50 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc (Phần 2)

28/02/2019 / 479

Nối tiếp bài trước, phần 2 cũng là phần cập nhất mới nhất thêm tất cả các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc. Hàn Quốc với Việt Nam ngày càng mở rộng mối quan hệ mật thiết, cho phép chúng ta xin visa Hàn Quốc 5 năm thời hạn, vậy thì còn chần chừ gì mà không sang đi Hàn Quốc du lịch, trải nghiệm văn hóa, cuộc sống ở Hàn Quốc ngay bây giờ!

Mục lục bài viết

    26. Làng Seomjin

    Nơi này nằm khá xa Seoul vì nó nằm ở phía nam.
    Một tàu động cơ hơi nước đã được chế tạo để trở thành một bản sao chính xác như một chiếc đã từng chạy trong khu vực. Tàu chạy 10km giữa Ga Gokseong cũ (Làng xe lửa Seomjingang) và Ga Gajeong. Hành khách có thể ngắm cảnh tuyệt đẹp của cây xanh tươi tốt dọc theo sông Seomjingang và hoa dọc theo những con đường vào mùa xuân.
     
     
    Tàu chạy 3 lần một ngày vào các ngày trong tuần và 5 lần một ngày vào cuối tuần và ngày lễ. (3 lần trong mùa đông) (Số lần đi tàu mỗi ngày có thể thay đổi)
    Bạn có thể đi xe đẹp hoặc đi bộ ngay bên cạnh đường ray xe lửa bị bỏ hoang những lại là một nơi đẹp nhé
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất

    27. Đảo Cheongsando

    Đảo Cheongsando có tổng cộng 11 cung đường đi bộ xung quanh đảo, tổng chiều dài lên đến 42.195km, là nơi ở cũng như là phim trường thực tế ưa thích trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc như "Pinocchio", "Điệu Valse mùa xuân".
     
    Khung cảnh yên bình ở Đảo Cheongsando
    Khung cảnh yên bình ở Đảo Cheongsando
     
    Đảo Cheongsando, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc với người dân đất nước kimchi này, nhưng dường như những du khách ít biết đến hơn với sự tồn tại của đảo này.
     
    Cung đường đi bộ vắng vẻ, thanh bình
     
    Đảo Cheongsando nổi tiếng với bầu không khí thanh bình, cảnh đẹp, mọi việc mọi thứ diễn ra ở đây đều rất chậm rãi, thư thả. Chính vì vậy nơi đây còn được mệnh danh là nơi bạn đến để "sống chậm". Những ngôi nhà theo phong cách truyền thống, đi dạo trên bờ biển, ngắm hoàng hôn, hay đi dạo trên những con đường lộng gió vắng người, cứ đi mà chẳng lo ngóng bị lạc, vì có lạc bạn cũng đang lạc vào những nơi quá đỗi đẹp.
     

    28. Núi Halla

    Đảo Jeju nơi có nhiều cảnh đẹp, những cảnh đẹp được tạo nên bởi chính bàn tay của thiên nhiên và Hallasan – núi Halla là một ngọn núi lửa đẹp ở Jeju
    Núi Halla nằm trong Công viên quốc gia Hallasan, là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc bây giờ.
     
    Núi Halla ngày có tuyết
     
    Vào mùa đông, cảnh tượng những bông tuyết trắng rơi, bám vào những cành cây cao tạo nên một lớp băng mỏng, lung linh. Vì khó nơi đâu có được cảnh tượng này, chính vì vậy một lễ hội có tên là Lễ hội tuyết Halla được tổ chức hàng năm vào đầu tháng 1, cuối tháng 2, thu hút rất nhiều người tới tham dự.
     
    Trên đỉnh núi Halla nhìn xuống
     
    Tuy mấy năm trở lại đây, vào khoảng thời gian diễn ra lễ hội, trời sẽ mưa không ngừng, vì vậy mà lễ hội đã phải hủy bỏ, dù vậy đi chăng nữa thì bạn có thể tự mình tới đây để trải nghiệm trong hành trình tour đi Hàn Quốc, bạn còn có thể trượt tuyết thoải mái nữa nhé.
     

    29. Ruộng bậc thang ở Hamyang

    Hàn Quốc và Việt Nam đều sở hữu những cánh đồng ruộng bậc thang tuyệt phẩm. Dù chỉ là một ngôi làng nhỏ dưới chân núi Jiri, huyện Hamyang, nhưng mỗi khi vào mùa là nơi đây lại nổi tiếng với cánh đồng ruộng bậc thang chín vàng, xung quanh là núi, là suối trong xanh, tất cả màu sắc này hòa quyện và tạo nên một bức tranh phong cảnh phóng khoáng, mà giản dị.
     
     

    30. Công viên hòa bình Nuri

    Công viên hòa bình Nuri, sở dĩ nó được đặt là "hòa bình" vì công viên nghệ thuật Nuri này, xây dựng lên với mục đích, mong muốn của tất cả người dân đất nước Hàn Quốc, đại diện cho mong ước hòa bình, thống nhất với người anh em ruột thịt của mình là Bán đảo Triều Tiên.
    Tình hình chính trị giữ Hàn Quốc và Triều Tiên vẫn còn nhiều căng thẳng, phức tạp cho đến tận bây giờ.
     
    Công viên hòa bình Nuri
    Công viên hòa bình Nuri
     
    Dù bạn có là người quan tâm hay không quan tâm đến tình hình chính trị, thì công viên nghệ thuật Nuri này cũng là một điểm đến sáng giá, tràn đầy các hình ảnh màu sắc, những công trình tre khổng lồ, độc đáo.
     

    31. Thác Lụa, núi Jiri (Silk Fall, Jiri Moutain)

    Là một thác nước đẹp tuyệt nhưng cũng nguy hiểm, thác nước có tuổi đời từ rất lâu này là một địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc, nó nằm trong khu vực bị hạn chế ở núi Jiri, nếu bất kì ai có ý định xâm phạm hay đi vào khu vực này sẽ bị phạt 500.000won (tương đương 450$ khoảng hơn 10.000.000VNĐ).
     

    32. Vườn hoa anh túc trên núi Simhak, Paju

    Mỗi mùa xuân hay thu đến là bắt đầu sắc hoa nở, kéo theo đó sẽ là những địa điểm nổi tiếng để ngắm hoa không thể nào bỏ qua
    Vào tháng 6 hàng năm, Lễ hội hoa anh túc lại được tổ chức trên núi Simhak, Paju, cánh đồng hoa anh túc trải dải được ví đẹp tựa như bức tranh Claude Monet mà không phải nơi nào khi đến với du lịch Hàn Quốc bạn cũng có thể ngắm được vẻ đẹp của loài hoa này.
     

    33. Dòng sông Young-san

    Sông Youngsan là dòng sông huyết mạch chảy ở khu vực Honam. Dòng sông như một tượng trưng cho nền văn hóa, một nguồn nước để cung cấp cho phía đồng bằng Naju. Chính vì vây, sông Youngsan có mối liên hệ chặt chẽ với lịch sử và nền văn hóa của Naju.
     
    Tuyến đường quanh Sông Youngsan rất đẹp, là nơi ưa thích cho những ai muốn đạp xe đạp
    Tuyến đường quanh Sông Youngsan rất đẹp, là nơi ưa thích cho những ai muốn đạp xe đạp
     
    Với chiều dài 132km, quãng đường chạy dọc con sông Youngsan từ Damyang đến Mokpo đã trở thành cung đường ưa thích cho những cuộc đua xe đạp chuyên nghiệp tổ chức ở Hàn Quốc.
     

    34. Lễ hội hoa đỗ quyên trên núi Hwangmae

    Lễ hội hoa đỗ quyên trên núi Hwangmae được tổ chức vào tháng 5 hàng năm tại Công viên Hwangmaesan. Lễ hội lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1997, như một nỗ lực của người dân Hàn Quốc ở trong và cả ngoài nước để bảo tồn các cánh đồng hoa đỗ quyên, đồng thời giới thiệu được nền văn hóa địa phương tới mọi
    người.
     
    Hoa đỗ quyên nở trên núi Hwangmae
    Hoa đỗ quyên nở trên núi Hwangmae
     
    Vào năm 2012, ngọn núi Hwangmae này cũng được đưa vào danh sách "50 địa điểm đẹp ở Hàn Quốc" trên trang CNN Travel. Hwangmaesan còn là nơi quay phim cho một số bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng như "Phim Taegukgi:The Brotherhood of War", "Tử chiến ở làng Dongmakgol", "Người hầu", "Nữ hoàng Seok Duk", "Mã Y" và "Mặt nạ cô dâu"
     
    Một màu tím phủ kín núi Hwangmae
    Một màu tím phủ kín núi Hwangmae
     
    Với độ cao 1.108 mét, núi Hwangmae là đỉnh núi cao nhất trong dãy núi Sobaek và được bao phủ bởi hoa đỗ quyên hoàng gia vào mỗi mùa xuân. Trong 2 tuần diễn ra lễ hội, sẽ thu hút rất nhiều du khách ghé thăm.
    Lưu ý: Bạn nên đến vào lúc bình minh để chiêm ngưỡng được khung cảnh đẹp nhất của loài hoa đỗ quyên này. Và đừng quên lưu lại một vài tấm ảnh trong khoảnh khắc ấy.

    35. Chùa Sin-Reuk ở Yeo Ju

    Chùa Sin-Reuk hay chùa Silleuksa nằm dọc theo một ngôi làng ven sông, nhìn ra là cảnh mặt nước trong xanh và một bãi cát rộng trải dài về phía nam, chạy từ hướng núi Bongmi đến tận dòng sông Yeo.
    Người ta nói rằng chùa Silleuksa được xây dựng bởi nhà sư Wonhyo dưới thời vua Jinpyeong trong triều đại Silla, nhưng họ vẫn chưa khẳng định được chắc chắn về điều đó.
     
    Tham quan Chùa Sin-Reuk
    Tham quan Chùa Sin-Reuk
     
    Tên chùa Silleuksa được cho là bắt nguồn từ một truyền thuyết rằng, tên chùa chính là tên một vị thần đã có sức mạnh để kiểm soát một con ngựa khỏe tưởng như bất khám lúc bấy giờ.
     
    Bên trong ngôi chùa bao gồm các khu đền nhỏ hơn như là:
    "Josadang, khu nhà có tuổi đời cổ nhất trong chùa", "Dancheungjeon-tab, một tòa tháp làm bằng gạch bùn", "Daejanggakgibi", "Bumjonggak", và tại vị trí trung tâm của ngôi chùa là Geuknakjun Hall (Hội trường Thiên đường). Đặc biệt hơn là Gangwolhun, nằm dọc theo bờ đá bên sông, đây là một địa điểm tham quan nổi tiếng phổ biến, được lui tới nhiều nhất dành cho các cặp vợ chồng, các cặp đôi yêu nhau, nơi mà họ có thể ngắm toàn cảnh dòng sông Hàn ở phía nam.
    Ngôi chùa Silleuksa đến nay vẫn còn là một nơi được ít người biết tới, nhưng lại lưu giữ nhiều báu vật quý hiếm như chuông đá, các công trình bằng đá,... Vào tháng 1 hàng năm, chùa tổ chức lễ hội khoai lang, nghe hấp dẫn phải không nào, nếu đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 1 thì bạn nhớ ghé qua.
     

    36. Cầu treo núi Daedun

    Núi Daedunsan (cao 878 mét so với mực nước biển), nằm giữa hai thành phố Daejeon và Jeonju, là một trong những ngọn núi hùng vĩ và là điểm đến ưa thích nhất ở Hàn Quốc cho những ai đam mê môn thể thao leo núi. Phong cảnh nhìn từ cầu treo trên núi Daedunsan trở nên thật choáng ngợp trước thiên nhiên, khiến nó trở thành một nơi tuyệt vời để quan sát khung cảnh màu sắc mùa thu và tuyết trắng bao phủ vào mùa đông.
     
    Khu vực cầu treo trên núi Daedun
    Khu vực cầu treo trên núi Daedun
     
     
    Điều khiến Núi Daedunsan nổi bật so với các ngọn núi khác của Hàn Quốc là hai cây cầu: Cầu Geumgang Gureum và Cầu vượt Samseon (hay Cầu Mây). Cầu Geumgang là cây cầu treo, dài khoảng 40 mét, nối hai ngọn núi và cao khoảng 300 mét so với mực nước biển.
     

    37. Bãi biển Haeundae

    Vào những ngày nắng tháng 7 và tháng 8, bãi biển Haeundae là địa điểm nổi tiếng nhất ở Busan. Hàng loạt du khách bơi trên biển để xua tan đi cái nóng mùa hè, điểm đặc trưng là họ sử dụng loại phao màu vàng khiến ai khi đến đây cũng liên tưởng đến hình ảnh cánh đồng trải dài toàn bộ quãng đường dài 1,5 km. Hàng năm, có hơn 100.000 người đến đây mỗi ngày trong suốt mùa hè. Vào những ngày thời tiết đặc biệt nóng nực, bãi biển sẽ được bao phủ kín khiến nó trông giống như một hồ bơi thu nhỏ vậy
     
    Khu vực cầu treo trên núi Daedun
    Bãi biển Haeundae
     
    Nhưng, đặc biệt hơn cả đó lại là Lễ hội Gấu bắc cực được tổ chứ vào tháng 1 hàng năm tại bãi biển Haeundae, lúc này mọi người sẽ nhảy vào dòng nước lạnh giá, thách thức sự chịu đựng của bản thân. Trong năm qua đã có 2.000 người đã tham dự lễ hội, đánh dấu số lượng người tham gia lớn nhất cho đến nay.
     

    38. Chùa Yongam

    Được xây dựng vào năm 552, ngôi đền này lấy tên từ một tảng đá gần đó được cho là có hình dạng của một con rồng nhưng đã bị phá hủy cùng với hầu hết phần lớn ngôi đền trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản.
    Theo truyền thuyết, hoàng tử cuối cùng của triều đại Shilla đã khóc ở đây sau khi nhìn về quê hương của mình, khi ngài đang trên đường đến núi Geumgang sau khi triều đại sụp đổ.
     
    Khu vực cầu treo trên núi Daedun
    Ngôi chùa cổ kính Yongam
     
    Vào những buổi sáng mùa thu, những ngọn núi xung quanh ngôi đền này được bao phủ bởi một biển mây và cảnh mặt trời mọc qua những đám mây trắng dày đặc, khiến người xem ngắm nhìn mà không thể nói nên lời.
     

    39. Ngắm tuyết trên núi Taebaek

    Tỉnh Gangwon nổi tiếng với những trận tuyết lớn vào mùa đông.
    Khu nghỉ mát High1 nằm ở vị trí cao nhất (1.345 mét) và thường xuyên đón lượng tuyết rơi dày nhất trong số các khu nghỉ mát trượt tuyết và trượt tuyết ở Hàn Quốc, một địa điểm hoàn hảo cho những ai yêu thích tuyết như mình.
     
    Ngắm tuyết trên núi Taebaek
    Ngắm tuyết trên núi Taebaek
     
     

    40. Làng truyền thống Yang Dong

    Làng truyền thống Yang Dong hiện giờ vẫn được bảo tồn và diễn ra các nét đẹp văn hóa như thời xưa, toát lên được giá trị lịch sử của khu làng truyền thống này. Làng Yang Dong đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thể giới. Nơi đây đã đón tiếp nhiều vị khách nổi tiếng như Hoàng từ Charles của Hoàng gia Anh, cựu lãnh đạo Liên Hợp Quốc Ban Ki-Moon tới thăm.
     
    Một ngôi nhà truyền thống trong Làng truyền thống Yang Dong
    Một ngôi nhà truyền thống trong Làng truyền thống Yang Dong
     
     
     

    41. Đảo Nami xinh đẹp

    Đảo Nami là một địa điểm mang đậm dấu ấn lịch sử (hòn đảo được đặt theo tên của tướng Nami, vị tướng có công lớn dưới thời triều đại Chosun), hầu hết du khách đi tour Hàn Quốc đến đây để tản bộ trên con đường Metasequoia nổi tiếng hoặc xem Bae Yong-joon và Choi Ji-woo (2 nhân vật chính đình đám trong tuổi thơ "dữ dội" của chúng ta) tái hiện lại cảnh quay trong bộ phim "Bản tình ca mùa đông".
     
    Đảo Nami lãng mạn
    Đảo Nami lãng mạn
     
    Sự thật thú vị: Đảo Nami không phải là một hòn đảo cho đến những năm 1940, khi đập Cheongpyeong được xây dựng.
     
    Tìm hiểu về Đảo Nami xinh đẹp
     

    42. Vịnh Suncheon

    Một trong những đầm lầy ven biển lớn nhất thế giới, Vịnh Suncheon là nơi có vô số thực vật và sinh vật biển đa dạng, cùng với cánh đồng lau sậy lớn nhất ở Hàn Quốc.
     
    Cánh đồng lau sậy ở vịnh Suncheon
    Cánh đồng lau sậy ở vịnh Suncheon
     
    Lễ hội Suncheon Bay Reed được tổ chức hàng năm vào tháng 10 rất đặc sắc và thu hút đông đảo du khách tới đây, nhưng vịnh vẫn đẹp và quyến rũ vào bất kỳ tháng nào khác trong năm.
     

    43. Lễ hội băng ở Inje

    Lễ hội Inje Smelts diễn ra trên hồ Soyang mỗi mùa đông và mang đến cho các gia đình và các cặp vợ chồng (và đôi khi là du khách độc thân) những hoatj động trên băng vô cùng hay ho như câu cá trên băng, trượt băng,… Ngay cả khi bạn không phải tín đồ của việc câu cá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ những món ngon ở đây đâu phải không nào.
     
    Nào thì mình cùng trượt!
    Nào thì mình cùng trượt!
     
    Dựng trại câu cá băng nữa nhé
    Dựng trại câu cá băng nữa nhé

    44. Đỉnh Ulsan, núi Seorak

    Ngọn núi đá sáu đỉnh này có năm lỗ hình chiếc bình ở trên đỉnh và được đặt tên là "Núi khóc", do truyền thuyết và các ghi chép cổ xưa cho rằng những tảng đá trên núi khóc ngay trước khi một cơn gió lớn sắp thổi.
     
    Khung cảnh hùng vĩ trên đỉnh Ulsan, núi Seorak
    Khung cảnh hùng vĩ trên đỉnh Ulsan, núi Seorak
     
    Một truyền thuyết khác về ý nghĩa đằng sau tên của ngọn núi nói rằng một tảng đá đang lang thang tìm kiếm núi Geumgangsan nhưng nó quyết định dừng lại Seoraksan khi không thể tìm thấy Geumgangsan, và trở thành đỉnh Ulsan
     

    45. Bangwhasuryujeong, Suwon Hwa Seong

    Bangwhasuryujeong là một trong lầu đa giác ở Hwa Seong. Trong triều đại Joseon, lầu này được sử dụng để theo dõi và là nơi để vua Jungjo bắn cung. Bây giờ lầu Bangwhasuryujeong là nơi để tổ chức các buổi diễn nhạc, thơ ca truyền thống của Hàn Quốc, một địa điểm nổi tiếng Hàn Quốc để bạn tìm hiểu chi tiết về nét đẹp nghệ thuật Hàn Quốc xưa.
     
    Bangwhasuryujeong, một trong lầu đa giác ở Hwa Seong
    Bangwhasuryujeong, một trong lầu đa giác ở Hwa Seong
     
     

    46. Suối Namdae, Muju

    Theo truyền thống, một cây cầu "seop" - một cây cầu tạm thời được làm từ gỗ, bùn và cành thông - được xây dựng để cho dân làng giúp đi qua suối Namdae từ đầu mùa đông cho đến mùa hè, nhưng bất cứ khi nào có những cơn mưa lớn sẽ rất dễ dàng cuốn trôi mất cây cầu.
     

    47. Hồ Donglim, Gochang

    Hồ Donglim được gọi là "Vương quốc của các loài chim di cư". Được xây dựng vào năm 1935, hồ chứa rộng 3,82 km2 còn nổi tiếng là một hồ câu cá.
     
    Hồ Donglim - Vương quốc của các loài chim di cư
    Hồ Donglim - Vương quốc của các loài chim di cư
    Xem thêm: Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất

    48. The Garden of Morning Calm

    Bạn có kế hoạch đến thăm một số điểm tham quan như đảo Nami, mình sẽ giới thiệu đến các bạn khu vườn của ánh sáng "The Garden of Morning Calm"
    ở Gyeonggi-do
    The Garden of the Morning Calm được thiết kế bởi giáo sư Han Sang-kyung, lấy cảm hứng từ một bài thơ được viết bởi một nhà thơ lớn của Ấn Độ. Trong đó, Hàn Quốc được gọi tên là "Vùng đất của buổi sáng" (Calm). Với mong muốn khi thiết kế ra khu vườn này, Giáo sư Han Sang-kyung muốn giới thiệu về vẻ đẹp của Hàn Quốc đến với bạn bè trên khắp thế giới, điều này đã trở thành hiện thực khi hàng năm khoảng 600.000 du khách đến tham quan hàng thu hút truy cập nhiều nhất ở Gapyeong, thu hút khoảng mỗi năm.
     
    Con đường ánh sáng
    Con đường ánh sáng
     
    Khu vườn được trang trí theo hơn 20 chủ đề và 5.000 loại thực vật, cây cối khác nhau, nơi đây sẽ tổ chức "luminarie" - một lễ hội ánh sáng thực thụ khi cả khu vườn được đính kèm hơn 6 triệu bóng đèn LED
     
    Toàn cảnh khu The Garden of Morning Calm
    Toàn cảnh khu The Garden of Morning Calm
     
    The Garden of the Morning Calm cũng được biết đến như một địa điểm quay phim cho một số bộ phim truyền hình và chương trình truyền hình nổi tiếng như "Love in the Moonlight" với sự tham gia của Park Bo Gum là gần đây nhất. Như chúng ta đã biết, những nơi nổi tiếng là những nơi thường đông đúc, vì vậy các bạn nên tham quan khu vườn vào những ngày thường nhé.

    49. Lầu Chok-suk

    Lầu Chok-suk nhìn ra sông Nam. Câu chuyện nổi tiếng nhất ở đây là về Nongae, một người vợ lẽ của một quan chức chính phủ trong triều đại Chosun, nhảy xuống sông với một vị tướng Nhật Bản sau khi lâu đài Jinju rơi vào tay Nhật Bản.
     
     
     

    50. Đền Samkwang

    Đền Samgwangsa được xây dựng bên sườn núi Baekyangsan ở Busan, được xây dựng vào năm 1983.
    Khi bạn lần đầu tiên đến ngôi đền, bạn sẽ được chào đón bởi lối thiết kế cũng như những khu nhà lớn. Bên phải của bạn sẽ là một 1 ngôi nhà được sử dụng cho các hoạt động khác nhau của ngôi đền như các bài giảng và lớp học.
     
     
    Hàng năm, vào ngày sinh của Đức Phật, Lễ hội đèn lồng hoa sen lớn nhất ở Busan sẽ được tổ chức tại chùa Samkwang. Toàn bộ ngôi đền được trang hoàng với hàng chuỗi vô số đèn lồng hoa sen, đến tối khi toàn bộ khu chùa được thắp sáng sẽ tạo ra một khung cảnh đẹp, ấm áp, yên lành tuyệt đẹp.
     
    Tổng kết 50 địa điểm du lịch nổi tiếng khi đi tour du lịch Hàn Quốc là một danh sách dài những địa điểm nổi tiếng Hàn Quốc đáng tin cậy, chất lượng dành cho bạn. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Hàn Quốc 2023 thường xuyên tại Cattour để không bỏ lỡ các giá tour Hàn Quốc tốt nhất!
     
    Đọc thêm:
    12 thị trấn với vẻ đẹp yên bình, ấn tượng nhất Hàn Quốc
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp? 
    Vi vu tour Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc địa điểm nổi tiếng Hàn Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo