50 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc (Phần 1)

23/02/2019 / 1,169

Dù bạn đi du lịch Hàn Quốc theo tour hay du lịch hàn quốc tự túc, thì cũng đừng bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc mà mình giới thiệu sau đây nhé.

Mục lục bài viết
    Cuộc sống ở Hàn Quốc luôn được biết đến với nhịp sống nhanh, năng động và hiện đại, điều đó lý giải cho vì sao Hàn Quốc là một trong những quốc gia phát triển vượt bậc, có mức sống cao trên thế giới. Theo thống kê, có khoảng 25 triệu người Hàn Quốc – tương ứng khoảng một nửa dân số của đất nước này đi du lịch nước ngoài ít nhất một lần trong năm, và có vẻ như có sự thật là hầu hết mọi người không thấy được những địa điểm đẹp, những địa điểm du lịch nổi tiếng ở ngay tại đất nước của mình.
     
    Seoul chỉ chiếm 0,6% lãnh thổ của Hàn Quốc, khi đi Hàn Quốc bạn sẽ thường đến Seoul, những khu lận cận mà quên mất rằng còn 99,4% phần diện tích Hàn Quốc, chứa đựng những vẻ đẹp được ẩn giấu đang chào đón bạn.
    Dưới đây là 50 địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Hàn Quốc bao gồm: những địa điểm có phong cảnh mùa xuân đầy hoa, bãi biển với cát trải dài, núi đá và cả những địa điểm lịch sử tuyệt đẹp mà bạn nên ghi lại trong danh sách "bucket list" chuẩn bị cho chuyến du lịch Hàn Quốc của riêng mình.
    1. Đỉnh núi Seongsan – Nơi hoàn hảo để ngắm bình mình

    Trải qua thời gian, bị ảnh hưởng và cũng chính nhờ các lần phun trào núi lửa mà đã hình thành nên những miệng núi lửa hùng vĩ, có tuổi đời lên tới 5.000 năm ở đảo Jeju.
    Núi Seongsan đã được UNESCO công nhận là một di sản thế giới, đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc, nó là chỗ ở cho rất nhiều loài thực vật quý hiếm, nhưng nổi tiếng nhất thì phải là khung cảnh ngắm mặt trời mọc từ trên đỉnh của núi Seongsan
     
     
     
    Để chỉnh phục ngọn núi này, bạn cần leo từ phần sườn núi phía tây bắc, leo lên độ cao 180m, với vách đá đứng sẽ tốn sức lực và mất khoảng 30 phút, nhưng thành quả mà bạn nhận được thì ngoạn mục, rất đáng để bạn nỗ lực nhé.
    Tìm hiểu về Hàn Quốc
    1. Bãi biển Ggotji

    Hàn Quốc và Việt Nam đều là những quốc gia giáp biển, đều có những bãi biển đẹp trải dài khắp đất nước. Dù vậy biển Hàn Quốc mang sắc thái thế nào mà luôn khiến bạn muốn tới, trầm trồ phấn khích mình đang nằm trên bãi biển đó khi xem những bộ phim Hàn Quốc?
     
     
    Nằm cách Anmyeon-eup 4km về phía tây nam, bãi biển "màu kem" này là nơi lý tưởng để lái xe, ngắm hoàng hôn dần biến mất xuống lòng đại dương giữa hai khối đá lớn đặc trưng được gọi là Granny Rock và Grandpa Rock. Theo truyền thuyết kể rằng, vợ của một người sĩ quan chỉ huy căn cứ trong triều đại Shilla đã hóa thành Granny Rock, sau khi cô qua đời, cô hóa đá để có thể tiếp tục chờ đợi sự trở về của người chồng. Một đức tính đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống ở Hàn Quốc
     
    1. Làng Darangee

    Làng Darangee, một ngôi làng nhỏ được bảo tồn và giữ gìn ở khu vực cực nam phía tây quận NamHae-gun, từ đây bạn có thể ngắm nhìn cảnh tượng ấn tượng với cơ man những cánh đồng nhỏ, trải dài khắp sườn núi . Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc mà vào mỗi mùa vụ, người dân và du khách tấp nập tới đây để ngắm cảnh, thư giãn, thưởng thức cái không khí trong lành ở trong làng.
     
    Xem thêm: 
    1. Cầu Gwang-An

    Cầu Gwang-An hay còn được gọi là cầu Kim cương, cây cầu hai tầng này kết nối quận Suyeong-gu và quận Haeundae-gu, mang lại cho bạn một cái nhìn bao quát đẹp bất ngờ về cả núi, đồi, bãi cát đến khung cảnh thành phố lung linh khi lên đèn. Cầu Gwang-An không dành cho người đi bộ, nhưng bất cứ ai cũng có thể ngắm cảnh đêm ngoạn mục của cây cầu từ xa; hệ thống chiếu sáng tiên tiến của nó cho phép chiếu sáng hơn 100.000 màu. Đi tour Hàn Quốc nên đi đầu cùng người yêu thì điểm đến này lãng mạn phải biết đó nhé.
     
    1. Trạm Kyeong-Wha, quận Jinhae

    Cuộc sống ở Hàn Quốc chắc chắn không thể thiếu những phương tiện như tàu điện ngầm, tàu hỏa. Chính nhờ vậy giúp góp phần vào sự nổi tiếng của ở trạm tàu Kyeong-Wha. Nơi đây luôn nhộn nhịp hình ảnh những người khách du lịch và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư tới đây vào mỗi mùa xuân.
     
     
    Du lịch Hàn Quốc tháng 2, tháng của hoa anh đào, nở rực rỡ rồi rơi xuống trên đường ray xe lửa tạo nên cảnh tượng đẹp, lãng mạn, thêm một chút buồn man mác khó lòng diễn tả. Không chỉ trạm tàu Kyeong-Wha, suối Yeojwa ở gần đó cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc, sở hữu con đường hoa anh đào mà mình sẽ miêu tả kĩ hơn sau trong bài viết.
    1. Upo Marsh – Đầm lầy Upo

    Đầm lầy Upo có diện tích lên đến 2,314 km2, là đầm lầy có diện tích lớn nhất ở Hàn, gấp 3 lần diện tích đảo Yeoido. Đầm lầy Upo được hình thành từ hơn 140 triệu năm trước, đây đồng thời cũng là nơi sinh sống của rất nhiều hệ sinh vật như: hơn 1500 loài thực vật và động vật đã được tìm thấy, một số loài được liệt vào danh sách cần bảo tồn vì có nguy cơ tuyệt chủng.
     
     
    Đến Hàn Quốc nên đi đâu? Khi bạn đã quá quên thuộc với các địa điểm như biển, bảo tàng, khu di tích,.. thì đến đầm lầy Upo là một trải nghiệm du lịch Hàn Quốc mới lạ hoàn toàn đó. Bạn có thể đạp xe hoặc đi bộ xung quanh đầm lầy tự nhiên tuyệt đẹp này, những chú chim di cư thường bay thấp, tạo nên khung cảnh đẹp bất ngờ.
    Xem thêm:
    5000 won to vnd là bao nhiêu? Tất tần tật thông tin hữu ích về Hàn Quốc cùng Cattour
    Đồ ăn Hàn Quốc có gì đặc biệt? Bật mí những món ăn Hàn Quốc thử 1 lần là mê
    1. Trang trại muối đảo Jeungdo

    Hòn đảo "kho báu" này (được phát hiện ra từ thời nhà Tống, được tìm thấy dưới đáy biển) nơi đây nổi tiếng với nước biển trong vắt, bãi cát mềm mịn và trang trại muối.
    Không chỉ là nguồn cung cấp muối, cảnh lại đẹp nữa mà đảo Jeungdo còn có bãi bùn lớn, cho phép du khách tới có thể tham gia vào những hoạt động giải trí liên quan đến bùn.
     
    Xem thêm: 
    Bật mí 10 món Hàn Quốc đường phố "siêu đỉnh" nhất định bạn phải thử? 
    1. Sườn núi Gongryong, núi Seorak

    Đã xuống biển đảo rồi thì giờ đây sao chúng ta không khám phá một địa điểm du lịch nổi tiếng Hàn Quốc như lên núi chẳng hạn nhỉ? Cuộc sống ở Hàn Quốc vốn dĩ căng thẳng nên lại càng cần hơn nhiều những giây phút thư giãn, thể dục thể thao, leo núi là một điều rất phổ biến của người Hàn Quốc, chính điều đó giúp họ biết được rất nhiều cảnh đẹp thú vị trên dãy núi Seorak.
     
     
     
    Dãy núi Seorak cho là có hình dạng giống như xương sống của một con khủng long (do đó có tên tiếng anh của nó là "Dinosaur Ridge"), sườn núi đá này mang đến những khung cảnh từ trên cao.
    Xem thêm:
    Đồ ăn ngon Hàn Quốc thì nên ăn ở phố nào? Những điều thú vị có thể bạn chưa biết khi thưởng thức món ăn Hàn
    Tổng hợp 30 món ngon Hàn Quốc bạn nhất định phải thử khi đặt chân đến Hàn Quốc? 
    1. Đường bờ biển quanh đảo Uleung

    Đảo Uleung, biệt danh là "Đảo bí ẩn", là nơi nghỉ ngơi cuối tuần nổi tiếng của người dân Seoul. Hòn đảo có rất nhiều những vách đá, thác nước hùng vĩ, những điều này như tô điểm thêm cho con đường quanh Uleung. Khi đến với đảo Uleung, bạn có thể đạp xe, đi bộ, bạn sẽ phải dừng lại nhiều lần bên được để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp tự nhiên này đấy, nên hãy dành hẳn ra 1 ngày rảnh rỗi, nhà nhã từ từ khám phá đường bờ biển đảo Uleung nổi tiếng nhé
     
     
    1.  Địa điểm Seopjikoji, đảo Jeju
    Jeju, hòn đảo cũng như địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc không chỉ với người dân mà còn cả với du khách nước ngoài. Cho những ai chưa từng đến Jeju và đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Hàn Quốc 2023 thì, nơi đây có rất nhiều chỗ để khám phá, và không khí, cuộc sống thanh bình nơi đây sẽ níu giữ bạn lại mỗi khi bạn có ý định rời đi. Một điểm đẹp cần tới đó là Seopjikoji, một vùng đất nổi tiếng trên bờ biển với sự thanh bình và lãng mạn. Những bông hoa cải dầu vàng nở rực, lấp đầy những cánh đồng. Những bông hoa cải dầu vàng lấp đầy cánh đồng vào mùa xuân, tạo ra một sự tương phản đầy màu sắc giữa trời và đất.
     
     
    Từ nơi đây bạn có thể nhìn thấy núi Sungsan (nơi ngắm bình mình tuyệt đẹp ở đầu bài viết). Khung cảnh quá đẹp và lãng mạn ở Seopjikoji cũng đã được ghi lại trong những cảnh phim truyền hình, chương trình thực tế ở Hàn Quốc. Nhờ vậy mà càng ngày, khách du lịch càng biết đến Jeju – Seopjikoji, thêm một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc
    1.  Nơi nghỉ chân Bomun, thành phố Gyeongju

    Thành phố Gyeongju, từng là một cố đô dưới triều đại Shilla, đồng thời nơi đây cũng là 1 trong ít những nơi lượng lớn các điểm khảo cổ và di sản văn hóa từ thời kì trước vẫn còn đang hiện hữu. Nó tự hào và được biết đến với biệt danh "một bảo tàng không có những bức tường".
     
     
    Bomun, là một vọng lầu được xây dựng bằng gỗ, kích thước khá nhỏ, nằm trên 1 chiếc hồ yên tĩnh, là một địa điểm nổi tiếng Hàn Quốc tuyệt vời để trải nghiệm mùa xuân, khi những bông hoa anh đào nở bừng sắc một khoảng trời. Nhưng không nên vì thế mà bạn chỉ đi Hàn Quốc vào mùa xuân nhé vì ở Bomun, mùa hè bạn sẽ ngắm được thảm thực vật xanh tươi, mùa thu lá đỏ, lá vàng thay lá, mùa đông thì tuyết trắng phủ lãng mạn.
    1. Đảo Udo

    Chỉ cách đảo Jeju 15 phút, đảo Udo là một trong số các đảo đẹp bạn nên bổ sung vào danh sách tham quan ngay nha.
    Du khách có thể tản bộ trên đường Olle, hoặc đi xe tay ga chạy bằng điện dọc bờ biển xong bạn canh giờ ngắm hoàng hôn nữa thì quá tuyệt, hay hơn nữa là lênh đênh trên những chiếc tàu trên biển để câu cá, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức món ăn Hàn Quốc làm từ cá sống "sashimi" nổi tiếng.
    Lưu ý: Đừng quên bôi kem chống nắng.
     
     
    1.  Chùa Haeinsa, quận Hapcheon

    Chùa Haeinsa hay là chùa Hải Ấn tự, đây là một trong những ngôi chùa về Phật giáo hàng đầu ở Hàn Quốc. Không chỉ vậy ngôi chùa này còn là nơi lưu giữ Tripitaka Koreana – Bộ chạm khắc kinh phật cổ, khắc trên 81.258 tấm gỗ từ năm 1398.
    Các điểm nổi tiếng khác trong chùa Haeinsa đó là bức tượng Phật bằng gỗ Haeinsa Vairocana lâu đời nhất ở Hàn Quốc và Janggyeong Panjeon - Kho lưu trữ các bộ sách kinh Phật, được UNESCO công nhận là di sản thế giới.
     
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 
    1.  Đỉnh Chunwang, núi Jiri

    Có độ cao 1.915m, đỉnh Chunwang trên núi Jiri là đỉnh núi cao thứ hai ở Hàn Quốc, đây là địa điểm nổi tiếng Hàn Quốc cho những người đam mê chinh phục những ngọn núi.
    Núi Jiri là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc, đồng thời nó cũng là một nơi rất quan trong trong cuộc sống ở Hàn Quốc, chính là nơi ở của rất nhiều thảm thực vật quý hiếm, một kho báu thực sự của người Hàn Quốc.
     
     
     
    Bạn có thể đi theo đường mòn lên đỉnh Chungwang để có thể ngắm trọn vẹn những cảnh đẹp dọc đường đi, hít hà luồng không khí trong lành mà hiếm khi nào ở thành phố có thể có, lên tới đỉnh rồi thì đợi ngắm mặt trời mọc, một lình trình trải nghiệm hoàn hảo phải không nào.
    1.  Rừng tre ở Damyang

    Đến Hàn Quốc nên đi đâu? Có chỗ nào xanh mướt trong lành không nhỉ? Có chứ, rừng tre Damyang, đủ xanh đủ yên tĩnh, lại rất rất trong lành, được ví như một nơi để bạn sống chậm lại. Đúng vậy đây là một địa điểm nổi tiếng khác ở Hàn Quốc được mình giới thiệu tới các bạn.
    Vì được bao quanh bởi rất nhiều tre xanh, cao, nên nhiệt độ trung bình ở đây luôn mát mẻ, thấp hơn so với nhiệt độ bên ngoài từ 4 – 7 độ. Không có gì ngạc nhiên khi bạn sẽ gặp nhiều các cặp đôi, nhiều thế hệ tuổi đi bộ một cách chậm rãi dọc những con đường rất đẹp trong rừng tre Damyang.
     
     
    Nếu bạn quan sát kỹ trên những cây tre, bạn có thể phát hiện ra những chồi trà xanh mọc ra từ sương chảy ra từ lá tre, được gọi là trà Jukro. Ở trên đài quan sát Juknokwon đôi khi sẽ tổ chức ra những sự kiện cho phép du khách được trải nghiệm hương vị từ trà Jukro.
    1.  Làng dân gian Naganeupseong

    Ban đầu, Naganeupseong là một pháo đài cổ kính, nó nằm ở Nagan-myeon, Sucheon thuộc tỉnh Jeolla, Hàn Quốc. Đây là pháo đài dy nhất còn lại dưới thời triều đại Lý Thị Triều Tiên, một triều đại tồn tại trong năm thế kỉ bởi sự cại trị của Triều Tiên Thái Tổ Lý Thành Quế. Ngày nay nó được bảo tồn thành ngôi làng dân gian, có khoảng 100 ngồi nhà truyền thống với tầm 85 hộ dân. Làng dân gian Naganeupseong là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc với các bức tường đá quanh co uốn lượn
    Nếu bạn tới đây tham quan và muốn nghỉ lại thì họ có cung cấp các dịch vụ cho thuê phòng nhé
     
    1.  Suối Yeojwa

    Con suối Yeojwa, con suối ngay gần với Trạm Kyeong-Wha, quận Jinhae là một điểm ngắm hoa anh đào cực đẹp mà bạn nên biết
    Nhất là với những cặp đôi khi đi thì không thể nào bỏ lỡ được mà cùng nắm tay nhau ngắm cảnh.
    Để nói đến khung cảnh đẹp nhất thì bạn hãy đi vào buổi tối, khi những bông hoa anh đào hồng nhạt bắt đầu tỏa sáng trên nên trời, cùng với ánh đèn, với không khí, không gian như một thước phim lãng mạn quay chậm
     
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp? 
    1. Cánh đồng trà xanh Boseong

    Cánh đồng trà xanh Boseong là nơi cung cấp đến 40% sản lượng trà xanh trên toàn Hàn Quốc, đây cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng hay được xuất hiện trên các bộ phim Hàn
     
     
    Vâng, đặc sản liên quan đến trà xanh (kem trà xanh tươi và bụng thịt lợn trà xanh) là những món ngon, nhưng khung cảnh ngoạn mục của những cánh đồng trà dường như vô tận là lý do thực sự khiến nhiều du khách ghé qua Boseong. Một lễ hội trà xanh được tổ chức vào tháng 5 hàng năm trong khi vào mùa đông, những cánh đồng được trang trí bằng những bóng đèn nhỏ.
    1.  Chùa Bulguksa

    Địa điểm được UNESCO công nhận này có lẽ là địa điểm lịch sử nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc.
    Hai ngôi chùa bằng đá granit ở hai bên của ngôi đền, Dabotap và Seokgatap, cũng như Seokguram, một hang động nhân tạo ngay phía trên ngôi đền, làm tăng thêm vẻ tráng lệ của ngôi nhà 1.500 năm tuổi của nhiều di tích quan trọng này.
     
    1.  Nông trại Daewallyeong

    Trang trại cừu duy nhất ở Hàn Quốc này tăng gấp đôi vẻ đẹp vào mùa đông. Sự mơ mộng của khung cảnh từ những chú cừu hòa mình vào với tuyết trắng, cảm giác ấm áp khó tải. Những người yêu thích thịt nên ghé qua các quán ăn khi lựa chọn tour đi Hàn Quốc trong làng chăn nuôi để nếm thử thịt cừu cao cấp nhất.
     
    1.  Lễ hội đấu bò Cheongdo

    Là lễ hội đấu bò lớn nhất ở Hàn Quốc, Lễ hội đấu bò Cheongdo thu hút khoảng nửa triệu người mỗi năm. Ngoài các trận đấu lớn của 130 con bò tót chiến đấu, còn có các cuộc thi nghệ thuật, trải nghiệm cưỡi ngựa và thậm chí là các chương trình ảo thuật để giải trí cho đám đông.
    Nếu như bạn thấy lê hội đấu bò hơi "bạo lực" thì bạn có thể đến các điểm tham quan khác như thác Nakdae và đền Unmun.
     

    Xem thêm: Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất 

    1.  Bãi biển Hyeopjae, đảo Jeju

    Bãi biển cát trắng này là hoàn hảo này là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình, an toàn với độ nước nông (độ sâu trung bình 1,2 mét), bạn có thể cắm trại trong rừng thông xung quanh bãi biển. Hyeopjae cũng đặc biệt được biết đến với món bào ngư và ốc xà cừ thơm ngon, được phục vụ tươi trong các nhà hàng hải sản nằm rải rác trên bãi biển.
     
    1.  Hồ Anapji

    Hồ nhân tạo này được xây dựng từ thời triều đại Shilla khoảng 1.500 năm trước. Ba ngôi nhà đứng trên ba hòn đảo nhân tạo tạo nên một vòng bao quanh hồ. Ánh sáng bên ngoài chiếu vào tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.
     
    1.  Hồ Seryang-Je

    Seryang-Je, một hồ chứa được xây dựng vào năm 1969 tại Hwasun, là một địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng khác cho phép cả các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư thỏa thích thể hiện kĩ năng của mình. 
     
    1.  Lầu Kwanghan

    Lầu Kwanghan gắn với câu chuyện về Chunhyangjeon, một trong những câu chuyện dân gian nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.
    Chunhyang, cô con gái nhỏ, xinh đẹp của gisaeng (geisha Hàn Quốc) và "Mongryong" (con trai của thống đốc), lần đầu tiên gặp và yêu nhau trong lầu Kwanghan này. Lầu Kwwanghan được công nhận là báu vật quốc gia vào năm 1963.
     
     
    Xem thêm:
    Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất
    Vi vu tour du lịch Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng
    Nên đi du lịch Hàn Quốc tự túc hay đi tour du lịch Hàn Quốc? Đâu là lựa chọn phù hợp dành cho bạn? 
    Du lịch Hàn Quốc 2023 nên đi những đâu chơi? Ăn những gì? 
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào? Giá tour Hàn Quốc tốt nhất vào tháng mấy? 
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc địa điểm nổi tiếng

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo