Những quán ăn ngon cho bữa sáng khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi tại Quy Nhơn

19/04/2019 / 443

Tìm kiếm địa điểm ăn uống ngon, chất lượng được yêu thích trên mảnh đất du lịch mà mình đặt chân đến là một trong những điều mà khách du lịch nên làm để có một chuyển đi với trải nghiệm tuyệt vời từ thiên nhiên cho đến ẩm thực, con người tại vùng đất đó. Đến Quy Nhơn bạn có thể ghé đến những địa chỉ ăn sáng sau đây để bắt đầu một ngày mới thật vui tại thành phố biển này nhé!

Mục lục bài viết
    Quy Nhơn không chỉ có những bãi biển đẹp mà còn có ẩm thực tuyệt vời
     

    Theo những món ăn mà bạn muốn thưởng thức, Cattour.vn sẽ gợi ý những địa chỉ uy tín được đánh giá tốt và nhận được lời khen của thực khách tròng đó có cả khách du lịch và người dân địa phương nha

    1. Bánh hỏi cháo lòng

     

    Đấu tiên trong danh sách những món ăn sáng được yêu thích nhất tại Quy Nhơn phải kể đến món bánh hỏi cháo lòng đặc sản của Bình Định. Nếu người Hà Nội coi phở là thức đồ ăn sáng được người dân địa phương ưa chuộng nhất thì đối với người Bình Định nói chung và người Quy Nhơn nói riêng thì bánh hỏi cháo lòng là thức đồ ăn sáng truyền thống của địa phương này. Đi du lịch Quy Nhơn bạn đừng quên khám phá mảnh đất xinh đẹp này bằng cách trải nghiệm văn hóa ẩm thực của nơi đây nhé!

    Bánh hỏi cháo lòng - thức đồ ăn sáng đặc trưng của người Quy Nhơn
     

    Bánh hỏi trông khá giống bún nhưng sợi mảnh hơn rất nhiều thường được ăn kèm với thịt, lòng heo, cháo lòng và hành lá băm nhỏ. Món ăn bình dị nhưng lại rất thơm ngon này có giá khoảng từ 20.000VNĐ đến 30.000VNĐ một suất no căng. Nếu muốn ăn với giá sinh viên thì bạn có thể qua dọc đường Ngô Mây sẽ rẻ hơn nhiều nhé!

    Bánh hỏi cháo lòng thơm ngon lạ miệng đối với khách du lịch
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    Địa chỉ được yêu thích:

    • Quán Cô Năm – 41 Nguyễn Chánh, Tp Quy Nhơn.
    • Quán Mẫn – 76A Trần Phú, Tp Quy Nhơn.
    • Quán đường Diên Hồng – 20 Diên Hồng, Tp Quy Nhơn.

    2. Bún chả cá

     

    Bún chả cả cũng giống bánh hỏi cháo lòng ở chỗ là món ăn đặc sản của Bình Định, bún chả cá Quy Nhơn được chế nước dùng rất đặc biệt từ xương cá chứ không phải xương heo như các tỉnh thành khác nên hương vị thanh hơn và gây cảm giác vừa lạ vừa quen khi thưởng thức. Đối với người dân Quy Nhơn, bún cá là món ăn tinh hoa ẩm thực đậm đà hương vị biển mà người Quy Nhơn vẫn luôn cẩn thận khi chế biến món ăn này. Ăn sáng tại Quy Nhơn với món bún chả cá cũng được rất nhiều du khách và người dân địa phương yêu thích.

    Bún chả cá, thơm ngon nức tiếng của thành phố biển Quy Nhơn
     

    Gợi ý quán ăn sáng bún cá ngon tại Quy Nhơn:

    • Quán bún cá Thùy (cá, riêu, ốc, mì quảng) – 261 Tăng Bạt Hổ, Tp Quy Nhơn.
    • Quán bún cá Ngọc Liên (cá, sứa) 379 A-B Nguyễn Huệ, Quy Nhơn.
    • Quán bún Phượng Tèo – 211 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn.

    3. Bò né

     

    Bò né cũng là món ăn được rất nhiều người Quy Nhơn và khách du lịch yêu thích lựa chọn làm món ăn sáng khi đặt chân đến thành phố biển của Bình Định. Món ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng có thịt, trứng hoặc xíu mại, pa-tê, thịt viên ăn kèm với bánh mì rất dễ ăn và ngon miệng

    Bò né Quy Nhơn - món ăn dinh dưỡng và cũng vô cùng đẹp mắt
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    Giá mỗi suất Bò Né là từ  25.000VNĐ đến 40.000VNĐ

    Địa chỉ ăn sáng Bò né cho bạn:

    • Bò Né Ba Ngon, 465 Trần Hưng Đạo, TP. Qui Nhơn.
    • Bò Né Anh Vũ, 54 Trường Chinh, TP. Quy Nhơn.
    • Bò Né 2H, 57/11/1 Nguyễn Trãi, TP. Quy Nhơn.
    • Điểm tâm Bò Né và Bò Kho (3 Mập Quán), đường Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn.

    4. Bánh cuốn nóng

     

    Bánh cuốn dù là ở bất cứ nơi đâu đều là món đồ ăn sáng được nhiều người tìm kiếm. Bánh cuốn tại Quy Nhơn cũng giống với bánh cuốn ở các địa phương khác, vỏ bánh trắng mềm, cuốn với nấm tai mèo ăn kèm chả lụa, thịt nướng, dưa góp, hành phi và nước mắm cay cay ngọt ngọt sẽ khiến khởi đầu ngày mới của bạn thêm phần hứng khởi hơn.

    Bánh cuốn nóng Quy Nhơn được lựa chọn là thức đồ ăn sáng chất lượng tại Quy Nhơn
     

    Địa chỉ được yêu thích: 

    • Bánh cuốn Gia Bảo 115A Tăng Bạt Hổ, Tp Quy Nhơn.
    • Bánh cuốn 105 Ngô Mây, Tp Quy Nhơn.
    • Bánh cuốn 220 Phan Bội Châu, Tp Quy Nhơn.

    5. Phở

     

    Phở có lẽ là món ăn không thể thiếu ở bất cứ nơi đâu khắp mọi miền tổ quốc. Nếu bạn muốn nếm thử hương vị phở truyền thống ở những địa phương khác nhau thì Quy Nhơn cũng là một trong những vùng đất phở được người dân trân quý. Bạn có thể tìm kiếm rất nhiều quán phở ở đường Trần Phú hoặc Nguyễn Tất Thành của Quy Nhơn nhé!

    Địa chỉ những quán phở ngon tại Quy Nhơn:

    • Phở Anh Vũ_ 25 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
    • Phở Cao Lẫu đường Trần Phú, TP Quy Nhơn
    • Phở Bà Lùn đường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn
    • Phở Trần Cao Vân (Đối diện Trường Trần Quốc Tuấn), TP Quy Nhơn
    • Phở khô Gia Lai_64 Trần phú, TP Quy Nhơn
    • Phở Hà đường Bạch Đằng, TP Quy Nhơn

    Qua bài viết chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn đặt chân đến du lịch Quy Nhơn Phú Yên. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Và đừng quên cập nhật thường xuyên các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Thông tin hữu ích:
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo