12 Resort ở Vũng Tàu cho chuyến đi nghỉ dưỡng thiên đường 

17/10/2019 / 926

Đến Vũng Tàu du lịch rất nhiều du khách mong muốn có một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, riêng tư, thoải mái với bầu không khí trong lành, mát mẻ tại những khu resort ở thành phố biển xinh đẹp này. Vậy đâu là những resort ở Vũng Tàu được đánh giá tốt nhất và khiến những vị khách khó tính phải hài lòng. Cùng xem 12 resort ở Vũng Tàu mà Cattour.vn gợi ý cho chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết

    1. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa (4 sao)

     
    Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3848 888
    Giá phòng tham khảo: 
     
    • Phòng Deluxe Giường Đôi Nhìn Ra Biển: 2.400.400 VNĐ
    • Phòng Deluxe 2 Giường đơn nhìn ra Đại dương: 2.400.400 VNĐ
    • Phòng Premier Giường đôi Nhìn ra Biển: 2.660.000 VNĐ
    • Phòng Premier 2 Giường đơn Nhìn ra Đại dương: 2.660.000 VNĐ
    • Suite có giường cỡ king nhìn ra đại dương: 5.410.000 VNĐ
    • Biệt thự 2 Phòng ngủ có Hồ Bơi Nhìn ra Biển: 10.520.000 VNĐ
    Toàn cảnh không gian của Marina Bay Vũng Tàu Resort nằm bên bờ biển 
     

    Marina Bay Vũng Tàu Resort là resort được đánh giá tốt hàng đầu trong những khu resort nằm trong trung tâm thành phố. Marina Bay Vũng Tàu Resort có vị trí khá thuận lợi không quá xa trung tâm thành phố để bạn có thể di chuyển đến những địa điểm vui chơi giải trí dễ dàng. Marina Bay Vũng Tàu Resort cũng không nằm trong khu vực đông đúc các loại hình dịch vụ mà tách biệt với không gian ồn ào ở trung tâm thành phố nên đem lại cảm giác yên tĩnh, bình yên, nhẹ nhàng cho những ai lựa chọn Marina Bay Vũng Tàu Resort là địa điểm nghỉ dưỡng của mình. 

    Thiết kế ấn tượng, đẹp mắt của một trong những căn nhà của Marina Bay Vũng Tàu Resort 
     

    Từ vị trí của Marina Bay Vũng Tàu Resort bạn có thể di chuyển đến Bạch Dinh với khoảng 12 phút, đến tượng chúa Ki- Tô vua khoảng 15 phút và hơn 2 giờ đồng hồ để đến sân bay Tân Sơn Nhất nhé! 

    Phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp của Marina Bay Vũng Tàu Resort
     

    Marina Bay Vũng Tàu Resort với tiêu chuẩn 4 sao đem đến rất nhiều những dịch vụ, tiện ích cho khách lưu trú như nhà hàng, phòng tập thể hình, quán bar, sân vườn. Phòng của Marina Bay Vũng Tàu Resort có sân hiên, có view sân vườn xanh mát, hồ bơi ngoài trời hoặc biển cả mênh mông khiến chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn cực kỳ dễ chịu. Quầy lễ tân luôn sẵn sàng, giúp đỡ và phục vụ bất cứ thời gian nào trong ngày. 

    Bên trong một căn phòng có view biển của Marina Bay Vũng Tàu Resort với thiết kế sang trọng, ấm cúng
     

    Các phòng nghỉ của Marina Bay Vũng Tàu Resort đều được trang bị những thiết bị, vật dụng cần thiết như máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có tủ quần áo và phòng tắm riêng. Điều khiến Marina Bay Vũng Tàu Resort chiếm được cảm tình của khách lưu trú đó là khi bước chân vào phòng nghỉ rất sạch đẹp và mọi thứ đều rất gọn gàng. 

    Toàn cảnh một căn phòng của Marina Bay Vũng Tàu Resort khiến du khách cực kỳ ưng ý 
     

    Lựa chọn Marina Bay Vũng Tàu Resort là địa điểm nghỉ dưỡng của mình du khách sẽ được  thưởng thức bữa sáng tự chọn với menu đa dạng các món Á Âu hấp dẫn. 

    Xem thêm một số hình ảnh đẹp của Marina Bay Vũng Tàu Resort:

    Phòng khách của Marina Bay Vũng Tàu Resort với thiết kế hiện đại
     

    Bể bơi riêng của một căn biệt thự tại Marina Bay Vũng Tàu Resort 
     
    Hồ bơi ngoài trời có view biển cực đẹp tại Marina Bay Vũng Tàu Resort 
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Marina Bay Vung Tau Resort & Spa: 

    “Phòng có trái cây tươi, thức uống trong tủ lạnh ko tốn tiền, hồ bơi vô cực tuyệt đẹp, phòng giường rất thoải mái và hiện đại, nhân viên cực kỳ chu đáo và tận tâm.” 

    “Resort mới với nhiều tiện ích tốt. Hồ bơi vô cực rất đẹp, có hồ nước ngọt và nước mặn. Đường ven biển để ngắm cảnh và tập thể dục tuyệt vời. Nhân viên rất dễ thương, sẵn sàng phục vụ bạn ngay cả những nhu cầu nho nhỏ. Buffet sáng phong phú. Chỉ duy nhất là bãi biển ở đây không tắm được, chỉ để ngắm cảnh và nằm thư giãn, nghe tiếng sóng vỗ bờ.”

    2. Vũng Tàu Intourco Resort

     
    Địa chỉ: 1A Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3585 325
    Giá phòng tham khảo: 
     
    • Phòng Superior đôi 2 giường đơn nhìn ra vườn: 1.185.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe Giường Đôi Nhìn ra Biển: 1.340.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe 2 Giường Đơn Nhìn Ra Biển: 1.340.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe 3 Người với Ban công và Tầm nhìn ra Biển: 1.970.000 VNĐ đến  2.070.000 VNĐ
    Toàn cảnh Intourco Resort nằm ngay bên bãi biển bãi Sau trên đường Thùy Vân ở Vũng Tàu 
     

    Intourco Resort ở Vũng Tàu đứng đầu trong danh sách những resort được quan tâm nhất, có lượt tìm kiếm cao nhất tại thành phố biển này. Lý do khiến Intourco Resort chiếm được cảm tình của du khách đến Vũng Tàu bởi đây là cái tên quen thuộc, một trong những resort có giá cả hấp dẫn, vị trí đắc địa và chất lượng phòng, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế 4 sao. 

    Thiết kế sang trọng, hiện đại và không gian rất rộng của một căn phòng ở Intourco Resort Vũng Tàu.
     

    Vị trí của Intourco Resort ở Vũng Tàu phải nói là siêu đắc địa bởi không chỉ nằm ngay cạnh bãi tắm lớn nhất Vũng Tàu mà Intourco Resort còn nằm sát với rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố này. Từ Intourco Resort đến Mũi Nghinh Phong. tượng chúa Ki-tô Vua chỉ khoảng 7 phút lát xe, Intourco Resort cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 73km đường bộ. Intourco Resort ở Vũng Tàu cũng có dịch vụ đưa đón sân bay cho khách lưu trú có phụ phí nhé! Ngoài ra Intourco Resort còn nằm cạnh với khu du lịch Green World Vũng Tàu, sân gôn Vũng Tàu.

    Phòng khách của một căn biệt thự ở Intourco Vũng Tàu Resort 
     

     Intourco Vũng Tàu Resort  với thiết kế trang nhã, sang trọng mang đến không gian nghỉ ngơi đẳng cấp, thư giãn tuyệt vời cho bạn.  Intourco resort còn có bãi biển riêng dành cho khách lưu trú nên nghỉ lại đây bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là có thể chạm đến biển và tận hưởng không gian biển không ồn ào, đông đúc. Intourco Vũng Tàu Resort còn có trung tâm thể dục để những ai có nhu cầu tập luyện, rèn luyện sức khỏe trong chuyến đi có thể sử dụng.  Hồ bơi ngoài trời luôn sẵn sàng phục vụ khách lưu trú của resort 

     Intourco Vũng Tàu Resort lung linh ánh đèn về đêm 
     

     Intourco Vũng Tàu Resort  đạt chuẩn 4 sao, các căn phòng không chỉ được thiết kế theo phong cách sang trọng mà còn được trang bị đầy đủ những thiết bị vật dụng như tủ quần áo, giá treo quần áo, két an toàn, minibar và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. 

    Biệt thự sân vườn của  Intourco Vũng Tàu Resort 
     

    Intourco Vũng Tàu Resort còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách lưu trú 24/24. Nhân viên Intourco Vũng Tàu Resort giúp đỡ du khách các dịch vụ như thuê xe đạp, giặt là, giữ hành lý.  Intourco Vũng Tàu Resort còn có các tiện ích khác như phòng xông hơi khô, dịch vụ mát-xa và tiện nghi hát karaoke cũng được cung cấp, các tour du lịch được sắp xếp theo yêu cầu. 

    Bên trong một căn phòng của Intourco Vũng Tàu Resort 
     

    Intourco resort còn có nhà hàng phục vụ các món ăn ngon của địa phương ngay trong khuôn viên. Nếu muốn có không gian riêng tư thưởng thức bữa ăn thì bạn có thể báo với nhân viên để phục vụ mang đến tận phòng cho bạn nhé! 

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Vũng Tàu Intourco Resort: 

    “Bữa sáng phong phú, thức ăn nhiều, hợp khẩu vị, các bé nhỏ có nhiều món để lựa chọn.. Mỗi sáng luôn có nhân viên dọn dẹp rác bãi biển, hồ bơi luôn có nhân viên cứu hộ trực, khách sạn rất chu đáo”

    “Bữa sáng tuyệt vời, thức ăn đa dạng phong phú và không giới hạn. Địa điểm lý tưởng với tầm nhìn đẹp, tiện lợi đúng nghĩa cho 1 chuyến du lịch vùng biển.”

    3. The Wind Boutique Resort Vũng Tàu 

     
    Địa chỉ: 84-B10 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3858 859
    Giá phòng tham khảo: 
     
    • Phòng Deluxe Giường Đôi Nhìn Ra Đồi: Từ 1.500.00 VNĐ đến 1.900.000 VNĐ cho 2 người và từ 2.000.000 VNĐ đến 2.400.000 cho 3 người 
    • Suite Có Bể Sục Nhìn Ra Đồi: từ 1.840.00 VNĐ đến 2.300.000 VNĐ cho 2 người và  từ 2.350.000 VNĐ đến 2.800.000 VNĐ cho 3 người 
    • Suite Nhìn Ra Đồi: từ 1.850.000 VNĐ đến 2.300.000 VNĐ  cho 2 người và từ 2.350.000 VNĐ đến 2.800.000 VNĐ cho 3 người
    • Suite Cinema Nhìn Ra Đồi: từ 1.990.000 VNĐ đến 2.470.000 VNĐ cho 2 người và từ 2.500.000 VNĐ đến 2.970.000 VNĐ cho 3 người
    • Suite Có Vườn Nhìn Ra Đồi: từ  2.460.000 VNĐ đến 2.960.000 VNĐ
    • Suite Spa Nhìn ra Đồi: từ 2.400.000 VNĐ đến 3.720.000 VNĐ
    • Suite Royal Nhìn Ra Đồi: từ 3.000.000 VNĐ đến 4.370.000 VNĐ
    • Suite Royal 2 Phòng Ngủ Nhìn Ra Đồi: từ 3.670.000 VNĐ đến  5.100.000 VNĐ
    Một góc thiết kế bên ngoài của The Wind Boutique Resort ở Vũng Tàu 
     

    The Wind Boutique Resort ở Vũng Tàu là resort có vị trí nằm bên trong lòng thành phố. Không nằm bên bờ biển như hầu hết các resort khác ở Vũng Tàu nhưng The Wind Boutique Resort vẫn có nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của du khách lựa chọn đây là địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc cho chuyến đi của mình. 

    The Wind Boutique Resort ở Vũng Tàu là resort có vị trí nằm bên trong lòng thành phố.
     

    Tuy không nằm sát bờ biển nhưng The Wind Boutique Resort cũng rất gần với biển chỉ khoảng 5 đến 7 phút lái xe đến bãi Sau và 4 đến 5 phút lái xe đến bãi Trước. The Wind Boutique Resort cách tượng Chúa Ki - Tô vua khoảng 1,5km, cách mũi Nghinh Phong khoảng 2,7 km. The Wind Boutique Resort có 2 hồ bơi ngoài trời, tầm nhìn ra cảnh núi non, khu vườn nhiệt đới với thác nước, ao cá và rất nhiều khu cho khách thư giãn, thưởng thức đồ uống tươi mát. 

    Ban công thưởng thức đồ ăn, thư giãn của The Wind Boutique Resort 
     

    Tất cả các căn biệt thự tại đây đều được bố trí phòng khách với TV, phòng ngủ riêng, phòng tắm riêng với áo choàng tắm và dép. Một số phòng còn có ban công, khu vườn riêng, bể sục trong nhà/ngoài trời hoặc bếp cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân nhất nhé! 

    Phòng khách của một căn biệt thự tại The Wind Boutique Resort
     

    The Wind Boutique Resort còn cung cấp dịch vụ di chuyển miễn phí đến các bãi biển và cửa hiệu gần đó nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề The Wind Boutique Resort không nằm gần biển nhé! Các tiện nghi khác trong khuôn viên của The Wind Boutique Resort bao gồm bể sục, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, phòng tập thể dục, tiện nghi chơi bi-da, phòng vui chơi cho trẻ em, phòng trò chơi board game và bóng bàn. Rất nhiều hoạt động vui chơi mà bạn có thể tham gia khi chọn địa chỉ nghỉ dưỡng là The Wind Boutique Resort phải không nào. 

    Bên trong một căn phòng được thiết kế trang nhã, hài hòa và hiện địa của The Wind Boutique Resort
     

    The Wind Boutique Resort nằm ở vị trí có rất nhiều những nhà hàng địa phương, quán bar nên muốn khám phá vẻ đẹp văn hóa, con người, ẩm thực Vũng Tàu bạn không cần phải đi đâu quá xa nhé! 

    Bể bơi sục ngoài trời của The Wind Boutique Resort 
     

     

    Thưởng thức đồ uống tươi mát của The Wind Boutique Resort ngay tại hồ bơi

    Một góc rất “chill” của The Wind Boutique Resort nơi bạn có thể thư gián, đắm mình trong bể bơi sục và ngắm nhìn khung cảnh thành phố.
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho The Wind Boutique Resort Vũng Tàu: 

    “Dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện. Khách sạn có xe nhỏ chở khách đi địa điểm xung quanh trong bán kính 5km. Lúc mình trả phòng vẫn được sử dụng dịch vụ này miễn phí. Rất hài lòng về dịch vụ của khách sạn.”

    “Không gian đẹp. Các bạn nhân viên nhiệt tình. Có phòng chơi cho em bé. Có hồ bơi sạch và nhiều tiện ích khác như bàn bida, phòng xông hơi dù tôi chưa có thời gian sử dụng. Điều tôi thích nhất là phục vụ cocktail miễn phí vào mỗi buổi chiều. Tôi sẽ trở lại vào lần tới để trải nghiệm hồ bơi mới đang xây dựng. Nơi này cho tôi cảm giác thoải mái.”

    Xem thêm:
    Lạc lối ở thành phố biển với tour du lịch Vũng Tàu của Cattour 
    Nên du lịch Vũng Tàu vào thời điểm nào trong năm?
    Chia sẻ lịch trình đi tour Vũng Tàu hợp lý và chi tiết nhất 

    4. Seaside Resort Vũng Tàu (4 sao)

     
    Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3513 888
    Giá phòng tham khảo: 
     
    • Phòng Superior Giường Đôi: Từ 1.050.00 VNĐ đến 1.420.000 VNĐ 
    • Phòng Superior 2 Giường Đơn: từ 1.050.00 VNĐ đến 1.420.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe 2 Giường Đơn: từ 1.150.000 VNĐ đến 1.560.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe Giường Đôi: Từ 1.150.000 VNĐ đến 1.560.000 VNĐ
    • Phòng Premium Deluxe 2 Giường Đơn Nhìn ra Khu vườn: 1.200.000 VNĐ đến 1.640.000 VNĐ
    • Phòng Premium Deluxe Giường đôi Nhìn ra Biển: từ 1.500.000 VNĐ đến 2.050.000 VNĐ 
    • Phòng Deluxe Premium 2 Giường đơn nhìn ra Biển: từ 1.500.000 VNĐ đến 2.050.000 VNĐ
    • Suite: Từ 2.000.000 VNĐ đến 2.700.000 VNĐ

    Seaside Resort Vũng Tàu có vị trí nằm ngay tại trung tâm thành phố, gần bờ biển chỉ cách cáp treo Vũng Tàu khoảng 4 phút đi bộ, cách tượng Chúa Ki- tô vua khoảng 15 phút lái xe, cách bãi trước Vũng Tàu khoảng 5 phút lái xe, bãi Sau khoảng 20 phút lái xe, cách Bạch Dinh khoảng 10 phút lái xe. 

    Seaside Resort Vũng Tàu đạt chuẩn 4 sao với bể bơi ngoài trời, dịch vụ phòng hội họp cho các doanh nhân, dịch vụ fax, photo miễn phí. Khách sạn cũng có xe đạp cho thuê, phòng họp và chỗ giữ hành lý. Báo hàng ngày cũng có sẵn tại quầy lễ tân cho bạn cập nhật tin tức, giải trí. Resort cũng có chỗ đậu xe miễn phí cho bạn nếu lái xe đến Seaside Resort Vũng Tàu. 

    Bên trong các căn phòng của Seaside Resort Vũng Tàu đều được thiết kế đẹp mắt, được trang bị sàn gỗ, TV màn hình phẳng, mini bar. Một số phòng có ban công riêng nhìn ra biển. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm hoặc vòi sen nước nóng. Khách lưu trú cũng đánh gái rất tốt về chất lượng phòng ốc và chất lượng phục vụ của resort này của Vũng Tàu.

    Để đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách lưu trú Seaside Resort Vũng Tàu có nhà hàng trong khuôn viên cung cấp món ăn Phương Tây và Việt Nam, dịch vụ phòng đáp ứng nhu cầu ăn uống trong phòng cũng như tiện nghi tiệc nướng ngoài trời đối với những khách có nhu cầu. 

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Seaside Resort Vũng Tàu: 

    “Nhân viên siêu nhiệt tình từ chú bảo vệ cho đến bellboy. Không gian rất nhiều cây xanh, yên tĩnh, có nhiều xích đu ngồi chill khá thích. Đối diện là đường đi bộ dọc biển bãi trước. Tối tối đi ra dạo biển rất gần. Không gian phòng khá ok.”

    5. Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải (4 sao)

     
    Địa chỉ:  44A, Thị Trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 02543.6799.39
    Giá phòng tham khảo: 
     
    • Deluxe Double: 3.200.000 VNĐ 
    • Deluxe Twin: 3.200.000 VNĐ
    • Superior Double và Superior Twin: 2.800.000 VNĐ 
    • Presidential Suite: 12.000.000 VNĐ
    Lan Rừng Resort & Spa nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20 km 
     

    Lan Rừng Resort & Spa không phải là resort nằm trong trung tâm thành phố Vũng Tàu mà nằm trên một bãi biển hoang sơ ở Long Hải và Phước hải tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố một khoảng 20km. Lan Rừng Resort & Spa thới thiết kế hiện đại - sang trọng cổ điển giữa không gian thiên nhiên nguyên sơ, đẹp tự nhiên khiến nơi đây là điểm đến nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách đến Vũng Tàu yêu thích lựa chọn mặc dù không nằm trong trung tâm thành phố.

    Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải nằm ngay cạnh bãi tắm Phước Hải nguyên sơ 
     

    Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải được thiết kế theo phong cách sang trọng cổ điển, du khách đến đây sẽ được tận hưởng các phòng nghỉ hiện đại đạt chuẩn 4 sao, sân thượng Al Fresco rộng rãi, hồ bơi ngoài trời rất lớn, các phòng Superior và Deluxe được trang bị những vật dụng, thiết bị tiện nghi khiến nơi đây trở thành địa điểm chụp ảnh cưới theo phong cách châu Âu và biển được các cặp đôi yêu thích. 

    Thiết kế hiện đại mang hơi hướng của kiến trúc châu Âu cổ điển
     

    Điểm cộng tiếp theo của Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải đó là bởi chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách của Resort rất được lòng du khách. Nhân viên luôn chu đáo quan sát, lắng nghe những yêu cầu và hỗ trợ, giúp đỡ khách một cách tận tâm nhất. 

    Bên trong một căn phòng của Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng tinh tế.
     
    Một căn phòng khác với view biển và thiết kế tươi sáng, dịu dàng
     

    Không gian quầy bar phục vụ đồ uống và giải trí cho khách lưu trú tại resort 
     
    Một căn phòng khác ở Lan Rừng Resort & Spa được thiết kế ấm cúng, sang trọng
     
    Bãi biển của Lan Rừng Resort & Spa nơi diễn ra các bữa tiệc ngoài trời, tổ chức sự kiện hay tiệc cưới cho những ai có nhu cầu.
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Lan Rừng Resort Phước Hải 

    “Resort rất chu đáo, chăm sóc khách hàng rất tận tình. Vì đi ngay hôm sinh nhật bạn mình nên bất ngờ được resort tặng một ổ bánh sinh nhật. Bọn mình rất ấn tượng và đặc biệt vui với món quà này. Lần sau sẽ quay lại khi có dịp.”

    6. Léman Cap Resort Vũng Tàu (4 sao)

     
    Địa chỉ: 60 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3513 136
    Giá phòng tham khảo: 
     
    • Phòng Deluxe Giường Đôi: 1.505.000 VNĐ
    • Phòng Premium Deluxe Giường Đôi: 1.925.000 VNĐ
    • Phòng Premium Deluxe Giường Đôi với Ban công và Tầm nhìn ra Biển: 2.135.000 VNĐ
    • Phòng Gia đình với Phòng tắm Chung: 2.835.000

    Một góc không gian của Léman Cap Resort Vũng Tàu 
     

    Léman Cap Resort Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển, nằm bên sườn đồi tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Léman Cap Resort nhận được rất nhiều sự yêu mến, đáng giá tốt từ người dân địa phương và khách lưu trú đã từng nghỉ lại resort này. Léman Cap Resort Vũng Tàu nằm tại khu vực biển bãi Dứa nên rất thuận tiện cho khách lưu trú di chuyển đến đây và từ resort đến những địa điểm du lịch khách ở Vũng Tàu. 

    Léman Cap Resort Vũng Tàu với thiết kế phong cách Châu Âu trang nhã, đẹp mắt 
     

    Léman Cap Resort & Spa mang đến không gian nghỉ dưỡng được bài trí trang nhã với hồ bơi vô cực bạn có thể vừa đắm mình trong làn nước trong xanh vừa có thể ngắm nhìn cảnh biển Vũng Tàu vừa hùng vĩ vừa đẹp mộng mơ. Resort được bao quanh bởi khu vườn đem lại cảm giác thoải mái, trong lành, thoáng đãng. Khách lưu trú tại đây có thể thưởng thức đồ uống tự chọn tại quầy bar trong khuôn viên.

    Ban công rộng và thoáng đãng nơi bạn có thể “chill” và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng thiên đường của mình. 
     

    Bên trong các phòng của Léman Cap Resort đều được trang trí theo phong cách hiện đại với cách phối màu trung tính đem lại cảm giác dễ chịu và ấm cúng. Các phòng cũng có hiên/sân hiên, truyền hình cáp màn hình phẳng với đầu đĩa DVD, minibar và két an toàn. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và tiện nghi vòi sen. Bồn tắm spa được bố trí trong một số loại phòng. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp để tạo thuận tiện cho khách.

    Bể bơi vô cực của Léman Cap Resort nhận được nhiều lời ngợi khen của khách lưu trú 
     

    Léman Cap Resort & Spa đạt chuẩn 4 sao đem đến những tiện ích đáp ứng được nhu cầu cao của du khách như: trung tâm thể dục ngay trong khuôn viên, phòng trò chơi dành cho trẻ em. Điều khiến du khách nước ngoài yêu thích Léman Cap Resort là bởi sự chăm sóc chu đáo, nhân viên lễ tân resort có thể giao tiếp bằng nhiều loại ngôn ngữ hỗ trợ khách lưu trú và đặt tour, đặt vé, cho thuê xe hơi và giữ hành lý. 

    Một căn phòng khác của Léman Cap Resort có ban công hướng ra biển 
     

    Léman Cap Resort có nhà hàng phục vụ đồ ăn cho du khách với bữa sáng đa dạng và những món ăn ngon đặc sản Vũng Tàu và các món ăn phương Tây, hải sản biển. Bạn không cần đi đâu xa nhưng cũng sẽ có trải nghiệm ẩm thực Vũng Tàu hấp dẫn và những món ăn ngon trên thế giới nhé!

    Bên trong một căn phòng của Léman Cap Resort với tông màu chủ đạo là màu trắng, be và màu gỗ
     

    Nếu bạn muốn lái xe đến Léman Cap Resort thì resort này cũng có chỗ để xe miễn phí cho khách lưu trú nhé! Resort cũng cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí để khám phá những khu vực quanh resort nhé! Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu cách Léman Cap Resort không quá xa. Léman Cap Resort cách Tượng Chúa Ki-tô Vua chỉ khoảng 5 phút lái xe và Mũi Nghinh Phong khoảng 2 phút lái xe nhé!

    Một góc nhỏ khác của Léman Cap Resort 
     
    Không gian buffet của nhà hàng Léman Cap Resort 
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Lesman Cap Resort Vũng Tàu: 

    Tôi đặt phòng Deluxe Giường Đôi. Khi tới resort được nâng lên phòng Premium Deluxe Giường Đôi mà không phải trả thêm một khoản phí nào. Tôi rất bất ngờ và cảm giác rất tuyệt vời.

    Phong cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện. Phòng tôi ở được trang bị đầy đủ tiện nghi. Vì phòng ở gần núi rất mát, nhìn từ phòng ra làm cho tôi cảm giác rất thoải mái. Bữa sáng rất đa dạng các món ăn. Hồ bơi tràn bờ có tầm nhìn rất đẹp. Từ resort đi xuống dốc một chút là đã tới biển. Khi nước rút bãi cát dài xuất hiện tôi có thể xuống đi dạo.Tóm lại, kỳ nghỉ của tôi tại Léman Cap Resort & Spa rất tuyệt vời. Tôi nhất định sẽ quay lại.”

    Xem thêm: 
    Vui chơi quên lối về với tour Vũng Tàu của Cattour 
    Cập nhật các chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    7.  Bình An Village Resort Vũng Tàu

     
    Địa chỉ: 01 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3510 732
    Giá phòng tham khảo: 
     
    • Phòng Deluxe: 2.190.000 VNĐ
    • Suite Luxury có Vườn:  3.475.000 VNĐ
    • Suite Ocean Luxury: 4.175.000 VNĐ
    Một góc bình yên của Bình An resort Vũng Tàu rất xanh và thoáng mát 
     

    Bình An resort Vũng Tàu nằm ngay cạnh bờ biển Vũng Tàu và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi bộ. Resort được bao quanh bởi các khu vườn có phong cảnh và các mỏm đá cực đẹp. Bình An resort Vũng Tàu đã trở thành một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời bên bờ biển được yêu thích hàng đầu tại thành phố biển này.

    Không gian của Bình An resort Vũng Tàu rất thích hợp cho các đám cưới lãng mạn
     

    Ngoài không gian thiên nhiên tươi đẹp thì các phòng của Bình An resort Vũng Tàu đều được thiết kế đẹp mắt và được trang trí theo phong cách Á Âu hòa hợp. Mỗi phòng có một khu vực phòng sinh hoạt riêng, và được trang bị với một TV màn hình phẳng, hộp để đồ an toàn và minibar. 

    Bên trong  gian phòng của Bình An resort Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách Á Âu nhưng vẫn rất hài hòa. 
     

    Bình An resort Vũng Tàu cung cấp các dịch vụ spa, cho thuê xe hơi và bãi đỗ xe miễn phí cho du khách lái xe đến đây. Dịch vụ giặt là và giặt khô được cung cấp theo yêu cầu của khách lưu trú.

    Bình An resort Vũng Tàu nổi tiếng với không gian tiệc cưới  ngoài trời cực đẹp
     

    Bình An resort Vũng Tàu có nhà hàng với view biển mang đến rất nhiều sự lựa chọn món ăn từ các quốc gia khác nhau cho bạn lựa chọn. Bình An resort Vũng Tàu xứng đáng là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng đáng cân nhắc tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. 

    Phòng khách của Bình An resort Vũng Tàu 
     
    Một góc khác của Bình An resort Vũng Tàu khiến rất nhiều các cặp đôi thích thú 
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Bình An Village Resort Vũng Tàu: 

    “Phong cảnh đẹp, phòng nghỉ rộng rãi, ko có cảm giác gò bó. Chị chủ rất thân thiện, nhân viên nhiệt tình. Thích nhất là được nghe những bài nhạc Pháp xưa trong khuôn viên resort.”

    8. Blue Sapphire Resort Vũng Tàu

     
    Địa chỉ: 79 Đường D5, Phường 10, Vũng Tàu
    Điện thoại: 091 501 57 97
     
    Không gian của Blue Sapphire Resort Vũng Tàu xanh mát, thoáng đãng nằm ngay sát bờ biển
     

    Nằm ở thành phố Vũng Tàu, Blue Sapphire Resort - Sea view Apartment là một trong những resort nổi tiếng ở tiếp theo ở Vũng Tàu gợi ý cho bạn. Đây là resort cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 10 phút lái xe, đây là khoảng cách không quá xa cũng không quá gần để bạn có thể có không gian nghỉ dưỡng yên bình, trong lành, tách khỏi những ồn ào của phố thị.  

    Bể bơi ngoài trời với view biển ấn tượng của Blue Sapphire Resort Vũng Tàu 
     

    Cách thiết kế resort theo phong cách tươi sáng, trang nhã. Căn hộ 2 phòng ngủ của Blue Sapphire Resort được thiết kế với phòng khách với ghế sofa và TV màn hình phẳng. Phòng ngủ chính có ban công riêng nhìn ra quang cảnh biển cũng như bình minh. Phòng tắm riêng được trang bị tiện nghi rất thoải mái. 

    Bên trong căn phòng của Blue Sapphire Resort được thiết kế đẹp mắt, sang trọng 
     

    Blue Sapphire Resort có bãi biển riêng, cách resort vài bước chân nên khách lưu trú tại đây có thể thoải mái dạo chơi và thư giãn bên bờ biển trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Vị trí của Blue Sapphire Resort nằm cách làng du lịch Chí Linh khoảng 600m nên bạn có thể ghé thăm nơi đây bất cứ lúc nào nhé!

    Thiết kế căn phòng với view biển rất đẹp của Blue Sapphire Resort Vũng Tàu
     
    Khu vực bể bơi ngoài trời của một căn biệt thự tại  Blue Sapphire Resort 
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Blue Sapphire Resort Vũng Tàu: 

    “Tất cả mọi thứ đều tuyệt vời. Thoải mái như ở nhà. Chủ nhà nghỉ chu đáo và thân thiện, quan tâm rất nhiều đến khách hàng.”

    9. Anoasis Resort Long Hải (4 sao)

     
    Địa chỉ: ĐT44A, TT. Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3662 222
    Giá phòng tham khảo: 
    • Phòng Studio: 2.400.000 VNĐ đến 3.265.000 VNĐ
    • Phòng với vườn có hiên: 3.000.000 VNĐ đến 3.865.000 VNĐ
    • Phòng Đôi Garden Terrace: 3.400.000 VNĐ
    • Phòng Giường Đôi Có Vườn Với Sân Hiên - Miễn Phí 90 Phút Spa: 4.265.000 VNĐ
    • Phòng Gia Đình Với Vườn Có Hiên: 4.400.000 VNĐ đến 5.700.000 VNĐ
    • Biệt Thự 2 Phòng Ngủ Nhìn Ra Biển Và Có Hồ Bơi Riêng: 14.000.000 VNĐ đến 15.872.000 VNĐ 
    • Biệt Thự 3 Phòng Ngủ view biển, hồ bơi riêng: từ  19.000.000 VNĐ đến 21.457.000 VNĐ 
    • Biệt thự 4 phòng ngủ view biển, hồ bơi riêng: từ 32.000.000 VNĐ đến 35.276.000 VNĐ
    Không gian bể bơi ngoài trời được chăm chút cẩn trọng và ấn tượng của  Anoasis Resort  
     

     Anoasis Resort là resort được thiết kế theo phong cách hiện đại nằm tại thị trấn Long Hải cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 17km.  Anoasis Resort mới được khai thác nên rất mới và hiện đại. Anoasis Resort đạt chuẩn 4 sao mang đến các tiện nghi đầy đủ như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng bên bờ biển...

    Bên trong một căn phòng của  Anoasis Resort mang hơi hướng của biển cả 
     

     Anoasis Resort thiết kế các căn phòng rất chu đáo và tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Mỗi phòng và biệt thự tại đây đều có khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar, két an toàn cỡ nhỏ cũng như Wi-Fi miễn phí.

    Phòng tắm rất đẹp của  biệt thự tại Anoasis Resort  
     

    Khách lưu trú tại  Anoasis Resort có thể thưởng thức đồ uống tại buổi tối tại 1 hoặc cả 2 quầy bar trong khuôn viên. Nếu bạn đi xe đến đây thì resort cũng có chỗ để xe miễn phí cho bạn đấy nhé! Ngoài ra du khách có thể gọi đồ uống tại quầy bar bên hồ bơi và dùng bữa ở nhà hàng bên bãi biển rất lãng mạn và “sang chảnh”.

    Biệt thự của Anoasis Resort cho chuyến đi nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời.
     

    Phòng khách của  một căn biệt thự tại Anoasis Resort cực ấn tượng
     
    Nhà hàng bên bờ biển của Anoasis Resort 
     
    Địa điểm nghỉ ngơi thư giãn cực “chill” tại bãi biển riêng của Anoasis Resort
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Resort mới và mát mẻ, đi lên là núi và đi xuống là biển. Đúng kiểu thích hợp cho những bạn muốn nghỉ dưỡng . Nhân viên nhiệt tình dễ thương từ bác chạy xe, nhân viên hồ bơi đến lễ tân....”

    10. Lotus Vũng Tàu Resort (3 sao)

     
    Địa chỉ: 165C Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3523 460
    Giá phòng tham khảo: 
     
    • Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn Nhìn Ra Vườn: từ 740.000 VNĐ đến 780.000 VNĐ
    • Phòng Premium Giường Đôi/ 2 Giường Đơn nhìn ra Vườn: 1.370.000 VNĐ
    • Phòng Deluxe 3 Người: từ 1.060.000 VNĐ đến 1.120.000 VNĐ
    • Suite Gia đình Nhìn ra Vườn: 1.900.000 VNĐ 
    Toàn cảnh Lotus Vũng Tàu Resort
     

     Lotus Vũng Tàu Resort nằm tại trung tâm thành phố nên rất thích hợp cho những ai muốn thuận tiện cho việc khám phá thành phố biển Vũng Tàu.  Lotus Vũng Tàu Resort cách Mũi Nghinh Phong 3,3 km, cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 3,7 km và Bạch Dinh 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 107 km. Resort cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay tính phí cho du khách có nhu cầu.

    Bên trong một căn phòng đạt chuẩn 3 sao của Lotus Vũng Tàu Resort
     

    Lotus Vũng Tàu Resort có nhà hàng, xe đạp miễn phí, quán bar và khu vườn. Lotus Vũng Tàu Resort có hồ bơi ngoài trời và phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Khách lưu trú có thể chơi bi-da và thuê xe máy cũng như xe hơi tại resort.

    Một căn biệt thự của Lotus Vũng Tàu Resort 
     
    Phòng giường đôi của Lotus Vũng Tàu Resort
     
    Không gian cắm trại của Lotus Vũng Tàu Resort 
     
    Một căn biệt thự khác của Lotus Vũng Tàu Resort
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Lotus Vũng Tàu resort: 

    “Nhân viên lễ tân tuyệt vời, hiểu ý khách và sắp đặt vị trí phòng tốt nhất cho tôi. Hồ bơi sạch đẹp. Tiện nghi ổn”

    11. Oceanami Villas & Beach Club ( 5 sao)

     

    Địa chỉ: Quốc lộ 44A, Thị trấn Phước Hải,Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
    Điện thoại: 0254 6268 888
    Giá phòng tham khảo: 
     
    • Phòng Deluxe: từ 1.980.000 đến 3.020.000 VNĐ
    • Executive Suite: từ 2.780.000 VNĐ đến 4.280.000 VNĐ
    • Executive Suite: từ 2.780.000 VNĐ đến 4.230.00 VNĐ
    • Biệt Thự 3 Phòng Ngủ: từ 6.560.000 VNĐ đến 10.100.000 VNĐ
    • Biệt thự 4 Phòng ngủ: 7.770.000 VNĐ đến 11.950.000 VNĐ
    • Villa trên Bãi biển: từ 22.100.000 VNĐ đến 34.000.000 VNĐ
    Một trong những lựa chọn hàng đầu ở Long Hải Vũng Tàu 
     

    Oceanami Villas & Beach Club ở Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng nằm sát bờ biển với diện tích lên đến 22 hecta, lớn nhất trong số các dịch vụ khách sạn, resort ở Vũng Tàu. Oceanami Villas & Beach Club quy tụ đầy đủ những tiện ích cho khách lưu trú đến đây để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi. Oceanami Villas & Beach Club với bãi biển trải dài cách các biệt thự nghỉ dưỡng chỉ vài chục mét rất tiện cho việc tắm biển. Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi rất là lớn. Resort này còn nằm ngay cạnh với đèo Nước Ngọt - điểm đến được các bạn trẻ yêu thích khi đến Vũng Tàu.

    Bể bơi cực lớn tại Oceanami Villas & Beach Club cho khách lưu trú thỏa sức vui chơi 
     

    Oceanami Villas & Beach Club còn có khu vui chơi cho các em nhỏ, an ninh tại resort được đảm bảo nên các phụ huynh rất yên tâm. Các khu chợ hải sản nằm trong bán kính 3 đến 4km từ resort này nên rất tiện lợi cho khách lưu trú mua sắm và có thể chế biến, thưởng thức ngay trong căn biệt thự của mình. Nếu bạn muốn thưởng thức hải sản tươi ngon thì có thể dậy sớm đi dọc bờ biển khoảng 1km tới bến đậu của các ngư dân để mua hải sản vừa tươi vừa chất lượng nhé! 

    Phòng khách của một căn biệt thự hướng biển tại Oceanami Villas & Beach Club
     

    Bên trong tất cả các phòng đều có máy điều hòa, tủ quần áo và TV màn hình phẳng. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen. Oceanami Villas & Beach Club chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng như mơ trong một căn biệt thự sang trọng, đủ đầy nằm kề bên bãi biển. Bạn có thể xua tan căng thẳng, mệt mỏi với các liệu trình thư giãn và làm đẹp tại SHO Spa nữa nhé!

    Thiết kế bên trong phòng ngủ của biệt thự hài hòa, ấm cúng, sang trọng
     
    Ban công của Oceanami Beach Club Long Hải - Vũng Tàu
     

    Đến Oceanami Villas & Beach Club bạn đừng quên thưởng thức thiên đường ẩm thực đa dạng và phong phú tại 5 nhà hàng, lounge và bar của resort này nhé! Các nhà hàng phục vụ những món ăn châu Á, có khu vực ghế bên trong nhà và ngoài trời bên bãi biển.

    Bể bơi riêng của một căn biệt thự view biển tại Oceanami Villas & Beach Club
     

    Khu vực nhà hàng của Oceanami Villas & Beach Club 
     
    Một căn phòng khác của Oceanami Villas & Beach Club 
     

    Nhân viên lễ tân của Oceanami Villas & Beach Club luôn nhiệt tình, chu đáo với khách lưu trú nên nhận được rất nhiều lời khen ngợi và hài lòng.

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Khuôn viên rộng rãi, view đẹp, có nhiều lô đặt tên rất hay, nhưng chìa khóa phòng có số seri dễ bị nhầm do quá rộng, có xe điện phục vụ. Có hồ bơi khu vui chơi cho bé, gym, spa và ăn sáng buffet free, đa dạng các món. Bãi biển sạch có đội cứu hộ túc trực, có bản hướng dẫn khu vực được tắm”

    12. Saint Simeon Resort and Spa Vũng Tàu 

     
    Địa chỉ: Tan Phuoc, Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3886 999
    Giá phòng tham khảo: 
     
    • Biệt Thự 1 Phòng Ngủ: 3.890.000 VNĐ
    • Biệt Thự 2 Phòng Ngủ: 4.450.000 VNĐ đến 4.880.000 VNĐ
    • Biệt thự nhìn ra biển: 6.250.000 VNĐ
    • Villa trên Bãi biển: 7.500.000 VNĐ
    • Biệt Thự 3 Phòng Ngủ: 10.800.000 VNĐ
    Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới ở Saint Simeon Resort & Spa Long Hải
     

    Saint Simeon Resort nằm tại thị trấn Long Hải, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 10km. Đây là một trong những Resort mới được hoàn thiện và gây sự chú ý của đông đảo du khách muốn có một chuyến đi nghỉ dưỡng thiên đường tại thành phố biển Vũng Tàu bởi vẻ đẹp của thiết kế, không gian rất ấn tượng. 

    View từ một căn biệt thự tại Saint Simeon Resort hướng biển và bể bơi riêng 
     

    Saint Simeon Resort đạt chuẩn quốc tế 4 sao, cung cấp rất nhiều những tiện nghi hiện đại và chu đáo cho khách lưu trú tại đây như: nhà hàng, chỗ để xe miễn phí, xe đạp miễn phí, bể bơi ngoài trời miễn phí, trung tâm thể dục, thể hình, quán bar, sân vườn. Nếu bạn có nhu cầu được đưa đón sân bay thì resort cũng cung cấp dịch vụ này với một khoản phụ phí nhé! 

    Bên trong một căn phòng có view biển thoáng đãng với thiết kế trang nhã của Saint Simeon Resort
     

    Điều khiến Saint Simeon Resort đạt chuẩn quốc tế và chuẩn trong lòng du khách nữa là bởi: Các căn phòng đều được thiết kế rất đẹp, sang trọng đẳng cấp và trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết như máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, lò vi sóng, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ quần áo. Du khách có thể sử dụng phòng tắm chung. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng với bồn tắm.

    Khu vực gian bếp của một căn biệt thự tại Saint Simeon Resort
     

    Không gian rộng và thoáng mát của Saint Simeon Resort thiết kế cho mỗi căn phòng
     

    Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường tại Saint Simeon Resort Vũng Tàu
     

    Hồ bơi ngoài trời và không gian xanh của Saint Simeon Resort Vũng Tàu
     

    Saint Simeon Resort & Spa Long Hải phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc gọi món cho du khách có nhu cầu. Bữa sáng tại resort là hoàn toàn miễn phí cho khách lưu trú. Resort có sân hiên tắm nắng.

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Resort mới, sân vườn rộng. Nhân viên thân thiện. Đồ ăn nhà hàng giá tuy hơi cao nhưng ngon. Phù hợp cho gia đình, tụ tập bạn bè.”

    Trên đây là danh sách 12 resort tại Vũng Tàu nhận được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều khách du lịch. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ nghỉ dưỡng thiên đường tại thành phố cảng xinh đẹp này thì chắc chắn đây sẽ là những sự lựa chọn đáng cân nhắc nhất nhé! Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được địa chỉ để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hài lòng tại Vũng Tàu nhé! 

    Thông tin hữu ích: 

    Thanh Tuyền - Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: resort Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    18/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo