“Bí quyết” du lịch và những trải nghiệm thú vị cho mùa đông lạnh giá của Bắc Kinh

11/05/2019 / 714

Bắc Kinh là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Trung Quốc với nhiều danh lam thắng cảnh. Và mỗi mùa ở Bắc Kinh lại mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng khác nhau. Sau đây Cattour xin giới thiệu đến bạn về mùa đông ở Bắc Kinh nhé.

Mục lục bài viết

    I.Tại sao nên đi du lịch Bắc Kinh mùa đông?

    Mùa đông ở Bắc Kinh thường bắt đầu từ tháng 11 cho đến tháng 3 năm sau, khá lạnh và kéo dài. Mặc dù trời nắng nhiều nhưng nhiệt độ ngoài trời vẫn rất lạnh, trung bình vào tháng 12, tháng 1 và tháng 2, nhiệt độ có thể xuống đến mức 0 độ C.
     
    Thời tiết Bắc Kinh mùa đông
    Mùa đông ở Bắc Kinh có tuyết rơi rất đẹp
     
    Mùa đông ở Bắc Kinh tuy lạnh đến “cắt da cắt thịt” nhưng cũng có rất nhiều những hoạt động thú vị để bạn có thể trải nghiệm như trượt tuyết, trượt băng… Cũng có rất nhiều lễ hội truyền thống được tổ chức vào mùa đông như Lễ hội Laba, Tết Nguyên Đán, Lễ hội đèn lồng. Và trong thời gian tổ chức lễ hội ấy, du khách du lịch Bắc Kinh Trung Quốc có thể thoải mái thưởng thức những món ăn ngon, trải nghiệm những phong tục dân gian truyền thống.
     
    Nhiều hoạt động hấp dẫn
    Lượng khách du lịch đến Bắc Kinh mùa đông
     
    Bên cạnh đó, nếu bạn đi du lịch Bắc Kinh vào mùa đông thì chi phí cũng được giảm đáng kể như vé máy bay, khách sạn và chi phí cho việc sử dụng các cơ sở tại các điểm danh lam thắng cảnh như vé ra vào. Đồng thời, các điểm danh lam thắng cảnh sẽ ít đông đúc hơn bình thường vào mùa đông, bạn có thể dễ dàng tham quan, checkin và chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tốt hơn nhiều.
     

    II.Cần chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch Bắc Kinh mùa đông

    1.Xin visa

    Tuy Trung Quốc ở sát bên với Việt Nam nhưng việc xin visa cũng là một khâu rất quan trọng và không thể thiếu nếu bạn muốn đi tour Bắc Kinh Thượng Hải thuận buồm xuôi gió. Để xin được visa đi Trung Quốc bạn cần chuẩn bị:
    • Mẫu đơn xin cấp visa theo quy định của Đại sứ quán Trung Quốc.
    • Hộ chiếu còn hạn 6 tháng, còn trống 3 trang để dán visa
    • Chứng minh thư photo
    • 02 ảnh chụp 4x6 nền trắng
    • Sổ hộ khẩu và guấy khai sinh
    Sau khi đã hoàn thành đủ giấy tờ, bạn hãy đến Đại Sứ Quán Trung Quốc để nộp xin visa nhé.
     
    Địa chỉ của Đại Sứ Quán Trung Quốc tại Việt Nam:
    • Hà Nội: 46 phố Hoàng Diệu, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội
    • HCM: 75 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
     
    Visa Bắc Kinh
    Xin visa đi Bắc Kinh
     

    2.Đổi tiền

    ở Trung Quốc, người ta sài tiền Nhân dân tệ, 1 nhân dân tệ = 3.6k tiền Việt, vì vậy muốn chi tiêu bạn phải đổi tiền từ VNĐ sang Nhân dân tệ.
     
    Những địa chỉ bạn có thể đổi tiền:
    • Hà Nội: các tiệm vàng ở phố Hà Trung hoặc phố Lương Ngọc Quyến
    • TP.HCM: một số tiệm vàng ở đường Lê Thánh Tông hay Lê Văn Sỹ
    Ở các sân bay cũng có dịch vụ đổi tiền nên các bạn có thể yên tâm nếu không kịp đổi ở trung tâm thành phố.
     
    Tiền tệ
    Nhớ đổi tiền sang Nhân dân tệ trước khi đi Bắc Kinh
    Cần chuẩn bị những gì trước khi đi tour Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu
     

    III.Cách di chuyển đến Bắc Kinh mùa đông

    1.Di chuyển đến Bắc Kinh

    - Máy bay:
    + Từ Hà Nội: bạn có thể chọn đường bay thẳng, xuất phát từ Hà Nội đi Bắc Kinh qua hãng hàng không VietNam Airline, mất khoảng 4 tiếng là tới nơi.
    Hoặc bạn có thể chọn tuyến bay Hà Nội – Quảng Châu – Bắc Kinh của hãng hàng không China Southern Airkines vào lúc 9h30. Tuy nhiên chuyến bay này phải quá cảnh ở Quảng Châu mất 1 tiếng và bay tiếp khoảng 2 tiếng 30 phút nữa thì mới tới được Bắc Kinh.
    + Từ TP.HCM: bạn có thể bay chuyến Sài Gòn – Nam Ninh – Bắc Kinh của hãng hàng không VietNam Airline. Hoặc chuyến Sài Gòn – Quảng Châu – Bắc Kinh của hãng China Southern Airlines khởi hành lúc 8h20 hàng ngày.
    Nhìn chung, vé máy bay đi Bắc Kinh giao động trong mức khoảng 4 triệu đồng/lượt. Bạn nhớ đặt vé trước ít nhất khoảng 1 – 2 tháng để có được giá vé ưu đãi đó nhé.
     
    Mát bay
    Di chuyển đến Bắc Kinh bằng máy bay
     
    - Tàu hỏa:
    Để tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm cách di chuyển bằng tàu hỏa liên vận nhé. Ở Việt Nam hiện chỉ có Hà Nội là có ga đi Bắc Kinh được thôi, nếu bạn đang ở TP.HCM thì cần phải ra Hà Nội trước nhé. Mức giá là khoảng 1.6 triệu đến 2 triệu/lượt tùy từng thời điểm. Lưu ý là bạn nhớ mang theo passport khi mua nhé.
    Khi đến được ga Đồng Đăng bạn sẽ mất thêm khoảng 50k nữa để tiêm phòng rồi chuyển sang tàu liên vận Trung Quốc để đến Bắc Kinh. Tàu sẽ dừng ở ga Nam Ninh chừng 2 tiếng rồi tiếp tục chạy thẳng tới Bắc Kinh.
     
    Tàu hỏa đi Bắc Kinh
    Ở Việt Nam hiện chỉ có ga Hà Nội là có chuyến tàu đi Bắc Kinh - Trung Quốc
     

    2.Di chuyển trong Bắc Kinh

    Có 2 loại phương tiện phổ biến nhất khitour du lịch Trung Quốc Bắc Kinh Thượng Hải để bạn tự do di chuyển là tàu điện ngầm và xe bus.
    + Xe bus: có tới 140 tuyến bus phủ rộng khắp thành phố để bạn có thể tới được mọi ngõ ngách.
    + Tàu điện ngầm có tốc độ cực nhanh, khoảng 70km/h nên sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian di chuyển.
    Với những địa điểm gần khách sạn, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp để có thể vừa đạp xe vừa dạo thành phố Bắc Kinh, sẽ rất thú vị đấy.
    Ngoài ra, nếu kinh tế dư giả hơn chút bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi, chi phí tầm 10 nhân dân tệ/4km. Tuy nhiên các bác tài hầu như không biết tiếng Anh, nên nếu muốn đến địa điểm nào đó các bạn nhớ viết sẵn bằng tiếng Hoa ra giấy nhé.
     
    Xe bus
    Xe bus là phương tiện di chuyển công cộng phổ biến ở Bắc Kinh
     

    IV.Những hoạt động thú vị vào mùa đông ở Bắc Kinh

    1.Ngắm tuyết rơi

    Nhiều người cứ nghĩ rằng mùa đông Bắc Kinh lạnh giá nên hiếm có những hoạt động phục vụ cho nhu cầu giải trí và trải nghiệm của du khách. Bắc Kinh là thủ đô của Trung Quốc, rấy được ưu đãi tuyết vào mùa đông. Đôi khi, nó làm cho moị người phải ngạc nhiên về cảnh quan vô cùng độc đáo. Mọi thứ thật yên bình và quyến rũ. Hãy ra ngoài và thưởng thức cảnh tuyến rơi trắng xóa khắp mọi nơi, sẽ là một ấn tượng sâu sắc trong bạn, không thể nào quên. Và một chuyến viếng thăm Tử Cấm Thành hay Vạn Lý Trường Thành vào thời điểm này sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong đời đấy.
     
    Ngắm tuyết rơi
    Ngắm tuyết rơi nhiều ở Bắc Kinh
     

    2.Trượt tuyết

    Đến Bắc Kinh mùa đông, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm hoạt động trượt tuyết vô cùng thú vị ở đây nhé. Trượt tuyết không chỉ thú vị mà nó còn rất tốt cho sức khỏe, là một cách tuyệt vời để tập thể dục, hít thở bầu không khí trong lành và nhiều niềm vui trong những ngày lạnh giá. Có rất nhiều khu nghỉ mát để bạn có thể trượt tuyết ở Bắc Kinh, bao gồm khu nghỉ mát trượt tuyết quốc tế Huaibei, khu trượt tuyết Jundushan, làng trượt tuyết Nanshan, resort trượt tuyết Badaling, Yuyang, băng Qiaobo, Snow World, những khu resort trượt tuyết như Yunfoshan, resort Badaling, Xueshijie. Bạn có thể thoải mái lựa chọn một nơi để trải nghiệm và thỏa thích vùng vẫy trong vùng đất thần tiên màu trắng tinh khôi này.
     
    Trượt tuyết
    Trượt tuyết vừa tốt cho sức khỏe, vừa là một cách tuyệt vời để tập thể dục
     

    3.Trượt băng

    Ngoài trượt tuyết thì trượt băng cũng là một môn thể thao khá phổ biến và lành mạnh. Nó có thể giúp bạn cải thiện cảm giác cân bằng, phối hợp và nâng cao tính linh hoạt của cơ thể con người. Trong khi tập luyện môn thể thao này, tim và phổi của bạn sẽ được tập luyện rất nhiều, cùng với đó, bạn sẽ thấy vô cùng thích thú khi được trượt và lắc lư trên lớp băng tuyết nguyên chất và dày đặc của Bắc Kinh. Có rất nhiều sân trượt băng trong nhà và cả ngoài trời trong thành phố để bạn có thể lựa chọn.
     
    Trượt băng
    Trượt băng cũng là một môn thể thao phổ biến và lành mạnh
     
    Các sân trượt băng trong nhà phổ biến nhất là sân trượt Thế Giới Mới, sân Le Cool và Rink tại Trung tâm Thể thao Olympic. Các sân ngoài trời bao gồm sân trượt tại Shichaihai, sân trượt băng ở Công viên Taoranting, sân Houhe, sân tại Công viên Yuyuantan, sân tại công viên Zizhuyuan, sân băng tại Cung điện mùa hè cũ, sân trượt hồ Weiming ở Đại học Bắc Kinh. Trượt băng là một môn thể thao rất phổ biến với mọi người, ở mọi lứa tuổi vào những ngày đông lạnh giá tại Bắc Kinh. Khách đi tour Bắc Kinh đến đây có thể trải nghiệm cuộc sống thực của người dân địa phương bằng cách cùng họ tham gia những hoạt động vô cùng thú vị.
     
    Trượt băng 2
    Nhiều gia đình đưa nhau đi trượt băng trong những ngày lạnh giá
     
    Thuê một đôi giày trượt từ một cửa hiệu tạp hóa trong khuôn viên của Trường đại học Bắc Kinh, khoảng 10 tệ cho một đôi bata có gắn đế như một thanh dao mỏng bên dưới là bạn có thể bắt đầu vào cuộc rồi. Trên mặt hồ có rất nhiều chàng trai và cô gái, thậm chí là những em nhỏ khoảng 6 – 7 tuổi trượt băng thật điêu luyện. Cũng có những cặp vợ chồng già không trượt băng được thì nắm tay nhau ngồi trên những cái xe trượt, dùng 2 que sắt để đẩy xe như người ta hay chèo thuyền vậy. Thỉnh thoảng lại có một hàng dài những người nối đuôi nhau ôm eo lượn quanh hồ giống như trò rồng rắn lên mây mà khi xưa ta vẫn hay chơi.
     
    Trượt băng 3
    Nhiều người không muốn trượt có thể ngồi trên những xe trượt và dùng 2 que đẩy
     

    4.Tắm suối nước nóng

    Sẽ là một trải nghiệm vô cùng độc đáo và có lợi để bạn ngâm mình trong suối nước nóng giữa mùa đông lạnh lẽo. Suối nước nóng chứa đựng rất nhiều những khoáng chất và vi lượng thiết yếu có thể giuap bạn giảm bớt những bệnh liên quan tới rối loạn khớp và hô hấp. Ngoài ra, nó cũng giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng và tinh tế hơn. Có rất nhiều những khu nghỉ mát suối nước nóng trong và xung quanh thành phố Bắc Kinh, bao gồm cả Làng suối nước nóng Longmai ở Xiaotangshan, khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Nangong, khu nghỉ dưỡng suối nước nóng ở vườn sinh học Yingda hay khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Chunhuiyuan.
     
    Suối nước nóng
    Ngâm mình trong suối nước nóng giữa mùa đông lạnh lẽo là một trải nghiệm vô cùng thú vị
     

    5.Đi hội chợ đền

    Kinh nghiệm đi tour du lịch Bắc Kinh mùa đông là phải kể đến hoạt động tham dự hội chợ đền. Có rất nhiều hội chợ đền được tổ chức trong dịp Tết Nguyên Đán, bao gồm Hội chợ lâu đài đỏ tại Grand View Garden, Hội chợ Hoàng gia tại Yuanmingyuan (Cung điện mùa hè cũ), Hội chợ tại Lăng mộ Minh, Hội chợ đền tại Longtan Park, Hội chợ tại Đền Trái Đất, hay Hị chợ tại công viên Lianhuachi. Du khách có thể thưởng thức các màn trình diễn dân gian tuyệt vời tại đây, chẳng hạn như Stunts Oral, Beijing Opera, Diabolo Performance.
     
    Đi hội chợ đền
    Tham dự hội chợ đền
     

    V.Đi Bắc Kinh mùa đông ăn gì?

    1.Lẩu cừu

    Khi mùa đông lạnh giá đã bao trùm khắp cả Bắc Kinh, lẩu chính là món ăn ngon và phổ biến, được rất nhiều người ưa thích. Theo y học cổ truyền Trung Quốc, ăn lẩu cừu có tác dụng đẩy khí lạnh ra khỏi cơ thể và giúp bạn tăng thêm sinh lực. Món lẩu Mông Cổ hay còn gọi là lẩu cừu này được biết đến như một món lẩu đặc biệt tại Bắc Kinh với nguyên liệu chính chủ yếu là thịt cừu. Không nhúng một lần như cách ăn lẩu thông thường của chúng ta, thịt cừu được thái thành từng lát mỏng, nhúng vào nước dùng cùng với rau, mì. Tất cả được tiếp tục nhúng vào ngăn nước sốt làm từ dầu mè cùng các gia vị khác. Đặc biệt, món lẩu này rất phù hợp để thưởng thức vào mùa đông lạnh giá hơn là các mùa khác trong năm.
    Sau khi đã chơi kha khá và thấm mệt, bạn có thể sẽ lạnh và đói. Hãy cùng với bạn bè, người thân ngồi quây quần bên nồi lẩu sôi sục tại bàn, khói bốc lên nghi ngút. Bạn có thể ăn lẩu kèm với thịt cừu, thịt viên, hải sản, bánh bao, hoành thánh, mì, nấm, rong biển, ngô ngọt, đậu phụ, rau diếp và các loại rau xanh khác. Món lẩu thường được ăn kèm với nước chấm như mè dán, nước sốt ớt và đậu phụ ngâm. Một nồi lẩu cừu ngon lành sẽ khiến cho cơ thể bạn cảm thấy ấm áp hơn giữa trời đông lạnh giá của Bắc Kinh đấy.
     
    Lẩu cừu
    Lẩu cừu là món ăn không thể thiếu vào mùa đông của người dân Bắc Kinh
     

    2.Kẹo hồ lô

    Khi thời tiết Bắc kinh chuyển lạnh cũng là lúc những xiên kẹo hồ lô được bày bán khắp phố phường như lời chào một mùa đông đầy ngọt ngào. Tiếng rao chính là thứ âm thanh tạo ra sự khác biệt lớn nhất giữa những người bán rong kẹo hồ lô này với người bán rong khác. Những người bán rong mang trên mình những cây cột bằng rơm có cắm rất nhiều những xiên kẹo hồ lô, rong ruổi trên những chiếc xe đạp, trên những chiếc xe bốn bánh, mang những sắc màu sặc sỡ đi khắp mọi ngõ ngách trong thành phố.
    Đối với người Trung Quốc nói chung và người Bắc Kinh nói riêng, tuổi thơ của họ gắn liền với vị ngọt của những xiên kẹo hồ lô. Tiếng rao với chiếc xe đạp lóc cóc trên những con ngõ nhỏ thâm trầm của Bắc Kinh trong màn sương sớm, những xiên kẹo hồ lô rung rinh theo sau nhịp guồng xe đã trở thành một vẻ đẹp không thể lẫn vào đâu của thành phố phồn hoa này. Những vị khách du lịch đến với thành phố lịch sử Bắc Kinh cũng muốn nếm thử một chút món kẹo lạ miệng này với cảm giác thích thú đặc biệt.
     
    Kẹo hồ lô
    Món ăn vặt gắn liền với tuổi thơ của người Trung Quốc
     

    3.Các món kẹo ăn vặt

    Đến Bắc Kinh vào những ngày đông lạnh giá, hãy tự chiều mình bằng những món ngon nhẹ nhàng như đồ ăn vặt nhé. Daoxiangcun là một hiệu bánh nổi tiếng uy tín của Bắc Kinh với các loại bánh trái rất được lòng nhiều người Trung Quốc qua bao thế hệ. Bạn chỉ cần mua và ăn thử, miếng đầu tiên sẽ cho bạn biết vì sao nó lại nổi tiếng đến thế.
     
    Ăn vặt
    Các món ăn vặt đa dạng
     

    4.Khoai lang nướng

    Một món ăn cực dân dã và cũng đã phổ biến từ rất lâu đời. Cho đến nay, món khoai lang nướng đã trở thành một món ăn đường phố rất được yêu thích ở Bắc Kinh. Người ta thường sẽ nướng khoai trong những chiếc thùng sắt lớn, sau đó cứ để nguyên như vậy để giữ cho khoai được nóng và mang ra chợ bán. Một chiếc xe bán hàng rong chở đầy khoai lang nướng có thể làm cho nhiều người Trung Quốc nhớ lại kỉ niệm tuổi thơ. Nếu bạn đến du lịch Bắc Kinh vào mùa đông, hãy tìm trên phố một xe hàng rong như thế để có thể tận hưởng được sự ngọt ngào, nóng hổi của những của khoai.
     
    Khoai lang nướng
    Những củ khoai lang nướng thơm lừng rất được yêu thích trên đường phố Bắc Kinh
     

    5.Vịt quay Bắc Kinh

    Tương truyền rằng món ăn này đã có từ thời nhà Nguyễn, vào khoảng đầu thế kỉ 15, nhưng mãi đến thời các vị vua nhà Minh thì món ăn này mới trở nên nổi tiếng. Ai đã từng ăn vịt quay Bắc Kinh đều rất hài lòng với món ăn này, lớp da vịt giòn tan, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên được độ mềm và ngọt như thịt vịt luộc. Khi ăn không có cảm giác béo, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn lại rất vừa miệng, có vị thơm ngon khi được dùng kèm với nước chấm. Ngoài ra, vịt quay Bắc Kinh cũng được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như thịt vịt xào mì, da vịt cuộn bò bía, cương vịt rang muối ớt… Nếu bạn có dịp đến Bắc Kinh, nhất là vào mùa đông thì đừng quên thưởng thức món ăn nức tiếng này nhé. Chắc chắn bạn sẽ cực kì thích thú với ẩm thực vịt quay Bắc Kinh Trung Hoa đấy.
     
    Vịt quay Bắc Kinh
    Món ngon trứ danh của Bắc Kinh mà bạn không thể bỏ qua
     
    VI.Một số những lời khuyên kinh nghiệm cho chuyến du lịch Bắc Kinh mùa đông của bạn.
    • Bắc Kinh mùa đông rất lạnh , bạn đừng quên mang theo áo khoác thật dày, nón, mặt nạ và cả khăn choàng trước khi đi ra ngoài nhé.
    • Một đôi giày chống trượt là không thể thiếu vì mùa đông ở Bắc Kinh tuyết nhiều và dày, đi ra ngoài đỡ bị trơn trượt.
    • Nhớ đeo mặt nạ chống sương mù để bảo vệ cho bạn khi cần thiết nhé.
    • Mùa đông Bắc Kinh rất lạnh và khô, bạn nhớ uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh và đặc biệt là mang theo một số loại kem dưỡng ẩm nữa.
    • Đeo một chiếc kính râm là điều cần thiết khi trượt tuyết và ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài.
    • Khi làm thủ tục nhập cảnh vào Trung Quốc, bạn phải điền vào tờ khai xuất nhập cảnh theo mẫu có sẵn, không được mang quá 3000 USD nếu đi máy bay và các thiết bị khác như điện thoại, máy quay phim, chụp hình cần ghi rõ số hiệu, số máy vào tờ khai xuất nhập cảnh.
    • Ở Trung Quốc dùng điện 220W – 245W và dùng phích cắm 3 chân vuông, bạn nên mang theo ổ điện chuyên dụng để tránh trường hợp điện thoại, máy ảnh hết pin mà không sạc được nhé.
    • Cũng nên tránh nói chuyện liên quan đến vấn đề chính trị, người Trung Quốc sẽ thích bàn bạc về văn hóa Trung Hoa của họ nhiều hơn. Và đặc biệt chú ý đừng vứt rác bừa bãi nhé.

    Xem thêm: Hướng dẫn cho người lần đầu đi Bắc Kinh: Đi bằng phương tiện gì, xuống sân bay nên làm gì?

     
    Chuẩn bị đồ
    Chuẩn bị cho mình một hành trang đầy đủ trước khi đi nhé
     
    Hi vọng rằng với những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn khách quan về vấn đề kinh nghiệm du lịch Bắc Kinh mùa đông. Với cả một “bầu trời” kinh nghiệm như vậy thì ngại gì mà bạn lại bỏ lỡ những khoảnh khắc rất đáng để trải nghiệm? Hoặc nếu bạn vẫn còn băn khoăn về lịch trình đi sao cho hợp lí, hoặc đơn giản là chưa có bạn đồng hành, hãy liên hệ ngay với Cattour qua số Hotline: 1900.0264 để được tư vấn chi tiết nhất về du lịch Bắc Kinh  Trung Quốc nhé.
     
    Xem thêm:
    Du lịch Thượng Hải Trung Quốc nên mua gì về làm quà? 
    Bạn biết gì về du lịch Thượng Hải?
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Thượng Hải mà hấp dẫn du khách đến thế?
    Những trải nghiệm thú vị mà sẽ được trải nghiệm trong tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu
    Mê mẩn trước cảnh đẹp của các điểm đến trong tour Thượng Hải
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Bắc Kinh mùa đông

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    “Bí quyết” du lịch và những trải nghiệm thú vị cho mùa đông lạnh giá của Bắc Kinh

    “Bí quyết” du lịch và những trải nghiệm thú vị cho mùa đông lạnh giá của Bắc Kinh

    11/05/2019

    Bắc Kinh là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Trung Quốc với nhiều danh lam thắng cảnh. Và mỗi mùa ở Bắc Kinh lại mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng khác nhau. Sau đây Cattour xin giới thiệu đến bạn về mùa đông ở Bắc Kinh nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo