Aurora Villas & Resort Quy Nhơn -  khu nghỉ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi

26/04/2019 / 438

Là một trong những khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất tại Quy Nhơn hiện nay, Aurora Villas & Resort Quy Nhơn xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt vời bên không gian biển vữa lãng mạn vừa hùng vĩ của thành phố biển Quy Nhơn.

Mục lục bài viết
    Aurora Villas & Resort Quy Nhơn là một trong những resort được yêu thích nhất tại Quy Nhơn
     

    Quy Nhơn đang là điểm đến cực “nóng” trên bản đồ du lịch Việt, vì nơi đây mang nét đẹp nguyên sơ, yên bình khác hẳn với những khu du lịch biển nổi tiếng khác của Việt Nam. Do đó, rất nhiều người lựa chọn Quy Nhơn là điểm đến cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình. Muốn có một kỳ nghỉ thư giãn hoàn hảo thì việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nghỉ dưỡng phù hợp là vô cùng cần thiết. Được đánh giá là một trong những resort “đáng đồng tiền bát gạo” nhất tại Quy Nhơn hiện nay - Aurora Villas & Resort Quy Nhơn sẽ là lựa chọn

    Aurora Villas & Resort Quy Nhơn là địa chỉ nghỉ dưỡng quen thuộc của Quy Nhơn
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    Aurora Villas & Resort Quy Nhơn cách trung tâm thành phố Quy Nhơn không quá gần cũng không quá xa (khoảng 10km) đủ để tách khỏi sự ồn ào náo nhiệt của khu trung tâm và đủ để khách lưu trú cảm nhận được sự bình yên nhưng không quá hoang vắng của Quy Nhơn. Aurora Villas & Resort Quy Nhơn được cho là nơi dừng chân tuyệt vời để du khách vừa được sống trong không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp vừa có thể dễ dàng khám phá thành phố sôi động, những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Quy Nhơn mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

    Hồ bơi của Aurora Villas & Resort Quy Nhơn là khu vực sống ảo vô cùng lý tưởng
     

    Aurora Villas & Resort Quy Nhơn với chất lượng chuẩn quốc tế 4sao sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ đẳng cấp và không gian nghỉ dưỡng đẹp mộng mơ bên bờ biển Quy Nhơn. Lý do Aurora Villas & Resort Quy Nhơn nhận được sự yêu thích của đông đảo khách du lịch đến Quy Nhơn để nghỉ dưỡng bởi khu nghỉ dưỡng này phù hợp với mọi lứa tuổi. Các gia đình nhỏ thường chọn Aurora Villas & Resort Quy Nhơn là nơi dừng chân của gia đình mình để cùng nhau có những phút giây nghỉ ngơi cùng nhau sau khoảng thời gian dài học tập và làm việc mệt mỏi.

    Bên trong mỗi căn phòng của Aurora Villas & Resort Quy Nhơn
     

    Cùng nhau ngắm nhìn vẻ đẹp biển quyến rũ của Quy Nhơn, đắm mình trong làn nước trong xanh tại hồ bơi của Aurora Villas & Resort Quy Nhơn và thưởng thức những ly cocktail mát lạnh sẽ là những phút giây thư giãn khó quên trong chuyến du lịch Quy Nhơn của gia đình. Thêm vào đó Aurora Villas & Resort Quy Nhơn còn đem đến những hoạt động vui chơi được thiết kế dành riêng cho các hộ gia đình nghỉ lại resort này như: dã ngoại, tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, vẽ tranh và có cả câu lạc bộ dành riêng cho trẻ nhỏ từ 5 đến 13 tuổi để các em được vui chơi thỏa thích phù hợp với lứa tuổi.

    Aurora Villas & Resort Quy Nhơn khi mặt trời lặn
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    Ngoài các hộ gia đình, các cặp đôi cũng thường xuyên lựa chọn Aurora Villas & Resort là nơi nghỉ dưỡng đầy lãng mạn, ghi dấu khoảng thời gian hạnh phúc lứa đôi. Aurora Villas & Resort là địa điểm thường xuyên diễn ra những đám cưới ngoài trời vì không gian bờ biển của resort rất nên thơ, thích hợp để thực hiện những bữa tiệc ấm cúng lại rất mới mẻ tạo nên một đám cưới khó quên đối với cặp đôi và cả khách mời tham dự. Chắc chắn tổ chức một đám cưới ngoài trời bên bờ biển Quy Nhơn tại Aurora Villas & Resort sẽ khiến tất cả mọi người tham gia đều vô cùng hạnh phúc.

    Thưởng thức những món ăn chất lượng cao tại Aurora Villas & Resort Quy Nhơn 
     

    Aurora Villas & Resort Quy Nhơn còn được đánh giá là một trong những địa điểm ngắm cảnh bình minh đẹp ấn tượng của thành phố biển Quy Nhơn. Sáng sớm thức dậy, mở cửa đón ánh bình minh chiếu rọi qua từng ô cửa, thả hồn theo những cơn sóng biển để tâm hồn được tự do, thư giãn là điều mà ai cũng mong muốn có được ở chuyến đi nghỉ dưỡng của mình.

    Hoàng hôn tại Aurora Villas & Resort Quy Nhơn

    Là resort 4 tiêu chuẩn 4 sao nên thiết kế của Aurora Villas & Resort rất đẹp mắt và hiện đại mang lại những tiện ích nghỉ dưỡng không thể thiếu như: Rạp chiếu phim ngoài trời, nhà hàng, khu Spa, bể bơi riêng hiện đại, các câu lạc bộ thể dục, thể thao… nhận được nhiều lời khen của khách du lịch.

    • Giá phòng tham khảo: Từ 2.100.000VNĐ/đêm
    • Địa chỉ:  km15, QL1D, Ghềnh Ráng, Quy Nhon, Bình Định
    • Điện thoại: 0898 188 099
    • Số lượng phòng nghỉ:32
    • Thời gian nhận phòng:14:00
    • Thời gian trả phòng:12:00

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn về Aurora Villas & Resort Quy Nhơn. Chúc bạn có lựa chọn chính xác và chuyến du lịch nghỉ dưỡng nhiều niềm vui tại Quy Nhơn!

    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Bài viết có liên quan:
    Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo