Hàn Quốc tháng 4 có gì đep mà mọi người hào hứng đi check-in đến thế?

16/03/2019 / 4,412

Du lịch Hàn Quốc tháng 4 có gì hay, có gì đẹp là câu hỏi nhiều bạn thắc mắc. Tháng 4 ở Hàn Quốc là tháng của mùa xuân, mùa của hoa, mùa của vạn vật đâm trồi, bừng sắc nhất.

Mục lục bài viết

    Hàng năm, khoảng thời gian từ đầu cho đến giữa tháng 4 ở Hàn Quốc là mùa hoa anh đào nở, mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp. Cộng thêm điều kiện thời tiết mùa xuân Hàn Quốc rất dễ chịu, chính vì vậy mà tháng 4, mọi người hào hứng du lịch Hàn Quốc check-in rất nhiều. Mọi du khách đều háo hức chào đón mùa hoa anh đào.
    Vì khoảng thời gian đẹp nhất trong năm này không kéo dài lâu đâu nên hãy lên lịch chi tiết, và mình sẽ giới thiệu đến các bạn du lịch Hàn Quốc tháng 4 có gì đẹp nhé! Thật đó đừng bỏ lỡ đi mất cả bầu trời xuân, bầu trời hoa tháng 4 nhìn là "trầm trồ" này nhé
     
    Hoa cải dầu nở vàng rực vào tiết trời tháng 4 Hàn Quốc
    Hoa cải dầu nở vàng rực vào tiết trời tháng 4 Hàn Quốc
     

    I. Xu hướng thời tiết Hàn Quốc tháng 4

     

    1. Nhiệt độ

    Tháng 4, nhiệt độ sẽ bắt đầu ấm lên nhanh chóng ở Seoul và ở cả Hàn Quốc sau những tháng mùa đông kéo dài. Nhiệt độ trung bình của tháng tư ở Hàn Quốc vào khoảng từ 7°C  đến 11 ° C. Vào buổi sáng nhiệt độ ấm áp đạt tầm ạt 17 ° C nhưng càng về ban đêm thì nhiệt độ càng giảm sâu, mặc dù đã ấm hơn nhiều nhưng vẫn có thể giảm đến mức chỉ còn khoảng  5 ° C.
     
    Tháng 4 ấm áp, dễ chịu ở Hàn Quốc
    Tháng 4 ấm áp, dễ chịu ở Hàn Quốc
     

    2. Lượng mưa

    Tổng lượng mưa trong tháng 4 tăng nhanh, trung bình 65mm và có thể hơn. Khả năng có mưa ở Seoul vào tháng 4 trung bình là 20%.
     

    3. Giờ nắng

    Vào tháng 4, ngày ở Seoul kéo dài đến hơn 13 giờ, đồng nghĩa với việc trời sẽ sáng rất lâu. Bên cạnh đó, so với những ngày nắng ráo, thì trung bình là có 55% bầu trời sẽ ở mức nhiều mây. Nhưng kể cả thế thì Hàn Quốc vẫn đẹp, vẫn rực rỡ với sắc hoa trong ngày mới của mùa xuân.
     
     

    4. Độ ẩm

    Độ ẩm trung bình ở Seoul sẽ giảm vào tháng Tư, giảm xuống còn khoảng 61%. Điều này sẽ làm cho không khí có cảm giác hơi khô với nhiệt độ nóng hơn.
     

    5. Sức gió

    Tốc độ gió trung bình ở Seoul là 3,9 m / s. thông thường thì sẽ không đổi trong cả tháng Tư. Gió chủ yếu thổi từ phía tây nam đến đông nam.
     

    6. Thời tiết Hàn Quốc tháng 4 nên mặc gì?

    Với mức nhiệt độ trung bình ở Seoul vào tháng 4 như đã giới thiệu thì bạn đã có thể mặc quần áo thoải mái hơn rất nhiều, chút bỏ những lớp trang phục nhiều và nặng, thay vào đó là áo sơ mi, áo dài tay mỏng,… nhưng vẫn cần nhớ là mang theo áo khoác nếu bạn ra ngoài vào buổi tối. Với lượng mưa ngày càng tăng trong tháng 4, bạn cũng nên mang theo áo mưa, ô đề phòng thời tiết mưa thất thường.
     
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất

    II. Khu vực trong Seoul

     

    1. Ngắm hoa anh đào ở Seoul

    Nếu hỏi Hàn Quốc tháng 4 có gì đẹp thì chắc chắn câu trả lời sẽ là hoa anh đào. Và Seoul là một trong những nơi phải đến trong mùa xuân! Bên cạnh vẻ đẹp hiện đại từ những tòa nhà cao vút, bên cạnh những căn nhà truyền thống "hanok", hoa và cây cối đâm trồi nảy lộc góp phần làm Seoul lung linh hơn bao giờ hết. Bước chân vào những công viên, những cánh đồng hoa rộng lớn sẽ bao quanh toàn bộ nơi đây, tuyệt đẹp để bạn chụp ảnh!
    Lưu ý: Cũng chính vì mùa hoa anh đào rất rất đẹp, đúng mùa du lịch cao điểm ở Hàn Quốc nên các địa điểm tham quan sẽ đông người.
     
    Seoul đẹp lãng mạn hơn với những hàng cây hoa anh đào
    Seoul đẹp lãng mạn hơn với những hàng cây hoa anh đào
    Hoa Anh Đào
     

    2. Lễ hội hoa Tulip (Taean Tulip Festival)

    Được công nhận là một trong năm lễ hội hoa tulip hàng đầu thế giới từ Hiệp hội the World Tulip Summit Society, Lễ hội hoa tulip Taean là nới có số lượng lến đến 1,5 triệu bông hoa tulip từ 300 loại khác nhau, bên cạnh đó còn có cả những loài hoa hoa mùa xuân khác như: hoa thủy tiên, hoa huệ, hoa cải dầu…
    Dù nó là một lễ hội hoa tulip toàn cầu nhưng bất ngờ là những người đi lễ hội chủ yếu là người dân địa phương, chỉ có một số ít du khách nước ngoài là biết đến lễ hội này, thật tiếc khi họ bỏ lỡ mất một sự kiện đặc biệt đến vậy. Lễ hội hoa tulip Taean  thường diễn ra từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 5.
     
    Background là thảm hoa Tulip đẹp rực rỡ
    Background là thảm hoa Tulip đẹp rực rỡ
     
     
    Nếu trong lúc "ngắm hoa, vãn cảnh" bạn cảm thấy đói chiếc bụng thì đừng lo, tiến tới với khu ẩm thực thôi. Những khu lều trại trắng nối tiếp nhau, mang đến cả những món ăn mặn, đến món ăn nhẹ, ăn ngọt, từ món Hàn Quốc truyền thống cho đến các món ăn đường phố theo phong cách ẩm thực quốc tế, ví du như thịt gà nướng kiểu Argentina, những chiếc hotdog kiểu Anh, tteokbokki, chả cá odeng,…hãy làm thỏa mãn chiếc bụng đói meo, tiếp sức ngắm hoa nhé.  
    Khi hoàng hôn buông xuống, sáu triệu đèn LED rực rỡ đầy màu sắc thắp sáng những bông hoa tulip, cả khung cảnh sáng bừng trên nền tối, điểm nhấn duy nhất là những bông hoa biến nó thành một cảnh tượng quyến rũ. Không khí lãng mạn như vậy chắc chắn sẽ rất lý tưởng cho các cuộc hẹn hò của cặp đôi, hay là nhân cơ hội cầu hôn luôn xem đối phương có "trầm trồ" tí nào không nhỉ!
     

    3. Lễ hội hoa mùa xuân ở Yeouido

    Lễ hội hoa mùa xuân Yeouido diễn ra dọc theo con đường Yeouiseo từ ngày 7 đến 12 tháng 4 hàng năm, khi muôn loài hoa đang kì nở rộ nhất! Lễ hội này nổi tiếng vì nhờ có tới 1.886 cây hoa anh đào dọc lối đường đi, con đường này là sự lựa chọn hoàn hảo để đi bộ. Đường Yeouiseo cũng đã cấm xe hơi để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp này
     
    Lễ hội hoa mùa xuân Yeouido
    Lễ hội hoa mùa xuân Yeouido
     
    Vào ban đêm, hoa anh đào được chiếu sáng bởi hệ thống ánh đèn nhiều màu sắc và cùng với các show biểu diễn sôi động trên đường phố, mang đến một bầu không khí lãng mạn, không kém phần vui tươi, sôi động cho nơi này.
    Sau đó bạn hãy ghé qua công viên Yeouido để nghỉ chân, đây là nơi lý tưởng để ngồi thư giãn, ngắm sông Hàn.
    Xem thêm: Đi tour Hàn Quốc cần lưu ý những gì? 
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy?

    4. Tham gia lễ hội hoa mùa xuân ở Dongdaemun

    Diễn ra từ ngày 7 – 8/4 hàng năm, các lễ hội hoa mùa xuân được tổ chức tại khu vực Công viên thể thao số 1 suối Jungrangcheon và cả trên con đường hoa anh đào nổi tiếng Janga. Bạn sẽ thấy có rất nhiều các gian hàng ẩm thực, các gian hàng bán đồ lưu niệm cùng với đó là các màn trình diễn nghệ thuật như khiêu vũ, biểu diễn võ thuật taekwondo,…
     

    5. Ngắm hoa anh đào nở bên hồ ở Seokchon

    Lễ hội hoa anh đào bên hồ Seokchon được tổ chức từ ngày mùng 5 đến ngày 13 tháng 4. Hồ Seokchon được chọn là một trong những nơi khiến bạn mê mẩn sắc hoa anh đào hơn rất nhiều, non nước tăng phần hữu tình. Hồ Seokchon lại nằm ngay bên cạnh công viên giải trí Lotte World nữa, quá tiện chỗ đi vừa đi chơi, vừa đi ăn, vừa đi shopping xong xuôi đi ngắm hoa anh đào nở khi đi tour Hàn Quốc thì quá tuyệt luôn.
     
    Lễ hội hoa anh đào bên hồ Seokchon
    Lễ hội hoa anh đào bên hồ Seokchon
     
    Mọi người đi dạo quanh hồ, ngắm hoa anh đào
    Mọi người đi dạo quanh hồ, ngắm hoa anh đào
     
    Cách đó không xa là Công viên Olympic, nơi bạn nhớ ghé qua để ngắm hoa cải dầu khoe sắc, hoa cải dầu mang màu vàng rực rỡ, nở rộ, tạo thành những cánh đồng hoa đẹp không kém gì hoa anh đào cả. Hoa anh đào màu trắng, hồng nhẹ nhàng, trong khi hoa cải dầu thì rực rỡ, sáng chói và nổi bật. được đánh giá rất cao như hoa anh đào.
     

    6. Lễ hội hoa anh đào ở công viên Seoul

    Seoul Grand Park là một công viên có diện tích khá rộng, là công viên nên nhu cầu đi bộ nhất là đi bộ ngắm cảnh mùa xuân và mùa thu lá vàng là đẹp nhất. Khi bạn đi du lịch Hàn Quốc tháng 4 thì đó sẽ là ngắm những hàng cây hoa ảnh đào, bạn có thể đi lại thoải mái cả các khu vực xung quanh như: sở thú, các khu giải trí, vườn hoa hồng và cả Bảo tàng nghệ thuật đương đại Hàn Quốc.  
     

    7. Tham quan 5 cung điện nổi tiếng ở Seoul

    Hoa anh đào + cung điện với nét cổ kính + trang phục hanbok truyền thống = sự kết hợp hoàn hảo! Nếu bạn muốn được thử cảm giác đóng như hoàng tử hay công chúa, gia đình quý tộc thời xưa ở Hàn Quốc, thì bạn sẽ tìm được thấy khi tự mình trải nghiệm combo kết hợp mà mình vừa gợi ý. Chìm đắm vào triều đại Joseon, bỏ lại đằng sau sự ồn ã của cuộc sống hiện đại, tận hưởng không khí yên bình, khoảng thời gian như dừng lại này, à và đừng quên chụp ảnh nữa nhé. Cung điện Gyeongbokgung, Cung điện Changdeokgung (và cung điện Changgyeongung) mang đến phong cảnh mùa xuân tuyệt vời. Ghé thăm các cung điện, tìm hiểu và biết thêm về lịch sử Hàn Quốc, điều này trả lời cho câu hỏi du lịch Hàn Quốc có gì hay đó nhé
    Xem thêm: Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp? 
    Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất

    III. Khu vực ngoài Seoul

     

    1. Jinhae Cherry Blossom Festival

    Jinhae là một quận của thành phố Changwon, phía nam Hàn Quốc. Jinhae được biết đến là một trong những địa điểm diễn ra lễ hội hoa anh đào vào mùa xuân hàng năm. Được tổ chức từ ngày 1/4 đến ngày 10/4 hàng năm, thu hút  hàng triệu du khách trong và ngoài nước tới tham dự đang đến mỗi năm để tham dự lễ hội. Ban đầu lần đầu tiên lễ hội được tổ chức mang ý nghĩa là vinh danh Đô đốc Yi Sun-Sin tài ba của triều đại Joseon. Đến giờ nó mang tầm vóc của một sự kiện quốc gia được ngóng chờ.
     
    Lễ hội hoa anh đào ở Jinhae
    Lễ hội hoa anh đào ở Jinhae
     
    Những tán hoa kéo dài như vô tận của hàng dãy hoa anh đào bên dòng suối Yeojwacheon và cả dọc theo ga Gyeonghwa đã giúp cho Jinhae Festival đứng vào top 50 những địa điểm đẹp nhất ở Hàn Quốc theo CNN. Trong lễ hội, dòng suối Yeojwacheon chào đón một lễ hội ánh sao. Vào ban đêm, dòng suối được thắp sáng bởi hệ thống ánh sáng lung linh, khác hẳn với ban ngày, quyến rũ hơn rất nhiều lần. Nếu có cơ hội thì đây đáng là nơi để bạn dành thời gian chiêm ngưỡng cả ngày.
     
     
    Bên cạnh đó, bạn có thể ghé thăm Công viên Điêu khắc Jangboksan, nơi lưu giữ hơn mười nghìn cây anh đào, cây thông, tỏa hương thơm ngọt ngào
    Hay Công viên sinh thái Jinhae NFRDI, mang đến khung cảnh thiên nhiên  trong lành với khoảng 65 loài cây khác nhau. Chỉ cần đi bộ qua công viên, bạn sẽ cảm thấy được hít thở nguồn không khí trong lành, giảm bớt mọi căng thẳng.
    Cuối cùng là Đồi Anmingogae, một ngọn đồi dài 9 km ở Changwon. Bạn có thể đi bộ dọc theo 6 km của ngọn đồi để ngắm hoa anh đào. Nó còn được gọi với cái tên là Đường hầm hoa anh đào Jinhae. Từ trên đồi, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của vịnh Jinhaeman, đỉnh Sirubong và đỉnh Cheonjabong.
     

    2. Lễ hội hoa anh đào ở đảo Jeju, Lễ hội hoa cải dầu (Jeju Canola Flower Festival)

    Lễ hội được tổ chức từ ngày 30 tháng 3 đến ngày 8 tháng 4 hàng năm.
    Bạn có thể ngắm hoa anh đào ở nhiều nơi trên đảo Jeju từ cuối tháng 3 đến tuần thứ hai của tháng 4. Đảo Jeju được biết đến với những cây anh đào King, cây cổ, lâu đời và to lớn hùng vĩ nhất trong số tất cả các loài hoa anh đào.
     
    Lễ hội hoa anh đào trên đảo Jeju
    Lễ hội hoa anh đào trên đảo Jeju
     
    Lễ hội được diễn ra ở nhiều nơi bao gồm có con đường văn hóa của Jeonnong ở thành phố Jeju, lối vào của Đại học Quốc gia Jeju và ở Jangjeon. Hơn nữa, bạn có thể ghé thăm thành phố lớn thứ hai của đảo Jeju, Seogwipo, nơi có rất nhiều cây hoa anh đào với sắc hồng nở rộ vào đầu tháng tư. Thưởng thức các cuộc diễu hành và biểu diễn nghệ thuật khác nhau cùng với cả ễ hội ẩm thực đường phố hấp dẫn, nếm thử các đặc sản của đảo Jeju.
     
    Lễ hội cải dầu
    Lễ hội cải dầu
     
     
    Từ ngày 7 tháng 4 đến ngày 15 tháng 4, là thời gian diễn ra Lễ hội hoa cải dầu đảo Jeju . Địa điểm lý tưởng nhất để ngắm trọn những bông hoa màu vàng rực rỡ này là con đường Noksan gần Công viên ngựa Jeju. Con đường mang đến sự tương phản giữa những cây hoa anh đào màu hồng và những bông hoa cải dầu màu vàng, một khung cảnh độc đáo mà bạn không thể thấy ở bất cứ nơi nào khác. Trong lễ hội, bạn có thể học cách làm vương miện cải dầu, nấu bánh gạo và bánh kiều mạch Jeju. Bạn thậm chí có thể thử cưỡi ngựa quanh những cánh đồng hoa cải dầu.
    Xem thêm: Vi vu tour du lịch Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng
    Nên đi du lịch Hàn Quốc tự túc hay đi tour du lịch Hàn Quốc? Đâu là lựa chọn phù hợp dành cho bạn? 

    3. Lễ hội hoa anh đào ở Gyeongju

    Nếu bạn muốn xem thêm những địa điểm Hàn Quốc nổi tiếng nhờ hoa anh đào thì Gyeongju sẽ là điểm đến lý tưởng tiếp theo. Như bạn có thể biết, Gyeongju là một bảo tàng "ngoài trời" vì khu vực này lưu giữ rất nhiều di tích lịch sử của Hàn Quốc. Hàng năm, từ ngày 31/3 đến 9/4, Gyeongju chào đón du khách tới với lễ hội hoa anh đào tại các khu vực ở Khu di tích lịch sử Dongbu và Khu phức hợp du lịch Bomun.
     
    Lễ hội hoa anh đào ở  Gyeongju
    Lễ hội hoa anh đào ở  Gyeongju
     
    Dọc theo hồ Bomun, bạn có thể tham gia các buổi biểu diễn khác nhau và thưởng thức màn trình diễn pháo hoa. Sau đó, bạn nên  ghé qua lầu Bomun, đây cũng đã được chọn là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Hàn Quốc theo CNN. Được bao quanh bởi những bông hoa anh đào màu hồng nhạt, vẻ đẹp nhẹ nhàng cùng những cánh hoa trôi bồng bềnh trên mặt hồ, lấp lánh khi tối trời mang đến một bầu không khí yên bình, khiến bạn muosn ở lại nơi này mãi mãi.
     

    4. Lễ hội hái dâu ở Yangpyeong và Lễ hội hoa anh đào ở đảo Nami

    Từ tháng 12 đến tháng 5 là mùa dâu tây khi đi du lịch Hàn Quốc 2023. Nếu bạn là người yêu thích dâu tây và vẫn muốn được ngắm hoa anh đào, thì Gapyeong là quận bạn nên đến. Bạn có thể trực tiếp hái dâu tây từ một trang trại địa phương ở Yangpyeong (giới hạn 300g dâu mỗi người), rồi sau đó dâu sẽ được đóng hộp lại và chuyển đến tay bạn, một trải nghiệm thú vị nhất là đối với trẻ nhỏ. Đừng quên sau đó thưởng thức những trái dâu và cho mình cảm biết cảm nhận của bạn nữa nhé.
     
    Hái dâu là hoạt động hấp dẫn du khách, đặc biệt là những du khách nhí
    Hái dâu là hoạt động hấp dẫn du khách, đặc biệt là những du khách nhí
     
    Sau khi ghé qua trang trại dâu ở Yangpyeong thì đảo Nami là điểm dừng chân tiếp theo. Vào khoảng thời gian đầu tháng 4, đảo Nami trở thành thiên đường cho những người yêu hoa anh đào. Vừa đi bộ vừa ngắm hoa anh đào, dừng lại đâu đó để chụp ảnh, tuyệt đẹp.
     

    5. Lễ hội hoa cải dầu ở Busan

    Tiến vào trong Công viên sinh thái Daejeo, bạn có thể nhìn thấy những cánh đồng hoa cải dầu tỏa sắc vàng rực rỡ. Công viên nổi tiếng với Lễ hội hoa cải dầu Nakdong từ ngày 14 đến 22 tháng 4. Hãy tận hưởng những con đường đi tuyệt đẹp với hình dạng độc đáo (từ trên cao, bạn có thể nhìn thấy những con đường hình trái tim, những con đường hình kim cương). Bên cạnh đó, bạn có thể tham dự một buổi hòa nhạc, thử cưỡi ngựa hoặc thả diều, một lễ hội mùa xuân khó quên.
     
    Khung cảnh hoa cải dầu ở Busan
    Khung cảnh hoa cải dầu ở Busan
     

    6. Lễ hội hoa cải dầu ở Samcheok Maengbang

    Bạn có thể tham dự lễ hội hoa cải dầu ở Samcheok Maengbang từ ngày 6 tháng 4 đến ngày 30 tháng 4 hàng năm. Nằm trên Bờ Đông, lễ hội nổi tiếng với khung cảnh sắc vàng ngập tràn của hoa cải dầu, và cả hoa anh đào khi mới vào đầu tháng Tư. Hãy ghé thăm cả chợ bán đồ địa phương ở đây nữa, cả trang trại dâu tây và các điểm tham quan nổi tiếng gần đó như Công viên Haesindang. Tới và khám phá Samcheok cùng những bông hoa cải dầu vàng rực rỡ!
     
    \Lễ hội hoa cải dầu ở Samcheok Maengbang
    Lễ hội hoa cải dầu ở Samcheok Maengbang
    Du lịch Hàn Quốc 2023 nên đi những đâu chơi? Ăn những gì?

    7. Lễ hội hoa đỗ quyên hoàng gia Gunpo 

    Hàn Quốc tháng 4 nổi tiếng với hoa cải dầu và hoa, hoa anh đào. Nhưng cũng không thể quên được vẻ đẹp của cả các loài hoa khác vào mùa xuân, trong số đó còn có hoa đỗ quyên. Vào cuối tháng 4 (khoảng từ 27 đến 29 tháng 4 hàng năm), thành phố Gunpo tổ chức Lễ hội hoa đỗ quyên hoàng gia Gunpo thuộc tỉnh Gyeonggi. Vào cuối tháng 4, thành phố sẽ tràn ngập đầy hoa đỗ quyên hồng. Bạn có thể đi lượn khắp từng ngóc ngách của cánh đồng hoa đỗ quyên  hồng rực rỡ này và chụp những bức ảnh lãng mạn! Các hoạt động giải trí để tăng thêm sự sôi động cho lễ hội được tổ chức chuyên nghiệp nhằm chào đón tất cả các du khách lựa chọn tour du lịch Hàn Quốc.
     
    Lễ hội hoa đỗ quyên độc đáo
    Lễ hội hoa đỗ quyên độc đáo
     
    Hàn Quốc tháng 4 với rất nhiều vẻ đẹp đang chờ đón bạn, những con đường hoa, lễ hội hoa mà bạn không nên bỏ qua, nhiệt độ và thời tiết dễ chịu nhất trong năm.  Và đừng quên thưởng thức những món ăn Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn nữa nhé
     
    Đọc thêm
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào? Giá tour Hàn Quốc tốt nhất vào tháng mấy?
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc du lịch hàn quốc tháng 4 tháng 4 hàn quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo