Du lịch Quy Nhơn nên đi mấy ngày để không tiếc nuối khi ra về?

23/03/2019 / 352

Vẻ đẹp của những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nguyên sơ, những di tích lịch sử khiến Quy Nhơn ngày càng nhận được sự yêu mến của du khách trong và ngoài nước. Đã đặt chân đến Quy Nhơn ai cũng muốn thời gian kéo dài để được nán lại nơi đây lâu hơn nữa. Vậy nên đi du lịch Quy Nhơn mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển này.

Mục lục bài viết

    1. Nên đi du lịch Quy Nhơn mấy ngày?

    Vẻ đẹp biển nguyên sơ vô cùng ấn tượng của Quy Nhơn
     

    Quy Nhơn nổi tiếng với vô số các địa điểm du lịch để du khách đến đây có thể thỏa sức khám phá tùy theo sở thích của mỗi người. Các địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố biển này rất đa dạng nổi tiếng nhất vẫn là du lịch biển. Quy Nhơn có vô số những bãi biển đẹp ấn tượng như bãi biển Kỳ Co được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, bãi biển tại các hòn đảo Hòn Khô, Cù Lao Xanh, bãi Xép, bãi biển Ghềnh Ráng, bãi biển Trung Lương… Các bãi biển của Quy Nhơn rất nguyên sơ và mang vẻ đẹp khiến bất cứ ai phải xiêu lòng.

    Biển Quy Nhơn đẹp tựa tranh vẽ
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    Ngoài ra Quy Nhơn cũng nổi tiếng với những địa điểm du lịch sinh thái, những địa điểm du lịch khá hấp dẫn khác như: Hầm Hô, khu dã ngoại Trung Lương, Safari FLC Zoo Park, Ghềnh Ráng Tiên Sa, khu du lịch cửa biển, Đồi Cát Phương Mai, cầu Thị Nại… Nếu bạn là người yêu thích khám phá lịch sử và vẻ đẹp văn hóa lâu đời của những địa điểm du lịch mà mình đặt chân đến thì Quy Nhơn chắc chắn là địa điểm du lịch dành cho bạn. Quy Nhơn có rất nhiều công trình kiến trúc cổ, những di tích lịch sử gắn liền với quá trình hình thành và xây dựng đất nước như: Bảo tàng Quang Trung, tháp Đôi, tháp Bánh Ít, Tịnh xá Ngọc Hòa…

    Quy Nhơn với rất nhiều địa điểm du lịch đa dạng đang chờ đón du khách đến khám phá
     

    Để khám phá hết những địa điểm du lịch Quy Nhơn bạn phải mất đến hàng tuần thậm chí vài tuần nhưng tùy theo nhu cầu của bạn cũng như giới hạn khoảng thời gian mà bạn có thể bỏ ra cho chuyến du lịch của mình và đâu là địa điểm mà bạn thật sự muốn tham quan để quyết định lịch trình du lịch Quy Nhơn Phú Yên của bạn sẽ kéo dài bao lâu.

    Địa điểm cắm trại rất hấp dẫn tại Quy Nhơn - khu dã ngoại Trung Lương
     

    Theo kinh nghiệm du lịch của du khách đi du lịch Quy Nhơn Bình Định thì một chuyến du lịch Quy Nhơn có thể khiến bạn thỏa mãn ít nhất là 3 ngày 2 đêm và nhiều nhất là 5 ngày 4 đêm. Nếu bạn không có thời gian thì một chuyến du lịch bụi 1 ngày cũng không tệ nhưng đã đến đây rồi bạn sẽ bị vẻ đẹp Quy Nhơn quyến rũ mà chẳng muốn ra về sớm chút nào đâu. Hầu hết du khách đi Quy Nhơn đều chọn cho mình một chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm, không quá dài cũng không quá ngắn và đủ để có thể khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại nơi đây.

    Hòn Khô - là hòn đảo nằm trong top 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Quy Nhơn
     

    2. Gợi ý lịch trình du lịch Quy Nhơn

     

    Tùy theo thời gian bạn có thể bỏ ra cho chuyến du lịch của mình, bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi “đi du lịch Quy Nhơn mấy ngày”, Cattour.vn sẽ gợi ý cho bạn một số lịch trình tour Quy Nhơn theo khoảng thời gian bạn có để bạn tham khảo nhé!

    Chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm được cho là hợp lý nhất
     

    Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm:

    • Ngày 1: Hà Nội - Tuy Hòa, Vịnh Vũng Rô - Mũi Điện
    • Ngày 2: Nhà thờ Mằng Lăng - Ghềnh Đá Đĩa - Đầm Ô Loan
    • Ngày 3: Khám phá biển đảo Quy Nhơn - Kỳ Co-Eo Gió- tượng Phật Đôi
    • Ngày 4: Tháp Đôi, Ghềnh Ráng Tiên Sa - Mộ Hàn Mặc Tử - Sân bay

    Du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm:

    • Ngày 1: khám phá bãi Xếp
    • Ngày 2: Kỳ Co – hòn Sẹo – Eo Gió
    • Ngày 3: Tham quan thành phố Quy Nhơn

    Du lịch Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm:

    • Ngày 1: Khám phá biển đảo Quy Nhơn, Kỳ Co - Eo Gió
    • Ngày 2: Tham quan thành phố Quy Nhơn, Tháp đôi - Ghềnh Ráng Tiên Sa

    Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cho chuyến tour du lịch Quy Nhơn sắp tới của bạn và bạn đã có câu trả lời cho mình về câu hỏi “đi du lịch Quy Nhơn mấy ngày?” Chúc bạn có thất nhiều những chuyến đi thật vui và ý nghĩa!

    Và đừng quên cập nhật thường xuyên các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo