Chợ đêm Asiatique Bangkok, tham quan thương cảng sầm uất bậc nhất Bangkok

28/08/2019 / 456

Chợ đêm Asiatique từng là cảng thương mại quốc tế nhộn nhịp cho đến nay đã được chuyển đổi thành trung tâm trải nghiệm mua sắm nổi tiếng nhất trong thành phố. Tại đây bạn sẽ đến với một khu phức hợp khổng lồ, là điểm giao thương sầm uất của thành phố.

Mục lục bài viết

    I. Ngôi chợ duy nhất ở Bangkok nơi bạn sử dụng bản đồ để tìm thấy một gian hàng

    Với hơn 1.500 cửa hàng và 40 nhà hàng nằm trong một khu nhà kho khổng lồ, việc đi tìm điểm bán món hàng bạn thích hoàn toàn không phải chuyện đơn giản. Tất nhiên đó là khi bạn không thể tự mình đi tìm mà không có lấy sự chỉ dẫn tường tận. Theo đó, ở Asiatique kết hợp thành công hai trong số những trải nghiệm mua sắm phổ biến nhất trong thành phố bao gồm: chợ đêm và trung tâm thương mại. Có lẽ đây là khu chợ duy nhất ở Bangkok nơi bạn có thể tìm thấy một gian hàng bằng cách nhìn vào bản đồ.
     
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
     
    Đến chợ Asiatique có thể giúp bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm mà không gặp quá nhiều rắc rối. Trên những con đường rộng chạy giữa mỗi nhà kho và Asiatique cung cấp đạo cụ retro cho các du khách có cơ hội chụp ảnh. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy phần lớn các cửa hàng nhỏ bán đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức và quần áo. Trọng tâm tại Asiatique còn tập trung nhiều hơn vào thời trang và các tiện ích tiên tiến ở khu vực này. Từ các thương hiệu thời trang Thái Lan đến các cửa hàng có giá cả phải chăng cung cấp các mặt hàng tương tự như các cửa hàng ở Chatuchak và MBK.
     
     
    Việc lựa chọn các cửa hàng thú vị này với một loạt các thương hiệu khác thường thay vì hàng trên các đồ trang sức du lịch. Chợ này bận rộn nhưng không phải là khách du lịch tràn ngập; đông đảo người dân địa phương thích đến đây quá. Asiatique chắc chắn là đáng để dành một buổi tối cho. Bên cạnh đó, sự lựa chọn ăn uống tại các nhà hàng cao cấp có thể được tìm thấy ở phía khu bờ sông với các nhà hàng của Ý, Thái Lan và các món hải sản tươi ngon. Một vài quán bar trong nhà và ngoài trời mang đến những không gian vui chơi, thư giãn mỗi buổi chiều tối. Một số quán cà phê nằm xung quanh có thể bán đồ uống mạnh và đồ ăn Thái giá rẻ. Ở Asiatique cũng có các chi nhánh của KFC, Pizza Company, Au Bon Pain và MK v.v.
     

    II. Khu chợ đêm như một trong những thiên đường vui chơi sầm uất

    Asiatique còn là nơi tìm thấy các sản phẩm mới hoàn hảo mang đến nhiều thứ hơn là bạn tưởng tượng. Và nếu như thấy chưa đủ, hãy ghé qua mấy show diễn hàng đêm như: Calypso ladyboy, show diễn của mấy người chuyển giới hoặc giả gái và show múa rối nước truyền thống của Thái. Cũng như tất cả các món ăn và mua sắm có hai trò giải trí lớn nhất là những con rối Thái Lan của Nhà hát Joe Louis và Calypso Cabaret, một trong những chương trình ladyboy nổi tiếng của Bangkok. Tại đây cả hai chương trình này đã thu hút một lượng lớn khán giả, hấp dẫn du khách khi đi du lịch Bangkok trong nhiều năm qua.
     
    Khu chợ được mở cửa từ 17:00 hàng ngày, đảm bảo là điểm vui chơi thú vị mỗi buổi chiều. Bạn sẽ được tìm thấy thứ gì đó bạn muốn ăn, những thứ hay ho để ngắm nghía, khám phá nhiều hoạt động vui chơi giải trí, các chương trình tiệc rượu hàng đêm cũng như thưởng thức một màn trình diễn múa rối cổ điển của Thái Lan.
     
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
     
    Vì khu chợ này nằm cạnh sông Chao Phraya nên bạn có thể đi thong dong đi thuyền đến chợ, kết hợp thăm thú phong cảnh hai bên sông. Thuyền thường chạy đến 23:00 mỗi ngày. Từ trên thuyền bạn bước lên một lối đi bộ dài chạy dài 300m. Bên cạnh đó, việc di chuyển đến địa điểm này còn có thể đi bằng đường bộ khá thuận tiện nếu muốn tiết kiệm thời gian đi lại hơn. Hãy sử dụng tàu điện từ trạm Saphan Taksin BTS đến đây chỉ mất chừng 15 phút. Ngoài ra, vì khu vực này có khá đông người qua lại, giao thông “hỗn loạn” nên bạn không nên đi bằng taxi vì giao thông có thể khủng khiếp trong khu vực này.
     

    Như vậy, bài viết trên vừa gửi đến bạn tất tần tật các thông tin về khu chợ đêm Asiatique sầm uất nhộn nhịp mà bạn đừng quên trải nghiệm khi du lịch Thái Lan. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Bài viết liên quan: 
    Nên đi du lịch Thái Lan tự túc hay đi tour Thái Lan
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour 
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan chợ đêm Asiatique

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo