử thách bản lĩnh, lòng dũng cảm của những du khách, ngoài ra không những thế, con đường “Sky high” này còn bám sát những vách đá, tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của miền núi đá Trương Gia Giới.
     
     
    Cây cầu kính Sky High tuyệt đẹp
     
    Cổng trời 999 bậc thang linh thiêng

    Nếu Cổng Trời hay con đường trong suốt Sky High chưa đủ thử thách du khách thì chắc chắn khi đi qua “đại lộ thiên đường” tất cả mọi người sẽ phải suy nghĩ lại. Đại lộ thiên đường là con đường nằm quanh co tại núi Thiên Môn Sơn. Con đường này có đến tận 99 khúc cua tay áo rất hiểm trở, chắc chắn sẽ thử thách sự can đảm của tất cả mọi người.
     
    Con đường treo leo với 99 khúc cua

    Tuy nghe có vẻ treo leo và nguy hiểm thế thôi nhưng mọi thứ ở Trương Gia Giới đều rất an toàn, đặc biệt với việc sử dụng dịch vụ của Cattour thì sự an toàn này lại được nhân lên gấp bội. Công việc của du khách đơn giản chỉ là thưởng ngoạn cảnh đẹp, kì quan giữa đất trời này thôi.

    Phù Dung Trấn

    Bạn có biết đến với tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 4 ngày 3 đêm của Cattour, các bạn không những đi tham quan một cổ trấn đó là cổ trấn Phượng Hoàng mà còn được đi thăm những cổ trấn khác. Trong đó có Phù Dung Cổ Trấn, một trong những cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc được mệnh danh là “kì quan ngàn năm trên thác nước”
     
    Phù Dung Trấn là một trấn cổ tuyệt đẹp nằm trên một dòng thác

    Phù Dung Trấn thuộc khu tự trị của người Thổ Miêu tại tỉnh Hồ Nam – Trung Quốc, sở dĩ nó có biệt danh “kì quan ngàn năm trên thác nước” là vì cổ trấn này nằm trên một thác nước hùng vì, hàng ngày vẫn chảy xuống những dòng nước ầm ầm, hùng vĩ và dường như không bao giờ cạn nước. Có một sự thật khá thú vị về trấn cổ này đó chính là việc tên đơn vị hành chính ở đây không phải là Phù Dung. Nhưng năm 90 của thế kỉ trước, bộ phim Thị Trấn Phù Dung được quay tại đây đã gây được tiếng vang lớn nên từ đó người ta gọi đây là Thị Trấn Phù Dung, nhưng tên thật trên giấy tở ở đây phải là Thôn Vương. Rõ ràng cái tên Thị Trấn Phù Dung nghe hay hơn đúng không nào. Thị Trấn Phù Dung chính là một trong số rất nhiều điểm đến thú vị của quý du khách trong tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 4 ngày 3 đêm của Cattour đó.
     
    Cảnh đẹp như tiên giới vậy

    Đến với Thị trấn Phù Dung các bạn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa cũng như cuộc sống của con người nơi đây, du khách sẽ nhận ra sự đa dạng trong văn hóa của các dân tộc Trung Quốc, những gì thấy được trên TV hay những bộ phim cổ trang chỉ là một trong những điều rất nhỏ trong kho tàng văn hóa đồ sộ của Trung Quốc. Đến với Phù Dung Trấn du khách có thể tới viện bảo tàng Thổ Gia, nơi lưu giữ “Trụ Đồng Khê Châu” hơn 2500 tuổi cực kì nổi tiếng, nhân chứng lịch sử hào hùng của cộng đồng dân tộc thiểu số tại Hồ Nam.

    Phượng Hoàng Cổ Trấn

    Và rồi cuối cùng cũng đến Phượng Hoàng Cổ Trấn, địa điểm chính trong tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn. Với những ai chưa đi Phượng Hoàng Cổ Trấn hay bất cứ cổ trấn nào tại Trung Quốc, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những hình ảnh ở nơi đây trên google, facebook hay instagram với từ khóa Phượng Hoàng Cổ Trấn. Chắc chắn chỉ cần nhìn qua ảnh các bạn sẽ thấy được sự nên thơ, đáng yêu của trấn cổ này. 
     
    Xem thêm: 
    Theo chân cô gái 9x đi tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội
    Di chuyển đi tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng những phương tiện gì? Phương tiện đi lại vui chơi du lịch Trung Quốc Phượng Hoàng Cổ Trấn?
     

    Phượng Hoàng Cổ Trấn có rất nhiều nơi chụp ảnh đẹp, đặc biệt là khi nằm cạnh dòng sông Đà Giang thơ mộng, nơi đây có những chiếc cầu bắc qua, những phiến đá xếp nối tiếp nhau thành  bậc qua sông, kết hợp với những ngôi nhà kiến trúc cổ hay núi đá trùng điệp đằng sau và đôi lúc là những màn sương mù mỏng chắc chắn sẽ là một trong những điều kiện thích hợp để có những bức ảnh sống ảo đúng chất mà ai thấy cũng sẽ phải ghen tị. 

    Đến với tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 4 ngày 3 đêm của Cattour các bạn sẽ được hướng dẫn viên nhiệt tình và hiểu biết nhất dẫn đi thăm Trấn Cổ tuyệt đẹp này đến những nơi nổi bật như: lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành… chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị nhất trong chuyến đi của mỗi người. 
     
    Phượng Hoàng Cổ Trấn là nơi lãng mạn cho những cặp đôi

    Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn, trải nghiệm đáng nhớ nhất có lẽ là cùng dạo chơi và tham quan thị trấn này về đêm, khi mà các ngôi hà cổ kính ở đây đều lên đèn. Chắc chắn mỗi du khách đều không thể giấu nối sự ngỡ ngàng khi được chứng kiến cảnh tượng hai bên bờ sông Đà Giang rực sáng lên và phản chiếu xuống dòng nước ôn hòa, xinh đẹp, nơi có những con thuyền đang nhẹ nhàng rẽ nước, nơi có những chiếc cầu gỗ bắc qua, quả thực là một khung cảnh nên thơ, trữ tình mà không nơi nào sánh được.


    2.    Những dịch vụ tiện ích hấp dẫn


    Toàn bộ khách sạn trong tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn đều là khách sạn tiêu chuẩn 4* đẳng cấp, dịch vụ hiện đại không thiếu thứ gì. Cattour phải trải quá những quy trình sàng lọc khắt khe để chọn ra những khách sạn chất lượng nhất để phục vụ du khách. Ngay cả những du khách khó tính nhất cũng sẽ không thể phàn nàn vấn đề gì về chất lượng khách sạn mà Cattour đã lựa chọn.

    Chưa hết với đội ngũ hướng dẫn viên vui tính, hiểu biết cao và đặc biệt là cực kì duyên dáng, chắc chắn đây sẽ là những người bạn cùng đồng hành với du khách trên mọi nẻo đường khám phá Phượng Hoàng Cổ trấn thêm thú vị và đặc sắc hơn.

    Nếu các bạn lo lắng về vấn đề đi lại giữa Trương Gia Giới và Phượng Hoàng Cổ Trấn, lo sọ nguy hiểm rình rập khi đi qua những đoạn đèo núi khúc khuỷu với những khúc cua tay áo? Vậy các bạn yên tâm với hệ thống xe khách du lịch hiện đại cùng với những tài xế tài năng nhất, quen đường nhất đã được Cattour tuyển chọn cho mỗi tour du lịch, tạo cảm giác an toàn với du khách trên mọi chuyến đi.
    Xem thêm: 
    Những điểm đến nhất định phải ghé thăm khi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 2023
    Nên du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào thời gian nào? 
    Cập nhật các tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 2023

    Xem thêm: Phượng Hoàng Cổ Trấn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    25+ món ăn vặt ở Phượng Hoàng Cổ Trấn siêu ngon, giá chỉ từ 3 tệ/ món

    25+ món ăn vặt ở Phượng Hoàng Cổ Trấn siêu ngon, giá chỉ từ 3 tệ/ món

    08/10/2019

    Ẩm thực ở Trung Quốc nói riêng và ở Phượng Hoàng Cổ Trấn nói chung đa phần khá nhiều dầu mỡ, cay nồng vì được nấu với nhiều loại gia vị như ớt, gừng, tiêu... nên đối với nhiều du khách nữ, đồ ăn ở đây khá khó ăn.

    Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm – Nếu không đến sẽ chẳng nghĩ nơi đây có thể đẹp đến vậy

    Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm – Nếu không đến sẽ chẳng nghĩ nơi đây có thể đẹp đến vậy

    21/09/2019

    Những ai có duyên đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn và Trương Gia Giới thường bị lưu luyến bởi cái đẹp của vùng đất cổ kính này với dòng sông xanh ngắt êm đềm chảy và những căn nhà bằng gỗ san sát nhau như đang cố níu giữ những sắc màu và nét đẹp của thời gian.

    Đi Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng đường bộ có mệt và trải nghiệm được nhiều không?

    Đi Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng đường bộ có mệt và trải nghiệm được nhiều không?

    13/08/2019

    Với những bạn có nhiều thời gian và muốn được trải nghiệm hành trình du lịch Trung Quốc, Phượng Hoàng Cổ Trấn trên từng cung đường, thôn làng, núi non thì tour đường bộ là một lựa chọn vô cùng hợp lý và tuyệt vời. Nhưng chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc không biết đi bằng đường bộ thì có hết nhiều thời gian không, có mệt lắm không và trải nghiệm được những gì?

    Đi Phượng Hoàng Cổ Trấn nên mặc gì – Những gợi ý giúp bạn có những set đồ không bị “lạc điệu”

    Đi Phượng Hoàng Cổ Trấn nên mặc gì – Những gợi ý giúp bạn có những set đồ không bị “lạc điệu”

    06/08/2019

    Đi Phượng Hoàng Cổ Trấn, thích nhất là được len lỏi vào từng ngõ ngách trong thị trấn cổ, thưởng thức những món ăn Trung Hoa cay nồng đậm vị, ngắm nghía từng mảng rêu phong in hằn lên dấu tích cổ xưa trên những con đường, bụi cây, trảng cỏ, và không quên chụp lại những tấm hình làm kỉ niệm và up lên facebook khoe với bạn bè gần xa.

    Bật mí thời tiết ở Phượng Hoàng Cổ Trấn suốt 12 tháng trong năm

    Bật mí thời tiết ở Phượng Hoàng Cổ Trấn suốt 12 tháng trong năm

    24/05/2019

    Nếu quan tâm đến địa danh Phượng Hoàng Cổ Trấn, chắc hẳn bạn sẽ muốn biết xem liệu thời tiết trong suốt 12 tháng ở đây như thế nào để có thể lên lịch trình phù hợp nhất đúng không?

    Mua gì ở Phượng Hoàng Cổ Trấn – 12 gợi ý cực hay ho và độc đáo

    Mua gì ở Phượng Hoàng Cổ Trấn – 12 gợi ý cực hay ho và độc đáo

    22/05/2019

    Mua gì ở Phượng Hoàng Cổ Trấn hay đi Phượng Hoàng Cổ Trấn mua gì làm quà là câu hỏi mà rất nhiều bạn đã gửi về Cattour, bởi vì những bài viết trước đây trên mạng liệt kê quá ít những thứ đặc sản ở Phượng Hoàng nên nhiều người muốn có thêm gợi ý và sự lựa chọn.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo