Cùng tìm hiểu tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour có gì hấp dẫn!

12/04/2019 / 538

Phú Quốc nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung là những địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng đối với mọi khách du lịch gần xa. Đặc biệt là vào những dịp nghỉ lễ tết dài ngày thì đây luôn là những lựa chọn hàng đầu của du khách. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay không đủ điều kiện để thực hiện chuyến du lịch tự túc thì hãy tham khảo Tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour sau đây nhé. Quá nhiều điều thú vị và chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn đi trải nghiệm khám phá ngay lập tức thôi.

Mục lục bài viết

    I. Lịch trình tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm khởi hành từ Hà Nội

     

    Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về lịch trình của miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour các bạn nhé. Cùng xem tour du lịch này sẽ đưa bạn đi những đâu nào:

    1. Ngày thứ 1: Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh - Mỹ Tho - Cần Thơ

     

    Sáng: Sáng ngày đầu tiên trong tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm, du khách sẽ được xe và hướng dẫn viên của Cattour đón ra sân bay Nội Bài để bay vào sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

    Sau khi đến sân bay, chúng ta sẽ di chuyển đến thành phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang), cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 80 km.

    Sau khi đến thành phố Mỹ Tho, chúng ta sẽ xuống thuyền để đến với Cồn Lân - một trong tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng của miền Tây sông nước. Tại đây du khách sẽ được tham quan lò mật ong, mứt trái cây, khám phá làng xóm và người dân làng nơi đây.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Cồn Lân - hay là cù lao Thới Sơn - điểm đến đầu tiên trong chuyến du lịch
     

    Sau đó du khách sẽ được lênh đênh trên chiếc xuồng ba lá nhỏ men theo con kênh rợp bóng dừa để ra lại thuyền lớn.

    Trưa: Du khách được đi tham quan lò sản xuất kẹo dừa nổi tiếng, tận mắt chứng kiến quy trình làm kẹo dừa cũng như trực tiếp thử làm ra những viên kẹo dừa thơm ngon đúng chất miền Tây. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa ngay tại nhà hàng ở đây với các món ăn đặc sản của miệt vườn sông nước miền Tây Nam Bộ.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Các bạn sẽ được tham quan cơ sở sản xuất kẹo dừa nổi tiếng
     

    Sau khi ăn trưa, du khách đi tham quan miệt vườn trái cây, thưởng thức các loại trái cây tươi ngon nhất và lắng nghe giai điệu đờn ca tài tử du dương.

    Chiều: Xe đưa du khách trở về thành phố Mỹ Tho. Từ đây du khách sẽ khởi hành đến với thành phố Cần Thơ để làm thủ tục nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

    Tối: Sau khi thưởng thức bữa tối tại nhà hàng, du khách tự do khám phá thành phố Cần Thơ về đêm.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Bạn sẽ được tha hồ khám phá vẻ đẹp thành phố Cần Thơ về đêm
     

    2. Ngày thứ 2: Cần Thơ - Rạch Giá

     

    Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, du khách sẽ di chuyển bằng thuyền khởi hành đi tham quan chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ) - một trong những điểm đến nổi bật nhất ở miền Tây. Sau đó tiếp tục di chuyển đi tham quan cơ sở sản xuất hủ tiếu, bánh tráng miền Tây Nam Bộ và nhà máy xay lúa.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Chợ nổi Cái Răng
     

    Trưa: Về khách sạn và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó du khách làm thủ tục trả phòng rồi lên xe khởi hành đến với thành phố Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang)

    Chiều: Đến Rạch Giá, du khách làm thủ tục nhận phòng khách sạn rồi nghỉ ngơi.

    Tối: Sau khi thưởng thức bữa tối tại nhà hàng khách sạn, du khách tự do đi ngắm cảnh và khám phá thành phố Rạch Giá về đêm. Sau đó về phòng và nghỉ đêm.

    3. Ngày thứ 3: Rạch Giá - Đảo Phú Quốc

     

    Sáng: Du khách dùng bữa sáng ở ngay khách sạn rồi làm thủ tục trả phòng và di chuyển ra bến tàu cao tốc để đến với hòn đảo Phú Quốc (mất khoảng hơn 2 tiếng tàu chạy).

    Sau khi tàu cập bến đảo Phú Quốc, du khách sẽ được xe đưa về khách sạn để ăn trưa và làm thủ tục nhận phòng.

    Chiều: Du khách khởi hành đi tham quan rừng nguyên sinh Phú Quốc (đã được công nhận là vườn quốc gia Phú Quốc). Du khách thoải mái tản bộ để ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Con đường dẫn đến vườn quốc gia Phú Quốc
     

    Sau đó đoàn tiếp tục đi viếng Đền thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực để ngược dòng thời gian trở về với những chiến tích oanh liệt của dân tộc.

    Tiếp theo, du khách sẽ được đi tham quan Mũi Gành Dầu - nơi có thể ngắm được hải giới Việt - Cam.

    Sau đó là khu du lịch nổi tiếng Vinpearl Land Phú Quốc. Tại đây du khách được thoải mái tham quan và trải nghiệm các trò chơi thú vị và các trò chơi cảm giác mạnh, xem biểu diễn cá heo, tham quan làng ẩm thực,...

    Tối: Đoàn thưởng thức bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, du khách thoải mái đi dạo phố, đi chợ đêm để khám phá cuộc sống Phú Quốc về đêm.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Chợ đêm Phú Quốc

     

    4. Ngày thứ 4: Khám phá đảo Phú Quốc

     

    Sáng: Sau khi thưởng thức điểm tâm sáng ở khách sạn, du khách khởi hành đi tham quan:

    - Cơ sở nuôi ngọc trai: để tìm hiểu về quy trình và công nghệ nuôi trai lấy ngọc ở đảo Phú Quốc.

    - Tham quan di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc - điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc. Sau đó, du khách đi tham quan cơ sở chế biến các loại hải sản khô.

    - Tham quan cơ sở sản xuất nước mắm nổi tiếng - nơi cho ra đời thương hiệu nước mắm Phú Quốc trứ danh thế giới.

    - Tham quan vườn tiêu với những nọc tiêu xanh mơn mởn, thơm và chắc hạt, vô cùng chất lượng và thơm ngon.

    - Tham quan thắng cảnh Dinh Cậu - điểm đến nổi tiếng ở đảo Phú Quốc.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc
     

    Trưa: Đoàn thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng cùng nhiều món ăn đặc sản, hải sản vô cùng tươi ngon, hấp dẫn.

    Chiều: Du khách lên tàu khởi hành đi tham quan Hòn Rõi, hòn Dâm, bãi Đá Trào, giếng Tiên,... Du khách được trang bị đầy đủ các loại áo phao, kính lặn, ống thở, các đồ bảo hộ,... để du khách được tự do tắm biển và lặn ngắm san hô.

    Sau đó du khách lại lên xe để di chuyển đến khu du lịch Bãi Sao để thỏa sức tắm biển và tự do vui chơi, tham gia các trò chơi thú vị trên biển.

    5. Ngày thứ 5: Đảo Phú Quốc -  Hà Nội

     

    Sáng: Du khách thưởng thức bữa sáng ở khách sạn. Sau đó tự do tắm biển Phú Quốc hoặc là đi chợ mua sắm quà và đồ lưu niệm cho chuyến đi.

    Trưa: Sau khi làm thủ tục trả phòng khách sạn, du khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, du khách lên xe để di chuyển ra sân bay Phú Quốc. Hướng dẫn viên sẽ giúp du khách làm thủ tục đón chuyến bay về thành phố Hà Nội.

    Chiều: Về đến sân bay Nội Bài, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa du khách về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chuyến du lịch một cách tốt đẹp và chia tay, hẹn gặp lại du khách!

    Xem chi tiết tại: Tour du lịch Phú Quốc - Miền Tây 5 ngày 4 đêm

    II. Giới thiệu những điểm đến hấp dẫn bạn sẽ được trải nghiệm trong tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm

    Nếu bạn chưa rõ những điểm đến trong tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm có những gì thú vị thì hãy tham khảo ngay dưới đây nhé:

    1. Cồn Lân

     

    Cồn Lân còn có tên là cù lao Thới Sơn, tọa lạc ở hạ lưu sông Tiền, địa phận xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Đây là một trong tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng nổi tiếng ở miền Tây Nam Bộ.

    Cù lao Thới Sơn là một cồn đất khá lớn nổi lên giữa sông Tiền với diện tích lên đến hơn 50 ha. Cồn này được thiên nhiên ưu đãi hơn hẳn những địa điểm khác với hệ thống miệt vườn rộng lớn cùng những loại trái cây đa dạng, trù phú. Ghé thăm cồn Lân, du khách được thả mình lênh đênh trên dòng nước xanh mát để ngắm nhìn vườn trái cây sai trĩu quả 2 bên đường.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Cù lao Thới Sơn là một trong những điểm đến nhất định phải ghé khi đến miền Tây
     

    Một điều thú vị không kém du khách được trải nghiệm đó chính là được trở thành một người nông dân miệt vườn thứ thiệt qua hoạt động tát mương bắt cá cùng người dân nơi đây. Rất thú vị phải không?

    Ngoài ra, du khách có cơ hội tản bộ trên những con đường mòn quanh co hay dạo một vòng bằng xe ngựa để khám phá hết vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây, thưởng thức những món ăn ngon dân dã của miền Tây sông nước trong khi lắng nghe giai điệu đờn ca tài tử du dương,...

    2. Chợ nổi Cái Răng

     

    Chợ nổi Cái Răng tọa lạc ở quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Đây là một trong 3 chợ nổi lớn nhất ở Cần Thơ và là một trong những điểm đến nhất định phải ghé thăm trong chuyến du lịch Cần Thơ và miền Tây sông nước. Cái Răng chính là địa điểm buôn bán các loại trái cây và vật dụng bách hóa,... lớn ở miền Tây Nam Bộ. Bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì mình cẩn ở đây. Nó không thiếu gì so với các khu chợ truyền thống trên bờ đâu nhé.

    Để khám phá chợ nổi Cái Răng một cách trọn vẹn nhất thì các bạn nhớ phải dậy thật sớm để ra đây từ khoảng 5 giờ sáng. Vì chợ ở đây họp khá sớm, tầm 4 - 5 giờ là các ghe xuồng đã tập trung tấp nập rồi.

    Đặt chân đến đây, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng mạnh với khung cảnh sầm uất và nhộn nhịp  nơi đây. Những chiếc ghe chở đầy hàng hóa với đủ loại màu sắc sặc sỡ khác nhau làm bừng sáng cả một khúc sông dài.

    Và đừng quên là chợ nổi Cái Răng không chỉ bán hoa quả, hàng hóa mà các món ăn đặc sản hấp dẫn cũng được bày bán trên ghe luôn. Bạn hãy thử trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc ghe chòng chành và thưởng thức tô hủ tiếu đậm chất miền Tây sông nước nhé.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Chợ nổi Cái Răng - vừa là khu chợ lớn vừa là điểm du lịch nổi tiếng ở miền Tây Nam Bộ
     

    Xem thêm: Chợ nổi Cái Răng thuộc tỉnh nào - Những kinh nghiệm tham quan chợ nổi Cái Răng nổi tiếng miền Tây

    3. Hòn đảo Phú Quốc

     

    Đảo Phú Quốc thuộc vịnh Thái Lan, tọa lạc ở huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Trung tâm hành chính của đảo - thị trấn Dương Đông, cách thành phố Rạch Giá khoảng 120 km và cách thị xã Hà Tiên khoảng 45 km.

    Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Địa hình Phú Quốc rất độc đáo chạy dài từ Nam đảo đến Bắc đảo với vô vàn những ngọn núi lớn nhỏ chập chùng. Ở Phú Quốc ngoài đồi núi còn có đồng bằng và rừng nguyên sinh rộng đến 37 nghìn ha với rất nhiều gỗ quý và chim muông, các động thực vật quý hiếm,... Phú Quốc được ưu ái gọi với cái tên là đảo ngọc bởi sự giàu có của thiên nhiên tạo nên tiềm năng du lịch cực kỳ phong phú.

    Ở Phú Quốc còn có rất nhiều bãi tắm đẹp tuyệt vời thu hút du khách như bãi Trường, bãi Kem, gành Dầu, rạch Tràm,... Du khách có thể trải nghiệm đầy đủ các loại hình du lịch tắm biển, tắm suối, leo núi, lên rừng, vào hang,... Rất thú vị và hấp dẫn phải không?

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Bạn sẽ được thỏa sức khám phá hòn đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp
     

    4. Rừng nguyên sinh Phú Quốc (vườn quốc gia Phú Quốc)

     

    Rừng nguyên sinh Phú Quốc - Vườn quốc gia Phú Quốc tọa lạc ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 35 km. Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho những du khách đam mê phiêu lưu khám phá với những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn vẫn còn nguyên nét sơ khai, hoang dã.

    Rừng nguyên sinh Phú Quốc là một hệ động thực vật vô cùng đa dạng với rất nhiều loài chim muông, động vật sống giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ đến không ngờ. Những ngọn núi trung điệp tạo nên những con suối quanh co, nước trong veo, ngày đêm chảy róc rách. Tiếng xào xạc của lá, tiếng véo von chim hót, tiếng róc rách của dòng suối tạo nên một bản hòa ca êm đềm, du dương khiến bạn như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

    Đến với khu rừng nguyên sinh này, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh khu rừng từ điểm nhìn trên đỉnh núi Chúa ở độ cao 565 m - được coi là nóc nhà của Phú Quốc. Chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch đấy bạn nhé.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Vẻ đẹp nguyên sơ của rừng nguyên sinh Phú Quốc
     

    5. Mũi Gành Dầu

     

    Mũi Gành Dầu được xem như là nơi địa đầu của hòn đảo ngọc Phú Quốc. Gành Dầu tọa lạc ở phía Bắc Đảo, thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Khác với vẻ tấp nập và nhộn nhịp ở thị xã Dương Đông ở phía Nam thì Gành Dầu ở phía Bắc lại mang nét nguyên sơ, yên tĩnh và thanh bình đến lạ.

    Không giống như các bãi biển nổi tiếng khác ở Phú Quốc như Bãi Sao, Bãi Dài,..., mũi Gành Dầu hiện lên như một khoảng trời biệt lập và hoang sơ. Không khí nơi đây hoàn toàn trong lành, không hề có dấu hiệu bụi bặm và ô nhiễm với bờ cát trơn nhẵn vô cùng tuyệt vời cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng, khiến du khách như quên hết những mệt mỏi, xô bồ nơi thành thị phồn hoa.

    Đến với mũi Gành Dầu, du khách sẽ ấn tượng với một rạn đá trải rộng với những hình dạng kỳ thú như khuyết mòn, lồi lõm, khoét rỗng, bào ngang, cắt dọc,...gợi cho bạn rất nhiều tưởng tượng thú vị.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Mũi Gành Dầu
     

    Ngoài ra, mũi Gành Dầu cũng là điểm nhìn lý tưởng để các bạn quan sát hòn đảo Kaoh Ses hay núi Tà Lơn của nước bạn Campuchia,...

    Bạn cũng đừng quên thưởng thức các món hải sản, đặc sản tại đây nhé. Hải sản ở Gành Dầu rất tươi ngon mà giá lại rất rẻ đấy.

    6. Vinpearl land Phú Quốc

     

    Vinpearl land Phú Quốc là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở hòn đảo này. Tọa lạc ở khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, đây là một địa điểm du lịch rất được yêu thích, đặc biệt là với các đối tượng du khách trẻ tuổi.

    Vinpearl Phú Quốc là một hệ thống phức hợp gồm khu vui chơi giải trí và khu tổ hợp khách sạn, resort đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Và Vinpearl land Phú Quốc chính là khu vui chơi giải trí hấp dẫn thuộc hệ thống Vinpearl.

    Đến với Vinpearl land Phú Quốc, du khách không chỉ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được tiếp xúc với các loài động vật hoang dã cũng như trực tiếp trải nghiệm và thử thách bản thân ở các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh vô cùng hấp dẫn như: đua xe, cưỡi ngựa, xem phim 4D - 5D,...

    Ngoài ra, ở Vinpearl land Phú Quốc còn có khu vực thủy cung với vô vàn loài sinh vật biển từ tí hon đến khổng lồ và các tiết mục biểu diễn thú vị của Nàng tiên cá, cá heo,... Đến Phú Quốc mà không đi Vinpearl thì thật đáng tiếc đấy các bạn nhé.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Vinpearl land Phú Quốc - điểm check in nổi tiếng ở hòn đảo ngọc xinh đẹp
     

    Xem thêm: Vinpearl Phú Quốc - sự lựa chọn hoàn hảo cho tour Phú Quốc 5 sao

    7. Nhà tù Phú Quốc

     

    Khác với những thắng cảnh và cảnh đẹp thiên nhiên hữu tình giữa đảo ngọc thanh bình, nhà tù Phú Quốc lại hiện lên như một mảng tối ám ảnh, như một minh chứng chân thực về sự tàn khốc của chiến tranh. Chỉ cần đi tham quan một vòng cũng đủ làm du khách cảm thấy rùng mình sợ hãi về những khổ đau mà tù nhân nơi đây từng gánh chịu.

    Nhà tù Phú Quốc thuộc thị trấn An Thới, đây chính xác đã từng là “địa ngục trần gian” của chính quyền Mỹ - Ngụy lập ra để giam giữ và thực hiện rất nhiều hình thức tra tấn dã man như đóng đinh, chuồng cọp kẽm gai, chôn sống, lộn vỉ sắt,...đối với các tù nhân.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Những hình ảnh tái hiện lại đau khổ mà những tù nhân phải gánh chịu
     

    Tham quan trại giam, du khách sẽ thấy nơi đây được phân thành 12 khu, được đánh số từ khu 1 đến 12. Mỗi khu có khả năng chứa đến 3000 tù nhân. Khắp các nơi đâu đâu cũng thấy hàng rào kẽm gai dày đến 10-15 lớp và hệ thống bảo vệ kiên cố, dày đặc. Du khách sẽ ám ảnh với hình ảnh mô phỏng cảnh tù nhân bị tra tấn dã man bằng các cực hình như đóng đinh vào tay chân, đốt dây kẽm cháy đâm vào thịt, ném vào chảo dầu sôi, thiêu sống,...

    Mặc dù trại giam Phú Quốc không phải là một thắng cảnh đẹp nhưng lại là một di tích lịch sử nổi tiếng cực kỳ thu hút khách du lịch. Đừng bỏ qua điểm đến này khi du lịch Phú Quốc, bạn sẽ hiểu thêm được về lịch sử kháng chiến của dân tộc ta, cảm phục những thế hệ đi trước và thầm cảm ơn họ đã cho chúng ta một cuộc sống hòa bình êm ấm như hiện nay.

    8. Dinh Cậu

     

    Dinh Cậu Phú Quốc tọa lạc tại khu phố 2, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng và cuốn hút du khách nhất bởi vẻ đẹp kỳ thú và sự huyền bí, linh thiêng.

    Dinh Cậu nằm ở vị trí rất đẹp trên một ghềnh đá có hình thù kỳ lạ vươn ra biển. Nhìn từ xa, Dinh Cậu như đứng sừng sững, hiên ngang trước sóng to gió lớn. Bước lên đúng 29 bậc thang quanh co giữa 2 bên vách đá, du khách sẽ đến được với miếu cổ Dinh Cậu.

    Dinh Cậu là một ngôi miếu đơn sơ mà người dân thường gọi là miếu Long Vương. Dinh Cậu còn gắn với nhiều truyền thuyết ly kỳ, hấp dẫn nên rất thu hút du khách. Người dân nơi đây luôn tin rằng Dinh Cậu là một ngôi miếu thờ rất linh thiêng nên trước mỗi chuyến ra khơi họ lại đến đây thắp nhang và cầu nguyện cho một chuyến đi biển được bình an, thuận lợi.

    Ngoài ra, Dinh Cậu chính là một địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp tuyệt vời mà không bãi biển nào có được. Mặt trời dần lấp sau núi, chiếu những tia nắng yếu ớt còn lại xuống mặt biển lấp lánh, cảnh tượng này làm rung lên những xúc cảm hồi hộp khó tả trong lòng những người ngắm nhìn.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Địa thế và tầm nhìn cực đẹp của Dinh Cậu
     

    9. Bãi Sao

     

    Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới, cách thị trấn Dương Đông chỉ hơn 20 km nên bạn rất dễ dàng và nhanh chóng để di chuyển tới đây. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường có thật ở Phú Quốc đấy bạn nhé.

    Bãi Sao chưa được khai thác du lịch nhiều như các bãi tắm khác nên nơi đây vẫn còn giữ được nguyên vẹn những vẻ đẹp sơ khai, nguyên sơ vốn có. Bờ cát trắng trải dài cùng những hàng dừa xanh cao vút bên bờ biển cong cong lưỡi liềm chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thích thú và bình yên cho du khách.

    Đặc biệt, mỗi khi màn đêm buông xuống là lúc hàng chục ngàn con sao biển di chuyển lên bờ cát trắng nên bãi tắm này được gọi với cái tên mỹ miều là Bãi Sao.

    Cát ở Bãi Sao cũng mang một màu sắc đặc trưng, không phải vàng như biển Nha Trang hay Vũng Tàu, cũng không phải màu đỏ của phù sa mà là màu trắng mịn như kem vô cùng quyến rũ. Bầu không khí nơi đây cũng vô cùng trong lành và mát mẻ, cực kỳ tuyệt vời cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng khi hè về đấy.

    Đến với Bãi Sao, du khách có thể đắm mình trong làn nước mát hay tham gia các trò chơi, trải nghiệm hấp dẫn như lái mô tô nước, chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô, đánh bắt cá,... vô cùng thú vị.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Bãi Sao Phú Quốc
     

    10. Chợ đêm Phú Quốc

     

    Chợ đêm Phú Quốc tọa lạc ở trung tâm thị trấn Dương Đông, nằm dọc tuyến đường Bạch Đằng và 1 phần của các tuyến đường Lý Tự Trọng, Nguyễn Trãi, Lê Lợi. Gọi là chợ đêm nhưng ngay từ khoảng 4 giờ chiều thì các gian hàng đã bắt đầu bán và  khoảng 11 giờ đêm là bắt đầu dọn hàng đóng cửa chứ không mở cửa xuyên đêm.

    Chợ đêm Phú Quốc luôn luôn sầm uất và tấp nập người mua bán, cả người dân và khách du lịch. Tại đây, bạn có thể tìm mua bất kỳ loại đặc sản nào của đảo Phú Quốc, đặc biệt là các loại hải sản tươi sống, hải sản khô,... được sắp xếp và trình bày rất đẹp mắt và dễ tìm. Bạn có thể mua bất kỳ thứ gì để làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch.

    Ở chợ đêm Phú Quốc còn bán rất nhiều các loại ẩm thực dân dã của Phú Quốc cũng như miền Tây Nam Bộ như là mực luộc, mực nướng, sò nướng mỡ hành, cá nướng muối ớt, bánh canh chả cá,...Với gần 50 gian hàng được sắp xếp khoa học và dễ tìm, bạn có thể thoải mái lựa chọn quán để thưởng thức nhé.

    Ngoài ra, ở chợ đêm Phú Quốc còn có rất nhiều các quán đồ ăn vặt đặc trưng của Phú Quốc như là kẹo chỉ, xôi nướng, đậu phộng rang đường,... cùng rất nhiều các quán bán đồ lưu niệm khác để du khách tha hồ cảm nhận chân thực nhất về hòn đảo ngọc Phú Quốc.

    tour miền tây phú quốc 5 ngày 4 đêm
    Chợ đêm Phú Quốc bán rất nhiều loại đồ ăn và món ăn vặt hấp dẫn
     

    Trên đây là lịch trình tour miền Tây Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của Cattour và những điều thú vị tuyệt vời mà du khách được trải nghiệm trong tour du lịch này. Hãy cùng chúng tôi khám phá hết tất cả những điều hấp dẫn ở Phú Quốc và du lịch miền Tây sông nước để cảm nhận vẻ đẹp của các địa danh này một cách trọn vẹn nhất nhé!

    Và đừng quên Cattour luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua các tour miền Tây từ Hà Nội cũng như tour miền Tây 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và mức giá hấp dẫn nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch miền Tây hàng đầu!

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: Phú Quốc miền tây 5 ngày 4 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    29/02/2020

    Bạn được giao nhiệm vụ lên lịch trình cho chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sắp tới của bạn và người thân, bạn bè nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, lên lịch trình ra sao. Vậy thì tham khảo ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dưới đây của Cattour nhé! 

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo