10 trung tâm mua sắm ở Chiang Mai mà bạn cần khám phá ngay

10/08/2019 / 1,363

Khu trung tâm mua sắm ở Chiang Mai có gì khác so với những gì bạn tìm thấy ở Bangkok. Trong số ít những nơi trong nước, bạn có thể tìm đến xưởng, nhà máy, thợ thủ công làm việc tại nơi mà các sản phẩm được trực tiếp làm ra.

Mục lục bài viết
    Nhiều khu chợ ngoài trời, với bốn chợ đêm đáng chú ý để lựa chọn. Mặc dù không phải tất cả những nơi này đều được mở cửa hàng ngày nhưng hãy chắc chắn bạn có thể khám phá một trong số những khu mua sắm nổi tiếng dưới đây ở Chiang Mai khi đi qua thị trấn nhé.

    Chi tiết về Chiang Mai nhé!

    1. Chiang Mai Night Bazzar

    Chiang Mai Night Bazaar gồm các quầy hàng bên đường bán hầu hết quần áo, đồ thủ công và một loạt các trung tâm mua sắm, nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều món đồ độc đáo cho mình. Theo đó, đây là địa điểm chính để mua sắm ở Chiang Mai mà bạn thực sự không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Thái Lan của mình đến với vùng đất này.
     
    Chiang Mai Night Bazzar
    Chiang Mai Night Bazzar
     
    Mua gì ở chợ đêm chợ đêm khi có vô số quầy hàng được dựng sẵn dọc theo vỉa hè và một số tràn hẳn ra đường. Tại đây bạn có thể tìm thấy các nhà cung cấp bán hầu hết mọi thứ mà bạn có thể nghĩ đến như: CD, DVD, quần áo, giày dép, lụa Thái, thủ công mỹ nghệ, ví, đồng hồ, trò chơi video, hành lý, đồ gia dụng, đồ nội thất, tượng, gia vị, quà lưu niệm, đồ trang sức bạc, đồ cổ,v…v. Trong đó, các mặt hàng tốt nhất được cung cấp ở đây thường là quần áo, lụa Thái may thủ công đến thời trang may sẵn. Chất lượng hàng hóa từ nhà cung cấp có thể thay đổi do đó mà giá cả cũng có phần khác biệt. Tuy nhiên, mua sắm trong chợ bạn có thể tin rằng nếu biết trả giá thì bạn có thể mua được món hàng với cái giá ưu đãi cho ngân sách của mình. Hầu hết các quầy hàng bán khá nhiều thứ tương tự như các nhà cung cấp khác trong chợ nhưng bạn có thể tìm thấy một số báu vật thực sự độc đáo nếu bạn tìm kiếm đủ lâu.
     
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
     
    Mặc cả và giá cả trong chợ đêm không cố định, vì vậy hãy đảm bảo thực hiện một chút mặc cả để có được cái giá tốt nhất. Khi mặc cả với người Thái hãy nhớ mỉm cười và nhẹ lòng và thân thiện. Tuy nhiên đừng quên rằng hầu hết những người bán hàng ở đây kiếm được rất ít lợi nhuận nên bạn không cần phải trả giá quá nhiều nhé. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều nhà hàng và quán bar đan xen ở các khu vực lân cận sẽ là nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn của địa phương như: hải sản, mì Thái, quán rượu quốc tế,v..v. Bạn cũng có thể tìm thấy các nhãn hiệu đồ ăn nhanh như: McDonald, Starbucks nằm trên trục đường chính. Trong khu vực này còn có rất nhiều dịch vụ hữu ích khác như: đại lý du lịch, quán cà phê internet, cửa hàng điện thoại di động và cửa hàng máy ảnh.
     
    Thời gian bắt đầu cho việc mua sắm thường diễn ra từ khoảng 18.00 – 22.30 bắt đầu từ đường Tha Phae và đi về phía Nam.
     

    2. Chiang Mai Walking Street

    Phố đi bộ cuối tuần chủ nhật là trải nghiệm mua sắm thú vị phổ biến nhất ở Chiang Mai. Chiang Mai Walking Street trở nên sống động trong ánh sáng rực rỡ của nghệ thuật, đồ thủ công, âm nhạc và ẩm thực đường phố.
     
    Mua sắm trên đường phố là cách để hòa mình vào văn hóa địa phương nhanh chóng. Ở đó, với các mặt hàng thủ công và quà lưu niệm vang lên tinh thần của miền Bắc Thái Lan luôn nhiều hơn so với hàng hóa sản xuất hàng loạt. Bên cạnh đó, các sản phẩm thủ công như: các loại gạch gốm cũng được sản xuất và trưng bày hàng loạt tại chợ đêm. Ngoài ra, tại đây còn có một số đồ trang sức thông thường mà bạn có thể mua về làm quà. Lưu ý rằng bạn luôn có thể trả giá để được mua với giá cả tốt nhất, đặc biệt là khi nhiều hơn một sản phẩm từ một gian hàng.
     
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Chiang Mai Walking Street
    Chiang Mai Walking Street
     
    Phố đi bộ còn là nơi tản bộ bên trong những con đường đông đúc, trải nghiệm văn hóa truyền thống đan xen với vẻ đẹp hiện đại của Chiang Mai ngày nay. Theo đó, tại đây phục vụ tất cả các loại sự kiện địa phương, từ các buổi khiêu vũ đến các cuộc thi sắc đẹp sẽ diễn ra hai bên làn đường của con phố chính. Nơi đây, họ sẽ dựng lên các sân khấu và không gian biểu diễn trải dài từ Cổng ThaPae và chạy dọc theo đường Ratchadamnoen, khoảng gần 1km.
     
    Ẩm thực đường phố cũng là một điều đáng nói đến diễn ra bên trong con đường nhộn nhịp này ở Chiang Mai. Ở hai bên đường có những quầy ẩm thực đặc biệt, nơi bạn có thể nếm thử các món ăn của vùng bắc Thái như: cơm chiên, dế chiên, đồ uống giải khát,v.v.. Vừa đi dạo trong ánh sáng dịu nhẹ của hoàng hôn vừa nhấm nháp nước trái cây tươi, ngắm nhìn các sản phẩm thủ công, thưởng thức các món ăn vặt ngon đồng thời ngẫu hứng với những bản nhạc truyền thống của âm nhạc Thái Lan mới thật thú vị làm sao. Lúc này, nếu đôi chân của bạn đã mỏi thì hãy thử tìm một nơi để ngồi xuống và massage chân thư giãn theo kiểu Thái nhé.
     
     
    Phố đi bộ Chiang Mai nằm gần Cổng Tha Phae chắc chắn sẽ là một điểm nhấn trong chuyến đi của bạn. Thời gian diễn ra thường là mỗi tối Chủ nhật bắt đầu từ 16:00 đến khoảng nửa đêm. Trong thời gian diễn ra chợ đêm, con đường này sẽ cấm lưu thông, dành những trải nghiệm đặc biệt thú vị đến cho khách du lịch trong và ngoài nước.
     

    3. Central Plaza Chiang Mai Airport

    Central Airport Plaza Chiang Mai nằm trong khoảng cách đi bộ đến sân bay. Nơi đây có năm tầng cửa hàng, nhà hàng, siêu thị quốc tế và rạp chiếu phim. Khu vực mua sắm bên trong sân bay Chiang Mai còn là nơi dành cho các thương hiệu quốc tế và điểm dừng chân tuyệt vời cho những món quà lưu niệm trước khi du khách bay về nước. Điểm nổi bật đối với hầu hết du khách đến Central Airport Plaza Chiang Mai chính là quầy hàng lưu niệm nơi có bán khá nhiều đồ thủ công mỹ nghệ đặc trưng của địa phương.
     
    Các cửa hàng ở đây bày bán một loạt các món quà lưu niệm điển hình của Bắc Thái như: lụa, quần áo, đồ trang sức bằng gỗ tếch, đồ chơi truyền thống. Mặc dù giá cả có xu hướng cao hơn một chút so với giá bạn mua bên ngoài nhưng chất lượng thì tuyệt vời. Bên cạnh đó, du khách đến Central Airport Plaza cũng có thể tham quan siêu thị nằm ở tầng hầm. Các nhà hàng thức ăn nhanh như: Pizza, MacDonald và một khu ẩm thực lớn với các món ăn Thái bắt đầu từ khoảng 30 baht/món.
     
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour
     
    Tầng thứ nhất và thứ hai của Central Airport Plaza dành riêng cho các cửa hàng, cửa tiệm làm tóc và thợ làm móng. Một số cửa hàng mỹ phẩm của địa phương và nước ngoài mà bạn có thể tìm thấy như: The Body Shop, Harnn – thương hiệu mỹ phẩm địa phương chuyên sử dụng các loại thảo mộc và mùi hương tự nhiên. Nơi bán quần áo nam và nữ hiện đại với giá cả phải chăng, các phần mềm hỗ trợ tiếng Anh tại Asia Books,v..v. Các quầy hàng điện tử xuất hiện ở tầng ba, nơi bạn có thể tìm thấy sản phẩm như điện thoại di động có sẵn tại đây. Thêm nữa là rạp chiếu phim bảy màn chiếu cả phim Thái và phim nước ngoài cũng là một lựa chọn thư giãn khác tại đây. Bên cạnh đó, nằm trên tầng cao nhất là spa thư giãn và massage truyền thống của Thái Lan hoặc massage dầu và bấm huyệt.
     
    Khu mua sắm của  Central Plaza Chiang Mai Airport
    Khu mua sắm của  Central Plaza Chiang Mai Airport
     
    Để di chuyển đến đây, bạn có thể tận dụng tối đa dịch vụ xe buýt đưa đón hàng giờ chạy trong ngày. Nằm trong khoảng cách đi bộ đến sân bay, có năm tầng, nơi đây là tổ hợp của các cửa hàng mua sắm, nhà hàng, siêu thị quốc tế và rạp chiếu phim hiện đại. Mở cửa trong tuần từ 10:30 - 21:00 từ 10:00 - 21:30 và cuối tuần và ngày lễ. Central Airport Plaza Chiang Mai chắc chắn là trải nghiệm mua sắm theo phong cách phương Tây tốt nhất trong thành phố.
     

    4. Bor Sang Village

    Làng thủ công Bor Sang nằm cách Old City khoảng 9 km về phía Đông chuyên về nghề làm ô dù bằng giấy. Nơi đây nổi tiếng với sản phẩm thủ công chất lượng cùng các thiết kế hoa văn đặc trưng của văn hóa Thái Lan. Làng nghề này sớm trở thành biểu tượng của Chiang Mai và tạo được tên tuổi trên khắp cả trong và ngoài nước - thu hút rất nhiều khách đi tour Thái Lan hàng năm.
     
    Điểm nổi bật của Bor Sang Village là khi bước đến đây điều đầu tiên mà bạn nhận thấy là những chiếc ô giấy màu rực rỡ trong các cửa hàng bên đường. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều những chiếc ô thủ công được vẽ bằng tay, ô cocktail cỡ nhỏ, ô che nắng lớn cho vườn hoặc sân hiên và nhiều sản phẩm thủ công độc đáo khác. Vào những ngày đầu, dân làng sẽ làm ô trong mùa không thu hoạch. Theo đó, ô được tạo ra từ các sản phẩm tự nhiên như: dải tre cho phần sườn ô, gỗ mềm cho nắp và tay cầm, mủ cao su tự nhiên cho vecni và giấy sa cho phần dù. Trước đây tất cả các mô hình được vẽ bằng cách sử dụng màu sắc tự nhiên có nguồn gốc từ vỏ cây và thực vật nhưng bây giờ, người ta thường sử dụng sơn Acrylic thay vào đó.
     
    Bor Sang Village
    Bor Sang Village
     
    Bên cạnh các cửa hàng thủ công bán ô và các sản phẩm giấy thì tại đây người ta còn tổ chức Bor Sang Umbrella thường niên vô cùng đông vui, nhộn nhịp. Lễ hội được diễn ra mỗi thứ 6, thứ 3 của tháng 1 hàng năm. Lúc này, toàn bộ ngôi làng và quận San Kampaeng cùng tham gia các lễ hội. Các hoạt động sẽ diễn ra bao gồm: các cuộc diễu hành, triển lãm và cuộc thi Miss Bor Sang.
     

    5. San Kamphaeng

    San Kamphaeng là nơi dành cho lụa Thái, nơi bạn có thể tìm thấy cho mình vô số các món đồ thủ công độc đáo. Theo đó, các cửa hàng và nhà máy nhỏ nằm dọc hai bên đường Chiang Mai-San Kamphaeng chính là nơi mà các nghệ sĩ địa phương thể hiện các kỹ thuật xa xưa được truyền dạy qua hàng thế kỷ.
     
    San Kamphaeng thực sự là một thiên đường cho những người yêu thích thủ công. Trong khi tiếng lách cách yên bình của máy dệt lụa đã phần nào bị thay thế bởi phần lớn máy móc công nghiệp hiện đại hơn. Tuy nhiên, ngày nay người ta vẫn đánh giá cao những giá trị truyền thống được làm trực tiếp từ đôi bàn tay của những người thợ thủ công sau quá trình đúc kết kinh nghiệm qua bao đời. Lụa ở San Kamphaeng vẫn có những nét riêng của lụa dệt thủ công khiến nó có một ưu thế không thể phủ nhận so với nhiều sản phẩm công nghiệp khác.
     
     
    Ngoài ra, đồ sơn mài Thái Lan, nghệ thuật gốm cũng là những kỹ năng thủ công khác được làm chủ từ lâu và được truyền lại ở San Kamphaeng. Sự tinh xảo, nét đặc trưng bởi màu đen bóng với các chi tiết phức tạp, tỉ mỉ, chăm chút trên từng sản phẩm phần nào thể hiện thành quả của hơn 600 năm xây dựng và phát triển đồ gốm Celadon của các nghệ nhân. Theo đó, du khách khi đến khu vực có thể nhìn thấy những lò nung cổ xưa của những người thợ gốm Lanna đầu tiên cũng như chứng kiến những người thợ thủ công của thế hệ sau giữ gìn bản sắc truyền thống của cha ông.
     

    6. OP Place Chiang Mai

    Trung tâm mua sắm OP Place Chiang Mai khá rộng rãi và thoáng mát, nơi đây tập trung các nghệ nhân của địa phương nên bạn có thể tìm được những món quà thú vị. Theo đó, nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng, nơi có các sản phẩm thủ công mỹ nghệ chất lượng và sản phẩm địa phương ở Chiang Mai thì các cửa hàng ở OP Place chính là sự lựa chọn thú vị cho các bạn đấy.
     
    Trung tâm mua sắm được chia thành các phần khác nhau. Dọc theo mặt trước của OP Place, hướng ra đường Chang Klan, bạn sẽ tìm thấy một số cửa hàng cao cấp. Một chi nhánh của quán cà phê Doi Tung là nơi bạn có thể lấy một ít cà phê và đồ ăn nhẹ ngon miệng. Ở Doi Tung cũng bán một loạt cốc và túi dễ thương với những bản phác thảo ngọt ngào. Một loạt các gian hàng khác nhau chạy quanh rìa của OP Place với rất nhiều đồ thủ công và quà tặng thú vị khác thường để mang về nhà. Cửa hàng Hand, nơi bạn có thể lấy một số chiếc tất cotton nguyên bản bằng vải trơn hoặc vải gingham.
     
     
    Tại quầy hàng bên cạnh, bạn sẽ tìm thấy một số đồ chơi nhồi bông như hình máy bay, tên lửa và songtaews giữa những con vật dễ thương thường thấy. Ở góc xa, OP Place đã đưa ra một lựa chọn các thương hiệu nhỏ hơn. Ở đây bạn sẽ tìm thấy túi xách da, đồ trang sức thủ công, khăn quàng cổ và các sản phẩm làm đẹp có mùi trên trời. Nằm ngay bên cạnh Le Meridien a, khách sạn màu vàng đậm nổi bật ở khu chợ đêm, bạn có thể tìm đến OP Place tham quan, mua sắm trong thời gian cửa hàng mở cửa từ 11:00 - 22:00 hàng ngày.
     
    Địa chỉ: Đường Changklan, Tambon Chang Khlan, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai, Thái Lan
     

    7. Ginger & The House Shop

    Mua sắm có thể rất thú vị nhưng không nơi nào vui hơn ở The House. Đó có thể là lời nhận xét của các vị khách du lịch khi đến với Ginger & The House Shop. Cửa hàng được thành lập vào năm 2002 tại Chiang Mai, là sự hợp nhất táo bạo của thiết kế Đan Mạch và châu Á. Nơi đây trưng bày hàng loạt đồ dùng nhà bếp, đồ nội thất, quần áo các loại được lấy cảm hứng từ văn hóa Thái Lan. Có thể nói chính điều này đã làm nên thương hiệu của Ginger & The House Shop ngày nay.
     
    Khi đến đây bạn sẽ thấy dãy cửa hàng chính nằm trong ngôi nhà trắng lớn ở góc của khu phức hợp nhỏ. Từ lúc bước qua cánh cửa, bạn sẽ gặp ấn tượng với phong cách bài trí, thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà. Ở Ginger tập trung vào phần đồ dùng nhà bếp, tuy nhiên không chỉ chú ý đến các đĩa melamine, bát và cốc có giá khoảng 150 baht mà ở đây còn có tạp dề, găng tay lò nướng, những gì mà bạn cần cho căn bếp đáng yêu của mình. Với rất nhiều mặt hàng bắt mắt được trưng bày, mọi thứ ở đây đều sôi động và vui nhộn. Từ hai bữa tối với hai tông màu hồng và xanh lá cây cho đến những món đồ được trang trí công phu hơn. Ngôi nhà được cải tạo đẹp mắt làm phông nền hoàn hảo cho những chiếc đệm sáng và quần áo dễ thương được trưng bày.
     
    Bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng quần áo với các dòng quần áo cho người lớn và trẻ em. Các bộ sưu tập cho nam giới bao gồm: một số áo sơ mi họa tiết hoa, cà vạt, những chiếc túi tuyệt vời được trang trí ngộ nghĩnh. Trong đó, màu sắc của quần áo hài hòa, dễ chịu từ màu xanh cỏ đến màu chàm tối. Đối với đồ cho trẻ em, cửa hàng được trang trí đáng yêu, trưng bày những mẫu quần ào, ba lô dễ thương. Cuối cùng, với  bộ sưu tập cho phụ nữ được chia thành hai phần: quần áo và phụ kiện lấp lánh.
     
    Theo đó, bất cứ ai cũng sẽ thích có một ngày mua sắm trong hành trình tour đi Thái Lan ở đây. Bên cạnh đó, khu vực này còn có một cửa hàng đồ nội thất, đồ gia dụng thể hiện những thiết kế có hơi hướng cổ điển. Ngoài ra, khi bạn đã mệt mỏi với tất cả việc mua sắm này, hãy ghé Ginger Kafe để được phục vụ một loạt các món ăn Thái và quốc tế nhé.
    Cửa hàng Ginger &The House Shop có thể được tìm thấy trên đường Moon Muang ở số 199, cách cổng Thae Pae khoảng mười lăm phút đi bộ. Thười gian mở cửa của cửa hàng là từ 10:00 - 22:00 hàng ngày.
     

    8. Wualai Walking Street

    Phố đi bộ đêm thứ bảy Wualai Walking Street đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với người dân địa phương và khách du lịch nước ngoài. Nơi đây về chiều thường có xu hướng bận rộn hơn bởi những quầy hàng dọc hai bên đường chính. Không khí ở đây mặc dù là phố đi bộ đêm chủ nhật nổi tiếng hơn, bởi vì mặc dù nó nhỏ hơn nhưng cũng có rất nhiều người, vì vậy nó giúp cho việc đi dạo thoải mái hơn nhiều. Ở đây có rất nhiều loại hàng hóa khác nhau trong các quầy hàng ở chợ Wualai không chỉ bao gồm quà lưu niệm, áo phông Thái mà còn có một số gian hàng thú vị hơn bán quần áo và hàng phụ kiện từ các nhà thiết kế địa phương.
     
    Wualai Walking Street
    Wualai Walking Street
     
    Bên cạnh đó, đường Wualai còn nổi tiếng với các xưởng sản xuất đồ bạc và sơn mài, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm được sản xuất tại địa phương có thể mở cửa muộn vào mỗi tối cuối tuần. Nó còn là một nơi tốt để chọn một số đồ ăn nhẹ ngon để thưởng thức các món ăn khi bạn đi lang thang xung quanh khoảng một hoặc hai giờ đồng hồ, tùy thuộc vào số lượng điểm dừng bạn ăn. Theo đó, có những nhà hàng địa phương chuyên phục vụ các món ăn nóng của Thái như: cá nướng, nộm som tam, cơm chiên, pad Thái. Một số nơi bán đồ ăn nhẹ bao gồm: đồ ngọt truyền thống làm từ dừa, sinh tố tươi,v..v. Khi kết thúc thời gian tham quan, vui chơi, ăn uống, bạn có thể dừng chân nghỉ lại các gian hàng massage để thư giãn trước khi kết thúc một buổi tối thú vị nhé.
     
     
    Phố đi bộ Wualai thường hoạt động vào mỗi thứ bảy hàng tuần. Đây là một chợ đêm sôi động và vui nhộn chỉ cách các bức tường thành phố cổ một đoạn đi bộ ngắn. Thời gian bắt đầu phiên chợ vào từ cuối buổi chiều cho đến khoảng 22:30. Địa điểm diễn ra hoạt động từ đường Wualai nối với đường Thipanet cách Cổng Tha Pae khoảng mười đến mười lăm phút đi bộ.
     

    9. Warorot Market

    Chợ Warorot là địa điểm không thể bỏ qua cho những người yêu thích ẩm thực địa phương vì ở đây có thể cung cấp một loạt các món ăn nhẹ, bữa ăn ngon miệng. Ở chợ Warorot, hầu hết mọi người đều đến đây để lựa chọn các món ăn hấp dẫn. Trong đó, khách du lịch đến từ Bangkok đặc biệt thích món xúc xích nướng kiểu miền bắc (sai oua), ớt đỏ và xanh lá cây (nam prk ong/nam prk noom) và da heo giòn (cap moo). Bên cạnh đó, thịt nướng và cà ri ăn sẵn cũng rất phổ biến.
     
    Ở chợ Warorot, hầu hết mọi người đều đến đây để lựa chọn các món ăn hấp dẫn
    Ở chợ Warorot, hầu hết mọi người đều đến đây để lựa chọn các món ăn hấp dẫn
     
    Bên cạnh việc chọn các món ăn ngon, phần lớn có hàng hóa quần áo, phụ kiện thời trang và các sản phẩm chăm sóc cá nhân giá rẻ. Warorot Market là một nơi tuyệt vời để cảm nhận về lối sống địa phương. Điểm nổi bật của khu chợ này chính là các loại hàng hóa nằm ở tầng thứ hai và thứ ba tại chợ Warorot. Nơi đây được nhiều người dân địa phương biết đến hơn là người nước ngoài nên bạn có thể tìm cho mình nhiều mặt hàng giá rẻ hơn ở những nơi khác. Hàng thời trang ở đây chủ yếu là trang phục thường ngày như: áo phông, quần short và váy đơn giản. Đây sẽ là một nơi tốt để đi mua sắm hàng giá rẻ khi đi du lịch Thái Lan nhé!
     
    Địa chỉ: Wichayanon Road, Tambon Chang Moi, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50300, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 4.00 – 18.00 hàng ngày
     
     

    10. Riverside Boutique Shop

    Nằm ở bên kia sông Ping, một đoạn ngắn của đường Charoenrat, cửa hàng Riverside Boutique Shop có một bộ sưu tập các cửa hàng bằng gỗ đã được cải tạo, trải dài trên đoạn đường ngắn chuyên về nghệ thuật và thủ công Lanna, chủ yếu từ các thương hiệu địa phương cao cấp. Nơi đây tạo cho du khách một chuyến đi dạo dễ chịu khi bạn có thể khám phá các cửa hàng được xây dựng hơn một thế kỷ trước.
     
    Hàng hóa ở Riverside phần lớn dành riêng cho các loại hàng hóa chất lượng cao và giá cả ổn định. Theo đó, cho dù đó là lụa tơ tằm, hàng dệt may, đồ nội thất, nghệ thuật hay đồ cổ mà bạn đang tìm kiếm thì đây cũng là một nơi tốt để bạn tìm thấy chúng. Tại đây, mỗi cửa hàng chuyên về thủ công đặc biệt nổi tiếng trong thành phố. Thực chất đây là khu mua sắm cao cấp của Chiang Mai có vị trí ven sông đảm bảo một khung cảnh tuyệt vời để mua sắm.
     
    Một buổi chiều dành thời gian trên Ping là vô cùng dễ chịu, khi lướt tay qua nhiều kết cấu khác nhau và chiêm ngưỡng kiến trúc đặc biệt khéo léo của một số người Đông Nam Á. Và ngay cả khi bạn không có kế hoạch mua bất cứ thứ gì thì khu vực này cũng đáng để ghé thăm vì những giá trị lịch sử và những bức tranh toàn cảnh ven sông tuyệt đẹp để có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại đây.
     

    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo