10 quán bar Chiang Mai là những địa điểm tụ tập, thư giãn cùng bạn bè và người thân

29/08/2019 / 748

Chiang Mai có một số quán bar tuyệt vời trong thành phố được biết đến nhiều hơn như một địa điểm vui chơi, giải trí cho buổi tối thư giãn. Điều hợp lý là các quán bar tập trung cao nhất ở quanh Thành phố cổ và khu vực chợ đêm liền kề, do đó đây sẽ là một nơi lý tưởng để tận hưởng buổi tối sau một ngày tham quan các biểu tượng văn hóa của thành phố đấy.

Mục lục bài viết

    Tìm hiểu về Chiang Mai nhé!

    1. Boy Blues Bar

    Nằm ở hướng nhìn ra phía biển nơi rải rác các cửa hàng và quầy hàng bên dưới. Nơi đây còn hướng ra phía cầu thang đi lên trước khu ẩm thực ở Kalare Night Bazaar, khu chợ đêm náo nhiệt chơi nhạc liên tục sáu đêm một tuần, trừ chủ nhật.
     
     
    Boy Blues Bar được đánh giá là một trong những địa điểm tốt nhất ở Chiang Mai khi đi du lịch Thái Lan để nghe nhạc "live", thưởng thức các bản nhạc Blues cổ điển lịch sự cùng bạn bè và người thân của mình. Đặc biệt ngày thứ 2 là Jam Night, nơi bạn sẽ có cơ hội hoàn hảo để gây ấn tượng với bạn hẹn trong buổi hẹn hò lãng mạn dành cho hai người.
     
    Địa chỉ: Chang Moi Sub District, Mueang Chiang Mai, Chiang Mai 50100, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 20.00 – 00.00 hàng ngày, trừ chủ nhật
     
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour
     

    2. HOBS

    HOBS là tên viết tắt của House of Beers, đây là khu vườn bia tốt nhất ở Chiang Mai dành cho những người đam mê thứ đồ uống này. Thương hiệu này đã giữ mọi thứ khá giống như ở thủ đô, sau khi mở nửa tá chi nhánh rất thành công ở Bangkok, HOBS tiến hành khai trương chi nhánh ở phía Bắc Thái, điển hình là ở Chiang Mai.
     
    Với một vị trí hợp thời phía bên trong trung tâm mua sắm Kantary Terrace hào nhoáng, nơi đây có đầy đủ một menu bia rất dài từ khắp nơi trên thế giới, nhạc sống và không gian thư giãn hoàn hảo. Ở đây còn có khu vườn ngoài trời rộng lớn nằm trên một trong những con đường Nimman thời thượng bậc nhất ở Chiang Mai. Theo đó, không gian của HOBS chủ yếu được trang trí bằng gỗ nhưng hiện đại giống như Bangkok hơn là Chiang Mai. Việc lựa chọn cũng có giá hợp lý với các chai nhập khẩu bắt đầu khoảng 200-350 baht/ly bia. Menu bia của họ gồm hơn 20 trang với các loại bia thủ công nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới đem đến sự đa dạng rất ấn tượng.
     
     
    Đồ uống phổ biến tại đây bao gồm: Hoegaarden, Leffe và Stella yêu thích của Bỉ, cùng với bia trắng Guinness và Đức, Erdinger. Người nước ngoài khi đến đây thưởng thức các loại bia châu Âu và Nhật Bản khác nhau, họ cũng có thể gọi một ly cocktail và rượu vang cho những người không uống bia thưởng thức. Ngoài ra, ở HOBS Chiang Mai còn có một thực đơn thức ăn riêng biệt, không kém phần hấp dẫn bao gồm các món bít tết, xúc xích, một loạt các món ăn Thái và đồ ăn nhẹ tuyệt vời. Đặc biệt vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, HOBS luôn khá đông khách nên bạn sẽ cần gọi điện trước để đặt bàn nhé.
     
    Địa chỉ:  24/3 Nimmanahaeminda Road, Tambon Su Thep, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 20.00 hàng ngày, thứ 3 đóng cửa
     

    Để có những chuyến đi Thái Lan thật hẫp dẫn và thú vị, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    3. Myst

    Ở một lát cắt khác của Bangkok, Myst mang đến một số cảnh quan mãn nhãn phía trên sân thượng tuyệt vời của trung tâm thương mại Maya mới nhất trong thành phố. Cũng giống như chi nhánh ở thủ đô, Myst chuyên về các loại cocktail lạ mắt đầy màu sắc với nhiều hương vị khác biệt. Đây chắc chắn không phải là điểm đến mỗi đêm cho du khách đi tour Thái Lan giá rẻ với ngân sách hạn hẹp nhưng hoàn toàn là điểm đến đáng xem nếu bạn đang tổ chức một dịp đặc biệt và muốn vui chơi thoải mái  mà không màng đến túi tiền của mình.
     
    Địa chỉ: 55 MAYA Shopping Center Huaykaew Road, Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai 50300, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 00.00 hàng ngày
     
     

    4. OASIS Rooftop Garden Bar

    Hầu hết các quán bar trên sân thượng của Chiang Mai đều được đặt phía bên ngoài của khu vực Thành phố Cổ (Old City). Nằm ngay bên trong góc Đông Bắc của con hào cũ, OASIS Rooftop Garden Bar là một ngoại lệ cho khung cảnh tuyệt đẹp trên núi Doi Suthep. Thậm chí nơi này còn đẹp hơn thế nếu bạn đến khi mặt trời dần chìm xuống dưới đường chân trời tức là trong khoảng từ 18 00 – 19:00. Ở OASIS Rooftop, bạn sẽ được lựa chọn các loại cocktail hấp dẫn, các loại bia đóng chai thông thường và thưởng thức kèm vài món đồ ăn nhẹ theo phong cách Thái Lan.
     
    Địa chỉ: 13/1, Sripoom Road, Soi 1 Thailand Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.30 – 23.30 hàng ngày, thứ 4 đóng cửa
     
     

    5. Warm Up Café

    Mặc dù Warm Up tự nhận mình là một quán café nhưng không chỉ có vậy, nơi đây còn là địa điểm tổ chức giải trí thu hút ở Chiang Mai, nổi bật là câu lạc bộ lớn nhất và tốt nhất trong thành phố. Khi đến sớm hơn, bạn có thể tận hưởng khu vực quán bar Alfresco thú vị phía trước khi đám đông và tiếng nhạc, trống vang lên. Warm Up Café còn được chia thành nhiều khu vực khác nhau, thoải mái hơn khi ở phía trước bên ngoài sân thượng là nơi dẫn vào phòng lớn về đằng sau. Tại đây, bạn có thể thưởng thức giai điệu nhộn nhịp như nhạc pop Thái Lan bởi các ban nhạc nổi tiếng ở địa phương. Tại mỗi bàn gần như đầy đủ với những chai rượu whisky, xô đá, ly và hộp bỏng ngô miễn phí hoặc bạn có thể nhấm nháp cốc cà phê thơm lừng rồi cùng tận hưởng không gian ấm cúng này.
     
    Địa chỉ: 40 đường Nimmanhaemin, phân khu Suthep, huyện Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 19.00 – 1.00 hàng ngày
     
    Xem thêm: Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

    6. Good View Bar & Restaurant

    Good View Bar & Restaurant giữ cho mọi thứ đơn giản với một thực đơn đồ uống và thức ăn Thái được phục vụ với những nụ cười thân thiện suốt cả ngày. Nằm bên cạnh sông Ping, phần không gian trong nhà chính rộng rãi, nơi bạn có thể thưởng thức cách chơi đàn điệu nghệ của ban nhạc sống mỗi đêm.
    Không chỉ có bầu không khí sôi động, độc đáo, điểm thu hút chính của Good View là vị trí khá đẹp của nó khi nằm ngay bên bờ sông thơ mộng. Đây cũng là một điểm đến khá ấn tượng trước khi mặt trời lặn để bạn ngắm hoàng hôn buông xuống. Vì vậy để tìm được một chỗ ngồi đẹp nhất, hãy liên hệ đặt bàn trước khi đến đây nhé.
     
    Địa chỉ: 13 Đường Charoen Rat, Wat Ket, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50000, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 1.00 hàng ngày
     

    7. The North Gate Jazz Co-up

    Nằm gần cổng Chang Puak ở phía Bắc của hào nước Old City, The North Gate Jazz Co-up trở thành một điểm đến hàng đầu ở Chiang Mai. Đến với nơi đây chính là để bạn được hòa mình vào một số bản nhạc jazz chất lượng được chơi một cách trực tiếp cùng với đám đông người nước ngoài hào hứng và thân thiện. Theo đó, cách làm nhạc Jazz ở đây luôn trung thành với chất nhạc cổ điển vốn có, không tươi mới theo tiêu chuẩn pop như một số nơi thường làm ở Thái Lan. Tuy không gian có một chút khiêm tốn, không quá rộng rãi nhưng vẫn đủ để bạn cảm nhận sự ấm cúng cùng khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ sông huyền ảo.
    Thông thường uán sẽ có hai ban nhạc chơi thay phiên mỗi đêm, từ 21:00 và kết thúc lúc 24:00. Do đó, để tìm được một chỗ ngồi đẹp nhất cho mình, hãy đến đây từ sớm để chọn ghế sofa đối diện với ban nhạc hoặc tận hưởng bầu không khí với âm thanh chất lượng nhưng êm dịu nhé.  
     
    Địa chỉ: 91 1-2 Sri Poom Rd, Si Phum Subdistrict, Quận Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 19.00 – 00.00 hàng ngày
     
     

    8. The Beer Republic

    The Beer Republic cung cấp một lượng lớn 15 loại bia, lager và ciders quốc tế khác nhau.Từ những loại bia của Bỉ cho đến những loại bia ngon nhất ở London hay một loạt những cái tên quen thuộc hơn như: Hoegaarden và Leffe. The Beer Republic chắc chắn là một trong những nơi cung cấp chất lượng bia toàn diện nhất ở Chiang Mai. Thực đơn đồ uống tại đây dao động từ 295 – 550 baht cho các loại bia nhập khẩu đắt tiền. Ngoài ra, chưa kể đến một số bánh mì kẹp thịt ngon nhất mà du khách đi tour Thái Lan có thể được thưởng thức ở Chiang Mai. Khu vực quán chia ra phần trong nhà, một phần ngoài trời cung cấp một menu thuận tiện cho một nhóm đi đông người hoặc ít hơn.
     
    Địa chỉ: Nimmana Haeminda Rd Lane 11, Tambon Su Thep, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
     
     

    9. The Writer's Club and Wine bar

    Với một khái niệm trang trí được mô tả tốt nhất là ’thuộc địa điện tử Câu lạc bộ Nhà văn & Rượu vang là câu lạc bộ báo chí không chính thức của Chiang Mai, dành cho bất cứ ai thích trò chuyện và uống rượu với bộ phương tiện truyền thông của Chiang Mai. Có một lượng khách liên tục - từ các tác giả người Anh đến các họa sĩ Miến Điện - những người đảm bảo một buổi tối đầy kích thích. Câu lạc bộ nhà văn & Wine Bar nằm trên đường Rachadamnoen, gần Wat Pan Tao ở trung tâm của thành phố cổ.
     
    Địa chỉ: 141/3 Rachadamnoen Rd, Phra Sing, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 12.30 – 00.00 hàng ngày, thứ 7 đóng cửa
     
     

    10. The UN Irish Pub

    Các quán rượu Ailen là một hình ảnh phổ biến ở bất kỳ khu vực du lịch nào trên thế giới. Tại Chiang Mai  khi đi du lịch Thái Lan cũng không phải là ngoại lệ. The UN Irish Pub có thực đơn cung cấp tất cả những thực phẩm mà người châu Âu hay dùng như: bánh bít tết. Quán bia này đặc biệt đông đúc vào mỗi tối thứ 7, chủ nhật, thứ 2. Đó là lúc mà đối với những người hâm mộ bóng đá Premier League hay NFL sẽ có buổi tối khá "chill" cùng bạn bè và người thân của mình.
     
    Địa chỉ: 24/1 Ratvithi Rd, Si Phum Subdistrict, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.00 – 00.00 hàng ngày
     
     

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai bar Chiang Mai

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo