Ăn gì ở Nhật Bản, những món ăn đường phố Nhật Bản chỉ nhìn đã thấy hấp dẫn

25/05/2019 / 1,457

Ẩm thực đường phố Nhật Bản nói riêng và cả nền ẩm thực đường phố ở các quốc gia nói chung, luôn là thứ ẩm thực ngon, bổ, rẻ nhất mà đi đến bất kì đâu bạn cũng sẽ tìm đến những món đồ ăn đường phố đầu tiên.

Mục lục bài viết

    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói giá chỉ từ 19.990.000VNĐ!!!

    1. Takoyaki

     
    Takoyaki dịch đúng theo nghĩa đen là "bạch tuộc chiên", một cái tên diễn tả đúng nghĩa cho món ăn nổi tiếng. Takoyaki có hình là những viên bột tròn, bên ngoài được chiên vàng giòn, còn phần nhân bên trong chứa đầy bạch tuộc, hành lá, gừng đỏ, ngô ngọt, cà rốt. Bên cạnh đó còn có nhiều loại nhân khác để làm phong phú thêm hương vị, cũng như làm phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như nhân tôm, nấm hay nhân phô mai, xúc xích,…
     
     
     
    Sau khi đã chiên thành hình quả bóng, khi ăn người ta phủ thêm lên takoyaki một lớp hành lá, sợi cá ngừ, sốt mayonnaise và sốt takoyaki đặc biệt. Mặc dù đối với phần nhân truyền thống có bạch tuộc làm cho món ăn nghe có vẻ hơi kì kì nhưng Takoyaki thực sự rất ngon. Các quầy đồ ăn phục vụ món này có rất nhiều và nhiều hơn hẳn những nơi khác là ở trên đường phố của Osaka, nơi ra đời của Takoyaki, nhưng tất nhiên rồi, món ăn quốc dân này bạn có thể tìm thấy ở tất cả các thành phố khi đi du lịch Nhật Bản.
     
    Tìm hiểu về Takoyaki

    2. Kare pan

     
    "Kare pan" là một loại bánh mì Nhật Bản "okazu", một thuật ngữ được sử dụng để mô tả chiếc bánh mì chứa đầy các loại nhân mặn khác nhau. Phần bột bánh có vị hơi ngọt nhẹ, sau khi đã nhồi phần nhân bên trong và nặn kín lại thì vỏ bánh được lăn thêm qua một lớp bột chiên giòn. Bánh mì "kare pan" là món ăn đường phố Nhật Bản có phần nhân có bao gồm cà ri. Nguyên liệu chính cà ri của Nhật Bản mang hương vị khác biệt so với các món cà ri châu Á khác, vị nó nhẹ hơn còn màu thì đậm hơn bình thường. Với lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong mềm, ẩm, một chiếc bánh mì "kare pan" thích hợp làm món ăn nhẹ thơm ngon.
     
     

    3. Bánh crepes

     
    Mặc dù bánh crepes chắc chắn không hề có nguồn gốc từ Nhật Bản, nhưng chúng là một món ăn đường phố cực kỳ phổ biến, bánh được cuộn thành hình nón để bạn vẫn có thể ăn chúng dễ dàng kể cả khi bạn đang di chuyển. Bánh crepes Nhật Bản thường bao gồm các thành phần tươi như trái cây hoặc trứng muối, phần vỏ bánh cũng có độ giòn giòn hơn so với Pháp, quốc gia cho ra đời crepes. Một vài loại bánh crepes có thể kể tới là bánh crepes nhân đậu azuki cùng kem tươi, hoặc nhân thịt gà sốt teriyaki. Và nếu như bạn đang muốn tìm một địa điểm uy tín để thưởng thức món đồ ăn đường phố Nhật Bản này thì cửa hàng Marion Crepes trên phố Takeshita-dori ở Harajuku là một trong những nơi nổi tiếng nhất Tokyo.
     
     

    4. Gyoza

     
    Bánh Gyoza có nguồn gốc từ Trung Quốc, hình dáng giống như há cảo, tên tiếng Trung được gọi là jiaozi, nhưng món bánh này lại rất phổ biến ở Nhật, đang phân vân ăn gì ở Nhật Bản thì hãy nhớ ngay tới món này nhé. Những chiếc Gyoza được chiên giòn, bên trong là phần nhân từ hỗn hợp thịt lợn xay, hành lá, hẹ nira, bắp cải, gừng, tỏi, nước tương và dầu mè. Gyoza thường được phục vụ theo suất 6 chiếc một, khi ăn bạn chấm cùng phần nước chấm đặc biệt được pha từ nước tương và giấm. Bạn có thể tìm và thưởng thức Gyoza ở các quán izakaya ( là những quán nhậu phục vụ bia, rượu sake và các đồ nhắm với khẩu phần nhỏ để nhậu kèm) và  các quán mì ramen.
     
     

    5. Bánh Korokke

     
    Tương tự như bánh crepes, bánh khoai tây korokke, được lấy cảm hứng từ croquettes Pháp là một món bánh mặn phổ biến ở Nhật Bản, nhưng lại là một món ăn truyền thống và ra đời ở đất nước Pháp xinh đẹp. Được làm từ khoai tây nghiền trộn cùng với phần kem tươi, nhân mặn là thịt băm, hành tây đã xào chín, sau đó nặn thành từng viên, lăn qua một lớp vụn bánh mì hoặc một lớp bột chiên xù rồi mang đi chiên lên. Khi chín, vỏ bánh mang màu vàng, vỏ ngoài giòn rụm, chấm cùng phần nước sốt như tương cà, mayonnaise, tương ớt. Món ăn đường phố Nhật Bản này bạn có thể tìm thấy ở những xe hàng rong trên đường phố của Tokyo khi đi tour Nhật Bản, những viên bánh khoai tây sẽ được bọc trong giấy hoặc đựng trong cốc giấy để bạn có thể dẽ dang mang đi để ăn. Thích hợp để ăn như món snack vào bất kì khoảng thời gian nào trong ngày.
     
     

    6. Yaki Tomorokoshi

     
    Điều gây ngạc nhiên cho hầu hết du khách nước ngoài, ngô (tomorokoshi trong tiếng Nhật) thường xuất hiện như là một topping trên pizza, trong bánh mì và trong món mì Ý ở Nhật Bản. Khi vào mùa ngô,  bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các xe bán ngô xuất hiện dày đặc ở trong các lễ hội, ở trên đường phố. Ngô được luộc chín rồi sau đó mới mang đi nướng. Món ngô nướng Yaki Tomorokoshi, khi nướng được phết thêm phần nước sốt miso hoặc xì dầu, bơ nữa tạo thêm hương vị đậm đà. Yaki Tomorokoshi thường được nhắc đến nhiều khi nói về quận Hokkaido, nơi trồng  và cung cấp sản lượng ngô cho hầu hết cả Nhật Bản.
     
     

    7. Shioyaki

     
    Shioyaki là một món ăn nhẹ cực kỳ đơn giản nhưng có hương vị ấn tượng bất ngờ, đây là món cá thu nướng, không hề cầu kì chút nào. Cá thu (saba) là một loại hải sản được đánh bắt phổ biến ngoài khơi Nhật Bản, giàu chất dinh dưỡng do đó cá thu được sử dụng là nguyên liệu nấu ăn rất nhiều. Cá thu được nêm ướp với chỉ một ít muối để làm tăng hương vị của thịt cá khi nướng, cũng giúp để làm săn hơn phần thịt cá nữa. Để thưởng thức Shioyaki saba, bạn có thể tới những khu chợ, hoặc trong những quầy hàng ăn trên đường phố,  thường có thể được tìm thấy được nướng tại các quầy hàng lễ hội đường phố, một món ăn tương tự khác gọi là "tai no shioyaki" (cá mè nướng muối) ngon không kém cạnh, là một trong những món ăn vào dịp năm mới ở Nhật Bản.
     
     
     

    8. Dango

     
    Dango là bánh tròn được nặn từ bột gạo nếp, đun sôi để làm chín bánh. Dango nhìn không khác gì chiếc bánh trôi của Việt Nam nhưng hương vị thì khác hoàn toàn. Dango, theo truyền thống sẽ được người Nhật bày ra để cúng vào ngày rằm tháng 8 âm lịch, cúng rằm trăng tròn và mục đích chính là làm lễ để dâng lên thần linh, nhằm cầu mong cho mùa gặt sắp vào mùa thu sắp tới sẽ được bội thu.
     
     
    Loại bánh Dango mà họ dùng để dâng lễ cúng ngày trăng tròn tùy theo khu vực sẽ có hình dạng khác nhau, nơi thì làm bánh hình tròn, nơi thì nặn hình chữ nhật, hình dẹt,.. nhưng phổ biến nhất là bánh hình tròn. Khi cúng, Dango được xếp thành nhiều tầng, khoảng 15 chiếc bánh, thú vị hơn là ở nhiều địa phương còn trang trí chiếc bánh Dango cao nhất có thêm mắt, tai nhìn giống như chú thỏ ngọc ngắm trăng vậy.
     
     

    9. Daigaku Imo - Khoai lang

     
    Khoai lang Nhật Bản thường có vị ngọt hơn một chút so với phiên bản phương Tây. Bạn sẽ thường thấy khoai lang được bán nhiều trên đường phố vào mùa thu và mùa đông. Daigaku imo (khoai tây phủ đường mật) là những miếng khoai lang được chiên giòn, sau đó phủ lên trên cùng một lớp siro ngọt và hạt vừng nướng. Hỗn hợp đường caramen hoặc lớp mật ong bao trùm lên toàn bộ miếng khoai nhìn tuyệt đẹp, sáng bóng, mịn màng, bên trong mềm và thơm. Nhiều nơi nướng trực tiếp nguyên củ khoai còn nhiều nơi thì thái khoai thành từng lát miếng rồi mới nướng.
    Khoai lang ngào đường là một trong những đồ ăn đường phố Nhật Bản hấp dẫn nhất. Điểm cộng nữa là món này còn rẻ nữa, vô cùng hấp dẫn.
     
     

    10. Bánh Okonomiyaki

     
    Okonomiyaki có biệt danh là  bánh pancake của Nhật Bản, giống như một chiếc bánh pancake, nó được nướng trên một vỉ nướng. Nguyên liệu để làm nên Oknomiyaki bao gồm bột, trứng, bắp cải, cũng như nhiều loại rau và có thể có thêm thịt. Okonomiyaki thường được chế biến theo "Phong cách tỉnh Kansai", với các nguyên liệu trộn đều hết lên với nhau và sau đó đổ lên vỉ nướng. Món ăn cũng có thể được chế biến cả theo "Phong cách Hiroshima" nữa, khi đò thì bột và các nguyên liệu khác được nấu riêng, sau đó được phục vụ cùng với mì yakisoba. Dù bánh Oknomiyaki được nấu theo phong cách nào đi chăng nữa thì khi hoàn thiện món ăn đường phố Nhật Bản này cũng đều được dải thêm rong biển khô, gừng đỏ ngâm, sốt mayonnaise và sốt okonomiyaki thơm ngon.
     
     

    11. Xiên gà nướng Yakitori

     
    Yakitori là từ ngữ để miêu tả những miếng thịt gà nhỏ, được phục vụ theo từng xiên và nướng trên một thanh tre. Thường thì phần cánh gà và đùi gà là những phần thịt chính được sử dụng để nướng, thì bên cạnh đó những xiên gan gà, da gà, ruột gà hay sụn gà cũng mang đến sự hấp dẫn, thích thúc đôi khi là ngon hơn cả phần thịt. Đối với những du khách đến với du lịch Nhật Bản đến từ Châu Âu hay những quốc gia không có thói quen ăn nội tạng gà thì chắc hẳn món ăn này không dễ dàng với họ chút nào.  
     
     
     
    Thịt gà thường chỉ được tẩm ướp đơn giản với một chút muối hoặc phần sốt, khi ăn bạn sẽ có thêm một phần sốt riêng để chấm ăn cùng. Một số xiên nướng có sự kết hợp các thành phần khác ngoài thịt gà, chẳng hạn như "tsukune" bao gồm thịt gà viên, trứng, rau và gia vị; hoặc "negima" trong đó các miếng gà xen kẽ với các miếng tỏi tây.
     

    12. Taiyaki – Bánh cá

     
    Bạn sẽ dễ bị nhầm lẫn bởi tên và hình dạng của chiếc bánh này đấy. Taiyaki là một loại bánh ngọt đã quá nổi tiếng ở Nhật Bản. Được tạo hình thành một chú cá bởi phần bột. Bột taiyaki bao gồm bột mì, baking soda, muối và đường, được nấu trong các khuôn hình cá chi tiết để tạo cho taiyaki thành phẩm có vẻ ngoài khác biệt.
     
     
    Bên trong bánh được nhồi đặc phần nhân đậu đỏ thơm ngon. Vỏ ngoài bánh vàng, giòn ngon, tất nhiên là ngoài phần nhân truyền thống từ đậu đỏ ra thì còn có thêm những loại nhân khác như nhân trứng sữa, nhân sô cô la, nhân nutella, nhân khoai lang,.. Còn phiên bản nhân mặn có thể kể đến như nhân phô mai, xúc xích và rau.
     

    13. Senbei

     
    Senbei là bánh quy gạo của Nhật Bản. Senbei có đến hàng trăm hương vị, hình dạng và kích cỡ khác nhau. Mặc dù bạn sẽ thấy rất nhiều Senbei đóng gói sẵn được bán trong các cửa hàng tiện lợi, nhưng bánh quy gạo ngon nhất thì vẫn nên mua ở những quầy hàng bán ở trên đường phố hơn, nơi họ trực tiếp nướng Senbei trên bếp than. Ở Tokyo, Senbei khá đậm đặc phần nhân và bột, có độ giòn giòn do loại gạo riêng biệt được sử dụng, trong khi ở Kyoto, Senbei được làm từ gạo mochigome làm cho chúng có kết cấu nhẹ hơn. Hầu hết bánh gạo Senbei là bánh mặn, được nêm nếm với nước tương hoặc muối, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy các vị bánh ngọt, khó tìm hơn một chút nhé.
     
     

    14. Mì Yakisoba

     
    Mì Yakisoba được làm bằng sợi mì giống như mì ramen, một bát mì Yakisoba được nấu bằng cách xào mì với những miếng thịt heo thái nhỏ và các loại rau xanh như bắp cải, cà rốt và hành tây. Giống như món "chow mein" của Trung Quốc, món ăn thoải mái này nêm nếm với một loại nước sốt đặc biệt mang đến cho món mì hương vị đậm đà và cay đặc trưng của chúng. Mì Yakisoba hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ,  mì thường được ăn cùng với rong biển, gừng đỏ ngâm và phần khô cá ngừ nhé.
     
     

    15. Tamagoyaki

     
    Tamogoyaki là một loại trứng Omelette Nhật Bản, được phục vụ thành từng thanh trứng nhỏ. Đây không phải là món trứng chiên thông thường mà món trứng chiên này vị rất khác biệt, trứng mềm, mịn, như tan chảy trong miệng bạn vậy. Tamogoyaki dịch theo nghĩa đen là trứng nướng, và được làm bằng cách chiên thật nhiều lớp trứng mỏng, cuộn lại sẽ cho ra  miếng trứng chiên vô cùng lớn, và phải chiên trong chảo hình chữ nhật chuyên dụng nữa, phải công nhận là khéo tay lắm mới cuộn được từng lớp trứng chiên không bị rách chút nào.
     

    16. Thịt bò chiên - Beef Manchikatsu

     
    Được làm từ thịt bò đen Wagyu, một trong những loại thịt bò ngon nhất ở Nhật Bản. Thịt bò được băm nhỏ, nặn thành từng viên, sau đó tẩm qua lớp bột chiên, khi chín lớp vỏ vàng ruộm giòn tan bên ngoài, bên trong thịt mềm, mọng nước, thơm ngon khó cưỡng. Cắn một miếng, cái giòn rụm của lớp vỏ và sự bùng nổ của hương vị thịt sẽ khiến bạn phải phát cuồng.
     
     

    17. Anpan

     
    Là một loại bánh ngọt truyền thống của Nhật Bản, anpan được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1875 bởi một samurai (vâng, bạn đọc đúng đó là một samurai). Một trong những lựa chọn tốt nhất để thưởng thức hương vị đồ ăn đường phố Nhật Bản đó chính là anpan, một cuộn bánh mềm, ngọt nhẹ, phần nhân được làm thay đổi cùng với nguyên liệu theo mùa. Bánh anpan truyền thống thường được nhồi nhân anko ( tức bột đậu đỏ mềm mịn thơm ngon). Hay vào mùa hoa anh đào, bạn sẽ được thưởng thức bánh ngọt anpan có phần nhân là hoa anh đào sakura và vào mùa thu, phần nhân tiếp tục thay đổi thành nhân hạt dẻ ngậy ngậy.
     
     

    18. Kem trà xanh  - Matcha Gelato

     
    Kem trà xanh, vị kem gây nên ẩm thực  đường phố Nhật Bản này đã gây bão trên cả toàn cầu, không còn là sự thống trị của riêng vị vani, socola, nay đã xuất hiện thêm match đáng gờm. Được làm từ trà xanh nghiền mịn tạo thành bột, matcha không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe của bạn!
     
     

    19. Bánh táo

     
    Bánh táo là đồ ăn đường phố ngon nổi tiếng ở Tokyo,chiếc bánh táo truyền thống của Mỹ giờ đây cũng được Nhật Bản ưa chuộng. Những chiếc bánh nhỏ nhỏ, óng ả và giòn tan ở lớp vỏ bên ngoài, sau đó là đến phần nhân mứt táo và kem, bạn không thể nào từ chối hương vị chua chua, ngọt ngọt, ngậy vừa phải không hề ngán này được ấy.
     
     
     

    20. Tempura

     
    Tempura, đã quá quen thuộc với chúng ta, ai cũng biết đến những món chiên  tempura nổi tiếng trong ẩm thực của Nhật Bản. Bạn nên dùng tempura hải sản và tempura rau củ. Ví dụ như món tôm tempura, lớp bột bên ngoài không quá dày, giòn tan trong miệng khi bạn vừa cắn miếng đầu tiên. Không phải ngẫy nhiên mà tempura của Nhật Bản nổi tiếng khắp nơi thế này. Hãy thử ngay món này khi đi du lịch Nhật Bản giá rẻ nhé !
     
     

    21. Kakigori

     
    Kakigori về cơ bản là một bát siro đá bảo giống như Bingsu của Hàn Quốc, nhưng điều khiến nó thực sự trở thành món ăn mà mọi người nên thử đó là độ mềm, mịn như tuyết vậy. Kết hợp cùng với nhiều loại hương vị siro khác nhau, sữa đặc tạo độ ngọt và béo, đây sẽ là món ăn mùa hè hàng đầu khi bạn đáng nóng bức chưa biết nên ăn gì ở Nhật Bản.
     
     

    22. Karaage

     
    Karaage, gà rán Nhật Bản, một món  ăn nhẹ, thưởng thức cùng bia thì hoàn hảo. Thịt gà được ướp trong rượu sake, nước tương, tỏi và mirin (1 loại rượu dùng trong nấu ăn đặc trưng của Nhật Bản),  những miếng thịt gà đã được cắt nhỏ thành từng miếng vừa ăn trước đó sau khi ướp thì lăn qua một lớp tinh bột ngô, rồi chiên giòn, bột ngô càng làm tăng độ giòn cho món ăn này.
     
     

    23. Onigiri

     
    Bạn có thể tưởng tượng "onigiri – cơm cuộn tam giác" như là một miếng sushi cơ bự vậy. Món ăn mang tính biểu tượng của Tokyo này thường có hình tam giác. Onigiri vô cùng đơn giản, một lớp rong biển bọc bên ngoài phần cơm, cơm bên trong có nhân thường là nhân cá ngừ hoặc nhân thịt. Đây là món ăn nhanh vô cùng tiện lợi, giá lại rẻ và no nữa nên bạn có thể mua và mang theo bên người rất dễ dàng khi đi tour du lịch Nhật Bản.
     
     

    24. Oden

     
    Oden là món ăn ngon nhất, hợp nhất, và chắc chắn là tốt nhất cho một đêm đông lạnh giá của tiết trời Nhật Bản mùa đông. Oden giống như một món lẩu thập cẩm đủ các nguyên liệu từ chả cá, đậu phủ, thịt, rau, đồ hải sản như bạch tuộc, mực, củ cải trắng,…, phần nước dùng được nấu là phần nước dùng hương vị dashi (nước dùng được nấu từ khô cá bào và tảo bẹ của Nhật Bản) Nhưng mà điều hấp dẫn nhất của món ăn đường phố này là gì không, đó là bạn muốn ăn nguyên liệu gì bạn sẽ được phép chọn nguyên liệu đó, chọn nhiều nguyên liệu mình thích trong một món ăn thì sao có thể không ngon cho được cơ chứ?
     

    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới. Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ. Chúc du khách sẽ có 1 chuyến hành trình đến đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ. 

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
     
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản du lịch nhật bản soba món ăn đường phố

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hé lộ 5 địa điểm ngắm hoa anh đào Nhật Bản đẹp nhất

    Hé lộ 5 địa điểm ngắm hoa anh đào Nhật Bản đẹp nhất

    09/02/2023

    Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền kinh tế đứng đầu châu Á, trong đó không thể không kể đến ngành công nghiệp du lịch không khói đóng góp một phần rất lớn. Sở dĩ du lịch Nhật Bản phát triển như vậy là do nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa, các kiến trúc đặc sắc và nền văn hóa độc bản của đất nước mặt trời mọc.

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Top 10 món ăn đường phố Singapore vô cùng hấp dẫn mà du khách có cơ hội thưởng thức

    Top 10 món ăn đường phố Singapore vô cùng hấp dẫn mà du khách có cơ hội thưởng thức

    30/11/2019

    Ẩm thực Singapore luôn luôn đa dạng và độc đáo. Ngoài những món ăn đặc sản nổi tiếng thì ở quốc đảo sư tử còn rất nhiều món ăn bình dân không kém phần hấp dẫn. Dưới đây là top những món ăn đường phố Singapore vô cùng thơm ngon mà du khách có thể dễ dàng tìm ăn trong mọi khu phố, khu chợ ẩm thực ở quốc đảo sư tử biển nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo