Cùng khám phá khu Little India - khu Tiểu Ấn xinh đẹp ở Singapore

09/08/2019 / 644

Singapore là đất nước chịu ảnh hưởng từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Nếu như khu Chinatown là “lãnh thổ” của những người gốc Trung Hoa thì Little India lại là một mô hình thu nhỏ của đất nước Ấn Độ xa xôi. Nơi đây tập trung những người Ấn đã di dân đến từ nhiều năm trước. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí và nhịp sống đúng theo phong cách Ấn Độ dù đang ở trên đất Singapore. Chúng ta hãy cùng khám phá Little India - khu Tiểu Ấn ở Singapore xinh đẹp này nhé

Mục lục bài viết

    I. Khám phá khu Little India ở Singapore - Những điểm đến không thể bỏ qua

     

    Có phong cách pha trộn hài hòa giữa cái cũ và cái mới, khu phố Little India xinh đẹp này có vô số các cửa hiệu gia vị, trang sức, tiệm hoa, quán cafe, quán rượu,... theo phong cách Ấn Độ. Dưới đây là những điểm đến nổi tiếng nhất ở khu phố xinh đẹp này

    1. Con đường Serangoon

     

    Có lẽ con đường Serangoon nằm trong khu TIểu Ấn chính là con đường sắc màu và nổi bật nhất ở trên cả đất nước Singapore. Con đường này được coi là “trái tim” của Ấn Độ ngay trong lòng quốc đảo Singapore. Con phố rực rỡ đầy màu sắc từ các ngôi nhà, các công trình kiến trúc sẽ khiến cho du khách có cảm giác như đang lạc vào thế giới cổ tích vậy. Dạo một vòng khu phố, các bạn dễ dàng bắt gặp những người dân trong bộ trang phục sặc sỡ đặc trưng của Ấn Độ. Bầu không khí nơi đây lúc nào cũng thoang thoảng mùi hương thơm đặc trưng của các loại gia vị Ấn Độ. Hoặc du khách có thể lựa chọn cho mình một quán bar, quán rượu theo phong cách Ấn để xả stress trong khi nhấm nháp ly rượu và thưởng thức âm nhạc….

    Xa hơn một chút về phía Bắc dọc theo con đường, du khách sẽ ghé thăm con phố nhỏ Kerbau Road - được mệnh danh là vành đai nghệ thuật của khu Tiểu Ấn. 

    Đặc biệt, nếu đến đây đúng dịp lễ hội Ánh Sáng Deepavali của người Hindu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng con đường Serangoon càng thêm rực rỡ và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

    khu little india
    Con đường Serangoon đầy màu sắc sặc sỡ
     

    2. Khu Arcade Little India

     

    Arcade Little India là một khu vực buôn bán cực kỳ sầm uất và tấp nập tọa lạc ở trung tâm khu phố Tiểu Ấn. Đây là một điểm đến tuyệt vời để du khách ghé qua và thưởng thức ẩm thực, tận hưởng âm nhạc và khám phá thời trang theo phong cách Ấn Độ. Ghé thăm Arcade Little India, du khách sẽ cảm thấy như mình đang lạc bước ở Mumbai hay là Delhi bởi các dãy nhà dài kết hợp với cửa hàng được xây dựng từ những năm 1920 và được bảo tồn vô cùng cẩn thận, nghiêm ngặt.

    Cũng tại con phố này, du khách có thể tìm thấy rất nhiều món đồ điện tử và quần áo thời trang cũng như các món đồ lưu niệm truyền thống của người Ấn Độ. Và đặc biệt là bạn cũng đừng quên nếm thử những món ăn ngon tuyệt mang đậm hương vị của ẩm thực Ấn Độ như món cà ri ăn trên lá chuối - một trong những món ăn nổi tiếng nhất ở Ấn Độ được bày bán ở mọi nơi trên đất Singapore.

    khu little india
    Arcade Little India là một khu vực buôn bán cực kỳ sầm uất và tấp nập tọa lạc ở trung tâm khu phố Tiểu Ấn
    Xem thêm: Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế? 
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia

    3. Mustafa Centre

     

    Mustafa Centre là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore tọa lạc ở khu Little India. Mustafa mở cửa 24/24 giờ cả ngày lẫn đêm để du khách có thể ghé bất cứ lúc nào. Du khách đặc biệt ưa thích trung tâm mua sắm này bởi ở đây họ có thể lựa chọn và tìm kiếm tất tần tật mọi thứ trên đời, từ quần áo, trang sức, mỹ phẩm đến đồ lưu niệm, đồ điện tử và cả các loại bánh kẹo, thực phẩm,....với giá khá hợp lý và có thể mặc cả với người bán để mua hàng với giá rẻ hơn.

    khu little india
    Mustafa Centre là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore. Trung tâm mua sắm này mở cửa 24/24
     

     

    4. Khu chợ Tekka

     

    Chợ Tekka là khu chợ nổi tiếng tọa lạc ở trung tâm khu Tiểu Ấn và là chợ trong nhà lớn nhất ở Singapore. Khu chợ nằm ở địa chỉ số 665 đường Buffalo. Trong khu chợ này có đến hơn 300 gian hàng bày bán các loại mặt hàng khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dân và du khách. Đặc biệt, các bạn có thể tìm thấy những nguyên liệu, gia vị, rau củ hay các loại hải sản tươi sống,... để chế biến ra các món ăn đặc trưng của ẩm thực Ấn Độ. Khu chợ thường đóng cửa muộn hơn các chợ khác và thường đóng lúc chiều muộn.

    khu little india
    Chợ Tekka là khu chợ nổi tiếng và sầm uất nhất tọa lạc ở trung tâm khu Tiểu Ấn
     

    5. Ngôi đền Sri Veeramakaliamman

     

    Ngôi đền Sri Veeramakaliamman tọa lạc trên con đường Serangoon ở trung tâm khu Little India. Đây là một trong những ngôi đền thờ Hindu lâu đời nhất ở quốc đảo Singapore. Đền được xây dựng vào năm 1855 bởi những người thợ Tamil để làm nơi thờ Thần Kali - nữ thần sức mạnh đầy hung dữ. Vì thế nên du khách sẽ bắt gặp biểu tượng nữ thần với nhiều vũ khí được khắc họa ở khắp mọi nơi trong đền.

    Ngôi đền Sri Veeramakaliamman mang phong cách kiến trúc tiêu biểu của miền Nam Ấn Độ và đã tồn tại suốt thế chiến thứ II với vai trò là một nơi ẩn nấp an toàn cho nhiều nguời dân nơi đây. Bên cạnh đó, ngay ở cửa đền có treo rất nhiều chuông nhỏ bởi theo quan niệm của người dân ở đây thì bạn phải rung chuông trước khi vào cầu nguyện để những lời thỉnh cầu được đáp lại và trở thành hiện thực. Ngoài ra, ngôi đền còn thu hút du khách đến tham quan bởi lối kiến trúc và điêu khắc độc đáo cùng cách phối màu đẹp mắt, hài hòa.

    khu little india
    Ngôi đền Sri Veeramakaliamman trên con đường Serangoonlà một trong những ngôi đền thờ Hindu cổ nhất ở Singapore
     

    6. Ngôi đền Sri Srinivasa Perumal

     

    Ngôi đền Sri Srinivasa Perumal được xây dựng vào năm 1855 và cũng là một ngôi chùa tọa lạc trên con đường Serangoon. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngôi chùa đã gây ấn tượng với du khách bởi 5 lớp “gopuram” cao đến 20 met ở ngay lối vào chùa. Những lớp “gopuram” này tái hiện lại các hiện thân khác nhau của vị thần Vishnu. 

    Bên cạnh đó, Sri Srinivasa Perumal cũng là địa điểm để tổ chức lễ hành xác Thaipusam thường niên. Đây là lễ hội lớn nổi tiếng, thu hút được nhiều người tham gia. Mỗi khi đến dịp lễ hội này, bầu không khí nơi đây lại trở nên sôi động, tưng bừng hơn bao giờ hết. Các hoạt động vui chơi, giải trí thu hút được sự chú ý của nhiều du khách. Đặc biệt là những màn hành xác vô cùng đáng sợ. Người ta sẽ dùng những vật kim loại sắc nhọn để móc vào da thịt hay là đi trên đinh và nhiều hình thức hành xác khác,... Một trải nghiệm không thể bỏ lỡ đối với những du khách “bạo gan” và ưa cảm giác mạnh.

    Hiện nay, ngôi đền Sri Srinivasa Perumal đã trở thành điểm du lịch tâm linh nổi tiếng và được xem là một di tích quốc gia quan trọng của Singapore.

    khu little india
    Ngôi đền Sri Srinivasa Perumal cũng là địa điểm để tổ chức lễ hành xác Thaipusam thường niên
    Xem thêm: Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia

    7. Ngôi chùa Sakya Muni Buddha Gaya

     

    Sakya Muni Buddha Gaya là một trong những ngôi chùa Phật nổi tiếng và được nhiều người đến thăm viếng nhất ở Singapore. Ngôi chùa được xây vào năm 1927 bởi nhà sư người Thái Lan tên là Vutthisara. Đặc biệt, ngôi chùa còn được biết đến với tên “ngôi chùa của 1000 bóng đèn” vì khắp nơi trong ngôi chùa đều được trang trí và thắp sáng bằng những bóng đèn sáng trưng, rực rỡ.

    Ngay khi bước vào ngôi chùa, du khách sẽ bất ngờ với những dấu ấn của phong cách kiến trúc và trang trí kiểu Thái Lan. Trong chùa được đặt bức tượng Phật cao đến 15 mét sừng sững, uy nghiệm. Ngay dưới chân bức tượng là bức tranh tái hiện lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của đức Phật.

    Ngôi chùa Sakya Muni Buddha Gaya luôn luôn là một điểm đến tâm linh tuyệt vời dành cho những tín đồ Phật giáo và cả những du khách muốn tìm đến sự an yên, thanh tịnh trong tâm hồn.

    khu little india
    Sakya Muni Buddha Gaya là ngôi chùa Phật nổi tiếng và được nhiều người đến thăm viếng nhất ở Singapore
     

    8. Tòa nhà Tan Teng Niah

     

    Tòa nhà Tan Teng Niah tọa lạc ngay trung tâm và là một trong những địa điểm nên ghé thăm khi đến với khu Little India ở Singapore. Ngôi nhà là một cấu trúc đứng tự do bao gồm 2 tầng. Nhìn từ xa, ngôi chùa đã cực kỳ nổi bật và thu hút ánh nhìn bởi màu sắc sặc sỡ và hòa trộn một cách đẹp mắt. Đây cũng là địa điểm được giới trẻ check in nhiều nhất khi đến với khu tiểu Ấn xinh đẹp.

    Ngoài ra, tòa nhà còn thu hút du khách bởi khu vực ẩm thực, ăn uống phía bên ngoài. Ở đây, du khách có thể tha hồ thưởng thức các món ăn địa phương của Trung Hoa hay Malaysia và Ấn Độ. Đặc biệt là các bạn đừng quên thưởng thức món cơm gà Biryani truyền thống của người Ấn Độ nhé.

    khu little india
    Tòa nhà Tan Teng Niah ở trung tâm Little India là một địa điểm nổi bật, rực rỡ sắc màu mà du khách nên ghé thăm
     

    9. Trung tâm di sản Ấn Độ - Indian Heritage Centre

     

    Indian Heritage Centre là điểm đến lý tưởng cho du khách thỏa sức đam mê thưởng thức nghệ thuật và văn hóa. Du khách có thể ghé thăm địa điểm này để chiêm ngưỡng các triển lãm dài hạn hay ngắn hạn tái hiện lại các giai đoạn lịch sử của cộng đồng người Ấn Độ và người Nam Á sinh sống ở khu vực Đông Nam Á nhé.

    khu little india
    Indian Heritage Centre là điểm đến lý tưởng cho du khách thỏa sức đam mê thưởng thức nghệ thuật và văn hóa
     

    II. Khám phá khu Little India ở Singapore - Thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng của khu tiểu Ấn

     

    Sau khi tham quan, khám phá hết các điểm đến nổi tiếng ở Little India, đến lúc các bạn nên nghĩ đến việc “lấp đầy dạ dày” và khám phá hương vị đặc trưng của ẩm thực nơi đây.

    Little India được coi là khu phố của ẩm thực bởi nơi đây tập trung đủ mọi hương vị đặc trưng của Ấn Độ, Malaysia và cả Trung Hoa. Tọa lạc ở vị trí rất thuận tiện, gần trạm tàu điện ngầm MRT Little India nên ngay từ phía xa, du khách đã bị cuốn hút bởi những hương vị quyến rũ lan tỏa trong không khí, khiến cho chiếc bụng bỗng nhiên “biểu tình”, réo rắt liên tục.

    Không chỉ có mùi gia vị thơm nức mũi, hương hoa nhài đặc trưng trong nền văn hóa Ấn Độ cứ nhẹ nhàng, thoang thoảng trong gió như mê hồn du khách. Đến đây, du khách được thỏa sức thưởng thức những món ăn đặc sản đặc trưng của người Ấn. Những nhà hàng ẩm thực nổi tiếng chuyên phục vụ đồ Ấn ở đây như Komala Villas, Banana Leaf Apolo, Ananda Bhavan, Khansama Tandoori, Khansama Tandoori hay Allaudin’s Briyani… chắc chắn sẽ làm thỏa lòng du khách với những món ăn đặc trưng hấp dẫn như bánh mỳ dẹt, bánh kếp hay là món cà ri huyền thoại của ẩm thực Ấn Độ,...

    1. Nhà hàng Komala Vilas

     

    Komala Vilas là một nhà hàng ẩm thực lâu đời đến 68 tuổi và chưa bao giờ vắng khách. Nhà hàng này chuyên phục vụ những món chay Ấn Độ nguyên gốc và chuẩn vị nhất. Rất nhiều người dân bản địa và thực khách quốc tế tìm đến Komala Vilas bởi những món ăn hấp dẫn. Món chủ đạo nổi tiếng nhất của nhà hàng đó là món Masala dosai (bánh pancake được chế biến từ gạo cùng hỗn hợp hạt đậu lăng và có nhân khoai tây nghiền) được phục vụ cùng với sambar (món hầm rau củ với nguyên liệu chủ yếu là hạt đậu lăng). Nếu như có dịp đến Singapore và ghé thăm Little India thì du khách nhớ ghé qua để thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng nổi tiếng này nhé.

    khu little india
    Komala Vilas là một nhà hàng ẩm thực lâu đời chuyên phục vụ những món chay Ấn Độ nguyên gốc và chuẩn vị nhất
     

    2. Nhà hàng The Banana Leaf Apolo

     

    The Banana Leaf Apolo là một trong những nhà hàng ẩm thực nổi tiếng ở khu tiểu Ấn Little India. Tuy nhà hàng này có giá cả hơi cao hơn so với các nhà hàng khác nhưng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách du lịch. 

    Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Ấn Độ với chất lượng khỏi phải bàn. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng như cà ri đầu cá hay là gà Masala chắc chắn sẽ không làm thực khách phải thất vọng chút nào. 

    Đặc biệt, đúng như tên gọi The Banana Leaf Apolo của nhà hàng, các món ăn ở đây đa phần đều được trình bày trên những chiếc lá chuối chứ không phải trên đĩa hay bát như nhiều nơi khác. Đây là một phương thức bày biện món ăn nổi tiếng ở khu phố này cũng như trong nền ẩm thực Ấn Độ.

    khu little india
    Các món ăn ở nhà hàng đều được bày trên những chiếc lá chuối chứ không phải trên đĩa hay bát như nhiều nơi khác
     

    3. Tekka Centre

     

    Đã đến với Little India, du khách không thể bỏ qua chuyến thăm khu chợ Tekka - địa điểm ăn uống và mua sắm nổi tiếng ở khu tiểu Ấn.  Đến đây, du khách sẽ phải bất ngờ bởi sự đa dạng về ẩm thực nơi đây. Từ những quầy cà ri thơm nức mũi cho đến các quầy đồ ăn Trung Hoa đậm đà hấp dẫn. Chưa hết, ở đây còn nhiều quầy snack Malay truyền thống và các quán mỳ Singapore giá siêu hợp lý… 

    Tóm lại, Tekka Centre được ví như một nồi lẩu thập cẩm, hòa trộn của nhiều nền ẩm thực, văn hóa và sắc tộc. Không những là một địa điểm thưởng thức ẩm thực với giá rẻ bậc nhất ở Singapore (một đĩa cơm cùng 2 món phụ có giá khoảng 3 - 4 SGD) mà Tekka Centre còn là khu trung tâm mua sắm giá rẻ mà rất nhiều du khách tin tưởng ghé thăm lựa đồ. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy những quầy hàng bán mặt hàng thời trang “cộp mác” Ấn Độ.

    khu little india
    Tekka Centre là sự hòa trộn của nhiều nền ẩm thực, văn hóa và sắc tộc... khác nhau
     

    4. Nhà hàng Ananda Bhavan

     

    Nhà hàng Ananda Bhavan là một địa điểm ẩm thực Ấn Độ rộng lớn tọa lạc ở khu vực Little India. Nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn chay và là một trong những nơi tuyệt nhất để thưởng thức những món ăn đặc sản lâu đời ở Singapore.

    Mặc dù các món ăn ở đây đều là món ăn chay nhưng chắc chắn sẽ khiến cho bất cứ thực khách nào cũng có thể ra về với cái bụng no căng và hài lòng, vui vẻ. Nhà hàng có các set thực đơn đặc biệt hấp dẫn với giá từ 7 SGD trở lên và hơn nữa là còn có cả dịch vụ giao hàng tận nơi. Không chỉ thế, giống như nhiều quán ăn khác ở khu tiểu Ấn, nhà hàng Ananda Bhavan mở cửa phục vụ đến tận đêm và ở khu Little India còn có một vài chi nhánh khác của nhà hàng ẩm thực nổi tiếng này. Các bạn nhớ ghé qua để thưởng thức khi có dịp đến với Little India nhé.

    khu little india
    Ananda Bhavan là một nhà hàng ẩm thực Ấn Độ chuyên phục vụ các món ăn chay
     

    5. Nhà hàng Khansama Tandoori

     

    Nhà hàng Khansama Tandoori tọa lạc ngay ở vị trí trung tâm rất dễ tìm trên con đường Serangoon nổi bật. Nhà hàng được sơn màu đỏ và xám kết hợp theo phong cách Gothic. Khansama Tandoori luôn luôn đông khách vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Không chỉ có người dân địa phương mà cả rất nhiều khách du lịch cũng tìm đến đây để thưởng thức món ăn ngon hấp dẫn.

    Món ăn nổi bật nhất mà nhiều du khách lựa chọn khi đến nhà hàng đó là những món ăn được nấu bằng lò Tandoor cực thơm ngon, quyến rũ. Các bữa trưa kiểu buffet với thực đơn chủ yếu là thịt có giá khoảng 12 SGD trở lên. Hoặc du khách cũng có thể thưởng thức món đùi cừu ướp và hầm trong 2 giờ đồng hồ có giá 99 SGD (khá đắt đỏ nhưng thực sự không lãng phí chút nào so với chất lượng và hương vị của nó). 

    Ngay từ những giây đầu tiên bước vào nhà hàng, du khách sẽ cảm thấy bị cuốn hút bởi mùi thức ăn hòa cùng với mùi khói vô cùng kích thích. Chắc chắn chỉ một lần nếm thử món ăn ở đây sẽ khiến các bạn không thể nào quên được và chỉ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.

    khu little india
    Nhà hàng Khansama Tandoori tọa lạc trên con đường Serangoon, nổi bật với màu đỏ và xám kết hợp theo phong cách Gothic
     

    6. Nhà hàng Allaudin’s Briyani

     

    Briyani chính là loại cà ri nổi tiếng và hấp dẫn nhất mà du khách nhất định phải thử khi đến Little India. Và địa điểm tuyệt vời nhất để thưởng thức món ăn này là ở nhà hàng Allaudin’s Briyani.

    Briyani là một món ăn có nguồn gốc từ đất nước Ba Tư. Món ăn này đơn giản là một đĩa các loại thảo mộc và gạo Basmati, ăn kèm cùng sốt cà ri và các loại thịt cừu hay thịt gà,... Người ta cũng thường ăn Briyani cùng với kem tươi hoặc trứng luộc để tăng thêm độ béo và ngậy cho món ăn. Khi ăn, các bạn trộn tất cả nguyên liệu cùng với nhau và sẽ tạo nên một món ăn tuyệt ngon, đã nếm thử một lần là ấn tượng mãi không quên.

    Allaudin’s Briyani không phải là một nhà hàng ẩm thực sang chảnh mà thực ra giống như một quầy ăn vậy. Nó nằm trên tầng 2 của khu chợ Tekka Centre nổi tiếng. Để thưởng thức món ăn chuẩn vị và đúng phong cách Ấn Độ, du khách nên ăn như người dân bản địa, tức là sử dụng thìa và dĩa chỉ bằng tay phải của mình hoặc chấm trực tiếp bánh mỳ vào nước sốt để múc ăn luôn nhé.

    khu little india
    Allaudin’s Briyani không phải là một nhà hàng sang chảnh mà giống một quầy ăn vậy nằm trên tầng 2 của Tekka Centre
     

    III. Thời điểm thích hợp nhất để khám phá khu Little India ở Ấn Độ

     

    Thời điểm lý tưởng nhất để đến tham quan, khám phá khu tiểu Ấn Little India ở Singapore là vào dịp lễ hội ánh sáng Deepavali đang được diễn ra (thời điểm giữa tháng 10 và tháng 11). 

    Trong thời điểm này, khu Little India sẽ được “lột xác” biến đổi thành “chốn thần tiên” với những con phố được trang hoàng đẹp mắt, thắp đèn rực rỡ cùng bầu không khí vô cùng nhộn nhịp, tưng bừng. Những ngôi đền được trang trí rực rỡ, đầy màu sắc bên cạnh những nhà thờ Thiên Chúa và thánh đường Hồi giáo. Bên cạnh đó, vào những ngày này, người dân địa phương thường cùng nhau đi mua sắm, giải trí và hòa mình cùng bầu không khí sôi động nơi đây.

    Ngoài ra, khi dịp lễ hội hành xác Thaipusam đầy rùng rợn và thú vị được tổ chức vào tháng 1 hay tháng 2 hàng năm cũng là một thời điểm lý tưởng để du khách đến với Little India. Các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về những nét văn hóa độc đáo, đặc sắc của khu phố tiểu Ấn Little India ở Singapore.

    IV. Kinh nghiệm khám phá khu Little India - Đến với Little India lưu trú ở đâu?

     

    Sau khi mệt nhoài với trọn một ngày khám phá Little India cũng là lúc du khách nên tìm đến một điểm dừng chân để nghỉ ngơi rồi. Ở khu tiểu Ấn này cũng có nhiều nơi lưu trú cho du khách lựa chọn như:

    1. Khách sạn Wanderlust

     

    Khách sạn Wanderlust tọa lạc ở địa chỉ số 2 đường Dickson. Đây là một khách sạn nhỏ xinh mang tính thử nghiệm. Tòa nhà khách sạn trước đây vốn từng là một ngôi trường cũ vào những năm 1920. Hiện nay, khách sạn gồm có 4 tầng. Điểm đặc biệt là mỗi tầng lại do một công ty thiết kế riêng để tạo điểm nhấn, phong cách đương đại và nội thất, tiện nghi theo đúng phong cách của họ.

    Khách sạn có tổng cộng 29 phòng, tất cả đều được trang trí và bày biện rất đẹp mắt theo các chủ đề như Spaceman, Pop Art và Pantone. Không chỉ có bề ngoài, kiến trúc xinh xắn mà Wanderlust còn mang đến cho du khách những đồ dùng nội thất, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi hàng đầu như đồ dùng trong nhà tắm là nhãn hiệu Shanghai Tang,... Đặc biệt, các bạn nhớ thưởng thức bữa ăn ở Cocotte, nhà hàng Pháp nằm trong khách sạn nhé.

    khu little india
    Khách sạn Wanderlust tọa lạc ở địa chỉ số 2 đường Dickson. Đây là một khách sạn nhỏ xinh với 4 tầng và 29 phòng nghỉ
     

    2. Khách sạn The Daulat

     

    Khách sạn The Daulat tọa lạc ở số 16 phố Madras, khu Little India. Đây là một khách sạn đầy phong cách có vị trí cực kỳ thuận lợi, chỉ cách ga tàu điện ngầm MRT Little India khoảng 5 phút đi bộ và cách trung tâm mua sắm Mustafa khoảng 10 phút đi bộ.

    Khách sạn The Daulat hiện đại và sang trọng, tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị TV thông minh, két an toàn cùng những tiện nghi hiện đại khác như wifi, internet, máy lạnh, …. Khách sạn cũng có cả bể bơi ngoài trời và máy chạy bộ dưới nước để phục vụ nhu cầu giải trí của du khách.

    khu little india
    Khách sạn The Daulat tọa lạc ở số 16 phố Madras. Đây là một khách sạn đầy phong cách có vị trí cực kỳ thuận lợi
     

    3. Nhà nghỉ Prince of Wales

     

    Nếu du khách muốn tìm một nhà nghỉ bình dân để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch thì có thể tìm đến Prince of Wales. Đây là một nhà nghỉ bình dân giá rẻ với quán bar ngoài trời liền kề với những điểm cộng như: bia được nấu thủ công, có những buổi biểu diễn live nhạc Indie, các chương trình đố vui hàng tuần hay những cuộc trò chuyện thân mật, thú vị với người dân địa phương và những dân du lịch bụi,.... Lựa chọn nhà nghỉ này, các bạn vừa tiết kiệm chi phí lại vừa có nhiều trải nghiệm đáng nhớ và quý giá.

    khu little india
    Lựa chọn nhà nghỉ Prince of Wales này, các bạn vừa tiết kiệm chi phí lại vừa có nhiều trải nghiệm đáng nhớ và quý giá
     

    Trên đây là những kinh nghiệm du lịch khu Little India ở quốc đảo sư tử Singapore có thể giúp ích cho chuyến du lịch của các bạn. Ngoài ra, ở Little India còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi du khách khám phá. Chúc các bạn có chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ đến du lịch Singapore nhé!

    Rất mong bài viết trên sẽ hữu ích cho chuyến tour đi Singapore sắp tới của bạn. Và nếu bạn đang lập kế hoạch cho chuyến đi du lịch tới đất nước xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để tham khảo các tour du lịch Singapore từ Hà Nội cũng như tour Singapore Malaysia với lịch trình tối ưu hấp dẫn nhất nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Singapore hàng đầu!

    Xem thêm:

    Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore
    Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời?

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: singapore little india

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo