Đi tìm một không gian nghỉ dưỡng bình dị, mộc mạc tại các Farmstay Quảng Bình

17/06/2019 / 686

Một loại hình nghỉ dưỡng khá thú vị nay đã có ở dải đất miền Trung  thân thuộc. Theo đó để trở về với những điều bình dị nhất, hãy cùng khám phá farmstay Quảng Bình các bạn nhé.

Mục lục bài viết

    1. Wild Boar Eco Farm

    Wild Boar Eco Farm nằm tại thung lũng Bồng Lai, là một homestay khá mới nhưng nhanh chóng chiếm được tình cảm của rất nhiều bạn trẻ. Nơi đây mang phong cách trẻ trung, hiện đại có phần tách biệt nhưng rất dễ thương hoàn toàn thích hợp hợp cho những du khách muốn tách biệt độc lập muốn nghỉ chân trong ngôi nhà của riêng mình, hay nhóm bạn thân tìm một chốn để “bung xõa” tiệc tùng khi đi tour Quảng BìnhVị trí nằm hơi sâu khi cách đường Hồ Chí Minh khoảng 10km. Wild Boar Eco Farm được thiết kế theo kiểu homestay này hướng đến sự tối giản nhưng đẹp mắt để bất kì ai đến đây cũng phải có ảnh tự sướng đem về. Ở đây các thiết bị gia dụng trong nhà luôn được trang bị đầy đủ từ bếp cho tới phòng khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoài niệm về tuổi thơ với chiếc tivi cũ, bộ máy game 4 phím ngày xưa.
     
    Wild Boar Eco Farm nổi tiếng với chiếc xích đu giữa đồi núi Quảng Bình độc lạ
    Wild Boar Eco Farm nổi tiếng với chiếc xích đu giữa đồi núi Quảng Bình độc lạ
     
    Từ Wild Boar Eco Farm, bạn có thể view 360 độ hướng thẳng ra thung lũng và hồ nước rộng lớn trước đó. Nơi đây bạn sẽ được phóng tầm mắt ôm trọn vẻ đẹp xinh của chốn Bồng Lai vốn dĩ thơ mộng. Trải nghiệm ở Wild Boar Eco Farm còn mang đến những sự đơn giản, mộc mạc như những căn nhà gỗ đơn sơ, trang trại nuôi lợn rừng, gà, những vườn trồng hồ tiêu xanh mướt,v..v để du khách tận hưởng những phút giây hòa mình cùng thiên nhiên cây cỏ cũng như trải nghiệm một cuộc sống dân dã thú vị khác.
     
    Đặc biệt hơn, Wild Boar Eco Farm còn nổi tiếng với chiếc xích đu giữa đồi núi Quảng Bình độc lạ, mang dấu ấn riêng biệt. Nó trông giống với trò chơi mạo hiểm Bali Swing khi bạn được ngồi lên chiếc xích đu khổng lồ và đu mình ra bên ngoài khoảng không rộng lớn. Do đó mà chẳng cần đến ốc đảo Bali bạn cũng có thể thử trò chơi mạo hiểm mà vô cùng thú vị này rồi. Đến với Wild Boar Eco Farm, hãy chắc rằng bạn sẽ dành cả ngày ngắm nhìn cảnh thiên nhiên tuyệt diệu, khám phá những ngôi làng nhỏ của người bản địa nằm lẩn khuất giữa núi rừng, làm một buổi tiệc BBQ, trò chuyện, chơi đùa cùng bạn bè nhé. Bên cạnh đó, bạn đừng quên mượn chiếc xe đạp và bản đồ để đạp xe men theo con đường mòn, tận hưởng cảnh quan non nước hữu tình và trải nghiệm những phút giây chìm đắm giữa núi rừng hùng vỹ .
     
    Từ Wild Boar Eco Farm, bạn có thể view 360 độ hướng thẳng ra thung lũng và hồ nước rộng lớn trước đó
    Từ Wild Boar Eco Farm, bạn có thể view 360 độ hướng thẳng ra thung lũng và hồ nước rộng lớn trước đó
     
    Wild Boar Eco Farm chắc chắn sẽ là một nơi dừng chân thú vị cho chuyến du lịch để đời mà bạn hằng mong muốn. Hãy trở về để cùng trải nghiệm một không gian rất khác, cùng chụp những bức hình thật “đỉnh” hoặc nằm đánh võng để ngắm trọn cảnh núi non tại thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình nhé. Cách đi đến đây: Từ trung tâm thành phố Đồng Hới, bạn đi theo đường Hồ Chí Minh Đông hướng lên vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng khoảng 25km. Sau khi đi qua Cầu Bùng có ngã tư giao nhau giữa hai quán café nổi tiếng là East Hill và Ồ Ồ Lake Silence, bạn sẽ nhìn thấy một bảng chỉ dẫn lên Wild Boar Eco Farm.
     
    Địa chỉ: Thung lũng Bồng Lai, Phong Nha, Quảng Bình
     

    2. Chày Lập Farmstay

    Chày Lập Farmstay là khu resort mới được xây dựng nằm ngay cửa vào vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng. Đây là một mô hình nghỉ dưỡng kiểu mới cho phép du khách vừa thư giãn vừa kết hợp trải nghiệm làm vườn thú vị. Theo đó, khi tới đây bạn có thể tự trồng và tự thu hoạch những luống rau sạch, trái cây chín để ăn.
     
    Chày Lập Farmstay là khu resort mới được xây dựng nằm ngay cửa vào vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng
    Chày Lập Farmstay là khu resort mới được xây dựng nằm ngay cửa vào vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng
     
    Tham gia, tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày của người nông dân bằng cách tham gia vào các hoạt động thường nhật của họ là một trải nghiệm đặc biệt thú vị. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ các loại rau cây ăn quả theo mùa của địa phương: chuối, các loại cải, rau muống, rau răm, diếp cá, nghệ, gừng, dưa leo,v…v; tự tay vun xới, đào đất, gieo trồng trên mảnh vườn có diện tích khá rộng lớn này. Do đó, đây không chỉ là một hoạt động mang đến những điều mới mẻ cho khách du lịch trong nước mà còn là cơ hội để du khách quốc tế khi đi tour Quảng Bình tìm hiểu nét văn hóa truyền thống của địa phương thông qua các lớp học chế biến các món ăn và dạy tiếng Việt miễn phí. 
     
    Không gian phòng nghỉ ở Chày Lập Farmstay
    Không gian phòng nghỉ ở Chày Lập Farmstay
     
    Là một khu nghỉ nằm ở vùng đệm của vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Chày Lập Farmstay có phong cảnh hữu tình như một bức tranh thủy mặc. Đến với nơi đây, bạn không chỉ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được đắm mình trong bầu không khí trong lành với đủ những hoạt động hấp dẫn khác nhau như: các hoạt động thể thao dưới nước Water Sport Riverside gồm những trò chơi hấp dẫn như: chèo thuyền kayak, du thuyền, xe nhảy nước, thuyền thúng,v..v.  Trong đó, chèo thuyền kayak là một trong những hoạt động dưới nước được nhiều người yêu thích nhất không chỉ khách du lịch trong nước mà cả với du khách quốc tế.  Thêm vào đó, tại đây, khu sinh hoạt chung như: bể bơi, giường tắm nắng, đạp xe hay đơn giản hơn là đi dạo một vòng hồ, tắm trong hồ bơi trong xanh cũng là những cách thu hút để bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh xung quanh và mang đến cho bạn những phút giây thư giãn đáng nhớ ít nơi nào có được.
     
    Chèo thuyền kayak
    Chèo thuyền kayak
     
    Chày Lập Farmstay chắc chắn là điểm đến lý tưởng để bạn khởi hành chuyến du ngoạn khi đến với Quảng Bình. Một thiên đường nghỉ dưỡng bình yên với rất nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Ngoài ra, nơi đây cũng có các khu vui chơi, bể bơi sang chảnh, điểm cắm trại qua đêm mang đến cho bạn những không gian xanh mát, thoang thoảng làng quê yên bình với những khoảng vườn đẹp đẽ. Ở tại Chày Lập Farmstay, bạn có thể đi tham quan nhiều địa điểm du lịch khác cách đó không xa lắm như: Động Thiên Đường cách đó 8 km, khu du lịch sinh thái suối nước Mọoc cách đó 5km, ngay cạnh điểm du lịch sông Chày - hang Tối và chỉ cách Động Phong Nha khoảng 20 phút di chuyển.
     
    Địa chỉ: Làng Chày, Phúc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
     
    Đạp xe vui chơi vòng quanh 
    Đạp xe vui chơi vòng quanh 
     

    3. Pomelo Farmstay

    Nằm ở thôn 2 Phong Nha, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Pomelo Homestay là cái tên còn khá mới mẻ đối với nhiều khách du lịch. Một nơi đặc biệt dễ chịu và yên bình với những ngôi nhà nhỏ được thiết kế bằng gỗ với những chiếc bậc thang trắng xinh, những lối đi xung quanh được phủ toàn cỏ, view cảnh cực mát mẻ. Khác xa so với những nơi lưu trú khác, ở đây thích hợp với những ai yêu thích khung cảnh an yên và rất đỗi giản dị, thân quen.
     
    Pomelo Farmstay
    Pomelo Farmstay
     
    Pomelo Homestay trong nét đẹp pha lẫn giữa một khung cảnh rất cổ tích nhưng cũng rất đời thực với những ngôi nhà được làm bằng gỗ mộc, những chiếc bậc thang trắng xinh để bạn ngồi hàn huyên tâm sự, chụp những kiểu ảnh. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa giữa gam màu nâu nồng ấm, màu trắng tinh khôi thêm cả màu xanh của cây cỏ cũng khiến khung cảnh càng trở nên thơ mộng và tràn đầy sức sống. Màu xanh của cây lá dường như chiếm trọn cảnh quan bao quanh khu nghỉ dưỡng. Những bụi chuối đung đưa trước gió, màu xanh lá mạ từ cánh đồng lúa ngút ngàn, màu xanh đậm của những dãy núi xa xa lấp lo trong sương mù ẩn hiện và cả màu xanh của những khóm hoa bé xinh trước ban công nhà khiến bất cứ ai khi đến đây cũng đều dễ dàng cảm thấy thư giãn với nơi này.
     
     
    Điều đặc biệt nhất ở Pomelo Farmstay có nhiều chiếc ghế xích đu ở góc vườn có hướng nhìn ra dãy núi phía xa để bạn ngồi trò chuyện, vui chơi chụp hình. Bạn cũng có thể ngồi đây vào buổi sáng hoặc buổi chiều tùy thích vì có bóng mát của hàng cây. Vì có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng nên tiệc nướng BBQ chính là lợi thế của homestay này. Tại đây, bạn có thể nướng bất cứ những gì mình thích như: gà nướng hoặc những chiếc xiên que bọn trẻ con rất thích. Theo đo, chính quang cảnh quá đỗi bình yên và dịu dàng này đã khiến lòng người khi đi tour Quảng Bình dâng lên bao cảm xúc.
     
    Hiện nay ở Pomelo Homestay có 2 dạng phòng chính là phòng đôi và phòng đơn. Trong đó, các căn phòng được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ, có view hướng ra ngoài ngập tràn sắc xanh. Mỗi phòng ở đây khá đơn giản chỉ một chiếc bàn gỗ, đèn ngủ và khóm sen đá nhỏ xinh. Nếu ai đã từng đến đây thì có lẽ sẽ không bao giờ quên cảm giác đã từng ở một nơi đầy an yên và thơ mộng. Từ homestay này, bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch ở rất gần khác như: Động Phong Nha, động Thiên Đường, khu du lịch Hang Tối, suối Nước Mọc.
     
    Địa chỉ: Thôn 2 Phong Nha, xã Sơn Trạch huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình
     
    Điều đặc biệt nhất ở Pomelo Farmstay có nhiều chiếc ghế xích đu ở góc vườn có hướng nhìn ra dãy núi
    Điều đặc biệt nhất ở Pomelo Farmstay có nhiều chiếc ghế xích đu ở góc vườn có hướng nhìn ra dãy núi
     

    4. Phong Nha Eco Moutain Farmstay

    Phong Nha Eco Mountain Farmstay tọa lạc ở thị trấn Phong Nha có thể cung cấp chỗ nghỉ dưỡng hấp dẫn cho những ngày hè oi nóng tại Quảng Bình. Hầu hết, tất cả phòng nghỉ cung cấp wi-Fi miễn phí, có ban công nhìn ra quang cảnh núi non với một lối đi dẫn ra khu vườn dễ thương với hồ bơi ngoài trời. Nhà nghỉ có thể phục vụ bữa sáng kiểu tự chọn hoặc gọi móm trong nhà hàng phục vụ ẩm thực Châu Á. Ngoài ra, thực khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay.
     
    Tuy là một nhà nghỉ nhỏ nhưng vẫn có sân chơi cho trẻ em, cung cấp cả dịch vụ cho thuê xe đạp lẫn xe hơi, dịch vụ đưa đón miễn phí ra sân bay Đồng Hới, cách Phong Nha Eco Mountain Farmstay 32 km. Bên cạnh đó, điểm cộng của Phong Nha Eco Mountain Farmstay đến từ cách thức phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Tại đây, nhân viên có thể giúp đỡ mọi thức bạn cần hầu như 24/24. Ngoài ra, họ có thể hướng dẫn tận tình cho bạn thông tin về các dịch vụ vui chơi, giải trí, thư giãn rất gần với khu nghỉ dưỡng đồng thời hỗ trợ bạn tham gia nếu bạn có nhu cầu. Nhân viên tiếp tân có thể đặt vé xe giúp bạn và hướng dẫn hoặc đi cùng bạn tới trạm xe bus gần nhất. Và mặc dù khi bạn đã trả phòng thì trong khi chờ xe bus đến, họ vẫn cho phép bạn sử dụng hồ bơi và cung cấp đầy đủ khăn tắm với các tiện nghi bên cạnh khác.
     
    Địa chỉ: Đường 20, Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, thị xã Phong Nha, xã Sơn Trạch, huyện Bồ Trạch, tỉnh Quảng Bình
     
    Phong Nha Eco Moutain Farmstay
    Phong Nha Eco Moutain Farmstay
     

    5. Phong Nha Farmstay

    Phong Nha Farmstay được xây dựng bởi người dân và vật liệu địa phương vừa tạo sự thoải mái vừa mang lại sự thân quen và gần gũi nhất. Từ đó, du khách có thể đắm chìm trong sự kỳ diệu của vùng nông thôn Việt Nam, quan sát dòng chảy rất chậm của thời gian để cảm nhận vẻ mới mẻ hơn của cảnh quan, sông núi tại Quảng Bình.
     
    Tại đây có một khu vực sân ngoài trời có mái hiên che hoàn hảo để ngắm cảnh trong khi ăn hoặc thư giãn với đồ uống và nghe nhạc sống. Phong Nha Farmstay nằm trong khung cảnh bình dị của những cánh đồng lúa xen lẫn với những ngọn núi ở ngoại ô của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng nổi tiếng. Theo đó, bạn chỉ cần dành thời gian để trải nghiệm cuộc sống làng quê địa phương hoặc thư giãn trên võng bên hồ bơi là địa điểm tốt nhất trong khu vực để chụp cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.
     
     Phong Nha Farmstay
    Phong Nha Farmstay
     
    Ở trong một vùng nông thôn, bạn nên ở lại một lúc để tận dụng tốt nhất chuyến thăm của bạn và để thực sự cảm nhận về nơi này. Phong Nha Farmstay hiện có phòng đôi và đơn có một giường cỡ Queen có thể chứa tối đa 2 người. Trong khi đó, đối với dạng phòng Family dành cho gia đình, có giường đôi và hai giường đơn có thể chứa tối đa 4 người. Mỗi phòng đều có một TV, đầu DVD cùng các loại đồ dùng cần thiết khác. Giá còn tùy thuộc từng loại phòng bao gồm: bữa sáng, xe đạp miễn phí, hồ bơi, võng và các dịch vụ khác.
     
    Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có nhà hàng và quán bar đầy ắp đồ uống có thể nhiều loại cocktail, rượu vang nhập khẩu, bia thủ công được phục vụ từ 17.30 – 18.30 bao gồm bia tươi Tiger, Gin & Tonic v..v. Thêm vào đó, nhà hàng có thể phục vụ thực đơn theo yêu cầu với các món ăn Việt Nam và cả nước ngoài. Khu vực nhà hàng và quán bar được bao quanh bởi hàng hiên rộng ở phía trước và phía sau cho phép thực khách thư giãn và hồi tưởng về những cuộc phiêu lưu trong ngày. Ngoài ra, bạn còn có một lựa chọn khác đó là các món ăn thuần chay được phục vụ cho nhu cầu ăn kiêng đặc biệt với một thực đơn được cập nhật thường xuyên.
     
    Địa chỉ: 1 km về phía Đông, cao tốc đường Hồ Chí Minh, Cự Nẫm, Bố Trạch, Quảng Bình
     
     

    6. Farmstay Village Villas

    Farmstay Village Villas mở cửa lần đầu tiên và hoạt động cùng với Phong Nha Farmstay như một phần của trào lưu Farmstay mới nổi trong thời gian gần đây. Theo đó, nơi đây được vận hành bởi 7 nhân viên cùng với khu lưu trú là một khu biệt thư rộng bao gồm 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều có lối vào riêng. Trong đó, mỗi phòng tại Farmstay Village Villas đều có máy lạnh, giường đôi hoặc thêm giường đơn cho trẻ em. Ngoài ra, còn có phòng tắm, khu vực tiếp khách, cho thuê xe đạp, đồ uống có thể cung cấp mỗi ngày.
     
    Farmstay Village Villas
    Farmstay Village Villas
     
    Trong thiết kế của mình, Farmstay Village Villas đêm đến sự kết hợp hòa hợp với các loại đồ nội thất chất lượng nổi tiếng. Khi lưu trú tại Farmstay Village Villas, bạn có thể sử dụng miễn phí dịch vụ của Farmstay Village bao gồm các tiện nghi như: hồ bơi, giải trí hàng đêm có thể là nhạc sống, rạp chiếu phim ngoài trời, nhà hàng, quán bar, thiết bị tập thể dục, các lựa chọn tham quan và hoạt động và nhiều các hoạt động khác nữa. Du lịch Quảng Bình khi đến đây bạn có thể đặt trước phòng tại Farmstay Village Villas bằng cách gửi e-mail đến Phong Nha Farmstay và họ sẽ kiểm tra phòng cho bạn.
     
    Địa chỉ: ĐT2B, Cự Nẫm, Bố Trạch, Quảng Bình
     
     

    7. Farm2Table Homestay

    Farm2Table Homestay được biết đến khi chỉ cách Phong Nha – Kẻ Bàng 1,5km. Ngay sau khi nơi này được mở vào năm 2015, Farm2Table Homestay hiện được điều hành bởi một hộ gia đình cung cấp dịch vụ nhà nghỉ tại Quảng Bình. Các homestay ở Quảng Bình hầu hết là một gia đình người địa phương ở nông thôn nên loại hình lưu trú này khá gần gũi với đời sống của người dân. Tại đây, họ trồng rau, trái cây, nuôi lợn, nuôi gà và chó. Theo đó, ngoài việc nghỉ dưỡng bạn cũng có thể tìm hiểu về các hoạt động thường nhật của họ.
     
    Tại chỗ ở hầu hết có sẵn là các kiểu ký túc xá và có thể cung cấp chỗ ngủ từ 5 - 6 người. Tất nhiên đây là hình thức ở giá rẻ và có thể sẽ chẳng có điều hòa hay nhiều tiện nghi như các khách sạn lớn. Tuy nhiên, đổi lại bạn sẽ được chào đón với tính nồng nhiệt, hồ hởi, cởi mở và được chủ nhà chăm sóc tận tình, chu đáo. Do đó, nếu lưu trú tại Farm2Table Homestay, bạn có thể tận hưởng một không khí gia đình địa phương ở vùng nông thôn Việt Nam.
     
    Mặc dù chỉ là một homestay quy mô gia đình và khá nhỏ nhưng hiện nay, bạn dễ dàng tìm kiếm địa điểm nhà nghỉ Farm2Table Homestay trên Internet để liên hệ đặt phòng và được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé.
    Địa chỉ: Đông Sơn, Cự Nẫm, huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình
     

    8. Ninh’s Cottage

    Ninh’s Cottage là ngôi nhà được xây dựng bởi những người nông dân địa phương nằm trong khu vực của Farmstay Village. Giống như các mô hình homestay ở trên, Ninh’s Cottage cũng là một khu nghỉ quy mô gia đình, được điều hành bởi người chủ tên là Ninh và vợ anh ấy. Đây là một ngôi nhà nông thôn khang trang với 2 phòng ngủ, có khu vực giải trí, phòng khách ngoài trời. Trong đó, tại mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm với vòi hoa sen và bồn tắm.
     
    Ninh’s Cottage
    Ninh’s Cottage
     
    Để thuê toàn bộ khu nghỉ, giá có thể được thuê khoảng 2.000.000 VNĐ/mỗi đêm, trong đó mỗi phòng có thể được thuê riêng với giá 1.000.000 VNĐ/mỗi đêm. Tại mỗi phòng được trang bị một giường đôi hoặc hai giường theo sở thích của bạn, còn nếu để thêm giường đơn với giá 300.000 đồng/người thêm/giường. Thêm vào đó, một loạt các cơ sở có sẵn tại Phong Nha Farmstay đều có thể sử dụng xe đạp, hồ bơi và các loại hình giải trí thú vị khác. Vào bữa sáng và bữa trưa cũng được cung cấp tại Phong Nha Farmstay. Để đặt chỗ ở nơi này, bạn có thể đặt qua địa chỉ e-mail của Phong Nha Farmstay nhé.
     
    Địa chỉ: Nằm gần lối vào Làng Farmstay và cách Phong Nha Farmstay 200m
     
     
    Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích về các địa điểm Farmstay thú vị cho các bạn có chuyếntour Quảng Bình từ Hà Nội tuyệt vời sắp tới. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình tour ghép Quảng Bình cũng như các tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu với mức giá hấp dẫn nhất nhé!
      
    Xem thêm: 
    Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu
    Có gì trong tour Quảng Bình 4 ngày tại Cattour
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình Farmstay Quảng Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo