3 quán café đẹp ở Quảng Bình, nơi thư giãn nhẹ nhàng cùng thiên nhiên sông núi

29/07/2019 / 459

Mảnh đất này vốn từ lâu vẫn được mệnh danh là nơi cảnh sắc say đắm tâm hồn. Thế nên còn gì bằng nếu bạn thưởng thức không gian yên bình, thư thái hòa quyện cùng thiên nhiên đất trời tại 3 quán café ở Quảng Bình dưới đây nhỉ.

Mục lục bài viết

    1. East Hill Coffee

    Khi đi du lịch Quảng Bình, dừng chân cuối ngày ở East Hill, nơi bạn chẳng thể nào quên với view đẹp mê hồn chẳng kém cạnh bất cứ đâu. East Hill Cafe nằm ở gần Ố Ồ Lake House khi bạn chỉ cần men theo một con đường làng nhỏ. Tại đây, mở ra trước mắt bạn là một thung lũng xanh ngát xanh. Ngoài những bậc cầu thang xinh xắn bên ngoài, tiến vào bên trong quán, phần ban công trên cao bằng gỗ cho phép bạn ngắm nhìn cảnh quan kì vỹ ở tận phía xa.
     
    East Hill Coffee
    East Hill Coffee
     
    Có thể nói không gian lãng mạn ở East Hill Coffee khiến nó trở thành điểm đến thu hút với những đôi chân đi tìm mảnh đất tĩnh lặng và bình yên. Quán được "décor" với những cây cột và khăn trải bàn được trang trí theo phong cách bohemian mới lạ, đồ uống cơ bản có mức giá trung bình. Ở quán cà phê này còn có những chú chó dễ thương, thân thiện chơi đùa cùng du khách. Đây còn là nơi bạn có thể chụp những tấm hình sống ảo siêu xinh ở từng ngóc ngách, lãng đãng ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên đầy thơ mộng phía bên kia sườn núi cùng đủ tận hưởng một chiều cuối ngày.
     
    Khi thời điểm quán lên đèn rực rỡ và có chút lạnh hơn, nơi đây trở thành nơi tuyệt nhất để đón hoàng hôn trong ngày. Theo đó, chỉ cần bạn đứng từ trên cao nhìn cảnh đẹp rực rỡ của những tia nắng cuối ngày buông xuống phía bên kia sườn núi, toả lên ánh hồng cam rực đỏ phía chân trời.
     
    Địa chỉ: Số 5, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: cả ngày từ thứ 2 – chủ nhật
     
     

    2. Ố Ồ Lake Silence

    Cái tên quán nghe thật lạ tưởng chừng như khiến người ta phải thốt lên ngạc nhiên với vẻ đẹp ấn tượng ấy. Nằm ẩn sâu trong một con đường làng thơ mộng ở huyện Bố Trạch, Quảng Bình, nép mình bên trong núi, bao quanh là nước và một một phong cảnh hữu tình, hữu ý. Theo đó, các bạn có thể tìm đến quán cafe Ố Ồ Lake Silence, nơi được bao bọc xung quanh bởi núi non, tầm nhìn ra lòng hồ xanh ngát.
     
    Ố Ồ Lake Silence
    Ố Ồ Lake Silence
     
    Không gian quán được trang trí hài hòa với thiên nhiên, giữa hồ còn có một nơi để tha hồ sống ảo hoặc tận hưởng bầu không khí trong lành mát lạnh. Bàn ghế ở đây cũng khá đa dạng, điểm xuyết bằng những chậu hoa xinh đẹp màu vàng, màu tím tạo nên cho nơi này một không gian rất xanh, bình yên và trong lành.
    Quán có phục vụ đồ uống ngon đồng giá 15.000 VND, hợp với hầu bao sinh viên. Ngoài ra, quán còn phục vụ những món ăn bản địa rất hấp dẫn như bạn có thể gọi món gà mẹt với xôi có giá 250.000 VND nữa nhé. Quán Ồ Ồ Lake Silence cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng tầm 35km, lại khá gần khu vực vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng nên bạn có thể kết hợp cùng khi đi tour Quảng Bình nhé.
     
    Địa chỉ: Khương Hà, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: cả ngày từ thứ 2 - chủ nhật
     
     

    3. Chày Lập Farmstay

    Chày Lập farmstay là một nơi thú vị để khám phá, nơi bạn tìm kiếm vừa có sông, có núi, có điểm cắm trại và cả một không gian cà phê thư giãn giữa thiên nhiên đất trời. Chày Lập farmstay là một nơi nghỉ dưỡng với phong cách độc đáo có núi, cánh đồng, hồ và sông. Hoạt động giải trí nhẹ nhàng nhất là thưởng thức những ly café thơm ngon trong khi một điệu nhạc êm ái nào đó. Tuy nhiên, ngoài uống cafe, bạn cũng có thể đến đây để trải nghiệm hồ bơi view núi với giá 40.000 VND/người, tham gia vào các trò chơi vận động như: chèo thuyền kayak, thuê xe đạp chạy khắp cánh đồng, đu xích đu, đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đi tour ghép Quảng Bình.
     
    Địa chỉ: Phúc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
     
    Chày Lập Farmstay
    Chày Lập Farmstay
     
    Thiên nhiên Quảng Bình là một sự sáng tạo tuyệt vời của tạo hóa, thế nhưng không lãng mạn kết hợp với tự nhiên của các quán café như Chày Lập, East Hill hay Ố Ồ Lake Silence chính là nơi mà bạn sẽ thấy lòng mình dừng lại tìm chút tĩnh lặng và bình yên nhất. Hãy đến đây và khám phá tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm dưới một góc nhìn mới mẻ đầy cuốn hút hơn như vậy nhé.
     
     
    Xem thêm: 
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi tour Quảng Bình từ Hà Nội?
    Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu
    Có gì trong tour Quảng Bình 4 ngày tại Cattour
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo