Avani Quy Nhơn Resort Spa - địa chỉ nghỉ dưỡng 4 sao hàng đầu tại Quy Nhơn

19/03/2019 / 550

Avani quy nhơn resort & spa là cái tên được rất nhiều du khách đi du lịch Quy Nhơn tìm kiếm vì nổi tiếng là khu resort chất lượng cao với không gian và thiết kế độc đáo, ấn tượng đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách lưu trú tại đây.

Mục lục bài viết
    Avani quy nhơn resort & spa là địa chỉ nghỉ dưỡng yêu thích của du khách khi đến Quy Nhơn
     

    Quy Nhơn là điểm đến cực “hot” trong bản đồ du lịch biển Việt Nam vì những nét đẹp nguyên bản và hoang sơ hiếm thấy. Vẻ đẹp biển Quy Nhơn mang màu sắc rất khác biệt và ấn tượng như những bãi biển xuất hiện trên các chương trình khám phá thiên nhiên, du lịch ở các kênh truyền hình nổi tiếng. Nhiều du khách chọn cho mình một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn và Avani Quy Nhơn Resort & Spa là nơi dừng chân được yêu thích hàng đầu tại thành phố biển của Bình Định.

    Bãi biển riêng của Avani quy nhơn resort & spa đẹp ấn tượng
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    Là khu resort nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 25 phút lái xe, Avavi Resort là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn có một kỳ nghỉ bình yên và thư giãn nhất tại thành phố biển mộng mơ này. Nằm tại khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa nổi tiếng tại Quy Nhơn, nghỉ ngơi tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của khu du lịch nổi tiếng này một cách một cách yên bình nhất. Ghềnh Ráng Tiên Sa là một trong những nguồn cảm hứng sáng tác thơ ca lớn nhất của thi sĩ Hàn Mặc Tử nên sau khi ông mất, mộ của thị sĩ tài ba được đưa về đây và trở thành điểm đến của rất nhiều người yêu thơ và ngưỡng mộ tài năng của Hàn Mặc Tử.

    Kiến trúc độc đáo của Avani quy nhơn resort & spa

    Ấn tượng đầu tiên khi du khách đến Avani Quy Nhơn Resort & Spa đó là lối kiến trúc vô cùng đặc biệt được lấy cảm hứng từ kiến trúc của người Cham - Pa cổ đã từng sinh sống ở miền đất này. Không gian của resort cũng là địa điểm lý tưởng để những “tín đồ sống ảo” có cho mình những bức ảnh đẹp tuyệt để khoe với bạn bè và người thân của mình.  Avani Quy Nhơn Resort & Spa có rất nhiều phòng và mỗi phòng được liên kết với nhau bằng một lối đi riêng rất đẹp mắt.

    Hồ bơi cửa Avani Quy Nhơn Resort & Spa là nơi sống ảo tuyệt vời cho khách lưu trú 

    Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà  Avani Quy Nhơn Resort & Spa còn là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu biển vì khu resort nằm ngay cạnh bãi biển tự nhiên với vẻ đẹp không thua kém bất cứ bãi biển nổi tiếng nào tại Việt Nam. Được xây dựng và quản lý bởi một tập đoàn quốc tế, tất cả các dịch vụ của  Avani Quy Nhơn Resort & Spa đều đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 4 sao hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch biển Quy Nhơn của mình.

    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào? 
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    Không gian bên trong mỗi căn phòng của Avani quy nhơn resort & spa
     

    Nghỉ ngơi tại  Avani Quy Nhơn Resort & Spa bạn có thể tham gia và trải nghiệm những hoạt động bổ ích như chèo thuyền Kayak hay chơi những môn thể thao dưới nước hoặc cũng có thể ngâm mình thư giãn tại bể bơi riêng của resort và thưởng thức những món ăn ngon, những món đồ uống chất lượng cao do nhà hàng của resort cung cấp. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các dịch vụ Spa, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được khách lưu trú tại đây vô cùng yêu thích. Nếu là người yêu thích khám phá, bạn có thể đặt tour du lịch ngay tại resort và có ngay một chuyến du đi chơi bằng thuyền tới Đảo Hòn Đất của resort tham quan và vui chơi.  

    Dịch vụ Spa của Avani quy nhơn resort & spa nhận được đánh giá cao từ du khách

    Những hoạt động tại Hòn Đất được yêu thích như đó là trải nghiệm đi thuyền thúng, lặn biển, đung bữa trưa tại đây.

    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn. 
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 

    Nhà hàng của  Avani Quy Nhơn Resort & Spa cung cấp những món ăn ngon hấp dẫn đạt chuẩn 4 sao kết hợp hài hòa giữa nét đẹp ẩm thực Á Âu và các quầy bar phục vụ những món đồ uống cocktail nhiệt đới ngon mắt và mát lạnh.

    Khu ẩm thực của Avani quy nhơn resort & spa
     

    Các hoạt động miễn phí tại  Avani Quy Nhơn Resort & Spa: Chơi bóng chuyền, Yoga, dưỡng sinh, thiền:

    Các hoạt động được yêu thích: art buckets, lớp dạy nấu ăn Việt Nam, dã ngoại biển.

    • Giá phòng tham khảo: 3.420.000 đồng/ đêm.
    • Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dài Beach, Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 0256 3840 132
    Bài viết có liên quan:
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Đừng quên ghé thăm Eo Gió Kỳ Co khi du lịch Quy Nhơn nhé!

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo