Có gì ở những khu chợ nổi tiếng ở thành phố biển Quy Nhơn

28/03/2019 / 636

Đi du lịch ở bất cứ nơi đâu thì chợ chính là điểm đến để du khách vừa có thể tìm hiểu về nét đẹp văn hóa, lối sống của người dân địa phương vừa có thể tham quan và mua cho mình những món đồ cần thiết cho chuyến đi, thưởng thức ẩm thực hoặc cũng có thể là những món quà để dành tặng cho người thân, bạn bè của mình. Cùng Cattour.vn khám phá xem chợ ở Quy Nhơn có gì nhé!

Mục lục bài viết
    Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo khách du lịch hiện nay
    Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo khách du lịch hiện nay
     

    Đến Quy Nhơn ngoài thăm thú, khám phá vẻ đẹp của những bãi biển Kỳ Co, Eo Gió, Bãi Xép... những khu du lịch sinh thái, những địa điểm du lịch mới mở hấp dẫn thì bạn đừng quên dành thời gian để khám phá nét đẹp dân giã đến từ những khu chợ nổi tiếng của Quy Nhơn sau đây nhé!

    1. Chợ Đầm Quy Nhơn

     

    Đây là khu chợ dành cho cho những ai có niềm yêu thích đối với các loài hải sản tươi sống của Quy Nhơn. Thế nhưng trước khi đến đây bạn phải biết được rằng chợ Đầm chỉ mở cửa vào buổi sáng nên nếu muốn đến chợ Đầm để lựa chọn cho mình những món hải sản tươi sống nhất, đa dạng nhất tại Quy Nhơn thì bạn cần phải sắp xếp thời gian đến vào sáng sớm nhé! Chợ Đầm được được cho là khu chợ hải sản tươi sống sỉ cho các khu chợ khác tại Quy Nhơn. Đến đây bạn tha hồ chọn lựa cho mình mặt hàng mình mong muốn với giá cả rất phải chăng đối với hải sản tươi sống chất lượng tốt ở các khu chợ khác.

    Chợ Đầm là nổi tiếng là địa chỉ bán hải sản tươi sống lớn nhất Quy Nhơn
    Chợ Đầm là nổi tiếng là địa chỉ bán hải sản tươi sống lớn nhất Quy Nhơn
    Xem thêm: Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    Chợ Đầm được cho là thiên đường hải sản tươi sống tại Quy Nhơn vì nơi đây quy tụ những mặt hàng hải sản vừa đa dạng vừa tươi ngon và chỉ có tại chợ Đầm mà thôi. Bạn tha hồ chọn cho mình những loại tôm, cua, mực, cá lớn…phù hợp với nhu cầu của mình hoặc mang về làm quà cho người thân, bạn bè của mình đều rất dễ dàng. Khi đi chợ Đầm mua hải sản bạn nên trả giá để có thể mua với giá hợp lý hơn, bạn cũng có thể thuyết phục người bán hàng bán cho mình với giá sỉ, nếu may mắn bạn sẽ mua được hải sản tươi ngon, ưng ý với giá cực kỳ phải chăng đấy nhé!

    Ngoài hải sản tươi sống thì đến chợ Đầm du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản Quy Nhơn
    Ngoài hải sản tươi sống thì đến chợ Đầm du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản Quy Nhơn
     

    Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, phường Thị Nại, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

    2. Chợ đêm

     

    Chợ đêm là điểm đến cực hấp dẫn đối với khách du lịch Quy Nhơn đặc biệt là các bạn trẻ vì đây không chỉ là một khu chợ đơn thuần mà đã trở thành một địa điểm du lịch khám phá nét đẹp văn hóa ẩm thực của Quy Nhơn. Chợ đêm Quy Nhơn được cho là địa điểm lý tưởng để giúp buổi tối của bạn không còn nhàm chán. Sau khi đã có một ngày để thăm thú những địa điểm du lịch biển nổi tiếng của Quy Nhơn với niềm hứng khởi thì khi mặt trời lặn, cùng bạn bè người thân đi dạo quanh chợ đêm để cảm nhận sự thư giãn nhẹ nhàng và bình yên trong nhịp sống của người dân địa phương.

    Chợ đêm được rất nhiều du khách chọn là điểm đến vào buổi tối tại thành phố biển Quy Nhơn
    Chợ đêm được rất nhiều du khách chọn là điểm đến vào buổi tối tại thành phố biển Quy Nhơn
     

    Không chỉ là nơi bạn có thể tìm hiểu về văn hóa của người Quy Nhơn mà đây còn là nơi bày bán rất nhiều những mặt hàng đa dạng cho bạn lựa chọn với giá cả hợp lý đặc biệt là mặt hàng quần áo hay đồ lưu niệm được rất nhiều du khách yêu thích khi đến chợ Đêm. Bạn có thể có những chiếc áo làm kỷ niệm cho chuyến đi chỉ với 35.000VNĐ đến 100.000VNĐ mà thôi. Ngoài quần áo, chợ đêm còn là nơi tụ họp của những hàng quán ăn vặt tại Quy Nhơn, sau một ngày vui chơi mệt nhoài thì cùng nhau quây quần bên những hàng quán, thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn đặc trưng của người dân Quy Nhơn, cùng nhau tâm sự, kể cho nhau nghe những câu chuyện không đầu không cuối chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm nhiều kỷ niệm và ý nghĩa hơn rất nhiều.

    Chợ đêm bày bán những mặt hàng đa dạng trong đó có những món đồ lưu niệm nhỏ xinh
    Chợ đêm bày bán những mặt hàng đa dạng trong đó có những món đồ lưu niệm nhỏ xinh
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Chợ Đêm Quy Nhơn nằm ngay gần trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách, bên cạnh chợ đêm cũng có rất nhiều quán cafe với những phong cách trang trí cổ điển có, hiện đại có để bạn có thể ghé vào thưởng thức hương vị đồ uống của Quy Nhơn. Chợ đêm đặc biệt thích hợp với các bạn trẻ khi đi du lịch Quy Nhơn Phú Yên vì không khí nhộn nhịp với nhiều những hoạt động được người trẻ yêu thích.

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Tư, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

    3. Chợ khu 6

     

    Nếu chợ Đầm nổi tiếng là địa điểm bày bán hải sản tươi sống lớn nhất tại Quy Nhơn thì chợ Khu 6 là địa điểm nổi tiếng nhất về các loại hải sản khô. Đây là khu chợ lớn hàng đầu của thành phố biển và luôn tấp nập “người buôn, kẻ bán” từ sáng cho đến tận chiều tối tại Quy Nhơn Lý do chợ khu 6 luôn đông đúc vì nơi đây bày bán những món hàng rất đa dạng và giả cả cũng đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chợ khu 6 có những gian hàng nhỏ với giá bán mềm hơn với những gian hàng lớn. Mua hàng tại các gian hàng nhỏ bạn có thể trả giá sao cho phù hợp với túi tiền của mình còn nếu mua ở gian hàng lớn chủ cửa hàng đôi khi sẽ chủ động giảm giá cho bạn nếu bạn mua nhiều.

    Chợ khu 6 là địa chỉ mua hải sản khô nổi tiếng tại Quy Nhơn
    Chợ khu 6 là địa chỉ mua hải sản khô nổi tiếng tại Quy Nhơn
     

    Đến chợ khu 6 bạn có thể mua được các mặt hàng với chất lượng và giá khác nhau, dù cầm bao nhiêu tiền trong tay bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình những món hàng hợp với nhu cầu của mình. Đây là điều khiến Chợ Khu 6 được lòng rất nhiều người dân và khách du lịch của Quy Nhơn.

    Điều khiến chợ khu 6 thu hút đông đảo mọi người đến đây vẫn là nhờ những gian hàng hải sản khô hấp dẫn. Hải sản khô là thức quà được du khách lựa chọn hàng đầu là món quà từ biển cả được yêu thích nhất. Chợ khu 6 có nem chua chợ huyện, mực ngào… là 2 món đặc sản được tìm kiếm nhiều nhất, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều loại hải sản khô khác để dùng làm quà đều rất tuyệt vời đấy.

    Chợ khu 6 luôn tấp nập người mua kẻ bán với nhiều mặt hàng đa dạng
    Chợ khu 6 luôn tấp nập người mua kẻ bán với nhiều mặt hàng đa dạng
     

    Chợ khu 6 với diện tích rất rộng, không chỉ là nơi ra vào tấp nập của người dân địa phương, du khách mà còn có các bạn sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trong thành phố. Lý do sinh viên chọn khu chợ này là nơi mua sắm cũng giống như hầu hết người dân Quy Nhơn vì có mặt hàng đa dạng và giá cả cũng rất phải chăng và đối với sinh viên thì rất hợp lý.

    Địa chỉ: Đường Võ Lai, phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

    4. Chợ khu 2

     

    Chợ khu 2 là địa chỉ tiếp theo Cattour.vn muốn giới thiệu cho bạn, đây là khu chợ hoạt động chủ yếu vào buổi chiều và được cho là một trong những khu chợ bán hải sản tươi sống ngon nhất Quy Nhơn. Chợ nằm ngay sát bệnh viện đa khoa tỉnh nên rất thuận tiện cho du khách có thể tìm đến đây một cách dễ dàng. Người địa phương thường “rỉ tai” nhau rằng đã đến chợ khu 2 thì sẽ không cưỡng lại được những món hải sản tươi ngon được bày bán ở đây mà phải mang theo hầu bao rủng rỉnh thì mới có thể thỏa mãn được niềm yêu thích đối với hải sản tươi sống ở đây.

    Chợ khu 2 là một trong những khu chợ bán hải sản tươi sống ngon nhất Quy Nhơn
    Chợ khu 2 là một trong những khu chợ bán hải sản tươi sống ngon nhất Quy Nhơn
     

    Địa chỉ: 110 Nguyễn Huệ, Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

    5. Chợ Tháp Đôi

     

    Gọi là chợ Tháp Đôi vì khu chợ này nằm gần với khu vực Tháp Đôi là địa điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn. Do nằm ở trung tâm thành phố nên chợ Tháp Đôi là nơi buôn bán và mua sắm đông đúc của người dân thành phố Quy Nhơn và cả khách du lịch đến đây. Chợ Tháp Đôi bày bán những mặt hàng đa dạng từ rau củ quả, thịt gia súc, hải sản, quần áo, đồ gia dụng, những món ăn ngon…

    Chợ Tháp Đôi nằm ngay giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn
    Chợ Tháp Đôi nằm ngay giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn

    Địa chỉ: Đặng Xuân Phong, Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

    6. Chợ sân bay Quân Trấn

    Chợ Quân Trấn thường được người dân Quy Nhơn gọi vui là chợ “nhà giàu” vì đây là khu chợ sầm uất, là nơi giao thương của người dân quanh phường Lý Thường Kiệt và những khu vực xung quanh, người dân quanh khu vực này thường là những hộ gia đình có thu nhập cao nên việc mua sắm ở đây thường diễn ra rất nhanh gọn.

    Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn

    Hy vọng bài viết đã cung cấp cho những thông tin hữu ích cho bạn trong chuyến du lịch Quy Nhơn Quy Định sắp tới. Chúc bạn có thật nhiều những chuyến đi đầy niềm vui và ý nghĩa!

    Bài viết có liên quan:
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo