Vũng Tàu có Grab không? Số điện thoại Grab Vũng Tàu là gì?

21/10/2019 / 2,611

Grab là loại hình di chuyển quen thuộc đối với người dân ở nhiều thành phố lớn trên cả nước vì sự tiện lợi, giá cả phải chăng và thường xuyên có những chương trình ưu đãi khuyến mại cho khách hàng của mình. Du lịch Vũng Tàu rất nhiều du khách thắc mắc “Vũng Tàu có grab không?” để chuẩn bị cho hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp này. Cũng trả lời câu hỏi mà rất nhiều du khách đi Vũng Tàu đang thắc mắc này cùng Cattour.vn nhé! 

Mục lục bài viết
    “Vũng Tàu có Grab không?” là câu hỏi của rất nhiều du khách 
    “Vũng Tàu có Grab không?” là câu hỏi của rất nhiều du khách 
     

    1. Vũng Tàu có grab không? 

     

    Vũng Tàu với vẻ đẹp biển hấp dẫn, thành phố năng động với văn hóa đa dạng với các công trình kiến trúc, khu vui chơi, những món ăn đặc sản thơm ngon, người dân hiền lành thân thiện luôn là điểm đến không thể bỏ qua đối với những tín đồ đam mê dịch chuyển, du lịch. 

     Nhu cầu đi lại ở Vũng Tàu của du khách ngày một nhiều hơn
    Nhu cầu đi lại ở Vũng Tàu của du khách ngày một nhiều hơn
     

    Khách du lịch đến Vũng Tàu đều mong muốn có một hành trình khám phá thành phố biển - thành phố cảng tươi đẹp này. Tuy nhiên đối với những du khách từ xa đến không thạo đường đi, những điểm đến ở Vũng Tàu thì việc lựa chọn tìm đến những dịch vụ di chuyển được rất nhiều người tìm đến. Thường các bạn trẻ đi du lịch Vũng Tàu có thể lựa chọn việc thuê xe máy nhưng đối với những bạn nữ, hay những du khách không có nhu cầu di chuyển nhiều thì thuê xe máy không phải là lựa chọn mà họ hướng đến. 

    Đội ngũ nhân viên của Grabbike được đào tạo bài bản 
    Đội ngũ nhân viên của Grabbike được đào tạo bài bản 
     

    Xe ôm truyền thống thường phải mặc cả giá và bạn không biết được mình sẽ đi theo hướng nào, nếu di chuyển đến những địa điểm vắng khá nguy hiểm còn đi taxi bình thường lại có giá khá cao so với các bạn trẻ. Để giải quyết được vấn đề này thì lựa chọn di chuyển bằng những dịch vụ giá rẻ hơn, an toàn hơn như Grab là mong muốn của rất nhiều du khách khi đến Vũng Tàu. Tuy nhiên không phải ở đây Grab cũng hoạt động nên rất nhiều khách du lịch đến đây đều phải tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc “Vũng Tàu có grab không?” của mình. 

    Grab đã có mặt tại thành phố biển Vũng Tàu 
    Grab đã có mặt tại thành phố biển Vũng Tàu 
     

    Câu trả lời dành cho thắc mắc này của bạn đó là: Grab đã có mặt tại Vũng Tàu từ năm 2017 để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân địa phương và du khách đến đây. Lý do nhiều khách du lịch lựa chọn và yêu thích dịch vụ của grab là bởi đây là phương án di chuyển áp dụng công nghệ nên bạn có thể đặt xe ở bất cứ đâu thêm nữa giá cả lại rẻ hơn nhiều so với việc di chuyển bằng taxi và xe ôm truyền thống. Rất nhiều cái tiện của Grab đã giúp dịch vụ di chuyển này nhận được nhiều sự yêu thích trở thành lựa chọn di chuyển hàng đầu của du khách. 

    Grab Vũng Tàu xuất hiện từ năm 2017 
    Grab Vũng Tàu xuất hiện từ năm 2017 
     

    Vũng Tàu đã có Grabbike và grabcar nên bạn yên tâm nhé! Grab có mặt ở các tỉnh thành phố lớn nhưng vẫn còn rất nhiều nơi dịch vụ này chưa xuất hiện. Du cầu di chuyển của du khách đến Vũng Tàu ngày càng tăng cao nên sự xuất hiện của Grab khiến rất nhiều du khách là “fan” trung thành của hãng dịch vụ này yên tâm hơn cho chuyến đi Vũng Tàu của mình. Bạn có thể sử dụng dịch vụ Grab trên ứng dụng quen thuộc của mình.

    Xem thêm:
    Lạc lối ở thành phố biển với tour du lịch Vũng Tàu của Cattour 
    Nên du lịch Vũng Tàu vào thời điểm nào trong năm?
    Chia sẻ lịch trình đi tour Vũng Tàu hợp lý và chi tiết nhất 

    2. Số điện thoại của Grab Vũng Tàu

     

    Số điện thoại của Grab Vũng Tàu là: 0902342952

    Giá của dịch vụ grab được hiển thị trên ứng dụng bạn dùng nên cực kỳ rõ ràng. Đối với Grab taxi tổng cước phí bao gồm: cước phí hiển thị trên ứng dụng và các phụ phí. Trong đó,

    Cước phí hiển thị trên ứng dụng gồm:

    Giá cước trên ứng dụng dựa trên ước tính, Khách hàng sẽ phải trả cước phí theo đồng hồ và giá cước của hãng taxi đang chuyên chở, giá cước taxi 4 chỗ tại khu vực dao động từ 11,000 – 14,500đ/km, giá cước taxi 7 chỗ tại khu vực dao động từ 14,000 -16,500/km.

    Phụ phí gồm:

    Phí cầu đường, phí sân bay, phí đỗ xe khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi Vũng Tàu sắp tới của bạn. Chúc bạn có chuyến đi nhiều niềm vui và ý nghĩa bên bạn bè, người thân yêu của mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Vui chơi quên lối về với tour Vũng Tàu của Cattour 
    Cập nhật các chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: grab Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    18/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo