12 quán gà rán Hàn Quốc chất lượng nhất ở Seoul

21/05/2019 / 2,003

Gà rán Hàn Quốc là một trong những món ăn phổ biến nhất ở xứ sở kimchi.Đến nỗi, cụm từ "chimaek", một sự kết hợp giữa gà rán (chi) và bia (maekju), đã trở thành combo ăn uống không thể thiếu trong những buổi đi chơi ở Hàn Quốc. Nhưng đã ăn là phải ăn ngon, vậy thì hãy chọn lựa một trong những quán gà rán Hàn Quốc mình giới thiệu dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

    1. Poulet chicken

     
    Poulet Chicken không giống những quán gà rán Hàn Quốc bình thường khác mà bạn từng ghé. Họ nổi tiếng với món gà được coi là làm nên thương hiệu "Carbonara Chicken". Những miếng thịt gà mềm, không bị khô, ngon tuyệt vời đẫm sốt kem carbonara sẽ  mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về độ đa dạng trong hương vị cũng như cách chế biến các món ăn về gà ở Hàn Quốc. Poulet Chicken còn phục vụ bia ủ thủ công của riêng họ mang tên "bia kem tươi", uống khi ăn gà là một sự kết hợp hoàn hảo. 
     
     
    Tìm hiểu về Gà rán Hàn Quốc
     

    2. Sai chicken

     
    Là một nhà hàng tương đối mới ở Seoul, Sai Chicken đang dần trở thành một trong những địa điểm gà rán Hàn Quốc đông khách du lịch Hàn Quốc 2023 trong thành phố. Nếu bạn ưa thích được thưởng thức món gà rán được phục vụ trong một bầu không khí thư giãn, thì Sai Chicken là nơi dành cho bạn. Họ không chỉ phục vụ món gà rán mà món khoai tây chiên ở đây ngon cũng không thau kém đâu nhé.
     
     

    3. Chicken in the kitchen

     
    Đây là một trong những nơi mà bạn sẽ bắt gặp cảnh khách hàng xếp hàng dài đợi vào ăn, ngày nào cũng một khung cảnh như vậy.  Chicken in the kitchen tự nấu tất cả các nguyên liệu kể tcar từ phần nước sốt, các món ăn phụ kèm theo,…và đặc biệt tất cả đều từ nguyên liệu tươi của địa phương. Bạn có thể gọi gà rán thường hoặc với nước sốt, mỗi phần gà đều được phục vụ kèm với hành tây chiên – onion ring, khoai tây chiên và cả bánh teok nữa. 
    Lưu ý: Quán chỉ phục vụ 50 con gà mỗi ngày nên hãy chắc chắn bạn đến sớm để thưởng thức món ăn này nhé. 
     
     

    4. Hanchu

     
    Hanchu là một trong những địa điểm nổi tiếng khác dành cho những tín đồ gà rán, một trong những điểm "chimaek" ngon nhất. Nội thất của quán trông khá đơn giản giống như một quán do gia đình điều hành, với những hàng bàn ghế gỗ, chính điều đó tạo nên không khí ấm cúng và thân thiện cho quán. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, các đầu bếp tại Hanchu thực sự biết họ đang làm gì và cần làm gì với món gà của mình để có được sự hài lòng nhất từ thực khách. Món chính trong thực đơn là gà rán truyền thống Hàn Quốc và gà tẩm giả vị rán giòn. Quán cũng phục vụ thêm nhiều lựa chọn nữa cho bạn như gà rán giòn cay (15.000Won – 300.000vnđ), gà rán giòn Gizzard (15.000Won – 300.000vnđ), mực chiên giòn (15.000Won – 300.000vnđ), bánh gạo xào cay (15.000Won – 300.000vnđ), trứng cuộn (15.000Won – 300.000vnđ) và món salad ốc biển cay hấp dẫn ăn cùng mì (18.000Won – 360.000vnđ). Bên cạnh những món gà chiên thơm ngon còn có tteokbokki (bánh gạo), cơm rang kimchi nữa nhé. và kim chi cay với một quả trứng. Tuy nhiên, điều khiến Hanchu thực sự nổi tiếng là món "gà gochu", món gà cay chiên giòn rụm!  
    Quán gà này không nhượng quyền thương mại thương hiệu của họ ở bất kì nơi đâu vậy nên bạn chỉ có thể thưởng thức tại duy nhất một địa điểm là ở 549-9 Gangnam-gu, Sinsa-dong, Seoul, Hàn Quốc (nằm giữa trạm Apgujeong và trạm Sinsa). 
    .
     
     
     
     

    5. Reggae Chicken

     
    Đúng như tên gọi, quán gà rán Hàn Quốc ở khu vực Hongdae này mang phong cách phục vụ, thiết kế với chủ đề là reggae (một loại nhạc thịnh hành vào những năm 1960 và 1970, một trong những người nghệ sĩ nổi bật nhất là Bob Marley) . Không chỉ nội thất mà ngay cả đến những món gà cũng mang tinh thần rất reggae.  Những món best seller của quán phải kể đến như  gà sốt cà ri, bỏng ngô có hương vị cà ri,… Một quán gà rán hay ho cho trải nghiệm của bạn  thì đây là địa điểm vô cùng tuyệt vời đó! là một trong những mặt hàng được đặt hàng nhiều nhất. Nếu đi tour Hàn Quốc và bạn đang tìm kiếm một địa điểm gà rán độc đáo ở Seoul, thì đây chính là nó!
     
     
    Xem thêm: Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp? 

    6. Oksang Dalbit

     
    Oksang Dalbit là một nơi bạn sẽ muốn đăng ngay lên Instagram của mình. Hãy đặt ngay món gà chiên giòn và gà tỏi ớt để tận hưởng hương vị, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về độ ngon của 2 món ăn này. 
     
     

    7. Gyeyeolsa

     
    Với một lượng người lớn khách hàng đổ về để thưởng thức món gà rán Hàn Quốc ở quán Gyeyeolsa, điều đó đã cho bạn thấy đây là một trong những địa điểm ăn gà rán chất lượng đến thế nào ở Seoul. nhà hàng gà này là một trong những món ngon nhất ở Seoul. Mọi thứ dường như hoàn hảo: từ lớp da được chiên vàng óng ả, phần thịt mềm ăn kèm cùng với khoai tây chiên. 
     
    Theo như bật mí từ chủ nhà hàng, trải qua hơn 25 năm kinh doanh, chủ sở hữu của quán gà rán Hàn Quốc Gyeyeolsa tiết lộ chỉ mua thịt gà từ những người nuôi gà tại địa phương đáng tin cậy. 

    8. Bong dak

     
    Nằm gần cung điện Gyeongbokgung, quán gà Bong Dak là một địa điểm nổi tiếng ở ngay trung tâm Seoul. Các món gà được yêu thích ở đây là hai loại gà rán truyền thống của Hàn Quốc, một loại được phục vụ với lớp vỏ mỏng, giòn và một loại là gà nướng. Về đồ uống, quán phục vụ rượu soju và makgeolli để khách hàng nhâm nhi, thưởng thức cùng gà rất hợp nhé.  
     

    9. Mirak

     
    Nếu bạn là người có thể ăn, và là người ưa thích hương vị của tỏi thì dám cá rằng món gà sốt tỏi ở quán  Mirak Chicken nhất định sẽ trở thành món ăn yêu thích mới của bạn. Thịt gà sẽ được nấu hai lần, một lần được nấu trong bếp và sau đó nấu tiêm cùng sốt tỏi trong chảo ngay trước mặt bạn. Quán gần đây nổi tiếng và được nhiều du khác biết tới hơn hẳn vì nó ngon đến mức đã được giới thiệu trên chương trình ẩm thực rất nổi tiếng của Hàn Quốc mang tên “Tasty Road”.
     
     

    10. Banpo Chicken

     
    Đây là một trong những nhà hàng món chiên lâu đời nhất và rất nổi tiếng khi bạn đi du lịch Hàn Quốc. Banpo Chicken lần đầu đi vào hoạt động từ năm 1976 và cũng chính từ thời điểm đó, món gà nướng tỏi đặc trưng của họ ai ăn cũng phải khen vẫn giữ được độ ngon cho đến tận bây giờ. 
    Ban đâu gà được nướng qua, sau đó là chiên chín, cuối cùng là thêm phần nước sốt tỏi tự làm, thứ nước sốt đáng giá đến từng thìa này nói không quá thì chính nhờ nó mà món gà mới ngon được đến vậy. 
     
     
     

    11. Nonsense Whole Chicken

     
    Mặc dù cái tên nghe có vẻ hơi kỳ quặc, nhưng một khi bạn cắn một miếng thịt gà mềm quyến rũ ở đây, bạn sẽ hiểu tại sao Nonsense Whole Chicken lại lọt vào danh sách này. Cũng giống như các quán gà khác đã tồn tại trong nhiều thập kỷ, nó không phải là một nơi đặc biệt bắt mắt ở vẻ bề ngoài nhưng bạn sẽ có được sự hài lòng cho những gì mà bạn đã trả tiền. Và tất nhiên nên gọi thêm cả  soju và bia để thưởng thúc gà rán kiểu Hàn Quốc đúng nghĩa nhé. 
     
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất 
    Đi tour Hàn Quốc cần lưu ý những gì?

    12. BBQ Chicken

     
    Trong khi BBQ Chicken là một thương hiệu gà rán trên toàn Hàn Quốc và cả ở nước ngoài, có một địa điểm đặc biệt ở chi nhánh tại Seoul đã trở thành một địa điểm nổi tiếng đối với người hâm mộ Kpop. Gà rán có điểm gì chung với nhạc K-pop Hàn Quốc? Không nhiều ngoại trừ thực tế là quán gà BBQ ở Seogyu-gu, Seoul này được điều hành bởi cha mẹ của Sungyeol, một thành viên trong nhóm nhạc Infinite. Vì là quán gà chiên của người nổi tiếng nên vì vậy mà chất lượng dịch vụ cũng được nâng cao hơn. 
     
     
     

    13. Kyhol

     

    Kyhol tại Seogyudong được biết đến là một trong những quán gà rán Hàn Quốc ngon nhất, còn được gọi là gà rán Lee Min Ho (do Lee Min Ho đại diện quảng cáo cho hãng gà này). Chuỗi quán ăn rất được yêu thích, được mở rộng và phát triển ở nhiều nước khác nhau như ở Hoa Kỳ, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia,…
    Kyhol đã được người Hàn Quốc chọn là Nhà hàng gà ngon nhất trong 13 năm liên tiếp. Gà tại Kyhol được sử dụng từ nguồn nguyên liệu gà sạch, không có thuốc kháng sinh hay hormone tăng trưởng, công đoạn chế biến ở đây bắt buộc phải đảm bảo ít bột và ít dầu mỡ. Menu quán phục vụ 5 loại gà rán với các hương vị gà sốt mật ong, gà rán sốt tỏi, gà sốt ​​cay, gà chiên thường và gà salsal. Đặc biệt, gà mật ong là best-seller.
     

    14. Kkanbu

     
    Được thành lập vào năm 2006 tại Gangnam, “Kkanbu” có nghĩa là “cùng hội cùng thuyền”, mang ý nghĩa đại diện cho những người bạn tốt nhất hoặc mối quan hệ thân thiết mà khách hàng  cảm nhận được sau thưởng thức các món ăn ở đây. nên có với thương hiệu của họ. Sự đa dạng tại Kkanbu rất phong phú, vì nó chủ yếu bán gà - gà sốt tương, gà truyền thống, gà không xương với tteokbokki, gà sốt tương cay, gà nướng tỏi, gà sốt chua ngọt. Các món có giá giao động từ 14.000 - 20.000 won (khoảng từ 280.000 – 400.000VNĐ). Mặc dù gà rán truyền thống vẫn là lựa chọn phổ biến, nhưng dần dần họ đã mang hương vị gà nướng dần dần được nhiều người ưa chuộng hơn, nhất là những người trẻ bởi hương vị đa dạng của chúng. 
     
     

    15. Chir Chir

     
    Chir Chir (phát âm là Chi-Re Chi-Re) Fusion Chicken Factory là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên về gà rán kiểu Hàn Quốc và các món gà khác như gà nướng BBQ cay, gà nướng tỏi và gà rán giòn.
     
     
    Món ăn phổ biến nhất của cửa hàng gà này ở Hàn Quốc là Nest Snow, đưa gà rán lên một cấp độ hoàn toàn mới và đầy mê hoặc. Tại sao?
    Vì bạn sẽ thấy được thịt gà được chiên với lớp áo bột mỏng giòn tan, đẫm trong phần nước sốt kem trắng đậm đà hương vị.  
    Trộn đều tất cả lên trước khi ăn. Bạn có thể tưởng tượng? Gà rán với kem? Nó sẽ khiến cho mọi kế hoạch ăn kiêng của bạn trở nên vô nghĩa.
     
     

    16. BHC Chicken

     
    Gà BHC hay “Better & Happier Choice” là một trong những chuỗi gà rán với hơn 1.000 cửa hàng kể từ năm 2004 trên khắp thế giới
    Các hương vị gà BHC phổ biến bao gồm gà sốt tương và tỏi  (19.000 won – 400.000vnđ) và gà không xương (19.000 won – 400.000vnđ) lắc phô mai, hành tây hoặc lắc tỏi.
    Các lựa chọn khác bao gồm gà giòn (17.000 won – 340.000vnđ), chân gà sốt tương (19.000won – 400.000vnđ), gà sốt cay (18.000 won – 360.000vnđ).
     

    17. Two two chicken

     
    Two Two Chicken là một trong những cửa hàng gà rán Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Seoul với hơn một trăm chi nhánh. Còn được gọi là 22 Chicken (Dul Dul Chicken), thương hiệu đã tồn tại hơn 30 năm được biết đến với máy áp suất đặc biệt chỉ dùng để chiên gà, hay lớp bột phủ gà và cả nước sốt gà thần thánh nữa. Các món gà rán bao có thể kể đến như gà rán truyền thống, gà ướp nước tương, gà Teriyaki,…. Không chỉ tập trung vào gà rán Hàn Quốc, thực đơn của cửa hàng còn phong phú với các món khác gồm bibimbap, thịt bò Bulgogi, mì cay Shin Ramyun, mì tương đen, mì kiều mạch, súp bánh cá, hải sản và bánh kếp hành lá,... Thực đơn cũng bao gồm các mô tả tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật vì vậy, không phải lo lắng nếu bạn lựa chọn tour đi Hàn Quốc và đến thưởng thức quán gà này !

    18. BBQ Premium Cafe 

     
    BBQ Premium Cafe còn được biết đến với cái tên Cửa hàng Gà rán của “Goblin – Yêu tinh" khi cửa hàng BBQ Olive Chicken này được chọn làm địa điểm quay bộ phim truyền hình Goblin nổi tiếng. Tất cả các món BBQ được chế biến với dầu chiết xuất 100% từ ô liu. Các lựa chọn phổ biến bao gồm gà đĩa olive (trung bình 19.900won – 400.000vnđ / Lớn 27.000won – 540.000vnđ), đĩa gà Paris (Trung bình 20.900 won – 420.000vnđ / Lớn 28.000 won – 560.000vnđ) và gà Wawa (53.500 won – 1.080.000vnđ). Khẩu phần ăn lớn rất thuận tiện và tiết kiệm khi bạn đi cùng nhóm bạn hoặc đi cùng gia đình 
     
     
     
    Đọc thêm: 
    Nên đi du lịch Hàn Quốc tự túc hay đi tour du lịch Hàn Quốc? Đâu là lựa chọn phù hợp dành cho bạn? 
    Du lịch Hàn Quốc 2023 nên đi những đâu chơi? Ăn những gì? 
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào? Giá tour Hàn Quốc tốt nhất vào tháng mấy? 
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet 

    Xem thêm: Hàn Quốc món ăn Hàn Quốc gà rán Hàn Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo