Anantara Quy Nhơn Villas - khu nghỉ dưỡng mới mở được yêu thích đặc biệt tại Quy Nhơn

18/04/2019 / 555

Anantara Quy Nhơn Villas là khu nghỉ dưỡng mới được đưa vào hoạt động từ cuối năm 2018 tại thành phố biển Quy Nhơn. Ngay lập tức Anantara Quy Nhơn Villas đã trở thành cái tên cực hot được khách du lịch tìm kiếm hàng đầu cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang trọng tại thành phố biển của Bình Định.

Mục lục bài viết
    Mỗi căn villa của Anantara Quy Nhơn đều được thiết kế gần gũi với thiên nhiên
     

    Anantara Quy Nhon Villas đang được cho là resort được yêu thích nhất tại Quy Nhơn hiện nay. Tọa lạc tại Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn không quá xa trung tâm thành phố nhưng cũng đủ để tách khỏi những ồn ào, náo nhiệt của một địa điểm du lịch nổi tiếng mà yên bình nằm tựa vào thiên nhiên núi rừng Quy Nhơn để hướng ra biển khơi nguyên sơ, rộng lớn. Là một trong những Resort của tập đoàn Anantara, Anantara Quy Nhon Villas thể hiện được tinh thần đặc trưng của tập đoàn này đó chính là thể hiện rõ nét đặc trưng của thiên nhiên, đưa du khách đến gần hơn với văn hóa của địa phương.

    Toàn cảnh Anantara Quy Nhơn vô cùng ấn tượng
     

    Anantara Quy Nhon Villas được xây dựng bằng nguyên liệu của chính mảnh đất Quy Nhơn với những món đồ thủ công truyền thống. Nơi đây còn trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của của người dân bản địa, đặt trong không gian hài hòa với thiết kế tinh tế của villas trên bãi biển nguyên sơ của Quy Nhơn, Việt Nam. Trong không gian biển đẹp ấn tượng, Anantara Quy Nhơn Villas không những không làm mất đi vẻ đẹp nguyên sơ của bãi biển này mà còn điểm tô thêm những sắc xanh cho vùng biển Việt Nam, khẳng định chỉ trồng thêm cây chứ không làm ảnh hưởng đến môi trường biển của vùng đất này.

    Phòng ngủ view hướng biển của Anantara Quy Nhơn Villas sang trọng và ấm cùng
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào? 
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    Anantara Quy Nhơn Villas gồm 26 căn villas (gồm 1 hoặc 2 phòng ngủ) là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn có chuyến nghỉ dưỡng sang trọng với không gian riêng tư, lãng mạn bên bãi biển trong xanh ngọc bích để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ bên người thân, bạn bè của mình.

    Không gian xanh mát của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Quy Nhơn
     

    Mỗi căn villa đều có bể bơi riêng hướng ra phía đại dương xanh, bể tắm lớn và tủ rượu với các loại rượu vang thượng hạng được tuyển trọn để khách lưu trú có những trải nghiệm tốt nhất khi chọn Anantara Quy Nhơn là nơi nghỉ dưỡng của mình. Ngoài ra Anantara Quy Nhơn còn có dịch vụ quản gia, các gói trị liệu Spa, các hoạt động kết nối khách du lịch với văn hóa của người dân bản địa xứng đáng là địa chỉ “đáng đồng tiền bát gạo” được du khách yêu thích hiện nay.

    Hồ bơi ngoài trời được thiết kế khá tinh tế của Anantara Quy Nhơn Villas

    Với thiết kế tinh tế và thân thiện với môi trường cùng tông màu pha trộn 3 yếu tố thiên nhiên thủy, hỏa, thổ để có được màu sắc vừa mộc mạc ấm cúng vừa sang trọng đẳng cấp cho khu nghỉ dưỡng chất lượng cao Anantara Quy Nhơn

    Màu sắc trong mỗi căn phòng của Anantara Quy Nhơn được lựa chọn kỹ lưỡng
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn. 
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định

    Các nhà hàng của Anantara Quy Nhơn luôn thể hiện sự tôn vinh nền ẩm thực giàu có của địa phương, cung cấp hải sản tươi sống chất lượng cao với hương vị truyền thống. Nhà hàng Sea.Fire.Salt nơi bạn có thể thưởng thức những hương vị đa quốc gia và được tư vấn ẩm thực sao cho phù hợp với khẩu vị của từng du khách.

    Hình ảnh về món ăn được nhà hàng Anantara Quy Nhơn phục vụ cho du khách
     
    Bữa sáng dinh dưỡng của Anantara Quy Nhơn Villas
     

    Anantara Quy Nhơn còn có quầy bar tại bể bơi phục vụ chu đáo những món đồ uống tươi mát để thư giãn tuyệt đối bên hồ bơi ngoài trời của Villa. Bạn cũng có thể đặt những bữa sáng chất lượng cao rất thịnh soạn được phục vụ tận nơi, bữa tiệc đồ nướng với đầu bếp riêng, hay thưởng thức những món ăn đặc sản của thành phố biển Quy Nhơn, những món ăn đường phố Việt Nam theo phong cách mới mẻ.

    Đồ uống và đồ ăn được quầy bar của Anantara Quy Nhơn phục vụ vô cùng đẹp mắt

    Nếu là người thích những trải nghiệm thì bạn có thể tham gia vào chương trình ẩm thực Dining by Design của Anantara Quy Nhơn để được thưởng thức ẩm thực trên hòn đảo riêng tư hay một chuyến đi “đánh bắt nguyên liệu” cho chính bữa ăn của mình dưới sự hướng dẫn của nhân viên Anantara Quy Nhơn.

    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Đừng quên ghé thăm Eo Gió Kỳ Co khi du lịch Quy Nhơn nhé!

    Không gian thưởng thức ẩm thực rất đẹp mắt của Anantara Quy Nhơn
     
    Cảm nhận sự lãng mạn và bình yên trong không gian biển Quy Nhơn
     

    Chúc bạn có chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời bên người thân yêu, bạn bè của mình tại thành phố biển Quy Nhơn nhé!

    • Giá phòng tham khảo: Từ  8,607,015 VNĐ/đêm
    • Địa chỉ: Cầu Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 0256 3840 132
    Bài viết có liên quan:
    Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo