19 tụ điểm mua sắm hấp dẫn ở Nhật Bản

31/05/2019 / 515

Bạn sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào nếu muốn tìm kiếm những khu mua sắm ở Nhật Bản để mua quà cho người thân, bạn bè hoặc chính bản thân khi đi du lịch tại bởi Nhật Bản có tới hàng ngàn khu phố và trung tâm mua sắm sầm uất.

Mục lục bài viết
    Thực tế, tất cả các con phố sầm uất trong cả nước được bao quanh bởi các cửa hàng bách hóa các cửa hiệu lớn nhỏ. Những khu phố mua sắm sau đây mà chúng tôi cung cấp cho bạn mang những nét nổi bật riêng nhất tuy nhiên lại tạo nên những nét văn hóa chung cho “Xứ sở mặt trời mọc”. Chúng là đại diện tiêu biểu cho các khu vực mua sắm lớn của Nhật Bản và một vài khu phố nhỏ thú vị cung cấp các cửa hàng “bí ẩn” những ấn tượng hoặc sẽ cho bạn trải nghiệm độc đáo trong môi trường thú vị.
     

    Tham khảo: Tất tần tật Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói, chi tiết lịch trình chỉ có tại Cattour.vn

    1. Ginza, Tokyo

     
    Mua sắm gì khi đi du lịch Nhật Bản ?
    Ginza là một khu vực mua sắm sang trọng, và cũng là nơi tập trung các cửa hàng hàng đầu của một số lượng lớn các thương hiệu. Khu vực này cũng có rất nhiều cửa hàng bách hóa sang trọng. Vào những năm 1980, vùng đất Ginza đã trở nên đắt giá nhất thế giới. Giá dù đã giảm đáng kể qua thời gian nhưng nó vẫn là khu vực đắt nhất tại Tokyo.
     
     
    Trong những năm gần đây, các thương hiệu với mức giá bình dân như Uniqlo đã mở các cửa hàng trong khu vực này. Ginza là một nơi phổ biến để bạn có thể thong dong đi ngắm nghía mọi thứ vì các cửa hàng thường có kiến ​​trúc thú vị và các gian cửa trưng bày đặc biệt. Đường phố chính của Ginza không cho phép các phương tiện giao thông lưu thông vào cuối tuần trong một sự kiện được gọi là Thiên đường của người đi bộ.
     
     
    Tìm hiểu về Ginza

    2. Umeda, Osaka

     
    Umeda là khu vực xung quanh khu phức hợp thành phố ga Osaka rộng lớn và ga Umeda gần đó. Đây là tụ điểm của bốn cửa hàng bách hóa lớn, trung tâm thương mại và phố mua sắm sầm uất. Khu vực này là một trong những khu phố mua sắm lớn nhất ở Nhật Bản ngang bằng với bất cứ nơi nào ở Tokyo.
     
     

    3. Tokyo

     
    Shinjuku là khu phố nhộn nhịp nhất ở Nhật Bản với 3,64 triệu hành khách sử dụng nhà ga xe lửa mỗi ngày. Khu vực này được cho là khu phố mua sắm lớn nhất ở Nhật Bản sau khu phố Ginza với vô số cửa hàng bách hóa lớn và trung tâm thương mại mọc lên ở gần nhà ga. Nơi này cũng có một số cửa hàng lớn bao gồm các cửa hàng điện tử cung cấp giá cả cạnh tranh cao.
     
     

    4. Minato Mirai, Yokohama

     
    Minato Mirai là khu vực cảng tương lai của Yokohama. Đây là nhà của một số trung tâm mua sắm lớn bao gồm Quảng trường Queen, Quảng trường Landmark và World Porters. Khu vực này cũng được biết đến với “Nhà kho gạch đỏ” kiểu phương Tây cũ đã được chuyển đổi thành các cơ sở mua sắm và ăn uống.
     
     
     

    5. Hakata, Fukuoka

     
    Hakata là một khu vực trung tâm thành phố Fukuoka cho bạn nhiều lựa chọn mua sắm bao gồm một khu phức hợp lớn gọi là Canal City được xếp hạng trong số các trung tâm lớn nhất thế giới. Khu phức hợp thành phố JR Hakata cũng khá lớn.
     
     

    6. Shibuya, Tokyo

     
    Shibuya trong lịch sử là một khu vực mua sắm dành cho giới trẻ, thu hút hầu hết thanh thiếu niên và các bạn trẻ trong độ tuổi 20. Trong những năm gần đây, nhiều cửa hàng bách hóa và cửa hàng đã được xây dựng và khu vực này vì vậy cũng đang trở thành nơi nổi tiếng với nhiều gia đình và phụ nữ ở độ tuổi 30. Shibuya cung cấp một loạt các địa điểm mua sắm bao gồm các cửa hàng bách hóa lớn và một số đường phố mua sắm cùng các cửa hàng thời trang, điện tử và âm nhạc. Khu vực này có một số phong cách độc đáo như cửa hàng DIY Tokyu Hands hay thời trang trẻ trung táo bạo của Shibuya 109.
     
     
     

    7. Phố Takeshita, Tokyo

     
    Một khu phố mua sắm hướng đến giới trẻ được biết đến với các cửa hàng nhỏ phục vụ cho thời trang văn hóa theo số đông. Đường phố cũng có nhà hàng giá rẻ, cửa hàng 100 yên (khoảng 20.000VNĐ) và một số cửa hàng bánh crepe thơm ngon khác - rất phù hợp cho bạn khi đi du lịch Nhật Bản giá rẻ.
     
     

    8. Ga Yokohama, Yokohama

     
    Khu vực xung quanh ga Yokohama có một loạt các trung tâm và cửa hàng điện tử. Đây cũng là nơi có bốn cửa hàng bách hóa nổi tiếng như: Sogo, Lumine, Marui và Takashimaya.
     
     

    9. Harborland, Kobe

     
    Kobe Harborland là một khu vực đẹp như tranh vẽ bên bờ sông Kobe bao gồm hai trung tâm mua sắm, công viên giải trí và nhiều điểm tham quan du lịch Nhật Bản mang tính lịch sử khác nhau.
     
     
     

    10. Akihabara, Tokyo

     
    Trong Thế chiến II, Akihabara nổi lên như một khu chợ đen. Khu vực này sau đó đã vươn lên với Phép màu kinh tế của Nhật Bản để trở thành khu vực mua sắm điện tử lớn nhất thế giới vào những năm 1980. Tuy nhiên, trong những thập kỷ gần đây, Akihabara đã phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các cửa hàng điện tử ở các khu phố lớn như Shinjuku và Shibuya. Do đó, Akihabara một lần nữa bắt đầu sáng tạo lại bằng cách chuyên về các công cụ Otaku (anime, manga,..) và quán cà phê hầu gái. Đây là một nơi tốt để mua sắm các thiết bị điện tử như các bộ phận robot, đồ lưu niệm và các sản phẩm liên quan đến otaku như manga.
     
     

    11. Ga Kyoto

     
    Khu vực ga Kyoto có Cửa hàng bách hóa Isetan và ba trung tâm lớn với hai trung tâm nằm dưới lòng đất. Khu vực này cũng có một số cửa hàng đáng chú ý như Camera Yodobashi lớn. Ga Kyoto là một trong những tòa nhà công cộng lớn nhất ở Nhật Bản.
     
     

    12. Omotesando, Tokyo

     
    Omotesando là khu vực mua sắm sang trọng với cùng con đường vỉa hè dễ chịu dành cho bạn nếu bạn muốn thong thả vừa đi bộ ngắm nhìn đường phố, vừa có thể tham khảo hàng hóa. Khu phố được biết đến với các cửa hàng hàng đầu với kiến ​​trúc thú vị. Đường chính Omotesando Avenue thường được so sánh với Avenue des Champs-Élysées ở Paris. Đây có thể sẽ là sự so sánh mang theo một chút cười điệu nhưng nếu bạn ghé thử, bạn sẽ có thể cảm nhận được.
     
     

    13. Phố Nakamise, Tokyo

     
    Nakamise là một con đường được ghép bằng các cửa hàng lưu niệm nhỏ trải dài trên con đường đến Sensoji, ngôi đền cổ nhất và được ghé thăm nhiều nhất của Tokyo. Đã có một thị trường cho khách du lịch ở đây trong khoảng 300 năm và nhiều cửa hàng trong khu vực đã được lưu truyền trong một gia đình qua nhiều thế hệ. Các cửa hàng trên đường phố bán các mặt hàng may mắn, hàng thủ công truyền thống như mặt nạ, đồ ăn nhẹ đóng gói và đồ lưu niệm giá rẻ như áo phông.
     
     

    14. Odaiba, Tokyo

     
    Odaiba là một hòn đảo nhân tạo ở Vịnh Tokyo có nhiều trung tâm cỡ vừa bao gồm Pháo đài Venus, Divercity Tokyo Plaza, Aquacity và Decks Tokyo Beach. Khu vực này cũng có nhiều khu giải trí. Đây là một khu vực phổ biến giữa các gia đình và các cặp vợ chồng trẻ và tiêu chí sản phẩm của các thương hiệu ở đây cũng đáp ứng nhu cầu của họ.
     
     

    15. Thị trấn Den Den, Osaka

     
    Thị trấn Den Den là một khu phố được biết đến với các cửa hàng điện tử ở Osaka. Giống như Akihabara ở Tokyo, khu vực này đã phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các khu phố lớn hơn trong những năm gần đây và đã đa dạng hóa thành các sản phẩm liên quan đến Otaku như manga. Osaka trong lịch sử là một thị trấn buôn bán và người dân địa phương được biết đến với sự mặc cả giá. Giá mua lớn ở Den Den Town thường có thể thương lượng.
     
     

    16. Ikebukuro, Tokyo

     
    Ikebukuro là một khu phố lớn ở Tokyo có một số cửa hàng bách hóa lớn như Tobu, Seibu và Mauri. Khu vực này cũng có các cửa hàng điện tử lớn và nhiều đường phố mua sắm như Đường Otome, một khu vực được biết đến với các cửa hàng Otaku dành cho phụ nữ. Đến Ikebukuro, bạn sẽ cảm nhận được sự cạnh tranh mạnh mẽ với những người chào hàng trên đường phố đại diện cho các cửa hàng trong khu vực.
     
     

    17. Jiyugaoka, Tokyo

     
    Jiyugaoka là một khu phố thời trang với đầy các quán cà phê và nhà hàng nhỏ. Đây là địa điểm của một số cửa hàng bao gồm cả cửa hàng độc đáo và một vài thương hiệu đặc biệt riêng khó tìm thấy ở nơi khác khi đi tour Nhật Bản.
     
     
     

    18. Motomachi, Yokohama

     
    Motomachi là một chuỗi dài năm cửa hàng ở Yokohama được biết đến với bầu không khí quốc tế với một số quán cà phê và nhà hàng theo phong cách châu Âu. Các cửa hàng trong khu vực chủ yếu là các cửa hàng nhỏ và thương hiệu sang trọng.
     
     
     

    19. Amerikamura, Osaka

     
    Amerikamura là một khu phố ở Osaka nổi tiếng về mua sắm, giải trí và cuộc sống về đêm. Đó là một khu vực dành cho giới trẻ và các cửa hàng ở Amerikamura có xu hướng thu hút những người đam mê thời trang đường phố.
     
     
    Bài viết trên đã tổng hợp tất tần tật thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản. Hy vọng có thể giúp cho hành trình ghé thăm Nhật Bản sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn. Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour để không bỏ lỡ du lịch Nhật Bản giá rẻ cũng như cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản chính xác nhất. 
     

    Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ tại đất nước mặt trời mọc!

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản Tokyo khu mua sắm shibuya osaka

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo