12 homestay gần chợ ở Đà Lạt cho chuyến đi khám phá thành phố ngàn hoa siêu tiện lợi

13/12/2019 / 452

Du lịch Đà Lạt chắc hẳn ai cũng biết rằng chợ Đà Lạt là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá nét đẹp văn hóa, con người và ẩm thực của vùng đất tươi đẹp bặc nhất Việt Nam này. Lựa chọn được một homestay ưng ý nằm gần chợ Đà Lạt là mong muốn của rất nhiều khách du lịch muốn có chuyến đi khám phá Đà Lạt thuận tiện nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một homestay xinh xắn gần chợ thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết
    homestay gần chợ Đà Lạt
    Lựa chọn được một homestay ưng ý nằm gần chợ Đà Lạt là mong muốn của rất nhiều khách du lịch
     

    Sau đây là danh sách 12 homestay gần chợ Đà Lạt cực xinh được khách du lịch đánh giá tốt để có chuyến đi Đà Lạt hài lòng, ưng ý nhất nhé!

    1. Đà Lạt Lacasa homestay II 

     
    Địa chỉ: 2 Đường Hồ Tùng Mậu,  Thành phố Đà Lạt
    Điện thoại: 097 272 82 05
    Vị trí: cách chợ Đà Lạt khoảng 600m
    Giá tham khảo: 
    • Phòng tập thể: 120.000đ/người 
    • Phòng studio: 450.000đ/đêm
    • Phòng sunshine: 400.000đ/đêm
    • Phòng Cosy 1: 350.000đ/đêm
    • Phòng gác lửng: 300.000đ/đêm

    Đà Lạt Lacasa homestay không chỉ là homestay gần chợ mà còn là một trong những homestay nổi tiếng nhất tại thành phố ngàn hoa hiện nay. Đà Lạt Lacasa homestay II nằm tại trung tâm thành phố chỉ cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương - trái tim Đà Lạt chỉ khoảng 1km. Đà Lạt Lacasa homestay II được đánh giá là có vị trí đắc địa giúp du khách rút ngắn thời gian di chuyển tham quan thành phố, hay đến những địa điểm ăn uống vui chơi nổi tiếng của xứ sở sương mù. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Đà Lạt Lacasa homestay II nằm tại trung tâm thành phố chỉ cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương 
     

    Ngoài vị trí gần chợ Đà Lạt nổi tiếng thì Đà Lạt Lacasa homestay II còn chiếm được cảm tình của khách du lịch đến Đà Lạt bởi phong cách thiết kế morocco đẹp mắt, ấm cúng, biến những bức tường không còn nhàm chán mà đem lại cảm giác rất dễ chịu và thoải mái cho khách lưu trú. Đà Lạt Lacasa homestay II với các phối màu rất đẹp, sự hòa quyện hài hòa giữa những gam màu nóng, lạnh từ màu sơn cho đến nội thất khiến các căn phòng ấm áp và cũng là không gian lý tưởng để có những bức ảnh “check in” thật đẹp. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Màu sắc chủ đạo của homestay là màu trắng 
     

    Ngoài phòng riêng thì phòng khách của Đà Lạt Lacasa homestay II cũng được thiết kế rất xinh xắn với cây đàn Piano, lò sưởi, những chiếc bàn ghế gỗ đơn giản nhưng tinh tế khiến không gian trở nên ngọt nào, nghệ thuật hơn rất nhiều. Phòng sinh hoạt chung này mang đến cảm giác hoài cổ và cũng đầy nét mộng mơ. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Phong cách thiết kế morocco đẹp mắt, ấm cúng, biến những bức tường không còn nhàm chán mà đem lại cảm giác rất dễ chịu và thoải mái
     

    Chủ của Đà Lạt Lacasa homestay II là người rất chu đáo nhiệt tình y như cách mà homestay được trang trí tỉ mỉ, tinh tế vậy. Chuyến đi du lịch Đà Lạt của bạn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu lựa chọn nghỉ lại homestay gần chợ Đà Lạt này nhé!

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Homestay có rất nhiều góc sống ảo siêu xinh giúp bạn có 
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Nhân viên cực kì cực kì nhiệt tình. Chính nhân viên ở Lacasa đã tạo cho mình sự thoải mái cực kì và có cảm giác ko còn cô đơn khi ở Đà Lạt” 

    2. My house homestay Đà Lạt

     
    Địa chỉ: 54 Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Thành phố Đà Lạt
    Điện thoại: 090 800 12 03
    Giá tham khảo: từ 100.000đ đến 550.000đ/đêm

    My House homestay Đà Lạt tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố Đà Lạt cách nhà thờ con gà tầm 500m, cách hồ Xuân hương, chợ đêm, phố đi bộ ăn uống, mua sắm chừng hơn một cây số đi bộ. Ngoài có vị trí đẹp thì My house homestay Đà Lạt còn rất nhiều điểm cộng khiến nơi đây trở thành một trong những lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi được yêu thích của Đà Lạt

    homestay gần chợ Đà Lạt
    My house homestay Đà Lạt nằm gần với chợ Đà Lạt
     

    Thiết kế My house homestay rất đẹp với sân vườn có view mộng mơ để du khách ăn uống, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, sinh nhật, chụp ảnh sống ảo... Về đêm du khách có thể ngắm ánh đèn nhà thờ con Gà nổi tiếng Đà Lạt cùng nhau nhâm nhi những ly đồ uống ấm nóng ngắm cảnh đẹp Đà Lạt cực lý tưởng. Với không gian phòng sạch sẽ, thoáng mát, giá cả phải chăng du khách có thể tận hưởng một dịp nghỉ lễ, cuối tuần thật sự thoải mái và có ý nghĩa.

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Với không gian phòng sạch sẽ, thoáng mát, giá cả phải chăng du khách có thể tận hưởng một dịp nghỉ lễ, cuối tuần thật sự thoải mái
     

    Không gian thiết kế và view đẹp thế nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên về giá phòng ở đây khá rẻ so với chất lượng của homestay. Không những thế My house homestay Đà Lạt còn khá mới nên khi bước chân vào các căn phòng, đồ đạc trong phòng rất sạch sẽ, thơm tho, mới nguyên nữa nhé! Thiết kế các căn phòng rất hợp với phong cách nhẹ nhàng tối giản nhưng tinh tế mà khách du lịch đang vô cùng yêu thích nữa nhé!

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Ngắm nhìn vẻ đẹp bình yên của Đà Lạt từ khung cửa sổ
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt

     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho My house homestay Đà Lạt: 

    “Anh chị chủ rất dễ thương và nhiệt tình. Và còn trồng hoa rất chuyên nghiệp. Một lần lên mua hoa vào dip tết đã được anh chị chủ tiếp vô cùng nhiệt tình. Phòng sạch đẹp mới toanh. Sẽ ghé lại nếu có dịp lên đà lạt lần nữa.” 

    3. Le Bleu - Nhà Trong Xóm homestay Đà Lạt

     
    Địa chỉ: Đường Lý Tự Trọng, gần trung tâm, gần chợ, gần hồ Xuân Hương, cách chợ Đà Lạt khoảng 1km
    Điện thoại: (+84) 169 3244 592 hoặc (+84) 98 9316 314
    Giá tham khảo: từ 400.000đ đến 700.000đ/đêm

    Le Bleu - Nhà Trong Xóm là homestay nằm gần chợ Đà Lạt, gần hồ Xuân Hương và trung tâm thành phố. Le Bleu - Nhà Trong Xóm được thiết kế, trang trí theo phong cách vintage hoài niệm, mộc mạc mà tinh tế. Vintage Wooden House là một căn nhà bằng gỗ với màu ngả xanh cùng với vườn rau xanh mướt khiến bất cứ du khách nào đặt chân đến đây cũng cảm thấy một chút vương vấn, một chút thích thú và yêu thích không gian của homestay này.

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Bên trong các căn phòng của Le Bleu - Nhà Trong Xóm được thiết kế rất đẹp với sắc xanh lam chủ đạo
     

    Bên trong các căn phòng của Le Bleu - Nhà Trong Xóm được thiết kế rất đẹp với sắc xanh lam chủ đạo. Le Bleu - Nhà Trong Xóm homestay Đà Lạt còn có bể bơi ngoài trời, sân vườn, ban công ngắm cảnh và cả những căn phòng với tường kính lớn để khách lưu trú có thể ngắm nhìn trọn vẹn không gian thiên nhiên, thành phố từ căn phòng của mình. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Thiết kế phòng ngủ tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái 
     

    Nếu bạn là tín đồ sống ảo chính hiệu thì Le Bleu - Nhà Trong Xóm homestay Đà Lạt chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nguồn cảm hứng tuyệt vời để có những bức hình check in siêu đẹp tại homestay siêu hot này nhé! 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Không gian homestay đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời 
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Lần đầu ghé thăm những ngôi nhà gỗ nép trong lòng thung lũng. Một nơi thật sự bé nhỏ nhưng có sức mạnh to lớn xua tan mọi muộn phiền thế tục. Homestay cực kì chất. Đường vào khá khó khăn vì dốc khá nguy hiểm nhất là mùa mưa. Nhưng bù lại không gian xung quanh rất yên tĩnh và ấm áp. 1 căn nhà gỗ với 2 lầu tách biệt. Toilet riêng cho 2 tầng. Vào buổi tối căn nhà rất lung linh vì xung quanh là vườn nên ngta bật đèn khá đẹp.

    4. Ken’ house Backpackers Đà Lạt 

     
    Địa chỉ: 49 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, Đà Lạt 
    Điện thoại: 098 612 79 67
    Giá phòng tham khảo: từ 350.000đ/đêm đến 1.350.000đ/đêm

    Ken’ house Backpackers Đà Lạt là homestay nằm ngay cạnh hồ Xuân Hương Đà Lạt, rất gần chợ Đà Lạt nên lý tưởng cho những bạn thích nghỉ lại địa chỉ gần với trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan, khám phá Đà Lạt. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Ken’ house Backpackers Đà Lạt là homestay nằm ngay cạnh hồ Xuân Hương Đà Lạt
     

    Ken’ house Backpackers Đà Lạt là homestay phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bởi homestay có rất nhiều phòng, mỗi phòng lại có phong cách thiết kế, trang trí khác nhau với các mức giá đa dạng cho khách lưu trú lựa chọn phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Dù mỗi phòng mỗi khác thế nhưng các căn phòng của Ken’ house Backpackers Đà Lạt đều đẹp và tiện nghi, hiện đại. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Mỗi phòng của homestay lại được thiết kế và trang trí theo một phong cách riêng 
     

    Điểm cộng tiếp theo của Ken’ house Backpackers Đà Lạt đó là các bạn nhân viên, lễ tân nhiệt tình với du khách. Bạn vẫn sẽ được phục vụ chu đáo khi đến trước giờ check in. Có những trường hợp đến trong đêm các bạn lễ tân cũng giúp du khách có chăn gối để nghỉ tạm tại sofa của khách sạn chờ phòng. Nếu không biết đường và các địa điểm vui chơi, tham quan ở Đà Lạt bạn cũng có thể hỏi các bạn nhân viên, lễ tân, các bạn ấy sẽ giúp bạn rất nhiệt tình đấy nhé! 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Thiết kế các căn phòng rất đẹp, hiện đại nhưng cũng rất ấm cúng nhé! 
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Không còn gì có thể tả được độ tuyệt vời của Ken's House, mình có kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm cùng với gia đình, phòng trang trí rất đẹp, màu sắc nhã nhặn. Mình tới Đà Lạt lúc 6h sáng và trời mưa phùn, không phải thời gian check in của khách sạn nhưng anh lễ tân đã lấy dù ra và xách hành lý dùm mình, ấn tượng tập 1. Ngày hôm sau mình có thuê xe máy tại khách sạn, trên đoạn đường đi làng cù lần mình có bị lạc và được sự giúp đỡ của anh lễ tân hướng dẫn mình đã trở về lại được. Không có điều gì để chê khi ở tại Ken's House, chắc chắn sẽ quay lại và ủng hộ Ken's House dài dài.

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Một góc nhỏ xinh của Ken’ house Backpackers Đà Lạt 
     

    5. The Da Lat Old home Aka Nhà Gió 

     

    Địa chỉ: Hẻm 66 Đường Nguyễn An Ninh, Phường 6, Thành phố Đà Lạt
    Điện thoại: 097 968 73 53
    Giá tham khảo: từ 420.000đ/đêm

    Nhà Gió là homestay cách chợ Đà Lạt khoảng 3km không quá xa để các bạn có thể di chuyển đến chợ hay hồ Xuân Hương, khu trung tâm của Đà Lạt. Đường đến Nhà Gió là đường đồi quanh co, khá nhiều ngã rẽ nên bạn nên nếu di chuyển bằng taxi đến homestay này thì tốt nhất nên nhờ chủ nhà gọi taxi cho nhé! 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Nhà Gió là homestay cách chợ Đà Lạt khoảng 3km không quá xa để các bạn có thể di chuyển đến chợ 
     

    Đặt chân đến Nhà Gió rồi thì bạn sẽ hiểu được ngay vì sao homestay này lại nhận được nhiều lời khen ngợi đến vậy. Không gian xinh xắn , mỗi phòng đều có những cái tên dễ thương như: Phòng Út Dẹo, phòng Tý Điệu, phòng Cô Tư, phòng Xấp Nhỏ,… Ngoài ra Nhà Gió còn có phòng sinh hoạt chung cực cute, nơi mọi người có thể chơi trò chơi hoặc tâm sự tỉ tê cho tới sáng. Thú vị hơn nữa là homestay còn có phòng bí mật, nơi các bạn ôn lại những kỷ niệm trẻ thơ với nhau nữa đấy. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Có rất nhiều góc sống ảo xinh xắn cho bạn thỏa sức tạo dáng nhé!
     

    Đối với những bạn yêu động vật thì Nhà Gió homestay quả là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng bởi homestay nuôi rất nhiều chó mèo, nhà có con poodle Hi cưng lắm, lại cả một bầy mèo dễ thương lắm nhé! Homestay còn cho du khách thuê xe máy nên rất tiện cho bạn di chuyển tham quan Đà Lạt mà không phải lo lắng về phương tiện nữa nhé!

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Phòng tập thể của homestay cho những nhóm bạn đông người 
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Mình đến Đà Lạt vào cuối tháng 10 và quyết định chọn Nhà gió sau khi xem qua một vài thông tin trên mạng. Ấn tượng đầu tiên về Nhà gió là không gian rất xinh xắn, đậm chất vintage với cảnh quang xung quanh hết sức thoáng đãng. Tụi mình ở phòng 3 người, phòng đầy đủ các trang bị cần thiết, rộng rãi và cách bày trí cực kỳ phù hợp với hơi hướng retro của toàn bộ homestay. Bạn nào yêu thích phong cách lãng mạn, yên tĩnh và nhẹ nhàng thì Nhà gió là một lựa chọn tuyệt vời. Cả homestay có một căn bếp chung với đủ loại đồ dùng nhà bếp, chén đĩa, ly tách mà mọi người có thể mượn dùng để ăn uống cùng nhau. 

    Hơn nữa, giá cả phù hợp của homestay là điểm chúng mình hết sức hài lòng. Tụi mình tốn chưa đến 200k cho một ngày ở Nhà gió. Điểm cộng lớn nhất của homestay này chính là thái độ phục vụ hết sức thân thiện và đáng yêu của các bạn nhân viên. Thời gian chúng mình lưu trú tính ra là hơn 24 giờ so với quy định nhưng các bạn staff vẫn không tính thêm tiền phụ thu ngoài giờ, cho chúng mình gửi hành lý và luôn tư vấn nhiệt tình với thái độ hòa nhã, dễ thương.”

    homestay gần chợ Đà Lạt
    The Da Lat Old home Aka Nhà Gió là không gian lý tưởng cho chuyến đi gắn kết 
     

    6. Yolo Camping House Đà Lạt

     
    Địa chỉ: 27B Ba Tháng Tư, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 636113
    Giá tham khảo:
    • Twin Room: 500.000đ/đêm
    • Double Room: 300.000đ/đêm
    • Deluxe Twin Room with Mountain View: 700.000đ/đêm
    • Deluxe Twin Room: 600.000đ/đêm

    Cảm nhận đầu tiên của khách lưu trú đến Yolo Camping House Đà Lạt đó là nơi đây là mọi người cực kì thân thiện, kể cả từ lúc đặt booking được tư vấn nhiệt tình, cặn kẽ đến khi check - out còn được xách hành lý hộ và được tặng phiếu giảm giá 10% cho lần sau quay lại.

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Yolo Camping House Đà Lạt cũng là một trong những homestay gần chợ Đà Lạt 
     

    Không gian, vị trí của Yolo Camping House Đà Lạt không những gần chợ Đà Lạt, gần trung tâm mà còn rất đẹp nữa nhé! Sáng sớm, sương giăng kín lối, mờ mờ ảo ảo trong rừng thông đậm chất Đà Lạt (phía trước homestay có rừng thông siêu đẹp với đồi cỏ bồ công anh). Bước vào sân có một quầy cà phê theo kiểu bar classic chất như nước cất luôn, đặc biệt có trái phúc bồn tử tươi roi rói, đúng hàng chất lượng. Thưởng thức sinh tố, mojito phúc bồn tử ở đây rồi, siêu ngon luôn nhé!

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Phòng khách - phòng sinh hoạt chung của homestay 
     

    Các phòng của homestay rộng rãi sạch sẽ, nếu đến mà chưa tới giờ checkin bạn vẫn sẽ được gửi đồ, tắm rửa, nghỉ ngơi ở sofa rồi sau đó thuê xe đi chơi rồi quay về homestay check in cũng được nhé! Chiều về check in phòng ốc ở đây theo kiểu tối giản nhưng phong cách camping tạo cảm giác ấm cúng vô cùng. Trong phòng còn có hương tinh dầu xả thoang thoang mang lại cảm giác rất thư thái.

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Thiết kế độc đáo, ấm cúng của Yolo Camping House Đà Lạt
     

    Các bạn nhân viên của Yolo Camping House Đà Lạt rất nhiệt tình nếu đến sớm bạn có thể gọi điện thoại cho homestay, các bạn nhân viên xuất hiện niềm nở, hân hoan còn phụ du khách xách đồ nữa. Không những thế nếu bạn là người thú cưng thì homestay còn có chú chó trắng và những em mèo dễ thương nữa nhé!

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ tại Yolo Camping House Đà Lạt 
     

    Ngoài thuê phòng homestay đến đây bạn có thể thuê xe máy, thuê lều và các vật dụng cần thiết cho chuyến đi cắm trại ở Đà Lạt rất đầy đủ nữa đấy nhé! 

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Yolo là lựa chọn tuyệt vời nhất từ trước đến này của mình khi đến Đà Lạt. Nằm gần trung tâm và các địa điểm du lịch. Phòng trang tri theo hướng Classic là nơi sống ảo tuyệt vời. View ban ngày ban đêm thì không chê vào đâu được còn có cafe nước ép đặc biệt là sinh tố phúc bồn tử xuất sắc. Anh chủ siêu đẹp trai thân thiện dễ gần. Bạn còn suy nghĩ đắn đo thì quyết định chọn yolo liền ngay nha.”

    7. Là Nhà homestay Đà Lạt

     
    Địa chỉ: 102/6 Vạn Hạnh, P8, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: (+84)263 3830 377 | (+84)90 3650 377
    Giá phòng tham khảo: từ 450.000đ/đêm với phòng riêng và 200.000đ/đêm với phòng ký túc

    Là Nhà homestay  khá gần với chợ Đà Lạt, cách khoảng 1,8km. Là Nhà homestay được thiết kế rất tiện nghi cho việc nghỉ ngơi sau một ngày vui chơi mệt nghỉ. Tuy nhiên việc tắm rửa, vệ sinh cá nhân ở đây là 2,3 phòng chung với nhau một nhà tắm chứ không khép kín, riêng từng phòng như khách sạn nên các bạn lưu ý nhé!. Phòng ngủ được thiết kế riêng và có tên cho từng loại phòng, rất sạch sẽ và luôn có mùi thơm dễ chịu. Không gian trong homestay được decor cực chất, đẹp đến từng góc luôn. Nếu bạn mê chụp ảnh sống ảo có khi phải mất cả buổi chỉ lọ mọ chụp choẹt quanh khu nhà vì quá nhiều góc đẹp. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Là Nhà homestay  khá gần với chợ Đà Lạt, cách khoảng 1,8km
     

    Homestay có phục vụ bữa ăn sáng cho khách lưu trú và có cả không gian để party BBQ - đọc sách - nghe nhạc - đàn hát…không gian bếp để mọi người có thể tự tay nấu nướng hay dịch vụ thuê xe với giá cả phải chăng. Chị chủ ở đây là người Bắc nên cách nói chuyện có thể khiến các bạn miền trong nghe không được tình cảm, nhưng chị cực nhiệt tình và vui vẻ với mọi người nhé. Với dịch vụ và một không gian chất lừ như vầy thì Là Nhà Homestay sẽ không để các bạn phải thất vọng đâu. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Với dịch vụ và một không gian chất lừ như vầy thì Là Nhà Homestay sẽ không để các bạn phải thất vọng đâu.
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Homestay view đẹp, cô chủ rất thân thiện, giá cả cũng vừa phát không quá đắt phù hợp với sinh viên như mình. Ở đây cũng có cho thuê xe máy nữa, đầy đủ gần như không thiếu gì. Không gian rộng, được thiết kế ấn tượng, tha hồ mà chụp ảnh. Không khí trong lành,i thiên nhiên xung quanh làm mình thích lắm, chả muốn về. Giá cả cũng khá hợp lý. Có phòng lớn cho đi số lượng đông luôn nha. Nếu có dịp quay lại Đà Lạt chắc chắn mình sẽ ghé thêm lần nữa.”

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Homestay view đẹp, cô chủ rất thân thiện, giá cả cũng vừa phát không quá đắt phù hợp với nhiều đối tượng du khách
     

    8. 4 Quaters homestay Đà Lạt (3km)

     
    Địa chỉ: Hẻm 66 Nguyễn Công Trứ, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0386 105 567
    Giá tham khảo:
    • Phòng 6 người: 420.000đ/đêm
    • Phòng King Size Cửa sổ: 300.000đ/đêm
    • Phòng King size ban công: 420.000đ/đêm

    Vị trí của homestay rất gần trung tâm, gần chợ Đà Lạt, bối cảnh phải nói là cực kì đẹp. Nằm trên con đường rất dễ tìm, homestay có một ban công rất thoáng đãng nằm ngay hướng mặt trời mọc, sáng là được mặt trời rọi thẳng mặt mà không cần báo thức. Sáng dậy ngắm nhìn khung cảnh Đà Lạt mộng mơ cực lý tưởng cho những bạn có tâm hồn lãng mạn nhé! 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Vị trí của homestay rất gần trung tâm, gần chợ Đà Lạt, bối cảnh phải nói là cực kì đẹp
     

    Điều khiến 4 Quaters homestay nhận được cảm tình của các bạn trẻ hiện đại là bởi cách trang trí, thiết kế căn homestay rất “trendy” mang hơi hướng cổ điển, vintage ấm cúng dịu dàng. Từng ngóc ngách của 4 Quarters được trang trí bằng những bức hình cực chất và ý nghĩa về thiên nhiên mộng mơ, hoang cảnh tuyệt đẹp. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Điều khiến 4 Quaters homestay nhận được cảm tình của các bạn trẻ hiện đại là bởi cách trang trí homestay 
     

    4 Quarters được tạo ra bởi những trái tim đam mê phượt và dịch chuyển nên những tâm hồn đồng điệu đến đây cảm giác như được bước vào nhà mình vậy, rất thoải mái. 4 Quarters mang bầu không khí rất đặc trưng của Đà Lạt. Lựa chọn 4 Quarters homestay là địa chỉ dừng chân nghỉ ngơi trong chuyến đi Đà Lạt của mình bạn sẽ có cơ hội làm quen kết bạn, hòa vào không khí thoải mái sôi động với những bạn trẻ đam mê khám phá giống mình nhé! 

    homestay gần chợ Đà Lạt
     4 Quarters mang bầu không khí rất đặc trưng của Đà Lạt
     

    Điều đặc biệt khiến khách lưu trú yêu mến 4 Quarters  đó là chủ nhà rất chu đáo, thân thiện luôn đối đãi với khách như người nhà mình, sẵn sàng giúp đỡ nếu khách lưu trú có bất cứ thắc mắc hay khó khăn gì. Về giá phòng thì bạn yên tâm là khá rẻ và homestay còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá cho du khách nữa đấy. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Điều đặc biệt khiến khách lưu trú yêu mến 4 Quarters  đó là chủ nhà rất chu đáo, thân thiện 
     

    Về chất lượng phòng thì khá là rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, vị trí gần với ngã 5 Đại học, nên đồ ăn đa dạng, khá rẻ và ngon nữa. Vì vậy, bạn nào đi thì nhớ chuẩn bị cho mình dạ dày thật tốt, để thưởng thức nhiều món ăn ngon ở đây nha. Bạn có thể thuê xe máy tại homestay với giá khá rẻ khoảng 100.000đ/xe.

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Quaters homestay Đà Lạt: 

    “Vì mình đi xe đến Đà Lạt lúc 4h sáng nên có yêu cầu được nhận phòng sớm hơn và 4Q có nhận với mức phụ thu rất rẻ. 4Q gần trung tâm nên di chuyển khá thuận tiện. Chủ 4Q cũng dễ thương nha mọi người.”

    9. Homefarm Đà Lạt 

     
    Địa chỉ: 12A Đường Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt
    Điện thoại: 090 906 24 04
    Giá tham khảo: 
    • Bungalow The City View: từ 1.200.000đ/đêm
    • Bungalow The Dawn: từ 900.000đ/đêm
    • Bungalow The Lake View: 1.000.000đ/đêm
    • Balcony Room: 450.000đ/đêm

    Homefarm Đà Lạt cũng là một trong những homestay gần chợ Đà Lạt được rất nhiều khách du lịch đến Đà Lạt quan tâm. Nằm bên rừng thông, Homefarm Đà Lạt Đà Lạt có vị trí cực đẹp để hít thở không khí trong lành, thoáng đãng và ngắm nhìn khung cảnh thành phố Đà Lạt mộng mơ. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Nằm bên rừng thông, Homefarm Đà Lạt Đà Lạt có vị trí cực đẹp để hít thở không khí trong lành, thoáng đãng
     

    Ngoài có vị trí đẹp, bình yên thì thiết kế của Homefarm Đà Lạt cũng được đánh giá rất tốt với màu sắc chủ đạo là màu gỗ, hòa quyện tinh tế với thiên nhiên và phong cảnh của Đà Lạt. Các căn phòng được trang trí ấm cúng với các vật dụng khá tiện nghi đem đến không gian nghỉ ngơi và sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ, các hộ gia đình muốn có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái trong chuyến du lịch đến thành phố ngàn hoa của mình. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Màu sắc chủ đạo của homestay là màu gỗ, hòa quyện tinh tế với thiên nhiên và phong cảnh của Đà Lạt.
     

    Nếu bạn muốn thuê xe máy thì không cần phải đi đâu xa vì ngay tại homestay cũng có dịch vụ cho thuê xe máy với giá 120.000đ/xe. Thuê xe máy tại homestay mình ở sẽ tiện hơn rất nhiều so với việc thuê xe tại các cửa hàng bởi bạn sẽ mất một khoảng thời gian đi bộ để đến thuê xe và trả xe nhé! 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Homestay có view thành phố cực đẹp cho bạn cảm giác “chill” khi thư giãn tại căn phòng của mình 
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Lần đầu tiên mình đi đà lạt nên cũng tham khảo nhiều homestay lắm, nhắn tin thì thấy homefarm check tin nhắn dễ thương nhất nha, mình hỏi hơi nhiều nhưng anh chủ vẫn rep rất nhiệt tình, giá ok cho sinh viên tụi mình. Lên tới nơi là 7h sáng, mặc dù giờ check in là 12h nhưng anh chị vẫn hỗ trợ tụi mình nơi vệ sinh, gửi hành lý đi ăn sáng. Điều làm mình bất ngờ nhất là trên ảnh không diễn tả hết độ đẹp của home đâu ạ. Góc sống ảo bao la luôn, đúng chất đà lạt. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    View của homestay thật tuyệt vời phải không nào?
     

    Trong nhà thì đúng kiểu nhà ông bà ngày xưa ấy, mình thấy rất dễ thương. Bước vào nhà là nghe mùi rất thơm luôn, sạch sẽ. Lúc mình hỏi thì nghe bảo dùng phòng vệ sinh chung nên mình nghĩ sợ bất tiện nhưng ko hề bất tiện xíu nào. Có 2 phòng vệ sinh lận, không phải đụng mặt ai hay chờ ai luôn ấy nên ai băn khoăn dụ này khỏi lo hen.

    homestay gần chợ Đà Lạthomestay gần chợ Đà Lạt
    Cách thiết kế, trang trí homestay được các bạn trẻ vô cùng yêu thích 
     

    Ở home có dịch vụ ủi quần áo giá siêu rẻ luôn này, mình ở phòng balcony, giá rẻ ấm áp view xinh. Ngoài ra đầy đủ vật dụng như khăn tắm, sữa tắm, nước. Có cho thuê xe nữa luôn nha. Hôm về, anh chủ có cho tụi mình xem mấy phòng khác, trời ơi xinh xỉu luôn á. Cho home 9/10 điểm nhé tại cầu thang hơi dốc em đi hơi sợ.

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Chẳng cần đi đâu xa quá homestay bạn đã có thể có không gian rừng thông, vườn hoa để cảm nhận được vẻ đẹp của Đà Lạt
     

    10. Sleep box homestay Đà Lạt 

     
    Địa chỉ: Lô A32 Mạc Đĩnh Chi, Đà Lạt
    Điện thoại: 097 566 33 39
    Giá phòng tham khảo: từ 120.000đ/đêm đến 600.000đ/phòng/4 người

    Sleep box homestay có 3 cơ sở nằm trên đường Mạc Đĩnh Chi, Hải Thượng, Bà Triệu Đà Lạt. Cả 3 cơ sở đều nằm rất gần với chợ Đà Lạt nên bạn có thể lựa chọn 1 trong ba là địa chỉ dừng chân nghỉ ngơi của mình trong chuyến đi đến Đà Lạt mộng mơ đều được nhé! 

    Sleep Box có hai loại phòng cho khách lưu trú lựa chọn đó là phòng tập thể hoặc phòng riêng. Mỗi phòng của Sleep box homestay lại được thiết kế theo màu sắc, phong cách khác nhau để bạn thể lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình nhé! Không gian của homestay được thiết kế xinh xắn với đầy đủ tiện nghi. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Sleep Box có hai loại phòng cho khách lưu trú lựa chọn đó là phòng tập thể hoặc phòng riêng
     

    Điều không thể không nhắc đến về Sleep box homestay Đà Lạt đó là chất lượng phục vụ rất tốt, chu đáo. Các bạn nhân viên của hostel ở cơ sở nào cũng rất nhiệt tình, thái độ ứng xử với khách lưu trú không thể chê được. Nếu bạn là một vị khách khó tính cũng sẽ bị Sleep box homestay Đà Lạt chinh phục sớm thôi nhé!

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Bên trong một căn phòng của homestay với thiết kế trang nhã và rộng rãi
     

    Homestay còn có quán cafe riêng với tên gọi là Wood Stock cho những khách lưu trú và tất cả khách du lịch, người dân Đà Lạt thưởng thức những món đồ uống đa dạng, thơm ngon nhé! 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    View từ quán cafe cực ấn tượng 
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “ Phải nói là tuyệt vời. Nhân viên ở 33-Bà Triệu Đà Lạt rất dễ thương, nhiệt tình, phục vụ tốt lại đánh yêu hết chỗ nói. Phòng ốc đẹp mà lại rẻ. Rất hài lòng về Sleep Box 33-Bà Triệu Đà Lạt”

    “Đi mấy khách sạn nghỉ dưỡng trên Đà Lạt rồi, nhưng lần đầu tiên vào homestay địa chỉ A32 Mạc Đĩnh Chi lại ưng ý và hài lòng về thái độ phục vụ của mấy anh nhân viên tại đây cực kì, dễ thương mà còn tận tình, chu đáo nữa.”

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Phòng tập thể cho những nhóm bạn hoặc những bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình 
     

    “Sleep Box Hostel luôn là lựa chọn ưu tiên của mình. Không gian hiện đại ấm cúng, nội thất perfect, cùng dịch vụ không thể chê vào đâu được. Nhân viên thân thiện hỗ trợ đầy đủ các giải trí thiết yếu cần cho khách du lịch. Mình đã đi Đà Lạt rất rất nhiều và luôn lưu trú tại đây! Chi Nhánh 09 Hải Thượng , có thêm quán coffee phía dưới nữa. so good!!”

    homestay gần chợ Đà Lạt
    View từ một căn phòng của homestay siêu đẹp 
     

    11. Misty Forest House Đà Lạt

     
    Địa chỉ: 50 Đường Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
    Điện thoại:  0263 3561 16
    Giá phòng tham khảo: từ 500.000đ/đêm 

    Misty Forest House là homestay nằm ngay gần chợ Đà Lạt. Đây là homestay được thiết thế theo phong cách Bắc Âu. Homestay là 1 chi nhánh khác của coffee MistyForest (124 Bạch Đằng). Misty Forest House có các phòng đa dạng từ phòng cho các cặp đôi, nhóm bạn hay phòng gia đình nhé! 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Misty Forest House là homestay nằm ngay gần chợ Đà Lạt
     

    Các căn phòng của homestay được thiết kế xinh xắn, có lều trang trí, ban công nhìn ra thành phố rất đẹp. Tất cả các phòng đều có Toilet riêng, cửa sổ thoáng mát và các đồ dùng cần thiết đem lại cảm giác gần gũi tiện nghi như ở nhà cho khách lưu trú tại homestay này

    Ngoài phòng riêng của mình bạn còn có thể sử dụng các khu vực chung miễn phí bao gồm  của homestay nhue nhà bếp để khách tự nấu nướng, khu vực cà phê - trà, mì ăn liền miễn phí tự phục vụ, máy giặt, máy sấy tự sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu dọn phòng thì hãy báo trước với homestay để có căn phòng sạch đẹp hằng ngày với một khoản phụ phí nhỏ nhé! 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Bên ngoài homestay khá ấn tượng 
     

    Ngoài ra Misty Forest House homestay còn cho thuê xe máy với giá 100.000đ/xe số và 120.000đ/xe ga. Nếu muốn tiện lợi hơn thoải mái hơn bạn cũng có thể thuê xe ô tô từ 4 đến 7 chỗ và tài xế riêng để đi tham quan Đà Lạt mà không phải lo lắng về đường đi hay vị trí các điểm du lịch nhé! Giá thuê xe ô tô là khoảng 800.000đ. Dịch vụ đi tour Đà Lạt của homestay có giá từ 180.000đ/người đã bao gồm xe đưa đón, phí vào cổng tham quan, phí ăn uống- siêu rẻ phải không nào. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Phòng khách - sinh hoạt tập thể của homestay 
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Với tiêu chí homestay chất lượng, ấm cúng. Misty Forest sẽ ko làm bạn thất vọng! Phòng mới, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp với gam màu tương phản tinh tế. Phù hợp cho nhóm bạn 4-6 người/phòng. Tính ra chi phí dao động: 120k - 170k/người, đã có bao gồm ăn sáng, trà, café, nước. Toilet trong phòng. Có bếp sinh hoạt chung (ở bên ngoài) sạch sẽ, tươm tất. Có máy giặt sấy quần áo (dùng chung) và hoàn toàn free.”

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Thiết kế bên trong các căn phòng rất dễ thương 
     

    12. Bà Moon Hostel gần chợ Đà Lạt

     
    Địa chỉ: 211 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0346 116 789
    Giá phòng tham khảo: từ 130.000đ/đêm

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ homestay xinh xắn nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, gần chợ với giá rẻ thì đừng bỏ qua Bà Moon Hostel nằm trên đường Phan Đình Phùng nhé! 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Bà Moon Hostel gây ấn tượng bởi những góc xanh trong căn phòng 

    Bà Moon Hostel chỉ cách chợ Đà Lạt 5 phút đi bộ nên vô cùng thuận tiện cho khách lưu trú di chuyển đến những địa điểm tham quan quanh thành phố. Bà Moon Hostel còn là nơi đem đến cho bạn những ấn tượng khó quên, kỷ niệm đẹp trong chuyến đi Đà Lạt bởi các căn phòng đều được chăm chút thật tươm tất. đẹp mắt cho các tín đồ sống ảo có những bức ảnh “check in” tuyệt đẹp.

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Bà Moon Hostel chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 5 phút đi bộ 
     

    Bà Moon Hostel được trang trí với những bức vẽ độc đáo,  ấn tượng từ những người hoạ sĩ nổi tiếng. Chắc chắn đây sẽ là nguồn cảm hứng bất tận để tạo dáng siêu chất và có những bức hình thật đẹp nhé! Điều đặc biệt hơn nữa đó là Bà Moon Hostel tự tay làm giường tủ, bàn ghế và những món đồ trang trí cực yêu trong nhà. Bà Moon còn gọi là "Art-made Hostel" là vì vậy!

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Không gian sống ảo của homestay 
     

    Bà Moon Hostel không mang vẻ lộng lẫy sang trọng nhưng vẫn chiến được cảm tình của đông đảo khách du lịch đến thành phố ngàn hoa bởi không gian ấm cúng, thoải mái, gần gũi mà homestay này mang lại. Bà Moon Hostel mang nét mộc mạc, giản dị khi được thiết với gam màu vàng ấm áp, màu nâu trầm ấm của gỗ và những món đồ dùng vừa là những món đồ trang trí khiến không gian homestay hài hòa và đẹp mắt. 

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Căn phòng trông thật lãng mạn khi ánh nến được thắp lên 
     

    Bà Moon Hostel không phải khách sạn cao cấp nhưng những gì bạn được trải nghiệm ở đây đều đủ đầy. Mọi vật dụng cần thiết đều có, chiếc bàn nhỏ xinh ở ngoài ban công để bạn đọc sách cũng khiến bạn cảm thấy rất thoải mái và hài lòng đấy nhé!

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Thân thiện, phòng sạch sẽ, có đầy đủ những vật dụng cần thiết, cô chủ và chị chủ nhà rất thân thiện, phòng khá độc đáo, có phong cách riêng”

    homestay gần chợ Đà Lạt
    Một căn phòng khác của Bà Moon Hostel
     

    Trên đây là danh sách 12 homestay gần chợ ở Đà Lạt đúng như những gia bạn đang tìm kiếm nhé! Mỗi homestay lại có một phong cách và ưu điểm khác nhau, lựa chọn homestay nào phụ thuộc nhiều vào sở thích cá nhân và cả việc bạn có đặt phòng sớm để có được địa điểm nghỉ ngơi như mong đợi không nhé! Nếu đến Đà Lạt vào dịp cuối tuần, ngày lễ mà muốn nghỉ lại tại các khách sạn, homestay trong trung tâm thì bạn nên liên hệ đặt phòng sớm nhất có thể để có một không gian nghỉ ngơi, thư giãn phù hợp với mình nhất nhé! 

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi Đà Lạt như mơ của bạn. Chúc bạn có hành trình khám phá Đà Lạt nhiều niềm vui và ý nghĩa bên bạn bè, người thân yêu, đặc biệt là hài lòng với homestay gần chợ mà mình đã lựa chọn nhé! 

    Hoặc nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị mọi thứ thì đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Lạt Homestay

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Lee’s House Buôn Mê Thuột - khu nghỉ dưỡng chanh sả chả kém gì thiên đường Bali

    Lee’s House Buôn Mê Thuột - khu nghỉ dưỡng chanh sả chả kém gì thiên đường Bali

    28/02/2020

    Thường được biết đến với vẻ đẹp yên bình, mộc mạc, ít ai biết rằng Buôn Mê Thuột còn có cả một khu nghỉ dưỡng vô cùng “chanh sả” được ví như một tiểu Bali. Khu nghỉ dưỡng ấy mang tên Lee’s House ở Buôn Mê Thuột - một Bali thu nhỏ ngay giữa lòng cao nguyên

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo