Chợ ở khu China Town Bangkok có gì, điểm danh 10 điểm mua sắm bình dân dưới đây

25/07/2019 / 975

Chợ truyền thống luôn là điểm nhấn ấn tượng để tìm hiểu về văn hóa, đời sống sinh hoạt của người bản địa. Đến với con phố nổi tiếng nhất ở Bangkok, hãy cùng khám phá xem các khu chợ ở China Town Bangkok có gì hấp dẫn nhé.

Mục lục bài viết
    Có những mặt hàng được cho là có giá rẻ nhất mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu trong thành phố. Tuy nhiên bao giờ cũng vậy, mặc cả giá luôn là điều cần thiết để bạn dễ dàng mua sắm với mức giá hời. Mặc dù không giống với nhiều khu mua sắm sầm uất của Bangkok nhưng khu phố người Hoa ở Bangkok luôn là một trong những điểm đến hay ho để bạn vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa nhanh tay lựa chọn cho mình những món đồ bình dân, giá rẻ và vô cùng độc đáo đấy nhé.

    Chi tiết về Khu phố người Hoa "lớn nhất" châu Á tại Thái Lan

    1. Old Siam Plaza

    Old Siam Plaza là khu mua sắm trong một tòa nhà theo phong cách châu Âu cổ điển. Nằm trên đường Burapha là một trung tâm mua sắm ở khu phố cổ Bangkok. Tại đây có hầu hết các trung tâm trong nhà tràn đầy sự quyến rũ.  Nó nổi tiếng khắp cộng đồng địa phương bởi các cửa hàng ẩm thực hấp dẫn, các gian hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ, đồ gia dụng, thời trang. Tại đây cũng có những sự lựa chọn tốt đến từ các cửa hàng lụa, may mặc phục vụ cho các sự kiện và nghi lễ đặc biệt. Đây cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mặt hàng hơn như: quà lưu niệm mua về làm quà tặng đi du lịch Thái Lan.
     
    Old Siam Plaza
    Old Siam Plaza
     
    Từ rìa phía Tây của những khu mua sắm ở khu phố Tàu, bạn sẽ tìm thấy một sự pha trộn giữa các cửa hàng và quầy hàng ẩm thực. Tại đây được phân chia giữa các gian hàng bày bán mặt hàng thời trang và các gian hàng đồ ăn nhẹ truyền thống ở bên còn lại. Theo đó, nó nổi tiếng bởi bạn có thể tìm thấy rất nhiều điểm thú vị nhỏ bé. Các quầy bán món ngọt, đồ mặn khi bạn đi bộ xung quanh. Theo đó, hãy tìm món bánh bao hấp (kanom kuy chai), món nước cốt dừa ngọt hấp trong lá chuối (kanom sai sai), bánh kếp giòn với nhân ngọt (kanom buang), thạch kiểu Thái với đường (woon grob), bánh gạo ngọt (kao tang savoey). Tuy nhiên với những người ít hảo ngọt hơn thì nên tìm kiếm những chiếc bánh hấp tuyệt vời của Trung Quốc (sala pao) với các nhân như: thịt lợn bbq, thịt gà và trứng muối nhé.
     
    Old Siam Plaza tương đối dễ tìm thấy ở góc đường Burapha và Phahuratm khi chỉ cách khu phố Yaowarat một đoạn đi bộ ngắn. Theo đó, bạn có rất nhiều cách để đến khu vực này tuy nhiên bạn luôn nên quan tâm đến giờ cao điểm ở Bangkok để có giải pháp đi lại một cách nhanh nhất nhé. Siam Old Plaza thường mở cửa hàng ngày từ 09:00 - 18:30.
     
     

    2. Itsaraphap Lane

    Đoạn đường Itsaraphap ở giữa Yaowarat và đền Leng Noi Yee, nơi rất được khuyến khích các bạn đến để mua ít quà lưu niệm tuyệt vời cho gia đình mình. Khu chợ nằm trên một con phố đi bộ hẹp, có mái che chạy từ sông Chap Phraya đến đền Leng Noi Yee vốn là nơi tập trung nhiều nghi thức tôn giáo truyền thống của Trung Quốc ở Thái Lan. Khi dạo bộ quanh Itsaraphap Lane bạn có thể tìm thấy tất cả các loại đồ khô như: các loại hạt, thảo mộc, gia vị,v..v cho đến các đồ hàng mã. Theo đó, để có một món quà lưu niệm thú vị, bạn nên thử mua một ít loại trà ngon tại đây.

    Để có những chuyến đi Thái Lan và đến Bangkok thật hấp dẫn và thú vị, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    3. Sampeng Lane

    Sampeng Lane là một con đường hẻm nhỏ, dài giao với khu phố Tàu ở Bangkok. Con phố này giống một phần không thể thiếu khi mà bạn có thể khám phá các con hẻm mới thấy được nơi đây vẫn còn giữ những đường nét nguyên bản của khu phố Tàu lâu đời. Ở đây tổng hợp khá nhiều trải nghiệm mua sắm mà bạn có thể chưa biết tới. Giống như phần còn lại của khu vực, Sampeng Lane trông nhộn nhịp như một khu chợ châu Á đích thực. Theo một mức độ nào đó, chợ Sampeng Lane bận rộn với các nhà cung cấp bán mọi thứ từ vải, quần áo giá rẻ và đồ điện tử.
     
    Chợ Sampeng Lane thực sự là một trong những nơi rẻ nhất để mua sắm khi đi du lịch Thái Lan với mức giảm giá ấn tượng khi bạn mua số lượng lớn từ 10 mặt hàng trở lên ở cùng một thời điểm. Hầu hết các mặt hàng phổ biến nhất đó là sarong lụa, đồ trang sức, giày nữ, đồ trang trí nhà cửa, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em, mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm khô và tất cả các món quà lưu niệm thông thường.
     
    Sampeng Lane
    Sampeng Lane
     
    Bạn có thể tìm thấy mọi thứ và mọi thứ trên Sampeng Lane mặc dù việc xác định vị trí nơi bán có thể là một vấn đề đáng kể đến. Đương nhiên, ẩm thực ở China Town là một lý do đáng nói đến khi ghé thăm một phần của thị trấn này. Theo đó, đoạn đường Yaowarat chính là nơi tuyệt nhất để thưởng thức cho bữa tối của bạn. Tại đây có rất nhiều món ăn nhẹ tuyệt vời được bán vào cả ngày lẫn đên như: thịt lợn nướng (moo ping), kiểu bánh kếp giòn với nhân ngọt (kanom buang), xoài và xôi, xúc xích Isaan, bánh cá, chả giò, roti và kem dừa. Trong khi thức ăn đường phố làm điểm nhấn thì tại đây còn có cuộc sống về đêm thú vị sẽ luôn lôi kéo khách du lịch đến với khu phố này.
     
    Khu chợ Sampeng nhỏ hẹp nằm tại một con hẻm chạy song song với đường chính Yaowarat của khu phố Tàu. Nơi đây có các quày hàng giới hạn ở lối đi này nhưng có bày bán khá nhiều mặt hàng thú vị mà bạn có thể tìm thấy. Tuy nhiên đây không phải chợ đêm nên với hầu hết các cửa hàng sẽ thường đóng cửa từ khoảng 18:00 sau khi mặt trời lặn.
     
     

    4. Nightingale Olympic

    Nightingale Olympic không phải là cái tên mới mẻ trong danh sách những khu chợ nổi tiếng ở phố người Hoa tại Bangkok. Tuy nhiên, sự hấp dẫn đến từ những điểm nhấn bên trong nó luôn mang lại thật nhiều điều thú vị mà bất cứ du khách nào khi đến đây cũng nên khám phá thử một lần. Theo đó, bước chân vào bên trong, bạn sẽ bắt gặp ít nhiều sự hoài niệm về thời gian đầu những năm 60 của thế kỷ 20. Không gian có phần cổ điển, chất chứa bên trong nó đầy những món đồ gây tò mò như: máy ảnh cổ, bùa hộ mệnh, những đôi giày cũ và bất cứ thứ gì mang dáng hình của những kỷ niệm xa xưa.
     
    Nightingale Olympic
    Nightingale Olympic
     
    Giống như một phiên chợ đồ cũ bán những món hàng từ cách đây 50 năm, bạn sẽ có cảm giác rằng các mặt hàng được bán đã dần dần trở nên lỗi thời ở đâu đó vào khoảng những năm 90. Nhưng có lẽ đây chính là phong cách của khu chợ này nơi từ không gian đến hàng hóa cũng mang phong cách retro hay vintage. Nightinggale Olympic có sự tập trung rõ ràng vào các thiết bị thể thao và nhạc cụ, bao gồm: bộ dụng cụ quần vợt, đàn guitar, trống, đàn guitar retro và đàn piano thu nhỏ, bàn chơi bóng bàn và bộ golf. Trong khi tầng dưới có một bộ sưu tập các quầy mỹ phẩm được quản lý bởi một vài chuyên gia trị liệu làm đẹp và được duy trì trong nhiều thập kỷ qua.
     
     
    Chẳng có gì ngạc nhiên nếu Nightingale Olympic chính là một khu trung tâm mua sắm lạ lùng nhất và lâu đời nhất. Bởi vì chúng ta chỉ có thể tưởng tượng một phần về sự thịnh vượng của khu mua sắm được coi như cửa hàng bách hóa đầu tiên của Bangkok cách đây 50 năm. Theo thời gian, nơi đây vẫn có một vị trí nhất định trong trí nhớ của người dân địa phương về một nơi vốn sầm uất ở khu vực ngoại ô rộng lớn của thành phố.
    Theo đó, bạn có thể tìm Nightingale Olympic ngay trên đường Triphet Kwang, gần góc với đường Pahurat. Nơi đây nằm giữa đường Yaowarat và Charoen Krung ở rìa phía Tây của khu phố Tàu. Bạn sẽ ngay lập tức nhận ra tòa nhà Nightingale Olympic với mặt tiền rộng lớn bên cạnh hầu hết các shophouse khác lân cận.
     

    5. Flashlight Market (Khlong Thom)

    Chợ Flashlight Market hay tiếng địa phương còn được gọi là Khlong Thom, nơi đây nổi tiếng với những mặt hàng hóa second hand và nhiều món ăn vặt hấp dẫn ở Thái lan. Chợ Klong Thom trước đây được gọi là "chợ đèn pin" do người mua đèn pin sẽ thường đến đây để xem hàng. Nhưng ngày nay thì khu chợ này còn bán nhiều mặt hàng hơn thế như: phụ tùng xe hơi, DVD, CD, các thiết bị điện từ, mặt hàng quần áo, đồ chơi các loại,v..v. Bên cạnh các quầy hàng bên đường, chợ còn có một khu trung tâm ba tầng gần đường Worachak nơi có bán các món đồ phù kiện cho xe hơi.
     
    Theo đó, chợ này đặc biệt đông đúc ở khu vực Luông, Worachak, Chroeng Krung, Suar Pa vào mỗi thứ bảy, chủ nhật từ 17.00 trở đi. Do đó, nếu bạn muốn tránh đám đông, thời gian tốt nhất để đi là sáng chủ nhật từ 8:00 đến 11:00 nhé.
     
    Flashlight Market
    Flashlight Market
     

    6. Pahurat Market (Little India Bangkok)

    Pahurat Market hay còn được gọi là Little India, đây là khu chợ này được rất ít khách du lịch Thái Lan trọn gói lui tới bởi nó không nổi tiếng như những khu chợ khác. Nhưng đối với người dân địa phương mà nói, khu chợ nhộn nhịp này lại có sức hút kỳ lạ. Điểm tham quan này cho đến nay vẫn là nơi đông người Sikh ở Tây Bắc Ấn Độ di cư sang Thái Lan vào những năm 1932.
     
    Theo đó, khu "Little India" ở Bangkok được biết đến như nơi sinh sống của cộng đồng người Ấn lớn nhất Bangkok, trong đó, nổi bật với ngôi đền thờ, những món Ấn đặc trưng và rất nhiều cửa hàng dệt truyền thống. Điểm dễ nhận ra nhất từ bên ngoài đó là những tòa nhà khổng lồ, đứng đầu là mái vòm vàng nổi bật trên những con phố nhỏ nhưng sầm uất ở Bangkok. Nơi này nằm không xa bờ sông Chao Phraya lắm nên đây cũng là một địa điểm thú vị để khám phá nếu bạn có dịp trải nghiệm đi thuyền dọc dòng sông.
     
     
    Ăn uống ở đây có thể là món ăn chính của các vùng dành cho khách du lịch lần đầu tiên. Nhiều mùi vị xuất hiện xuyên suốt trên con đường Yaowarat vốn đã rất nổi tiếng. Đến Phahurat Road, bạn có thể khám phá các quán bán cơm cà ri mang hương vị đích thực. Ngoài ra, mua sắm ở Phahurat không có gì đáng ngạc nhiên bởi các cửa hàng dệt vải và trang phục truyền thống chiếm phần lớn các gian hàng tại đây. Vậy nên bạn có thể lựa chọn mua sắm ở khu Little India Bangkok.
     
    Ngoài ra còn có một trung tâm thương mại bốn tầng, bên trong trung tâm thương mại này, vải dệt vẫn là mặt hàng bán nhiều nhất ở các cửa hàng trang phục chuyên về hàng may mặc phục vụ cho những dịp đặc biệt. Pahurat Market có mê cung của những con đường hẹp nhường chỗ cho vải cuộn như: lụa, cotton, len và cashmere với đủ loại. Theo đó, bạn cũng có thể mua tất cả các loại lụa với nhiều màu sắc khác nhau. Tại đây còn có các mặt hàng khác là đồ điện tử cũ, DVD và CD theo chủ đề Bollywood, đồ trang sức, gia vị khô và tác phẩm nghệ thuật Hindu/Sikh.
     
    Sau khi băng qua đường Chakraphek, để tìm Little India ở Bangkok trên đường Phahurat, bạn chỉ cần năm phút đi bộ từ khu phố Tàu. Bạn sẽ thấy các ga tàu điện ngầm gần nhất là Hua Lamphong, khoảng 5-10 phút đi taxi hoặc tuk-tuk lái xe tùy thuộc vào tình hình giao thông.
     
    Pahurat Market
    Pahurat Market
     

    7. Talat Kao

    Talat Kao là một ngôi chợ đã có tuổi đời trên 200 năm tuổi và là khu vực giao dịch mới ban đầu cho những người định cư Trung Quốc đầu tiên đến khu vực này. Ngày nay, khu chợ Talat Kao trở thành một nơi thú vị cho những người thích khám phá khu phố người Hoa. Ở đầu khu vực chợ có quầy bán trái cây, nơi bạn có thể mua trái cây theo mùa với giá rẻ nhất. Trong khi nếu đi sâu hơn vào chợ, bạn sẽ tìm thấy một loạt các mặt hàng khô với một số đồ ăn nhẹ khó tìm chẳng hạn như: pak mor, món dừa hấp,v..v.
     
     

    8. Saphan Lek Market

    Hầu hết các mặt hàng ở Saphan Lek Market có thể tiết kiệm tới 40% so với giá của cửa hàng bách hóa vì người ta cho rằng, một số mặt hàng không được trả thuế hải quan điển hình như các phần mềm, video lậu, băng cassette không có giấy phép,v…v sẽ chỉ là một số trong những điều mà bạn có thể tìm thấy ở  các lối đi tạo nên khu chợ Talat Saphan Lek của Bangkok.
     
    Nằm ở ngay khu phía Tây của phố Tàu, giữa các lối đi dài 200m, khu chợ chạy dọc theo hai bờ kênh kéo dài từ Charoen Krung hoặc New Road về phía Nam đến Yaowarat Road. Saphan Lek Market có thể là điểm đến hay ho cho bạn khám phá đấy.
     
    Đến Saphan Lek Market có thể tìm thấy các món đồ điện tử cũ
    Đến Saphan Lek Market có thể tìm thấy các món đồ điện tử cũ
     

    9. Balanna Plaza

    Balanna Plaza nằm gọn trong khu mua sắm hẹp của Samepeng Lane. Nơi đây như một thiên đường dành riêng cho các loại giày "fake" theo các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Converse, Vans và Campus. Tại đây bạn có thể được chọn một đôi giày thể theo ưng ý với mức giá không quá đắt và thậm chí có thể lấy theo giá bán buôn nếu bạn mua nhiều. Ngoài các dáng giày thể thao, Balanna Plaza còn có các kiểu giày khác bao gồm: dép nữ, dép xỏ ngón và nhiều loại dụng cụ thể thao khác.
     
    Balanna Plaza bán khá nhiều đồ thể thao
    Balanna Plaza bán khá nhiều đồ thể thao
     

    10. Hua Seng Heng

    Không có nơi nào tốt hơn để mua vàng ở Bangkok ngoài Yaowarat Road. Nằm dọc theo con đường này, có một cửa hàng nổi tiếng trên 50 năm tuổi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ trang sức bằng vàng chất lượng cao.  Theo đó, Hua Seng Heng được cho là chuyên bán các loại trang sức nguyên chất từ 96,5% tạo được danh tiếng như một đại lý vàng đáng tin cậy. Tuy nhiên bạn cần là người am hiểu trong lĩnh vực này mới cần thiết giao dịch tại đây nhé. Hãy lưu ý điều này khi đi tour Thái Lan.
     
    Hua Seng Heng, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ trang sức bằng vàng chất lượng cao
    Hua Seng Heng, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ trang sức bằng vàng chất lượng cao
     
    Xung quanh Bangkok có rất nhiều những điều lạ lẫm mà cho dù bạn đã đến đây rất nhiều lần đi chăng nữa thì bao giờ cũng có những thứ mới để bạn khám phá và chia sẻ với mọi người. Đặc biệt khu phố người Hoa Yaowarat sẽ là điểm đến không thể thiếu trong mỗi chuyến hành trình của bạn khi đến với thành phố này. Nó đủ thú vị để hấp dẫn những tay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tín đồ ẩm thực, mua sắm và những người ham mê tìm hiểu văn hóa vùng miền.
     
    Nếu bạn đang có ý định khám phá Bangkok Thái Lan thì đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các
    tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan China Town Bangkok Yaowarat

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo