Chợ thịt Hàn Quốc Majang Meet Market – Thiên đường dành cho team mê thịt

04/09/2019 / 1,505

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những chú cua hoàng đế King Crab mà còn thu hút khách du lịch với những món thịt nướng thơm ngon (Bulgogi). Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc và muốn được thưởng thức thịt nướng no nê không cần nhìn giá thì hãy đến với khu chợ thịt Majang Meet Market.

Mục lục bài viết

     Xem thêm: 6 khu chợ hải sản nổi tiếng và lớn nhất tại Hàn Quốc

    Chợ này tương tự như chợ hải sản nhưng chỉ bán thịt, và chủ yếu đổ buôn cho các nhà hàng và dân địa phương đi mua chứ ít khách đi tour du lịch Hàn Quốc nên giá thịt ở đây luôn luôn là rẻ nhất, thịt cũng tươi mới hàng ngày và cực đa dạng về chủng loại. Đặc biệt, có tới hơn 3000 nhà cung cấp các loại thịt ở trong chợ nên bạn cứ thoải mái lựa chọn nhé!

    Majang Market là khu chợ bán thịt đầu mối lớn nhất ở Seoul
    Majang Market là khu chợ bán thịt đầu mối lớn nhất ở Seoul
     

    Chợ Majang Meet Market có 2 tầng, tầng 1 là các cửa hàng bán thịt (tất cả các loại thịt, từ thịt lợn, gà, bò, cừu...), còn tầng 2 là các nhà hàng, nơi du khách có thể mang ngay những miếng thịt mình vừa lựa chọn lên nhờ họ chế biến giúp và thưởng thức ngay tại chỗ.

    Tầng 1 của chợ là các quầy bán thịt
    Tầng 1 của chợ là các quầy bán thịt
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất 
    Đi tour Hàn Quốc cần lưu ý những gì? 
     

    Nếu bạn mua thịt bò ở chợ Majang Market, nên nhớ có nhiều loại thịt bò. Loại hảo hạng nhất là 1++ và tiếp theo là loại Premium, rồi tới Medium (thịt bò Hàn Quốc có tên là han – woo). Giá của 100g thịt bò Hàn Quốc hảo hạng ở chợ Majang có giá khoảng 14 - 15.000 won (khoảng 270 - 290k tiền Việt/ lạng).

    Thịt bò Hàn Quốc loại Premium có giá 15000 won/ 100g
    Thịt bò Hàn Quốc loại Premium có giá 15000 won/ 100g
     
    Những miếng thịt bò thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn cơn "vật" thịt
    Những miếng thịt bò thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn cơn "vật" thịt
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp?
     

    Tuy có giá khá cao nhưng nếu đi đông người và lựa chọn nhiều loại thịt khác nhau, các bạn vẫn có thể ăn no thịt với chi phí chỉ khoảng 500k/ người thôi nhé!

    Nói thêm về các nhà hàng thịt nướng ở trên tầng 2 của chợ Majang. Các nhà hàng này nhìn trông rất giống nhau nên bạn chỉ cần lựa chọn nhà hàng nào vắng khách hơn để không phải chờ lâu thôi nhé! Phí nhờ họ chế biến đồ ăn giúp là 5.000 won/ người (khoảng 95k tiền Việt). Ngoài ra bạn sẽ được cung cấp thêm đồ ăn kèm (kim chi, salad, hoa quả ăn kèm...) và cả cơm, nước ngọt, nước lọc nữa. Thịt nướng chắc chắn là món ăn phải thử khi đi tour Hàn Quốc nhé !

    Các nhà hàng trên tầng 2 của Majang Market
    Các nhà hàng trên tầng 2 của Majang Market
    Thịt nướng Hàn Quốc
     

    Bọn mình đi lựa được 1 hàng giá cũng khá ok, lấy 1 khay tổng hợp loại 1++, 1 khay thịt premium, 1 khay ba chỉ lợn tổng giá 70k won (đã mặc cả, vào khoảng 1,4 triệu tiền Việt), lên nhà hàng trên tầng 2 thuê chỗ rồi gọi thêm canh sườn bò và cơm nữa ăn cùng, có nước lọc free và bia rượu bán kèm đầy đủ.

    Các phần thịt bò ở đây khi nấu lên có vị ngọt tự nhiên, rất thơm và mềm như tan ra trong miệng. Các bạn chú ý nếu mua khay thịt tổng hợp thì nên nướng lần lượt từng miếng được sắp xếp theo từng loại có độ mềm và ngọt khác nhau chứ không nên ăn lộn xộn kẻo bị lẫn vị, sẽ không cảm nhận được hết độ ngon của thịt.

    Bạn nên nướng riêng từng loại thịt để cảm nhận rõ vị ngon của chúng
    Bạn nên nướng riêng từng loại thịt để cảm nhận rõ vị ngon của chúng
     

    Một điều lưu ý nữa là bạn hoàn toàn có thể chọn phần thịt mà mình muốn (ví dụ ba chỉ, nạc vai, bắp, mông...), chỉ cần báo với người bán và mặc cả giá với họ là được nhé (vụ mặc cả rất quan trọng vì dù tiểu thương ở chợ Majang không nói thách nhiều nhưng nếu bạn mua nhiều thì cũng sẽ giảm được một số tiền kha khá rồi).

    Nói chung, chỉ cần khoảng 500k/ người là bạn đã có thể thưởng thức thịt nướng khi đi du lịch Hàn Quốc no nê. Với khẩu phần ăn như vậy mà bạn lựa chọn ăn ở các nhà hàng thì giá sẽ rơi vào khoảng 1 – 2 triệu/ người cơ đấy nhé.

    Tham khảo thêm: Những khu chợ ẩm thực ngon nức tiếng ở Daegu, Hàn Quốc

    Cách đi đến chợ thịt Majang Market:

     

    Từ Seoul:

     
    Đi tàu: Đi tàu điện ngầm tuyến số 2 (Đường màu xanh lá cây), đến ga Wangsimni và ra khỏi Lối ra 8; sau đó đi bộ khoảng 15 phút là tới (hoặc có thể đi taxi).
     

    Đi xe bus: Từ trạm xe bus trung tâm, bắt xe bus 222, xuống tại điểm dừng thứ 3 là ngay gần chợ thịt Majang.

    Từ Myeongdong:

     
    Từ bến xe bus trung tâm bắt xe bus số 421 xuống chợ Majang Market là được.
     

    Các bạn cũng có thể search địa chỉ của chợ trên Google Maps để được chỉ đường chuẩn xác nhất.

    • Địa chỉ: 31, Majang, Seongdong-gu, Seoul

    Lưu ý: Chợ Majang còn có món nho sữa rất tươi ngon, rẻ nữa, chỉ 600k/ 2kg thôi nha!

    Hàn Quốc đúng là thiên đường dành cho team “mê thịt” và “mê hải sản” rồi đúng không các bạn! Nếu muốn được thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc chuẩn bài nhất, hãy book một tour du lịch Hàn Quốc và đến khám phá chợ thịt Majang Market ngay thôi nào các bạn!

    Inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Hàn Quốc hàng đầu!

    Xem thêm:

    Hàn Quốc tháng 4 có gì đep mà mọi người hào hứng đi check-in đến thế?
    Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất
    Vi vu tour du lịch Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng
    Nên đi du lịch Hàn Quốc tự túc hay đi tour du lịch Hàn Quốc? Đâu là lựa chọn phù hợp dành cho bạn? 
    Du lịch Hàn Quốc 2023 nên đi những đâu chơi? Ăn những gì? 
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào? Giá tour Hàn Quốc tốt nhất vào tháng mấy? 

    Cattour.vn


    Xem thêm: Hàn Quốc chợ thịt Majang Market

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo