Bạn đã sẵn sàng đối đầu với các thử thách phiêu lưu tại Yên Bái chưa?

28/12/2020 / 449

Như đã hé lộ từ trước, thế giới phiêu lưu bậc nhất Tây Bắc: Aries Hill tại huyện Văn Chấn, Yên Bái đã chính thức khai trương ngày 6/12 vừa rồi. Nếu bạn là người đam mê thử thách, khát khao chinh phục những trò chơi vận động mang tính mạo hiểm thì take note ngay địa điểm này vào nhé!

Mục lục bài viết

    Mình đã thử 3/4 trò mạo hiểm ở đây rồi, khá "phê" nhé anh em. Mình sẽ review sơ bộ dưới đây cho anh em nào cần nhé: Aries có 4 khu trò chơi chính bao gồm Zipline, High Rope, Zorbing, Leo Núi. Mình hoàn toàn có thể lựa chọn thứ tự chơi các trò chơi, vì còn tùy thuộc vào độ đông đúc của từng khu (vì các anh huấn luyện viên phải take care và quan sát đảm bảo an toàn nữa). Tuy nhiên, theo kinh nhiệm của mình, nên chơi các trò theo thứ tự sau: Leo núi - High Rope - Leo núi - Zipline. Ngoài ra, có một khu Xích đu có thể chơi cuối cùng.

    Chơi Zipline ở Area Hills
    Chơi Zipline ở Area Hills

    🎯 Sở dĩ nên chơi Leo núi đầu tiên vì nó ở thấp nhất trong khuôn viên Aeris Hill, mình cứ đi theo vị trí khuôn viên cho đỡ mệt, vì khu đó khá cao và rộng. Núi nhân tạo thôi, lại còn có dây bảo hộ các kiểu nên bạn không phải lo gì nhé! Tuy nhiên vẫn có đủ 3 level từ dễ đến khó cho cả trẻ em và người lớn đều chơi được. Lên đến đỉnh bạn sẽ được ngắm vẻ đẹp đi vào lòng người của hoàng hôn tại Tú Lệ.

    Chơi leo núi ở Area Hills Yên Bái
    Chơi leo núi ở Area Hills Yên Bái
    Xem thêm: Có những trải nghiệm thú vị nào trong tour Mù Cang Chải mùa lúa chín?
    Review chi tiết tour Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu

    🎯 Khởi động và làm nóng cơ thể xong rồi thì bước vào trò Highrope cần kết hợp cả lực tay và lực chân khá nhiều. Bạn cần đu người cheo leo trên những sợi dây thừng như lưới đánh cá, giữ thăng bằng để vượt qua 32 trò với 2 level dễ đến khó. Trò này mình nghĩ là mệt và lâu nhất. Mọi người hoàn toàn có thể chơi riêng mỗi trò này có khi cũng mất cả nửa buổi rồi ý chứ.

    Trò Highrope ở Area Hills
    Trò Highrope ở Area Hills

    🎯 Trò thứ 3 là Zorbing - lăn 140m trong quả cầu khổng lồ giữa rừng thông xanh mướt, độ dốc càng lớn và càng lăn nhanh thì càng trở nên nguy hiểm. Nguyên lý hoạt động là chạy để quả bóng di chuyển (giống như chuột hamster trong bánh xe). Đây là trò mình chưa dám thử vì sợ đau tym, với lại cũng muốn nghỉ ngơi chút để bước vào thử thách Zipline.

    🎯 Cuối cùng là chơi Zipline vì trò này bao "phê", bao "đã", bao "mát" luôn, mà lại không tốn sức gì mấy, phù hợp để kế thúc hành trình thử thách mạo hiểm sau thời gian hao tốn sức lực. Nếu chơi Zipline buổi chiều, còn dễ được ngắm hoàng hôn nữa. Tất cả những gì cần chuẩn bị là tinh thần, máy ảnh, máy quay, gopro 😛 (với những bạn thích bắt được khoảnh khắc tuyệt đẹp từ trên cao). Nhưng nhớ là cần cầm chắc chắn kẻo rơi thì xong luôn 😃 Xích đu tử thần - nghe thì tử thần những mà "chill" vô cùng luôn. View đẹp, núi non hùng vĩ, tầm bay cũng khá cao nhé! Mấy bạn nữ nên sắm quả váy rực rỡ sắc màu vào để thoải mái sống ảo. Yên tâm là không phải xếp hàng mòn mỏi như ở Bali đâu 😃 Khi hoàn thành các thử thách, bạn có thể cùng đồng bọn "chill" ở khu vực Bar Lounge, nhà hàng, cafe, karaoke, khu phi tiêu, bi-a...giữa không gian rộng lớn của núi rừng Tây Bắc. Gía vé rơi từ 200k/người trong tuần thôi, theo mình là hợp lý cho một buổi chơi cả ngày.

    Các bạn có nhu cầu đi du lịch Yên Bái và ghé thăm Aries Hill, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Yên Bái hàng đầu!

    Thông tin hữu ích khác: 

    Những tọa độ sống ảo nhất định không thể bỏ qua trong tour Mù Cang Chải 
    Cần lưu ý những gì khi đi tour du lịch Mù Cang Chải
    Những trải nghiệm “độc nhất vô nhị” khi du lịch Mù Cang Chải Yên Bái
    Du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín có gì hấp dẫn mà thu hút nhiều du khách đến thế? 
    Du lịch Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm có đủ để khám phá hết hay không?

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo