Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn - địa điểm du lịch đầy hứa hẹn của Quy Nhơn

13/03/2019 / 504

Quy Nhơn gần đây không chỉ là địa điểm du lịch biển tự nhiên nguyên sơ mà để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch rất nhiều địa điểm du lịch mới được mở ra để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách tham quan trong đó có khu du lịch cửa biển Seagate Park.

Mục lục bài viết

    Giới thiệu về khu du lịch cửa biển Quy Nhơn

    Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn được xây dựng với mục đích thu hút khách du lịch đến với thành phố biển của Bình Định, giúp du lịch Quy Nhơn có nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn hơn. Được đưa vào hoạt động chính thức từ cuối tháng 4 năm 2018 nhằm đúng dịp kỷ niệm 43 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, khu du lịch đánh dấu một bước đi mới mới của du lịch Quy Nhơn Bình Định.

    Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn nằm ngay bên bờ Bắc của cây cầu Thị Nại nổi tiếng
    Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn nằm ngay bên bờ Bắc của cây cầu Thị Nại nổi tiếng
     

    Seagate Park có vị trí vô cùng thuận lợi đó là nằm ở bờ Bắc của cây cầu Thị Nại - của ngõ Bán đảo Phương Mai. Đây là địa điểm cầu nối giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn và những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Quy Nhơn hiện nay là Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô nên là địa chỉ hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên của khách du lịch. Seagate Park đem đến một làn gió mới cho du Quy Nhơn thêm mới mẻ và thu hút hơn trong tương lai.

    Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn là địa điểm du lịch đầy hứa hẹn tại Quy Nhơn
    Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn là địa điểm du lịch đầy hứa hẹn tại Quy Nhơn
     

    Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn là điểm đến với mục tiêu tạo ra không gian “xanh” và có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi khi đến đây tham quan, giải trí. Thiết kế của Seagate Park giống với các công viên thiên nhiên hoang dã có cảnh quan rất đa dạng là đồi núi, rừng cây và biển nên là địa điểm mà bất cứ ai đến đây đều yêu thích.

    Seagate Park giống một công viên thiên nhiên có núi, có rừng, có biển
    Seagate Park giống một công viên thiên nhiên có núi, có rừng, có biển
     

    Làm gì tại khu du lịch cửa biển Quy Nhơn

     

    Với mục tiêu của mình, Seagate Park xây dựng và tạo ra không gian giải trí phong phú khách du lịch ở mọi lứa tuổi. Seagate Park cung cấp dịch vụ vui chơi, giải trí năng động cho những người trẻ đến đây như: leo núi, chèo thuyền Kayak, bắn cung, đu dây mạo hiểm... Các khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ đó là: cầu trượt, vườn cổ tích, khu đua xe đạp mini, sàn nhún trong nhà. Ngoài ra với diện tích rộng và thoáng đãng, khách du lịch lớn tuổi đến Seagate Park cũng rất thích thú khi được hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh, thoáng đãng của Seagate Park

    Khu du lịch của biển thu hút các hộ gia đình đến đây vui chơi, giải trí
    Khu du lịch của biển thu hút các hộ gia đình đến đây vui chơi, giải trí
     

    Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn còn phục vụ những dịch vụ nghỉ dưỡng, cắm trại qua đêm bằng việc xây dựng những khu nhà nghỉ với phong cách rất tinh tế, hòa quyện với không gian của Seagate Park khi sử dụng gỗ là nguyên liệu chính. Bên trong mỗi căn nhà là không gian thư giãn ấm cúng và tiện nghi cho khách lưu trú tại đây trong chuyến tour du lịch Quy Nhơn của mình.

    Những căn nhà nhỏ được thiết kế độc đáo dành cho khách du lịch qua đêm tại khu du lịch
    Những căn nhà nhỏ được thiết kế độc đáo dành cho khách du lịch qua đêm tại khu du lịch
     

    Khu du lịch của biển Quy Nhơn được cho là địa điểm lý tưởng để kết nối những thành viên trong gia đình và cộng đồng vì luôn phục vụ với phương châm “Trẻ em vui – thanh niên khỏe – ông bà, cha mẹ hài lòng – gia đình sum vầy, hạnh phúc”. Khu du lịch của biển Quy Nhơn còn là địa điểm tổ chức các hoạt động ngoại khóa, teambuilding, picnic ngoài trời đầy tiềm năng tại thành phố biển Quy Nhơn. Đến Seagate Park trong chuyến đi tour Quy Nhơn cùng gia đình hay bạn bè và cùng nhau vui chơi, giải trí, lưu lại những kỷ niệm đẹp ở nơi đây sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa và nhiều giá trị hơn rất nhiều.

     Du du lịch cửa biển Quy Nhơn phù hợp với các hoạt động ngoài trời bổ ích
    Du du lịch cửa biển Quy Nhơn phù hợp với các hoạt động ngoài trời bổ ích

    Giá vé vào cổng của khu du lịch cửa biển Quy Nhơn Seagate Park là 10.000VNĐ/vé đối với trẻ em và 20.000VNĐ đối với người lớn.

     Seagate Park là địa điểm thu hút mọi lứa tuổi
    Seagate Park là địa điểm thu hút mọi lứa tuổi
     

    Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về khu du lịch của biển mới được đưa vào hoạt động không lâu tại Quy Nhơn nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khách du lịch đến Quy Nhơn. Chúc bạn có chuyến du lịch Quy Nhơn nhiều niềm vui và nhiều kỷ niệm!

    Và đừng quên cập nhật thường xuyên các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:
    Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo