15 địa điểm check in hot nhất ở Singapore năm 2024

22/06/2022 / 5,211

Singapore là một điểm đến không thể bỏ qua mùa hè này với những điểm sống ảo, khu vui chơi, đồ ăn ngon, không gian xanh cho bạn tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời ở Đảo quốc Sư Tử.

Mục lục bài viết

    15 địa điểm check in hot nhất tour singapore malaysia năm 2024. Hãy đến và check in ngay các bạn nhé!

    1. Gardens by the Bay

    Garden by the Bay là tổ hợp giải trí bao gồm rất nhiều khu tham quan như Chinese Garden, India Garden... và Supertree Groove. Check in FREE cho cả 3 khu trên và nhiều điểm khác nữa trong Gardens by the Bay (Xem kèm bản đồ nhé). Buổi tối ở Supertree Groove sẽ có trình chiếu ánh sáng vào 2 khung giờ là 7:45pm và 8:45pm. Thời điểm thích hợp mình thấy bạn nên tham quan Gardens by the Bay nếu không vào các khu máy lạnh tốn phí thì nên rơi vào sau 3:00 chiều vì thời tiết ngoài trời và kết hợp với thời gian xem biểu diễn luôn.

    Địa chỉ: 18 Marina Gardens Dr, Singapore 018953

    Gardens By The Bay là điểm check in nổi tiếng bậc nhất ở Singapore
    Gardens By The Bay là điểm check in nổi tiếng bậc nhất ở Singapore

    2. Thủy cung S.E.A

    Thủy cung S.E.A Aquarium của Singapore - thủy cung lớn nhất thế giới

    Mở cửa vào tháng 11-2012, thủy cung SEA Aquarium tọa lạc tại hòn đảo Sentosa mang đến cho du khách một thế giới đại dương bao la tuyệt đẹp.

    SEA Aquarium được mệnh danh là thủy cung lớn nhất thế giới - là nơi trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài và hơn 20.000 loài san hô với sức chứa lên tới 45 triệu lít nước. Thủy cung còn có đồng sống lười dài nhất thế giới, khoảng 620 mét.

    Lối chính dẫn vào 10 khu đại dương nhân tạo mô phỏng lại 49 môi trường sống khác nhau của các loài sinh vật biển tại Đông Nam Á và vịnh Ả Rập. Khu vực trung tâm của thủy cung ở Singapore là một bể cá không lồ được tạo thành bởi tấm kính lớn nhất thế giới với chiều rộng 36m, cao 8,3m.

    Qua hệ thống ô kinh trong suốt, du khách có thể thoái mái ngắm nhìn bộ sưu tập sinh vật biển như cá mập, cá heo, nhện khổng lồ, cá đuối cùng vô số các loài lạ và quý hiếm.

    Thuỷ cung S.E.A sẽ dẫn bạn lạc lối vào thiên đường tuyệt đẹp của biển cả
    Thuỷ cung S.E.A sẽ dẫn bạn lạc lối vào thiên đường tuyệt đẹp của biển cả

    3. Bảo tàng Kem Singapore

    Nếu như chỉ có người Mỹ mới có thể tham quan Bảo Tàng Kem duy nhất tại Mỹ, thì nay người dân Singapore đã có thể đến tham quan vui chơi, chụp ảnh tại hồ kẹo cốm ngay trên quốc đảo của mình.

    Đây là nơi vui chơi mới tại Singapore, có diện tích hơn 5.500 m2, mở cửa từ tháng 8/2021. Với nhiều trò chơi, chỗ chụp ảnh lưu niệm đẹp cho khách tham quan, đồng thời khách có thể thưởng thức nhiều loại kem tại đây hoàn toàn miễn phí.

    Ngoài ra, quý khách còn có thể thưởng thức đồ uống tại các quán cà phê, quầy bar, cửa hàng và 14 khu vực tương tác được thiết kế độc đáo.

    Đến với Bảo tàng kem Singapore, du khách sẽ được thỏa thích thưởng thức rất nhiều loại kem hương vị hấp dẫn. Ghé tham quan các khu vui chơi với hàng ngàn que kem, tham dự các chương trình triển lãm và các trò chơi vận động như là nhà hơi, leo núi…

    Địa chỉ: 100 Loewen Road, Dempsey, Singapore

    Thời gian mở cửa: 10h00 sáng đến 11h00 tối (Thứ 5 – Chủ Nhật)

    Giá vé từ 38 đôla Singapore (khoảng 630,000 VNĐ) và miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi.

    4. Floral Fantasy

    Nếu như bạn nghĩ rằng hoa cỏ thiên nhiên và máy móc công nghệ là hai thứ chẳng thể nào chạm vào nhau vì chúng gần như đối lập thì đến với vườn hoa treo Floral Fantasy bạn sẽ phải suy nghĩ lại. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài ba và những nghệ nhân tuyệt vời, vườn treo Floral Fantasy đã được nhào nặn thành một nơi lý tưởng bởi sự kết hợp kỳ diệu của công nghệ và hoa lá tự nhiên.

    Với hơn 15.000 bông hoa tạo nên một vườn hoa tuyệt đẹp như trong cổ tích, thì bạn chỉ cần đứng ở đây và xoay nhẹ váy thôi cũng có thể hóa thành nàng công chúa trong khu vườn cổ tích đầy màu sắc.

    Địa chỉ: Garden by the Bay - Singapore

    Giờ mở cửa: 9h - 21h hàng ngày.

    Thế giới của các loài hoa Floral Fantasy
    Thế giới của các loài hoa Floral Fantasy

    5. Merlion Park

    Singapore nổi tiếng là quốc đảo sư tử và Merlion là biểu tượng của Singapore và là điểm du lịch thu hút rất đông khách hàng năm.

    Bức tượng này được nghệ nhân điêu khắc địa phương Lim Nang Sen tạo dựng lên, được khánh thành vào ngày 15 tháng 5 năm 1972 tại cửa sông Singapore. Tượng được quay về hướng đông vì với quan niệm của người Singapore linh vật của đất nước được đặt theo hướng mang lại sự thịnh vượng,

    Tượng Merlion rất nổi bật vì nó nặng tới 70 tấn, cao 8,7 mét và miệng sư tử phun ra dòng suối về phía Vịnh Marina làm nổi bật lên khí thế của một quốc đảo, thể hiện một hình ảnh Singapore năng động, khỏe khoắn vả đầy quyết tâm với bạn bè thế giới.

    Khung thời gian phù hợp để ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí trong lành từ vịnh Marina du khách nên đi vào buổi sáng sớm là lý tưởng nhất. Đặc biệt, vào buổi tối tại công viên này sẽ diễn ra bữa tiệc ánh sáng Spectra Show ở Marina Bay Sand vào lúc 20h và 21h, du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn vô cùng lôi cuốnMacRitchie Reservoir.

    Merlion Park đẹp tuyệt vời cả ban đêm lẫn ban ngày
    Merlion Park đẹp tuyệt vời cả ban đêm lẫn ban ngày

    6. Jewel Changi

    Jewel Changi là thác nước trong nhà kính rất nổi tiếng tại Singapore. Đây cũng là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Singapore hoặc quá cảnh tại sân bay Changi.

    Địa chỉ: 78 Airport Blvd., Singapore 819666

    Thời gian mở cửa: Mở cả ngày.

    7. Universal Studio

    Universal Studio là địa điểm quá nổi tiếng ở Singapore rồi. Nếu đến Singapore mà không đi chơi Universal thì thật sự tiếc lắm. Mình dành hẳn 1 ngày để tham quan và vui chơi tại Universal thì thật sự ở đây lớn lắm, chưa kể bạn sẽ phải xếp hàng khá lâu để tới lượt chơi. Nhưng không sao chờ đợi có khi là hạnh phúc mà.

    8. Mustafa Centre

    Check in FREE ở Little India và đây cũng được gọi là thiên đường mua sắm giá rẻ nữa nha. Ngoài China Town, chợ đêm Bugis thì Mustafa được rất nhiều du khách lựa chọn đến để mua sắm. Mỗi tầng sẽ chia thành nhiều loại hình dịch vụ, sản phẩm. Hầu như mặt hàng nào cũng có, nhiều đến ngộp mắt luôn í nha.

    Địa chỉ: 145 Syed Alwi Rd, Singapore 207704

    9. Thư viện Library Orchard

    Nằm trong khu trung tâm thương mại Orchard Gateway tại lầu 3-4, thư viện Library Orchard có hơn 100.000 đầu sách về lifestyle, nghệ thuật và thiết kế, kiến trúc, học thuật… Các đầu sách chủ yếu được phiên dịch bằng tiếng Anh và tiếng Hoa. Các kệ sách ở đây được thiết kế hình lượn sóng đẹp mắt với những dãy sách được phân theo chủ đề sắp xếp ngăn nắp.

    Ngoài sách thì nơi đây cũng là địa điểm check – in sống ảo ở Orchard Road Singapore dành cho các bạn trẻ.

    Địa chỉ: 277 Orchard Rd, #03-12 / #04-11 orchardgateway, Singapore 238858

    10. Công viên Fort Canning

    Chỉ cần đi RMT đến trạm Dhoby Ghaut, 3 phút  đi bộ (băng qua đường và quẹo trái) sẽ đến Fort Canning - công viên lịch sử ở trung tâm Singapore. Nơi có đầy đủ lịch sử, tầm nhìn ra trung tâm thành phố, không những thế còn có nhiều hàng cây xanh mát và điểm check in tuyệt đẹp.

    Nằm trên đỉnh đồi, công viên này là pháo đài của của người Anh vào thế kỷ 14. Fort Canning Park là nơi duy nhất có sự kết hợp đặc biệt của lịch sử và thiên nhiên. 1 nơi mang nhiều dấu ấn cổ xưa lịch sử từ thời tiền thuộc địa cùng với bộ sưu tập đa dạng các loại cây gia vị và hoa từ khắp Đông Nam Á quy tụ về đây.

    Điểm đẹp nhất là lối kiến trúc của đường hầm Fort Canning Tree - lối đi ngầm với cầu thang xoắn ốc ở rìa Công viên Fort Canning. Khi nhìn từ dưới cầu thang lên, người ta sẽ được chào đón bởi một thế giới cây xanh tươi tốt tuyệt vời.

    11. Botanic Gardens

    Cách đơn giản nhất để đến được Botanic Gardens là đi MRT tới trạm Botanic Garden. Vườn Bách Thảo với những đồi cỏ xanh mênh mông y như phim Âu Mỹ vẫn hay xem, hồ thiên nga, vườn lan (loài quốc hoa của Singapore) nói chung khu vườn này khá lãng mạn và đẹp lắm tuy nhiên muốn đi hết khu vườn để ngắm hết những quan cảnh đẹp của khu vườn thì phải đi bộ từ cổng đi sâu vào hơn 2km và khi quay ra cũng như vậy!!!!

    12. Singapore Zoo

    Sở thú Singapore (Singapore Zoo) là vườn thú lớn nhất ở Singapore, nơi có hơn 2.800 động vật thuộc hơn 300 loài khác nhau và là một trong những vườn thú đầu tiên trên thế giới đi tiên phong trong việc tổ chức các cuộc triển lãm về đời sống hoang dã ra công chúng.

    Những gia đình có trẻ nhỏ thì nhất định không thể bỏ qua điểm tham quan hấp dẫn này.

    Địa chỉ: 80 Mandai Lake Rd, Singapore 729826

    13. Little India

    Những bạn thích chụp ảnh với background nhiều màu sắc thì không ở đâu đẹp hơn Little India - Tiểu Ấn Độ ở Singapore.

    Trục đường chính ở khu này là Serangoon road, xung quanh đó bạn sẽ thấy rất nhiều điểm tham quan thú vị như Sri Veeramakaliamman Temple, House of Tan Teng Niah, Mustafa Center, những khu ăn uống mua sắm đặc trưng ấn độ, hoặc có thể vẽ Hanna lên tay nếu muốn.

    Địa chỉ: 60 Bukit Timah Road, Singapore 229900

    14. China Town

    Con đường ăn uống tấp nập sầm uất nhất Singapore là ở đây. China Town là nơi tinh hoa ẩm thực các nước đều tụ họp, bạn chỉ việc đi dạo 1 vòng rồi chọn món ăn yêu thích là xong bữa tối ngon miệng.

    15. Orchard Road

    Đường Orchard là trung tâm buôn bán của Singapore, với các trung tâm mua sắm đồ giảm giá, cửa hàng bách hóa và các cửa hiệu thời trang cao cấp, bên cạnh các khách sạn sang trọng. Trên đường Emerald Hill là các ngôi nhà kiểu Trung Hoa xinh xắn, đầy màu sắc và những quán rượu bình dân, ngoài ra du khách còn có thể tìm thấy các quán bar và quán ăn bình dị ngoài trời dọc theo khu Cuppage Terrace gần đó. Newton Food Centre là một trung tâm ẩm thực nổi tiếng phục vụ nhiều món ăn đa dạng từ hải sản nướng, thịt nướng cho đến các món tráng miệng truyền thống.

    Lên lịch đi Singapore ngay thôi cả nhà ơi!!!

    Các bạn có nhu cầu đi du lịch Singapore, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Singapore hàng đầu.

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo